จริงๆเรื่องนี้มันมองเป็น 2 อย่าง คือ
1.การทำงานที่ผิดพลาดขององค์กร(รวมบุคคลในองค์กรนั่นแหละ) บริษัทควรต้องหาวิธีแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพราะว่าของที่ลูกค้าสั่งซื้อยังไม่ได้เลย
2.ความซื่อสัตย์ของลูกค้า ว่าจะเก็บเงียบไหม ซึ่งถ้าเก็บไว้จริง บริษัทก็ไม่น่าจะทำไรได้ และสมมุติว่า เกิดสลับของกับลูกค้าอีกคน นั่นคือปัญหาของลูกค้าคนนั้นที่จะต้องตามสินค้าที่ถูกต้อง ซึ่งอาจจะไม่ได้หมายความว่า ถ้าลูกค้าที่ได้มือถือส่งมือถือกลับ จะทำให้ลูกค้าที่ได้แฟลชไดร์ได้มือถือเครื่องนี้แต่อย่างไร ต้องดูที่บริษัทว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไรให้กับลูกค้า