ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceการแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การแจ้งเลขพัสดุลูกค้าจำเป็นไหม  (อ่าน 3231 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HoTToH
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 494



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2015, 08:47:34 »

ของผมนี่ไม่ต้องส่งให้ตัวแทนครับ
ผมใช้ EMSBuddy เข้าเบอร์ลูกค้าไปเลยครับ
ลงทุนครั้งละไม่ถึง 5 บาทต่อครั้งครับ

ลูกค้าชอบกันหลายคนเลยครับ

ใช้เหมือนผมเลย แก้ปัญหาตำถามจุกจิก หลังๆมาเนี่ยไม่มีมาโทรตามเลย จบที่ SMS
บันทึกการเข้า

youtalen
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,514



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2015, 09:09:51 »

ผมเพิ่งสมัครเป็น Dropship สินค้าอยู่ราย

ตรวจของก็ยาก
ส่งของแล้วเลขพัสดุก็ไม่ค่อยจะยอมแจ้ง ถามว่าส่งหรือยัง ก็บอกส่งแล้ว
เป็นบริษัทขายของมาก็หลายปี
นึกไม่ออกเลยหรอครับว่าลูกค้าต้องการเลขพัสดุ

เพื่ออุ่นใจว่าเราได้ส่งของให้เค้าแล้ว


ขอระบายหน่อยเถอะ อารมณ์เสียมาทั้งวัน  wanwan010


ไอ่เราก็นึกว่า จขกท มาถาม  wanwan001
บันทึกการเข้า

godzillaser
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 619



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2015, 09:11:34 »

ผมเพิ่งสมัครเป็น Dropship สินค้าอยู่ราย

ตรวจของก็ยาก
ส่งของแล้วเลขพัสดุก็ไม่ค่อยจะยอมแจ้ง ถามว่าส่งหรือยัง ก็บอกส่งแล้ว
เป็นบริษัทขายของมาก็หลายปี
นึกไม่ออกเลยหรอครับว่าลูกค้าต้องการเลขพัสดุ

เพื่ออุ่นใจว่าเราได้ส่งของให้เค้าแล้ว


ขอระบายหน่อยเถอะ อารมณ์เสียมาทั้งวัน  wanwan010


ไอ่เราก็นึกว่า จขกท มาถาม  wanwan001

จริงๆ จขกท เค้ามาประชดว่าสินค้าเค้าต้นสายไม่ยอมส่งเลข EMS
แต่คนที่อ่านแต่หัวกระทู้เค้าก็นึกว่ามาถามว่าจำเป็นไหม เหอๆ
บันทึกการเข้า

Kalin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 96
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,785



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2015, 10:53:03 »

จำเป็นครับ ใครๆก็อยากได้เลขเพื่อความอุ่นใจ Tongue
บันทึกการเข้า

chewpong
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 160
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,065



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2015, 12:19:01 »

แล้วผู้ขาย จะหวงเอาไว้ทำไม ?  ถ้าไม่มีเจตนา อื่นใด ! Sad
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กรกฎาคม 2015, 12:20:25 โดย chewpong » บันทึกการเข้า
patcharapong
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 239
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,973



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2015, 12:44:08 »

จำเป็นมากครับ เพึ่มความน่าเชื่อถือและเครดิตให้กับตัวร้านค้าได้มากครับผม
 wanwan017
บันทึกการเข้า

Tutorcuu
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #46 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2015, 14:16:13 »

จำเป็นเป็นอย่างยิ่งคราฟ
บันทึกการเข้า
kamengsaren
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 62
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,157



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2015, 16:39:15 »

ลูกค้าจะขอหรือไม่ขอ ผมแจ้งทุกครั้งครับ
อย่างน้อยเพื่อป้องกันลูกค้ามาจิกตามของวุ่นวายครับ เขาเช็คผ่านระบบได้เองตามของเองไม่ต้องผ่านเรา สบายใจครับ

พวกร้านที่รับตัวแทนแล้วไม่แจ้ง หรือถามไปแล้วเงียบไม่ค่อยตอบนี่ มันน่าเบื่อจริงๆ
(ถ้าไม่อยากเสียเวลาแจ้ง ก็บอกตัวแทนไปเลยว่าช่วงเวลานี้ๆของทุกวันจะโพสสลิปแจ้งผ่านไทม์ไลน์เฟสหรือไลน์อะไรก็ว่ากันไป)
ถ้าไม่อยากได้เงินหรือไม่ว่างก็ไม่ควรจะมาเปิดร้าน หรือเปิดรับตัวแทนให้วุ่นวายหรอก เสียเวลากับร้านไม่มืออาชีพแบบนี้จริงๆ
บันทึกการเข้า

saparee
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 319
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,923



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2015, 18:00:27 »

ถ้าถ้าขายกันแบบไทยไทย ที่ส่วนใหญ่ซื้อขายผ่าน inbox หรือแจ้งโอนเงินทาง Line ผมมองว่าโคตรจำเป็นเลยครับ โดยเฉพาะไว้ใช้อัพเดทความเคลื่อนไหวของร้านเรา สร้างความน่าเชื่อถือได้พอตัว แต่พอยอดส่งเยอะๆเข้าผมก็ใช้บริการ EMSBUDDDY เหมือนกันครับ จบปัญหาจุกจิก ส่งเข้า SMS ให้หมด อิอิ

 
บันทึกการเข้า
SASSY BLYTHE
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2015, 14:40:03 »

เราแจ้งตลอดค่ะ ลุกค้าจะขอหรือไม่ขอก็แจ้งค่ะ
 Embarrassed
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
พิมพ์