ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalอีเบย์ลบสินค้าออกหมดทั้งที่กำลังขาย ขายได้แล้ว และไม่ได้ลงขายแล้ว
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อีเบย์ลบสินค้าออกหมดทั้งที่กำลังขาย ขายได้แล้ว และไม่ได้ลงขายแล้ว  (อ่าน 1259 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Puppy
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2015, 10:30:14 »

วันนี้เพิ่งขายของได้อีก 1 ชิ้นแต่ได้รับอีเมล์จากอีเบย์ว่าสินค้าถูกลบออกทั้งหมด แจ้งว่าบัญชีนี้มีการทุจริต
"We have reason to believe that your eBay account has been used fraudulently without your permission. We’ve reset your eBay password. In addition, any unauthorized activity, such as buying or selling, has been canceled and any associated fees have been credited to your account. Any listings that we removed are included toward the end of this email. We assure you that your financial information is securely stored on a server and cannot be seen by anyone."

ลองติดต่อแชทคุยกับเจ้าหน้าที่เค้าก็แก้ปัญหาให้จนล็อกอินได้ แต่ลิสต์สินค้าหายหมดเลยทั้งสินค้าที่กำลังขายอยู่ สินค้าที่ขายได้แล้วส่งของแล้วและสินค้าที่ขายไม่ออก ปัญหาคือ
1. วันนี้ขายของได้และยังไม่ทันได้ส่ง รับเงินจากลูกค้ามาแล้ว ไม่ต้องสร้างลิสต์ใหม่ (เพราะต้องยุ่งยากรีฟันด์) ส่งของไปให้เลยแล้วแจ้งส่งของพร้อมรูปในข้อความดีกว่ามั้ย คนนี้เป็นลูกค้าเก่ามีที่อยู่เดิม
2. เงินที่ค้างอยู่ใน paypal สถานะ pending มีทั้งเงินที่ขายได้วันนี้และที่ขายได้ก่อนหน้านี้เราจะได้เงินมั้ยคะ (pending รอ 21 วัน)
บันทึกการเข้า
Jorko de Joke
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 455



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2015, 10:45:13 »

1. อยู่ที่ความเชื่อใจกันระหว่างคุณกับลูกค้าครับ ถ้าลูกค้าใหม่เป็นผม ไม่ส่ง ลูกค้าเก่าก็ไม่ส่ง เพราะระบบมีปัญหาอยู่ ...แต่ก็อย่างที่บอกถ้าเชื่อใจก็ส่งได้ ถ่ายรูปแนบไปด้วยครับ
2. รอ 21 วัน หรือ แชทกับเจ้าหน้าที่ กระจ่างกว่านะครับ
บันทึกการเข้า

Puppy
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2015, 11:08:23 »

เท่าที่คุยกับทางอีเบย์เค้าบอกให้รีฟันด์คืนลูกค้า-ลงขายใหม่-ให้ลูกค้าจ่ายเงินใหม่
 Tongue

หาข้อมูลดูมีคนบอกว่าต้องรอลูกค้าให้ feedback ก่อนถึงจะได้เงิน อันนี้เป็นเรื่องจริงมั้ยคะ แต่เงินที่ pending อยู่นี่โดนลบ item ไปหมดแล้วลูกค้ากลับมาให้ feedback ไม่ได้ หรือว่ารอ 21 วันถ้าลูกค้าไม่เปิดเคสเงินก็จะเข้าปกติ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2015, 11:16:47 โดย Puppy » บันทึกการเข้า
Puppy
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2015, 13:18:27 »

ตอนนี้ลิสต์สินค้าใหม่และกด refund คืนเงินลูกค้าไปแล้ว และบอกให้ลูกค้ากดสั่งซื้อเข้ามาใหม่ สินค้าราคาพันกว่าบาทค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2015, 13:18:43 โดย Puppy » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์