ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalใครเคยโดนลูกค้าเปิด A-to-z Guarantee claim บ้างครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยโดนลูกค้าเปิด A-to-z Guarantee claim บ้างครับ  (อ่าน 1977 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 เมษายน 2015, 19:27:00 »

มีลูกค้าเมลล์มาว่าของเสียใช้งานไม่ได้จะเอาเงินคืน เราก็บอกมาว่าให้ส่งของกลับมาจะคืนเงินให้แต่ลูกค้าดันเปิด A-to-z Guarantee claim ซะงั้น รบกวนถามทุกท่านว่า ถ้าเราคืนเงิน จะมีปัญหาอะไรกับบัญชีผู้ขายหรือเปล่า หรือถ้าเรายื่นเรื่องให้ทาง amazon ตัดสิน ถ้าเกิด amazon คืนเงินให้ลูกค้า ทาง amazon จะนับเป็น Order Defect Rate  Tongue เพิ่งขายมาได้ไม่นานโดนซะแล้ว  Cry ขอบคุณทุกคำตอบครับ  wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 11:55:38 »

ท่านเทพๆๆหายไปใหนกันหมด ยังรอคำตอบอยู่นะครับ  wanwan006 wanwan006
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 เมษายน 2015, 11:38:18 »

น้องจะโดนนับ defect rate หากคืนเงิน ทางที่ดีไม่ให้ลูกค้าคืนของ จะส่งของให้ไปใหม่ เป็นทางแก้ที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าเอาใจยาก อย่าง aamazon

คำุถามคือ

1 สินค้า แพงหรือไม่
2 น้องถูกเปิด a toz 2 ครั้งต่อ 1 เดือนหรือไม่
3 สินค้าใช้ไม่ได้เพราะอะไร

บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 เมษายน 2015, 08:22:07 »

น้องจะโดนนับ defect rate หากคืนเงิน ทางที่ดีไม่ให้ลูกค้าคืนของ จะส่งของให้ไปใหม่ เป็นทางแก้ที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าเอาใจยาก อย่าง aamazon

คำุถามคือ

1 สินค้า แพงหรือไม่
2 น้องถูกเปิด a toz 2 ครั้งต่อ 1 เดือนหรือไม่
3 สินค้าใช้ไม่ได้เพราะอะไร



ขอบคุณครับเจ้ ไม่สบายยังมาช่วยตอบ ขอให้หายไวๆๆครับ  wanwan017

ตอนนี้คุยกับลูกค้าให้ยกเลิกเปิดเคลมได้แล้ว ลูกค้ายอมยกเลิกให้ตอนนี้รอดูระบบอเมซอนดูว่า odr จะหายไปหรือป่าว  wanwan002 wanwan002
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 เมษายน 2015, 15:10:36 »

ตามนั้นเลยครับ... คุยก่อน ถ้าไม่ได้จริง ๆ ก็ต้องสู้เเจ้งเรื่องทางอเมซอน อเมซอนจะตรวจสอบและพิจารณาให้ครับ...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์