ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceกรณีศึกษา : ยอด ads คือตัวชี้วัดยอดขายหรือไม่ ? (4 ร้านค้า - 3 เดือน)
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: กรณีศึกษา : ยอด ads คือตัวชี้วัดยอดขายหรือไม่ ? (4 ร้านค้า - 3 เดือน)  (อ่าน 6341 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DePe
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 251
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 เมษายน 2015, 22:24:52 »

กรณีศึกษา : ยอด ads คือตัวชี้วัดยอดขายหรือไม่ ? (4 ร้านค้า - 3 เดือน)

ต้นปีที่ผ่านมามีโอกาสได้ทดลองอะไรสนุกๆ
โดยส่วนตัวแล้วผมอยากเทสท์แบบนี้มานานละ แต่ปัจจัยหลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวย
หลักๆก็คือเรื่อง
1.เงินทุน(โดนตลอด เรื่องนี้)
2.โกดังที่ใช้ในการจัดการระบบ stock สินค้า
3.บุคลลากรที่รับผิดชอบในการดำเนินการ

หัวข้อที่อยากทดลองก็คือ
เมื่อคุมปัจจัยต่างๆให้เหมือนกัน ทั้งประเภทสินค้าที่ขาย ราคาสินค้า การรับประกัน ฯลฯ
มีอะไรบ้างที่สำคัญที่สุดเวลาลูกค้าจะทำการสั่งซื้อหรือทำให้ยอดขายต่างกัน

ช่วงปลายปีพอเริ่มโปร่ง ความพร้อมเรื่องเงินทุนก็พอมีและโกดังก็พร้อมใช้งาน
เลยจัดการจ้างคนเพิ่ม ขึ้นร้านเพิ่มอีก 4 ร้าน โดยใช้ stock กลางและพนักงาน 3 คนดูแล
1 คน / 1 ร้าน ยกเว้นคนที่ 3 ให้ดูแล 2 ร้าน


***

ต้นทุนคงที่ต่อ 1 ร้านค้า ในระยะเวลา 3 เดือน โทรศัพท์ android เกรดกลาง 1 เครื่อง : 7,000 บาท
ซิม + เติมเงิน (3 เดือน) 900 บาท
1 Email + 1 Line ID
ค่าจ้าง ไม่รวมค่าคอม 9k+12k+12k = 33,000 บาท/คน

***

ใข้เวลาเทรนเรื่องสินค้า การถ่ายรูป การทำรายละเอียดสินค้า 1 อาทิตย์
ใช้เวลาเทรนงานรูทีน คอนเซปต์คร่าวๆของการทำงาน
การตอบลูกค้าโดยจำลองจับคู่กันถามตอบ list ปัญหาเบื้องต้นที่ต้องเจอ
จัดการทำเพจลงสินค้าอีก 1 อาทิตย์โดยปล่อยให้ลองลุยกันเองไปก่อนโดยตามดูอยู่ห่างๆ (ห่างจริงๆนะบางวันผมหายหัวเลย)

จากนั้นใช้ Facebook ads อย่างเดียว โดยลง ads แบบแยกค่าใช้จ่ายกันและรันยาวไม่มีหยุดเพื่อเป็นปัจจัยในการวัดผลได้ภายหลัง

ผลที่ได้ตามนี้ครับ



สัปดาห์ที่ 1 เริ่มต้นได้ดี มีออเดอร์ทุกร้าน ให้ list ปัญหาประจำที่เข้ามาเป็นทำเป็น pattern การตอบลูกค้าเสริม
สัปดาห์ที่ 2 เริ่มเห็นผลต่างกันชัดเจนขึ้น แต่ยังวัดผลอะไรมากไม่ได้เนื่องจากมีปัจจัย ต้นเดือน ปลายเดือน จำนวนคนเห็นมาเกี่ยวข้อง
สัปดาห์ที่ 3 เก็บข้อมูลมาวิเคราห์พอครบรอบเดือนต้องปรับผลใหม่ (ตรงจุดนี้ต้องรอ 1 เดือนถึงจะประเมินได้เต็มที่)
สัปดาห์ที่ 4 ระหว่างยอด 48550 ของร้าน #1 และยอด 20480 ของร้าน #2 นั้นต่างกันมากเกิน % ของค่าใช้จ่าย ads
               ซึ่งจะเห็นได้ว่า ร้านที่ #3 และ #4 นั้นทำยอดขายได้ดีกว่าร้านที่ #2 ทั้งๆที่ยอด ads น้อยกว่า

ครบเดือนสรุปยอดมาก็มานั่งคุยกันถึงสาเหตุ และความเห็นของพนักงานที่จะมีส่วนช่วยปรับปรุงร้านและยอดขาย
ได้ข้อสรุปคร่าวๆเดือนที่ 1 คือ
จำนวน reach ร้าน #2 น้อยกว่า = คนผ่านหน้าร้านน้อยกว่าเพราะช่วงเวลาการโพสท์ทิ้งช่วงนาน เนื่องจากใช้เวลาในการตอบลูกค้านาน
ส่วนร้านที่ #3 และ #4 นั้นยอดที่เพิ่มมาเป็นยอดลูกค้ารายใหญ่ที่ไม่ถือเป็นยอดปกติ ประกอบกับ #3 และ #4 ได้ทำการติดตามลูกค้าอย่างใกล้ชิด
มีการจดสินค้าที่ขาดและแจ้งเตือนลูกค้าเมื่อมีสินค้าเข้า

ทางแก้ไข
- ทำ pattern การตอบให้กระชับมากขึ้นและครอบคลุมหัวข้อต่างๆให้หมด
- เพิ่มการลงสินค้าใน Timeline Line ให้เท่ากับ Facebook Page
- เพิ่มการติดตามลูกค้าให้มากขึ้น
  โดยให้จดชื่อทุกคนที่สนใจทั้งหน้าเพจและ inbox , line
  และทำการติดตามผลทั้งหลังใช้สินค้าและการติดตามว่าสินค้า lot ใหม่เข้าแล้ว

แล้วก็เริ่มรันต่อเดือนที่ 2



ยอดเริ่มกระเตื้องขึ้นมามากสำหรับ #2 #3 #4 เนื่องจากการใส่ใจลูกค้าเยอะขึ้น บางช่วงยอดแซง #1 ที่ลง ads เยอะสุดในกลุ่ม
เดือนที่ 2 นี้มีส่วนที่เพิ่มเข้ามาคือ การตั้งเวลาโพสท์ล่วงหน้า
เนื่องจากปกติแล้วเวลาทำงานของพนักงานจะหยุดทุกวันอาทิตย์
ทำให้ยอดสะดุดถ้าไม่มีการโพสท์ล่วงหน้าทิ้งไว้ดึงคน แม้จะลง ads ไว้ก็จะทำให้เห็นว่าร้านเราไม่ active
ผลตอบรับสำหรับเดือนที่ 2 นี้ ร้าน #3 มาแรงสุด ทั้งฟีดแบ็กจากลูกค้าและการสั่งซื้อซ้ำจากลูกค้าเก่า

สรุปผล 12 สัปดาห์



ผ่านเดือนที่ 3 ด้วยความพร้อมของพนักงานค่อนข้าง 100% โดยแต่ละคนเก่งขึ้น
ความสามารถเยอะขึ้น สามารถจัดการ stock สินค้า - จัดการลูกค้าได้แทบจะไม่พลาดเมื่อมีลูกค้าเข้ามา
มีหลุดเรื่องงานรูทีนบ้างเช่นพวกตั้งเวลาโพสท์ แต่ก็ปรับกันไปทุกวัน
ช่วงเดือนที่ 3 จะปรับถี่ ต่างจากเดือนที่ 1 เพราะไม่ใช่มือใหม่กันแล้ว
ผมต้องลงไปคุมดูวันต่อวันโพสท์ต่อโพสท์กันเลยทีเดียวบางวัน

ยอด ads ยอด like ไม่มีผลเท่าไหร่ ณ เวลานี้ เพราะแต่ละร้านจะมีกลิ่นเฉพาะของพนักงานแต่ละคน
(สำนวนการพิมพ์ สิ่งที่สื่อถึงลูกค้าแต่ละร้านจะมีลักษณะเฉพาะไม่เหมือนกัน)
ตรงจุดนี้ทำให้ยอดแต่ละร้านต่างกันแม้จำนวน ads จะมากน้อยก็ไม่เป็นผลเท่าไหร่นัก

เฉพาะกรณีนี้นะครับที่สินค้าประเภทเดียวกัน ราคาเดียวกัน

จะเห็นได้ว่าร้าน #1 ยอดน้อยกว่าร้าน #2-3-4 ในบางสัปดาห์
โดยมีข้อแตกต่างกันดังนี้
#1 พนักงานชายตอบ เชียร์ไม่เก่ง ให้ข้อเท็จจริงเก่ง ลูกล่อลูกชนไม่ค่อยมี ตรงๆทื่อๆ (คือมันได้ประมาณนี้แหละ)
#2#3#4 พนักงาน ญ ตอบ เชียร์ของได้ มีจริตในการคุย

สรุปโดยรวม ads เป็นแค่การดึงคนเข้ามาหน้าร้าน
ส่วน % แปรผันของยอดขายนั้นขึ้นอยู่กับวิธีการจัดการลูกค้าของทางร้าน ความเอาใจใส่ลูกค้า
เพราะตามตัวเลขที่เห็นนี้ การลงทุนที่คุ้มที่สุดเมื่อเทียบกับยอดที่ได้อาจจะเป็น #4 ก็ได้ครับ


นี่ผ่านเดือนที่ 4 มาแล้วครับ ยอดดีขึ้นเพราะการลง ads แบบไม่ซ้ำเพจ
อันนี้ผมเห็นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานะ ผลดีขึ้นเยอะเลย กอปรกับพนักงานเก่งขึ้นมากๆเดือนนี้ น้องผู้ชายก็พัฒนาขึ้นเยอะ แบบเห็นได้ชัด

ส่วนการลดต้นทุนก็ให้ดูแลคนละ 2-3 ร้าน ศักยภาพพนักงานสบายๆครับ ทำงานเต็มที่ ออฟฟิศชิลๆ
ได้ค่าคอมเยอะขึ้นด้วย เนื้องานมันเหมือนเดิม

ก็มาเล่าสู่กันฟังครับ สำหรับการทดลองรอบ 3 เดือนที่เกิดขึ้น 
step นี้ไม่ยากครับ ปั้นกี่ร้านก็ได้ ยอด 100 ล้าน 1,000 ล้านก็ x จำนวนไป มันเป็นไปได้ครับผม

มีอะไรจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆไทยเสียวอีกรอบ 6 เดือนครับ ขึ้นร้านใหม่ไว้อีกแผงนึงช่วงต้นปี อันนั้นอีกสไตล์นึง :-)  /DePe
บันทึกการเข้า

ขี้โม้ มีอยู่ 2 ประเภท
1.โม้ไปวันๆ
2.โม้แล้วดันทำได้จริง
sMongPed
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 เมษายน 2015, 23:06:27 »

โหดตลอดดดดดดดดดดดดดดดดดด  wanwan004
บันทึกการเข้า
lacoste
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 เมษายน 2015, 23:49:24 »

โอ้โหหหหหหห  wanwan004
บันทึกการเข้า

artmond
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 เมษายน 2015, 23:58:38 »

สงสัยครับว่าทำไมถึงไม่ควบคุม Ads ให้เท่ากัน

หรือว่ายอด Ads ที่ลงประเมินจากคุณภาพของพนักงานแล้ว

ถ้าพนักงานเชียวชาญก็ลง Ads น้อยๆ ถ้าพนักงานใหม่ก็ลงเยอะๆ เพื่อให้ได้ยอดขายใกล้เคียงกัน




เพราะที่ผมเคยทดลอง ยิ่งลงเงินไปเยอะ Conversion จะยิ่งลดลง
เช่น ลง 100 ต่อวัน อาจได้ 300 คลิก ตกคลิกละ 0.33 บาท
ถ้าลง 1000 ต่อวัน อาจได้ 2000 คลิก ตกคลิกละ 0.5 บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 เมษายน 2015, 00:02:13 โดย artmond » บันทึกการเข้า
KeyJunG
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 00:03:02 »

หืมกำลังประสบปัญหาเลย พอจะแง้มๆการเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ไหมครับ ว่าใช้วิธีดึงกลุ่มหรือว่ากำหนดกับเฟสบุคอ่ะครับ ถามซื่อๆเลยหมดหนทางละครับ  wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

คนจน
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 842



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 00:07:08 »

สุดยอดดดดด ไอดอลผมเลย  Embarrassed
บันทึกการเข้า
DePe
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 251
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 04:11:11 »

สงสัยครับว่าทำไมถึงไม่ควบคุม Ads ให้เท่ากัน

หรือว่ายอด Ads ที่ลงประเมินจากคุณภาพของพนักงานแล้ว

ถ้าพนักงานเชียวชาญก็ลง Ads น้อยๆ ถ้าพนักงานใหม่ก็ลงเยอะๆ เพื่อให้ได้ยอดขายใกล้เคียงกัน




เพราะที่ผมเคยทดลอง ยิ่งลงเงินไปเยอะ Conversion จะยิ่งลดลง
เช่น ลง 100 ต่อวัน อาจได้ 300 คลิก ตกคลิกละ 0.33 บาท
ถ้าลง 1000 ต่อวัน อาจได้ 2000 คลิก ตกคลิกละ 0.5 บาท

ถ้าเท่ากันมันก็ = copy ร้าน มันไม่สนุกครับ น่าเบื่อ อยากให้มีอะไรต่างกันบ้าง
กรณีนี้ยอด ads คือปัจจัยควบคุมครับ ที่ fix ไว้ 3 เดือน
ผมไม่ดู conversion ครับ ถ้า ads มีกรณีเดียวที่จะลงมาดูคือ ads ไม่คุ้มกับกำไรครับ ถึงค่อยดิ้น การพิจารณายอดการลงไม่มีอะไรกำหนดครับ

***

หืมกำลังประสบปัญหาเลย พอจะแง้มๆการเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ไหมครับ ว่าใช้วิธีดึงกลุ่มหรือว่ากำหนดกับเฟสบุคอ่ะครับ ถามซื่อๆเลยหมดหนทางละครับ  wanwan017 wanwan017

ญ 18-40 ประเทศไทย แค่นี้ครับ  wanwan007

ผมไม่ศรัทธานะพวกดึง uip คือผมคิดตลอดว่าลูกค้ามีเป็นล้านน่ะ ไม่เห็นต้องไปดึงจากไหนมาเลย เปิดคนใหม่ไปเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

ขี้โม้ มีอยู่ 2 ประเภท
1.โม้ไปวันๆ
2.โม้แล้วดันทำได้จริง
ชาละวันหรรษา
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 420
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,375



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 08:22:41 »

กระทู้แห่งปี อีก 1 กระทู้  wanwan003
บันทึกการเข้า

ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,787



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 08:26:45 »

ขอเก็บไว้ก่อนครับ เดี๋ยวมาอ่าน ขอบคุณมากครับที่แบ่งปัน...
บันทึกการเข้า
qawe89
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 08:26:56 »

เข้ามาอ่านด้วยคร้าบ THX
บันทึกการเข้า

ninehax
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 163
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 08:43:01 »

เข้ามาอ่าน จน จบ ขอบคุณ สาระความรู้นี่จริงๆครับ  จะได้นำปรับไปใช้กันต่อ  wanwan017
บันทึกการเข้า

beer1137
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 08:53:29 »

ขอบคุณครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

birzzlekung
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 08:56:11 »

ขอบคุณมากครับ เป็นกรณีศึกษาได้ดีทีเดียว
งบน้อย ไม่ต้องทดลองเอง เลือกสินค้า ตั้งเป้าพุ่งชนเลย
 wanwan017 wanwan003
บันทึกการเข้า
chanwangrong
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 09:15:30 »

ผมชอบตรงมีการพูดคุยกัน สรุปผล วิเคราะห์ปัญหาและแนวทางแก้ไข
เป็นกระทู้ที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากๆครับ  wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

Oatekung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 116
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 09:36:08 »

คุมความเอาใจใส่พนักงานยังไงคับท่าน อยากเปิดรัวๆเหมือนกัน  Tongue
บันทึกการเข้า
artmond
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 10:28:15 »

สงสัยครับว่าทำไมถึงไม่ควบคุม Ads ให้เท่ากัน

หรือว่ายอด Ads ที่ลงประเมินจากคุณภาพของพนักงานแล้ว

ถ้าพนักงานเชียวชาญก็ลง Ads น้อยๆ ถ้าพนักงานใหม่ก็ลงเยอะๆ เพื่อให้ได้ยอดขายใกล้เคียงกัน




เพราะที่ผมเคยทดลอง ยิ่งลงเงินไปเยอะ Conversion จะยิ่งลดลง
เช่น ลง 100 ต่อวัน อาจได้ 300 คลิก ตกคลิกละ 0.33 บาท
ถ้าลง 1000 ต่อวัน อาจได้ 2000 คลิก ตกคลิกละ 0.5 บาท

ถ้าเท่ากันมันก็ = copy ร้าน มันไม่สนุกครับ น่าเบื่อ อยากให้มีอะไรต่างกันบ้าง
กรณีนี้ยอด ads คือปัจจัยควบคุมครับ ที่ fix ไว้ 3 เดือน
ผมไม่ดู conversion ครับ ถ้า ads มีกรณีเดียวที่จะลงมาดูคือ ads ไม่คุ้มกับกำไรครับ ถึงค่อยดิ้น การพิจารณายอดการลงไม่มีอะไรกำหนดครับ

***

ขออนุญาตถามต่อนะครับว่าที่มาของตัวเลข Ads ที่ Fix มีที่มายังไงครับ

8400 / 5600 / 3500 / 1400

เพราะถ้าตั้งขึ้นมาเฉยๆ น่าจะเป็นเลขถ้วนๆ เช่น 8000 5000 3000 1000

ระดับท่านต้องมีที่มาที่ไปอยู่แล้ววววว เผื่อผมจะได้นำไปประยุกต์กับการทดลองผมบ้างครับ

 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า
Kittyboy
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 10:29:36 »

ค่าจ้างพนักงานให้เยอะมากเลยครับ พอถามได้ไหมครับว่ากำไรต่อชิ้นกี่%ครับ แล้วช่วงราคาขายของสินค้าอยู่ระหว่างกี่บาทครับ

ผมขายสินค้าผลิตเองทั้งหน้าร้านและออนไลน์ และพึ่งลองมาขายสินค้ารับมาขายไปอยากทราบเป็นแนวทางครับ

ปกติลงAdsสูงสุดแค่วันละ500 คือ..กลัว 55 แต่ก็ขายได้เรื่อยๆทั้ง2อย่างครับ(กลัวว่าถ้าเพิ่มงบโฆษณาแล้วยอดขายไม่สัมพันธ์กันจะเจ็บตัวเปล่า)

แล้วFacebook Adsนี่ลงแต่เพจไลค์หรือบู้ทโพสไปด้วยครับ

ปล.อ่านกระทู้พี่แรกๆตั้งแต่ปีที่แล้วเลยลองตามแนวทางทำได้จริงๆครับ ยอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่กล้าอัดโฆษณามากกว่านี้ครับ 55
บันทึกการเข้า
Oatekung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 116
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 11:01:39 »

ค่าจ้างนี่คือ คนละ 12k มี คอมใช่ไหมคับ ??
บันทึกการเข้า
zidit
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 314
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,546



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 11:16:37 »

ข้อมูลแน่นปึ๊ก  wanwan003
บันทึกการเข้า

aodify
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 922



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 11:17:22 »

กระทู้ทีต้องติดตามเลย มีประโยชน์มากๆ  wanwan017
บันทึกการเข้า

MyHappyy - Heathly & Beauty
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
พิมพ์