ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceการแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม  (อ่าน 3232 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pajero
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 19:57:06 »

ผมเพิ่งสมัครเป็น Dropship สินค้าอยู่ราย

ตรวจของก็ยาก
ส่งของแล้วเลขพัสดุก็ไม่ค่อยจะยอมแจ้ง ถามว่าส่งหรือยัง ก็บอกส่งแล้ว
เป็นบริษัทขายของมาก็หลายปี
นึกไม่ออกเลยหรอครับว่าลูกค้าต้องการเลขพัสดุ

เพื่ออุ่นใจว่าเราได้ส่งของให้เค้าแล้ว


ขอระบายหน่อยเถอะ อารมณ์เสียมาทั้งวัน  wanwan010
บันทึกการเข้า
pongsak01
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 291
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 19:59:16 »

ผมเพิ่งสมัครเป็น Dropship สินค้าอยู่ราย

ตรวจของก็ยาก
ส่งของแล้วเลขพัสดุก็ไม่ค่อยจะยอมแจ้ง ถามว่าส่งหรือยัง ก็บอกส่งแล้ว
เป็นบริษัทขายของมาก็หลายปี
นึกไม่ออกเลยหรอครับว่าลูกค้าต้องการเลขพัสดุ

เพื่ออุ่นใจว่าเราได้ส่งของให้เค้าแล้ว


ขอระบายหน่อยเถอะ อารมณ์เสียมาทั้งวัน  wanwan010


ควรแจ้งครับ เพื่อการติดตามของ
บันทึกการเข้า

dannie
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 20:00:49 »

จำเป็นครับ
บันทึกการเข้า

bosszi
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 142



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 20:02:24 »

แจ้งครับลูกค้าที่ซื้อของจะได้อุ่นใจ
บางครั้งลูกค้าต้องการใช้ของด่วน ไปรอเอาที่ไปรษณีย์ ก่อนนำจ่ายได้
บันทึกการเข้า

Pajero
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 20:03:13 »

นั้นซิครับ ผมนี่เลิกขายเลยครับ วันนี้มีลูกค้าสั่งซื้อเข้ามา บอกยกเลิกเลย

ปวดหัวครับ ไม่คุ้มเลย
บันทึกการเข้า
mateza991
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 70
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,408



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 20:04:19 »

เป็นผมเวลาซื้อของก็ต้องการเลขพัสดุครับเพื่อที่จะได้เตรียมรออยู่บ้านว่าของจะส่งแล้วน่ะ  Sad Sad
บันทึกการเข้า

รับจ้างสมัคร  Acc Gmail  ครับ AC ละ 5 บาท  ( ปิดรับก่อน )
ฟาร์มเห็ดหล่มสัก
ฟาร์มต้นค้อ
โรงแรมหล่มสัก
ที่พักหล่มสัก
โรงแรมในหล่มสัก
ที่พัก อ.หล่มสัก
Pajero
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 20:08:26 »

วันนี้ตามเลขจนไม่มีอารมณืขายสินค้าตัวอื่นเลย ลูกค้าก็ตามเลข
จบสิ้นกันทีกับบริษัทนี้
บันทึกการเข้า
godzillaser
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 619



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 20:14:29 »

ของผมนี่ไม่ต้องส่งให้ตัวแทนครับ
ผมใช้ EMSBuddy เข้าเบอร์ลูกค้าไปเลยครับ
ลงทุนครั้งละไม่ถึง 5 บาทต่อครั้งครับ

ลูกค้าชอบกันหลายคนเลยครับ
บันทึกการเข้า

wattasin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 62
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,698



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 20:28:19 »

ไว้ลูกค้าขอถึงแจ้งครับ มาแจ้งทุกคนไม่ไหวจริงๆ   wanwan031
บันทึกการเข้า

‪Lincoln
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 20:35:11 »

ผมว่าจำเป็นอย่างมาก ๆ
บันทึกการเข้า

รับตัวแทนจำหน่ายสินค้าผู้ชายเกี่ยวกับเครื่องแต่งกาย
address
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 936



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 21:57:10 »

-ผมไม่ได้แจ้ง มา 1 ปี แล้วครับ อยากได้เขาก็ Line มาถามเอง
-ขอให้มีรีวิว ได้ของแล้วจากลูกค้าสัก 30 คนลงไว้ในเว็บ คนก็เยอะเหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า

iluis
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 546



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 22:09:45 »

ผมว่าจำเป็นต้องแจ้งครับ แต่คงไม่ได้แจ้งทุก ๆ คน ก็ประกาศไว้ในหน้าเว็บเลยเป็นเมนู "หมายเลยติดตาม" อัพเตดเป็นวัน ๆ ไป ให้มาดูเอาเองครับ โดนแสดงแต่ชื่อลูกค้าไม่แสดงนามสกุลน่ะครับ  wanwan016 wanwan016
บันทึกการเข้า

CPOMARSA
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 22:15:56 »

ผมว่าจำเป็นครับ
บันทึกการเข้า

รับตัวแทนแบบไม่สต๊อก 109 บาท
ฟรีคอร์สสอนออนไลน์ 4 คอร์ส 4 วัน
ผู้จัดจำหน่ายสินค้ารายใหญ่แบรน์ด MANA
ปลีก - ส่ง พร้อมรับตัวแทนจำหน่าย
้https://www.dealermana.comm
https://www.manaextra.com
https://www.manaok.com
maximus_kp
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 22:20:28 »

ผมว่าจำเป็นนะ  จะทำให้เว็บเราดูน่าเชื่อถือ พอคนเข้ามาเห็นว่าเราส่งของจริง คงตัดสินใจซื้อกับเราได้ง่ายขึ้น wanwan002 wanwan002
บันทึกการเข้า

korn982
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 23:40:00 »

สำหรับผมมองว่าจำเป็นนะครับ ทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจ
เหมือนว่า การขายไม่ได้จบลงแค่ จ่ายเงินและส่งของอย่างเดียว
แต่มีมิติของการบริการที่แสดงถึงความเอาใจใส่ ที่ช่วยทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจเมื่อใช้บริการจากเรา

เหมือนกับที่เค้าว่าซื้อของที่ญี่ปุ่น ร้านค้าห่อแล้วห่ออีก ไม่รู้จะห่ออะไรนักหนา
พอมาถึงบ้านเราก็แกะและขย่ำกระดาษทิ้ง
แต่เชื่อไหมครับ บางทีสิ่งที่เรามองว่าไร้ค่าเสียเวลา ห่อไปลูกค้าก็ขยำทิ้ง จริงๆแล้ว กระบวนการของความใส่ใจนั้น มันกลับตรงดิ่งเข้าไปอยุ่ในใจลูกค้าเรียบร้อย wanwan010
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กรกฎาคม 2015, 23:56:15 โดย korn982 » บันทึกการเข้า

somsak1
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 100
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,542



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2015, 03:36:39 »

ควรจะแจ้งครับ ตัดปัญหา ฝึกให้เป็นนิสัย สบายใจทั้งผู้ซื้อผู้ขาย
บันทึกการเข้า

meownosaurus
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2015, 06:30:26 »

จำเป็นครับผม
บันทึกการเข้า
nuugib
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 207
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,061



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2015, 06:39:56 »

มาเป็นดรอปชิปเรามั้ยคะ เครื่องครัว เบนโตะ  แจ้งเลขทุกวันจ้า
บันทึกการเข้า
ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,787



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2015, 07:47:49 »

ลูกค้าจะขอหรือไม่ขอ ผมแจ้งตลอดครับ   

แจ้งด้วยว่าส่งของเวลาไหน และแจ้งไปว่าจะส่งเลข EMS ให้ช่วงเย็น ๆ นะครับ 

อย่างน้อยคือลูกค้าอุ่นใจครับว่าเราส่งของให้แล้ว

กลับกัน   ผมเป็นคนซื้อก็อยากได้ครับ   เพราะไม่ต้องไปถามอะไรหลายรอบว่าส่งของให้ละยัง...
บันทึกการเข้า
chanwangrong
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2015, 09:03:24 »

เหมือนเป็นการแจ้งให้รู้นะว่าส่งสินค้าแล้วจริงๆ สมมติว่าเป็นตัวเราเองซื้อของ ขนาดร้านค้าน่าเชื่อถือผมก็ยังอยากรู้เลยว่าส่งของหรือยัง จะได้แจ้งคนที่บ้านให้คอยรอรับ
โดยส่วนตัวผมว่าจำเป็น ส่วนจะแจ้งช่องทางไหนก็แล้วแต่สะดวกล่ะครับ
 wanwan011
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
พิมพ์