ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceไปรษณีย์ไทย ทำของเสียหาย ลูกค้ารับของไปแล้วเพิ่งแจ้ง จะเคลมของที่เสียหายได้ไหม
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปรษณีย์ไทย ทำของเสียหาย ลูกค้ารับของไปแล้วเพิ่งแจ้ง จะเคลมของที่เสียหายได้ไหม  (อ่าน 548 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OXYGEN2
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 599



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 02 เมษายน 2015, 17:18:38 »

ไปรษณีย์ไทยทำงานชุ่ยมากเลยครับ ส่งของไปแพ๊คเป็นอย่างดีแต่ของหนัก 16 กิโลกรัม มูลค่าของ 5,000 กว่าบาท ส่งแบบพัสดุไปรษณีย์ไป ของถึงมือลูกค้าเรียบร้อยด้วยความรวดเร็ว แต่พอลูกค้าเปิดกล่องมาดูพบว่าของเสียหายหมดเลยครับ แบบนี้จะแจ้งเคลมของกับทางไปรษณีย์ได้ไหมครับ แล้วได้ในวงเงินเท่าไหร่ครับ ปกติส่งของหนักไม่เคยใช้บริการไปรษณีย์เลย แต่งานนี้ลูกค้าบอกให้ส่งไปรษณีย์ งานเข้าเลยทีนี้  wanwan010
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 เมษายน 2015, 17:22:04 โดย OXYGEN2 » บันทึกการเข้า

ฟาร์มเฮ้า
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,014



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 เมษายน 2015, 17:21:15 »

ถ้าเซ็นรับของไปแล้วคงยากครับ ผมก็เคยได้รับแบบกล่องบู้บี้สินค้าเสียหาย บุรุษไปรษณีย์แถวบ้านยังแนะนำว่าไม่ต้องเซ็นรับเลยครับ(รู้จักกัน)
บันทึกการเข้า
kidsza
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 เมษายน 2015, 17:46:28 »

ที่เคยคุยกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ เรื่องสินค้าที่รับผิดชอบ
คือ กรณีสูญหาย แต่ในที่นี้ ชำรุด ต้องให้ลูกค้าไม่เซนรับค่ะ
 wanwan011
บันทึกการเข้า

tawitnantapan
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 เมษายน 2015, 17:59:04 »

น่าเห็นใจครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์