ขอบคุณครับ ต่อไปต้องกะเวลาเผื่อๆแล้ว สำหรับข้อมูลสินค้า(Imported) ทางเรือด้วย ยาวเลย งานนี้
เมื่อเดือนที่แล้วตอนแรกผมก็ไม่รู้ ของผมก็สั่งlazadaแบบ สินค้านำเข้า(Imported) ไม่มีประกันศูนย์ไทย แต่มีประกันร้าน
ตอนแรกสั่งเสร็จ ในเว็บแจ้งว่าจะได้รับของ เวลา2-5วันถ้าส่งโดยตัวแทน ผมนึกว่าจะได้ของตามเวลานั้น นับวันรอๆ
รอผ่านไป7วัน เริ่มหงุดหงิด คิดว่าจะไม่เอาแล้ว
แต่รู้สึกสงสารแม่ค้า ใจเขา ใจเรา เช็คในเว็บTrackingเขาส่งของมาแล้ว
ถ้าเรายกเลิก แม่ค้าก็จะเสียเวลา เสียโอกาสและเสียค่าส่งฟรีๆ ถ้าเขามีลูกอ่อนเขาคงต้องหวังOrderนี้เพื่อไปซื้อนมให้ลูกเขา ฯลฯ(เหมือนตัวเองเป็นคนดี ไงไม่รู้ 55)
จึงตัดสินใจรอไปอีก ผ่านไป13วัน ก็ได้รับของ
ผมเช็คเลขModelแล้ว เป็นสินค้าจากประเทศฮ่องกงครับ (เอามาเช็คอะไหล่แล้ว ของแท้ประเทศฮ่องกงนั่นแหละ) สงสัยเรือมันวิ่งเร็ว เลยถึงไว 555
+1 แล้วนะครับ
น่าจะคล้ายกับกรณีของผมละครับ เรือที่ส่งสินค้าของผมคงเจอพายุมั่งครับ
17 วันผ่านไปไม่รู้ว่าอยู่น่านน้ำฝั่งไหน ตอนนี้ผมไม่รอของแล้วละครับ ผมไปซื้อเอาใหม่ละ
ณ ตอนนี้อยากรู้แค่ว่า LAZADA มีปัญญาจัดการ Order นี้ให้ของมาถึงผมได้กี่วัน
บางทีผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเว็บที่น่าเชื่อถืออย่าง LAZADA ทำไมไม่มีมาตรการรับมือกับเรื่องแบบนี้
ของที่ผมสั่งจำนวนเงินมันไม่เยอะหรอกครับ แต่ LAZADA ยอมให้ตัวเองเสียชื่อกับกรณีเล็กๆแบบนี้
แต่ก็อย่างว่าแหละ กรณีแบบนี้อาจจะเกิดขึ้นเยอะจนแก้ไม่ไหว ซึ่งมันแสดงถึงจุดอ่อน หรือความด้อยศักยภาพของ LAZADA เอง
อยากฝากเตือนนักช๊อปออนไลน์ทั้งหลายนะครับ ก่อนสั่งซื้อของควรเช็คให้ดี ไม่งั้นเราจะมานั่งเสียความรู้สึกกับเว็บห่วยๆแบบนี้