เริ่มแล้วครับ และจะหมดใน 75 ชั่วโมง
แนะนำการสมัครที่หลายๆ คนมีคำถามกันบ่อยๆ Coupon ใช้กับใครได้บ้าง1 เหมือนเช่นเดิม สำหรับรายใหม่ๆ ลูกค้าใหม่ ใช้ส่วนลดได้เลย
2 สำหรับลูกค้าเก่า ใช้เป็นส่วนลดสำหรับ renew host เดิมไม่ได้
3 ถ้าลูกค้าเก่าต้องการส่วนลดจริงๆ ต้องสมัคร hosting เพิ่มแล้วค่อยไปยกเลิกตัวเก่า
สำหรับวิธีการสมัคร การเวริฟาย สมัครให้ผ่านได้อย่างไร สมัครอย่างไรให้ประหยัดสุดๆ (เช่นไปซื้อคูปองถูกๆ มาเช่า hosting เอา) ดูที่นี่ครับ
http://hostgatorcoupongang.com/apply-hosting-tips/ หัวข้อที่เป็น FAQ 10 คำถามที่พบบ่อย ในการสมัคร HostGator โดยใช้ Coupon
1. ผมเป็นลูกค้ากับ HostGator อยู่แล้วผมจะได้รับส่วนลดหรือไม่ ?
ได้แน่นอนครับ ลูกค้าเก่าสามารถเข้าร่วมแคมเปมจ์เพื่อรับส่วนลดนี้ได้. ส่วนลดนี้สามารถใช้ได้กับการสมัครเพจเกจใหม่เท่านั้น หมายความว่าไม่สามารถใช้ส่วนลดกับการขยาย ต่ออายุ หรือ อัพเกรดเพกเกจเก่าได้
2. ผมสามรถต่ออายุ หรือ ขยายอายุโดเมนเมน ด้วย โปรโมชันนี้ได้หรือไม่ ?
ไม่ได้ครับ ส่วนลดใช้ได้กับการเช่าโดเมนใหม่เท่านั้น ไม่สามารถใช้กับการต่ออายุหรือ transfer โดเมนได้
3. โปรโมชั่น นี้มีระยะเวลานานแค่ไหน ? ตามที่กำหนดไว้ในโปรโมชัน
4. ลูกค้าเก่าจะสั่งซื้อด้วย Coupon ส่วนลดได้อย่างไร ?
ทำการสมัครตามปกติเหมือนลูกค้าใหม่ เมื่อมาถึงหน้าที่ให้กรอกข้อมูลส่วนตัว ให้เลือกว่าเราเป็นลูกค้าเก่าพร้อมทั้งใช้ข้อมูลเก่า ใส่ billing account / password ลงไป เท่านี้ hosting ใหม่ก็จะเชื่อมโยงกับ Account เดิมแล้วครับ
5. ส่วนลดนี้ใช้ได้ตลอดไปเลยหรือไม่ ?
ไม่ไช่ครับ ส่วนลดใช้ได้เฉพาะ Invoice แรกเท่านั้น เช่นสมัคร Host 3 ปี ก็จะได้ส่วนลดเต็มที่ 3 ปี สมัครปีเดียว จะได้ 1 ปี ปีถัดๆ ไปจะต้องจ่ายในราคาเต็ม
6. จะทำอย่างไรดีเมื่อสั่งซื้อโดเมนแล้วเกิด Error “We were unable to process your card” ?
Gator แสดงความเสียใจในความผิดพลาดของการสั่งซื้อ โดเมนผ่านทาง portal และแนะนำให้ส่ง ticket ที่
http://support.hostgator.com/#support-form 7. ส่วนลดโดเมนสามารถใช้กับ Domain transfer ได้หรือไม่ ?
ไม่ได้ครับ
8. ผมจะได้ส่วนลดเพิ่มขึ้นสำหรับการสั่งซื้อโดเมนจำนวนมากหรือไม่ ?
ไม่ได้ครับ โปรโมชันไม่สามารถใช้ร่วมกับ Bulk Domain orders หรือ การสั่งซื้อจำนวนมากๆ ได้ อย่างไรก็ตามถ้าสั่งซื้อจำนวนมากเกินกว่าที่ Cart (รถเก็บสินค้า) จะรับได้ให้ติดต่อ Support Gator จะพิจารณาเป็นรายๆ ไป
9. เมื่อไรที่คาดว่าออเดอร์ผมจะสมบูรณ์และสามารถใช้งานได้ ?
เกเตอร์จะส่ง Welcome Email เมื่อออเดอร์เสร็จสมบูรณ์แล้ว เนื่องจากจำนวนการสั่งซื้อจำนวนมากในช่วง Big Sales การดำเนินการอาจเกิดการล่าช้า ขอให้อดทนครับ
10. ผมได้รับ ข้อความ Error “Please contact us to add more packages to your account”
ให้ติดต่อ HostGator ทางโทรศัพท์ หรือ Live Chat
http://www.hostgator.com/contact