ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalได้ Negative Feedback แรก สงสัยว่าโดนแกล้ง
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้ Negative Feedback แรก สงสัยว่าโดนแกล้ง  (อ่าน 2346 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Imsj
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2015, 22:45:44 »

ผมได้ Negative feedback แรก มาหลายวันแล้วล่ะครับ แต่รอดู response จากลูกค้า และ support จาก eBay แต่หายเงียบทั้งคู่ ก็เลยอยากปรึกษาว่า ต้องทำยังไงต่อ เพื่อจะแก้ case นี้ได้
เรื่องคือ ลูกค้าให้ negative feedback บอกว่า broken product พอผมเห็น negative feedback ก็เลยรีบ message หาเขา บอกว่า ได้รับของเสียหายเหรอ งั้นเดี๋ยวจะ refund ให้นะ Ok ไหม ก็รอ message ตอบกลับ แต่ก็ไม่ตอบกลับ ผมก็เลย report buyer ไป และ ติดต่อ ebay support ไปให้ตามให้หน่อย หายเงียบทั้งคู่เลย ก็เลยไม่รู้จะทำยังไงต่อ ขอคำแนะนำด้วยครับ ตอนนี้ที่ผมกันไว้คือ block buyer นี้ไว้ กลัวเขากลับมาซื้ออีก และก็รอ ebay support ต่อไป ถ้าเงียบทั้งคู่ ผมอาจจะให้ negative feedback ลูกค้ารายนี้ (แต่ดูแล้ว ลูกค้ารายนี้จอมโหด ให้ negative feedback ไป 4-5 ราย)

บาง feedback ที่เขาให้ seller
     Buyer (เขา) feedback : Purchased microphone and did not work very disappointed
     Seller Reply : Microphone? You bought a Pole Display. What do you mean?
บันทึกการเข้า

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2015, 23:26:24 »

ทำไมไม่ให้ลูกค้าถ่ายรูปของดูก่อนว่า ของมันแตกหรือใช้ไม่ได้จริงหรือไม่

รีบคืนเงิน เดี๋ยวก็ performance  below standard หรอก

defect rate =1

อย่าไปคืนเงินหรือส่งของให้ใหม่แบบ ที่สำนักหนึ่งสอน

ไปโทรหา ebay Thaiand เลยไป๊ ว่าให้เข็คประวัติการซื้อของลูกค้าคนนี้หน่อย ว่าได้เงินคืนบ่อยหรือไม่
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Imsj
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2015, 00:40:30 »

ทำไมไม่ให้ลูกค้าถ่ายรูปของดูก่อนว่า ของมันแตกหรือใช้ไม่ได้จริงหรือไม่

รีบคืนเงิน เดี๋ยวก็ performance  below standard หรอก

defect rate =1

อย่าไปคืนเงินหรือส่งของให้ใหม่แบบ ที่สำนักหนึ่งสอน

ไปโทรหา ebay Thaiand เลยไป๊ ว่าให้เข็คประวัติการซื้อของลูกค้าคนนี้หน่อย ว่าได้เงินคืนบ่อยหรือไม่

ติดต่อลูกค้าไม่ได้ครับ ลูกค้าไม่ response ที่คิดว่าโดนแกล้ง เพราะปกติ ถ้าของเสียหาย ลูกค้าทั่วไปก็จะติดต่อมาก่อนเพื่อที่จะขอคืนของและขอ refund หรือ replace ก่อนที่จะให้ negative feedback (เพราะสินค้าก็ถือว่ามีราคาอยู่) แต่ลูกค้ารายนี้ไม่ติดต่อมาเลย อยู่ดี ๆ ก็ให้ และติดต่อกลับ ก็ไม่ตอบกลับมาเลย (ไม่รู้อยากได้อะไร) ผมก็เลย response feedback ไปแล้ว และติดต่อ ebay support ไป จริง ๆ ก็อยากโทรหา ebay อยู่ แต่เห็นบอกว่ากว่าจะโทรติด เฮ้อ (ไมไม่นึกถึงค่า fee ที่ charge มาบ้างเนาะ เห็นแล้วแอบเสียดาย)
ในเมื่อทางสุดท้าย เดี๋ยวลองโทรดูครับ
บันทึกการเข้า

kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มีนาคม 2015, 10:25:10 »

เจอเคสแบบนี้เหมือนกันค่ะรู้สึกว่าช่วงเวลาใกล้เคียงกับเจ้าของกระทู้ เขาให้Negative Feedback ก่อน แล้วมาขอคืนเงินบอกว่าไม่ได้รับสินค้า เ้ราเลยขอให้ลูกค้าถ่ายรูปหรือสแกนหลักฐานที่เขาได้รับมาให้ดู เขาเงียบไปหลายวันค่ะ แล้วส่งหลักฐานมาให้ดู ซึ่งมันดูแปลกๆ เราเลยเช็คประวัติการซื้อของเขา สรุปดูแปลกๆ ก็หาหลักฐานสู้กันมาพักใหญ่ สรุปแล้ว อีเบย์ให้เราชนะลูกค้าคนนี้ดูแล้วเหมือนเราโดนแกล้งจากหลักฐานที่เราได้รวมไว้ แต่เราก็โดน Negative Feedback เพราะเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าลบให้ไม่ได้เหตุผลคือ ลูกค้ามีสิทธิ์ให้ Negative Feedback เราได้ ขึ้นอยู่กับลูกค้า

สู้ๆๆนะคะ ลองโทรหาเจ้าหน้าที่ให้เช็คประวัติลูกค้าดู
บันทึกการเข้า
Imsj
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มีนาคม 2015, 22:53:11 »

เจอเคสแบบนี้เหมือนกันค่ะรู้สึกว่าช่วงเวลาใกล้เคียงกับเจ้าของกระทู้ เขาให้Negative Feedback ก่อน แล้วมาขอคืนเงินบอกว่าไม่ได้รับสินค้า เ้ราเลยขอให้ลูกค้าถ่ายรูปหรือสแกนหลักฐานที่เขาได้รับมาให้ดู เขาเงียบไปหลายวันค่ะ แล้วส่งหลักฐานมาให้ดู ซึ่งมันดูแปลกๆ เราเลยเช็คประวัติการซื้อของเขา สรุปดูแปลกๆ ก็หาหลักฐานสู้กันมาพักใหญ่ สรุปแล้ว อีเบย์ให้เราชนะลูกค้าคนนี้ดูแล้วเหมือนเราโดนแกล้งจากหลักฐานที่เราได้รวมไว้ แต่เราก็โดน Negative Feedback เพราะเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าลบให้ไม่ได้เหตุผลคือ ลูกค้ามีสิทธิ์ให้ Negative Feedback เราได้ ขึ้นอยู่กับลูกค้า

สู้ๆๆนะคะ ลองโทรหาเจ้าหน้าที่ให้เช็คประวัติลูกค้าดู

สรุปสถานะตอนนี้ครับ ebay support ตอบมาแล้วว่าให้ลองโทรหาลูกค้าเอง เจรจาเอง มันจะมี function ในการ get customer information นะครับ ผมก็ทำตาม ก็ได้เบอร์ลูกค้ามาแล้วล่ะ แต่ลูกค้าเป็น us ผมก็ไม่โทรหรอกเสียดายตังค์ (ebay ผมเสียค่าธรรมเนียมให้คุณนะ คุณโทรเจรจาให้ไม่ได้เหรอ ค่าธรรมเนียม นอนกินไม่ใช่น้อย ๆ นะ) อยากให้ negative ก็ให้มา ผมก็ response feedback ไป บวกให้ positive feedback ไป "Stay away from this buyer/Seller to prevent from fake negative feedback" อยากใได้ก็จัดให้ อย่ายอมมัน อย่าตกเป็นเบี้ยล่างของ ebay คือ อารมณ์เราไม่ผิดอ่ะ จะมาทำอย่างงี้ได้ไง จะคงอยู่ที่ระบบห่วย ๆ อย่างงี้เหรอ ขอโทษครับ แค่รู้สึกมันไม่แฟร์
บันทึกการเข้า

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มีนาคม 2015, 23:00:02 »

เจอเคสแบบนี้เหมือนกันค่ะรู้สึกว่าช่วงเวลาใกล้เคียงกับเจ้าของกระทู้ เขาให้Negative Feedback ก่อน แล้วมาขอคืนเงินบอกว่าไม่ได้รับสินค้า เ้ราเลยขอให้ลูกค้าถ่ายรูปหรือสแกนหลักฐานที่เขาได้รับมาให้ดู เขาเงียบไปหลายวันค่ะ แล้วส่งหลักฐานมาให้ดู ซึ่งมันดูแปลกๆ เราเลยเช็คประวัติการซื้อของเขา สรุปดูแปลกๆ ก็หาหลักฐานสู้กันมาพักใหญ่ สรุปแล้ว อีเบย์ให้เราชนะลูกค้าคนนี้ดูแล้วเหมือนเราโดนแกล้งจากหลักฐานที่เราได้รวมไว้ แต่เราก็โดน Negative Feedback เพราะเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าลบให้ไม่ได้เหตุผลคือ ลูกค้ามีสิทธิ์ให้ Negative Feedback เราได้ ขึ้นอยู่กับลูกค้า

สู้ๆๆนะคะ ลองโทรหาเจ้าหน้าที่ให้เช็คประวัติลูกค้าดู

สรุปสถานะตอนนี้ครับ ebay support ตอบมาแล้วว่าให้ลองโทรหาลูกค้าเอง เจรจาเอง มันจะมี function ในการ get customer information นะครับ ผมก็ทำตาม ก็ได้เบอร์ลูกค้ามาแล้วล่ะ แต่ลูกค้าเป็น us ผมก็ไม่โทรหรอกเสียดายตังค์ (ebay ผมเสียค่าธรรมเนียมให้คุณนะ คุณโทรเจรจาให้ไม่ได้เหรอ ค่าธรรมเนียม นอนกินไม่ใช่น้อย ๆ นะ) อยากให้ negative ก็ให้มา ผมก็ response feedback ไป บวกให้ positive feedback ไป "Stay away from this buyer/Seller to prevent from fake negative feedback" อยากใได้ก็จัดให้ อย่ายอมมัน อย่าตกเป็นเบี้ยล่างของ ebay คือ อารมณ์เราไม่ผิดอ่ะ จะมาทำอย่างงี้ได้ไง จะคงอยู่ที่ระบบห่วย ๆ อย่างงี้เหรอ ขอโทษครับ แค่รู้สึกมันไม่แฟร์

น้องทำแบบนี้ น้องจะโดน อีกกระทง ลูกค้ามีสิทธิให้ ebay ลบ feedback ที่น้องเขียน กถ้าเป็นเจ๊ๆจะโทรไป เพื่อ อนาคตของ account เรา

โทรไปหาเขาดีๆ บอกว่าขอดูรูปถ่ายสินค้า เราจะแก้ไขให้
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Imsj
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มีนาคม 2015, 23:05:57 »

เจอเคสแบบนี้เหมือนกันค่ะรู้สึกว่าช่วงเวลาใกล้เคียงกับเจ้าของกระทู้ เขาให้Negative Feedback ก่อน แล้วมาขอคืนเงินบอกว่าไม่ได้รับสินค้า เ้ราเลยขอให้ลูกค้าถ่ายรูปหรือสแกนหลักฐานที่เขาได้รับมาให้ดู เขาเงียบไปหลายวันค่ะ แล้วส่งหลักฐานมาให้ดู ซึ่งมันดูแปลกๆ เราเลยเช็คประวัติการซื้อของเขา สรุปดูแปลกๆ ก็หาหลักฐานสู้กันมาพักใหญ่ สรุปแล้ว อีเบย์ให้เราชนะลูกค้าคนนี้ดูแล้วเหมือนเราโดนแกล้งจากหลักฐานที่เราได้รวมไว้ แต่เราก็โดน Negative Feedback เพราะเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าลบให้ไม่ได้เหตุผลคือ ลูกค้ามีสิทธิ์ให้ Negative Feedback เราได้ ขึ้นอยู่กับลูกค้า

สู้ๆๆนะคะ ลองโทรหาเจ้าหน้าที่ให้เช็คประวัติลูกค้าดู

สรุปสถานะตอนนี้ครับ ebay support ตอบมาแล้วว่าให้ลองโทรหาลูกค้าเอง เจรจาเอง มันจะมี function ในการ get customer information นะครับ ผมก็ทำตาม ก็ได้เบอร์ลูกค้ามาแล้วล่ะ แต่ลูกค้าเป็น us ผมก็ไม่โทรหรอกเสียดายตังค์ (ebay ผมเสียค่าธรรมเนียมให้คุณนะ คุณโทรเจรจาให้ไม่ได้เหรอ ค่าธรรมเนียม นอนกินไม่ใช่น้อย ๆ นะ) อยากให้ negative ก็ให้มา ผมก็ response feedback ไป บวกให้ positive feedback ไป "Stay away from this buyer/Seller to prevent from fake negative feedback" อยากใได้ก็จัดให้ อย่ายอมมัน อย่าตกเป็นเบี้ยล่างของ ebay คือ อารมณ์เราไม่ผิดอ่ะ จะมาทำอย่างงี้ได้ไง จะคงอยู่ที่ระบบห่วย ๆ อย่างงี้เหรอ ขอโทษครับ แค่รู้สึกมันไม่แฟร์

น้องทำแบบนี้ น้องจะโดน อีกกระทง ลูกค้ามีสิทธิให้ ebay ลบ feedback ที่น้องเขียน กถ้าเป็นเจ๊ๆจะโทรไป เพื่อ อนาคตของ account เรา

โทรไปหาเขาดีๆ บอกว่าขอดูรูปถ่ายสินค้า เราจะแก้ไขให้

ขอบคุณเจ้ครับที่แนะนำ ผมไม่โทรครับ ถ้า ebay แนะนำมาให้ลบ feedback ผมจะไม่ลบครับ จะลบ account ก็เชิญ ผมเห็นค่า fee ที่จ่ายให้ ebay แล้ว ผมก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ จริง ๆ ผมอาจจะไม่ optimize การ list ขายสินค้าผมเท่าไหร่ แต่ถ้ามาแบบนี้ ผมก็ไม่ค่อย care ครับ จริง ๆ อยากให้เขาเห็นใจ seller/buyer เท่า ๆ กัน 50/50 จริง ๆ คุณต้องง้อ seller เพราะ seller จ่ายค่า fee คุณ buyer มาซื้อสินค้า มันไม่ได้จ่ายค่า fee อะไร ถ้าเจอ buyer เลว ๆ แล้ว ebay ไม่มีมาตรการป้องป้อง seller เลย ความยุติธรรมมันอยู่ที่ไหนอ่ะ ขอโทษคนที่ทำมาหากินกับ ebay แล้วกันครับ ผมแค่อยากให้มันแฟร์ ๆ ระหว่าง seller กับ buyer 
บันทึกการเข้า

Imsj
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มีนาคม 2015, 23:35:59 »

ขอแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวแล้วกันครับ อยากฝากนิดหนึ่งครับ สำหรับคนที่ทำ ebay คุณรู้ไหม ต้นน้ำของ สินค้าที่ขายใน ebay มาจากไหน ถ้าเราดักที่ต้นน้ำ แล้วเราจะได้อะไร ผมก็ยังคิดว่า ebay เป็นตลาดที่ขายสินค้าได้ดี สามารถทำให้เราเลี้ยงชีพได้ (เพียงแค่ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ สำหรับ seller ในกรณีที่เราตั้งใจเป็น seller ที่ดี แต่มาเจอ buyer ที่ไม่ดี แล้ว กรรมการไม่ช่วยอะไรเลย แล้วจะมีกรรมการไปเพื่ออะไร) ขอโทษครับ ขอโทษจริง ๆ สำหรับคนที่ทำ full time กับ ebay เพราะความคิดเห็นผมอาจจะไปกระทบกระเทือนความคิดเห็นท่านอื่น ๆ แต่ผมรู้สึกได้ตอนนี้คือ ความไม่แฟร์ ระหว่าง buyer กับ seller
บันทึกการเข้า

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มีนาคม 2015, 00:50:57 »

ขอแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวแล้วกันครับ อยากฝากนิดหนึ่งครับ สำหรับคนที่ทำ ebay คุณรู้ไหม ต้นน้ำของ สินค้าที่ขายใน ebay มาจากไหน ถ้าเราดักที่ต้นน้ำ แล้วเราจะได้อะไร ผมก็ยังคิดว่า ebay เป็นตลาดที่ขายสินค้าได้ดี สามารถทำให้เราเลี้ยงชีพได้ (เพียงแค่ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ สำหรับ seller ในกรณีที่เราตั้งใจเป็น seller ที่ดี แต่มาเจอ buyer ที่ไม่ดี แล้ว กรรมการไม่ช่วยอะไรเลย แล้วจะมีกรรมการไปเพื่ออะไร) ขอโทษครับ ขอโทษจริง ๆ สำหรับคนที่ทำ full time กับ ebay เพราะความคิดเห็นผมอาจจะไปกระทบกระเทือนความคิดเห็นท่านอื่น ๆ แต่ผมรู้สึกได้ตอนนี้คือ ความไม่แฟร์ ระหว่าง buyer กับ seller
ทำธุรกิจเราจะต้องเจอลูกค้าทั้งคนดีและคนไม่ดี ที่สำคัญเราจะทำยังไงให้คนไม่ดีมาทำลายธุรกิจของเรา ยังไงขายของต้องติดต่อกับลูกค้าอยู่แล้วอาจจะเป็นทาง email หรือ โทรศัพท์
รู้สึกได้ตอนนี้คือ ความไม่แฟร์ ระหว่าง buyer กับ seller เจ๊เข้าใจความรู้สึกนั้นเป็นอย่างดี
ถ้าเป็นเจ๊ ๆ คง report buyer ไปให้ผิดทุกกระทง จะได้ให้ ebay ลบ defect rate ในอนาคต แต่เจ๊จะโทรคุยกับ Buyer ก่อน เพื่อเอาข้อมูลตรงนี้ไป report buyer ให้มีน้ำหนักมากขึ้น
เสียค่าโทรไป 200 บาท ดีกว่าให้ ebay ปรับลดจำนวนยอดขาย ในแต่ละเดือน จากที่ ebay ให้น้องลงขายได้ 1000 ชิ้น ราคารวมสินค้า $50,000 เหลือ 500 ชิ้น ราคารวมสินค้า $25000
ที่เขียนตัวเลข เพื่อจะได้ ให้ เห็นค่าเสียโอกาส ระหว่าง 200บาท กับ 75,000 บาท ลองไปคิดดูนะคะ
wanwan044 wanwan044
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Imsj
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 มีนาคม 2015, 02:04:49 »

ขอแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวแล้วกันครับ อยากฝากนิดหนึ่งครับ สำหรับคนที่ทำ ebay คุณรู้ไหม ต้นน้ำของ สินค้าที่ขายใน ebay มาจากไหน ถ้าเราดักที่ต้นน้ำ แล้วเราจะได้อะไร ผมก็ยังคิดว่า ebay เป็นตลาดที่ขายสินค้าได้ดี สามารถทำให้เราเลี้ยงชีพได้ (เพียงแค่ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ สำหรับ seller ในกรณีที่เราตั้งใจเป็น seller ที่ดี แต่มาเจอ buyer ที่ไม่ดี แล้ว กรรมการไม่ช่วยอะไรเลย แล้วจะมีกรรมการไปเพื่ออะไร) ขอโทษครับ ขอโทษจริง ๆ สำหรับคนที่ทำ full time กับ ebay เพราะความคิดเห็นผมอาจจะไปกระทบกระเทือนความคิดเห็นท่านอื่น ๆ แต่ผมรู้สึกได้ตอนนี้คือ ความไม่แฟร์ ระหว่าง buyer กับ seller
ทำธุรกิจเราจะต้องเจอลูกค้าทั้งคนดีและคนไม่ดี ที่สำคัญเราจะทำยังไงให้คนไม่ดีมาทำลายธุรกิจของเรา ยังไงขายของต้องติดต่อกับลูกค้าอยู่แล้วอาจจะเป็นทาง email หรือ โทรศัพท์
รู้สึกได้ตอนนี้คือ ความไม่แฟร์ ระหว่าง buyer กับ seller เจ๊เข้าใจความรู้สึกนั้นเป็นอย่างดี
ถ้าเป็นเจ๊ ๆ คง report buyer ไปให้ผิดทุกกระทง จะได้ให้ ebay ลบ defect rate ในอนาคต แต่เจ๊จะโทรคุยกับ Buyer ก่อน เพื่อเอาข้อมูลตรงนี้ไป report buyer ให้มีน้ำหนักมากขึ้น
เสียค่าโทรไป 200 บาท ดีกว่าให้ ebay ปรับลดจำนวนยอดขาย ในแต่ละเดือน จากที่ ebay ให้น้องลงขายได้ 1000 ชิ้น ราคารวมสินค้า $50,000 เหลือ 500 ชิ้น ราคารวมสินค้า $25000
ที่เขียนตัวเลข เพื่อจะได้ ให้ เห็นค่าเสียโอกาส ระหว่าง 200บาท กับ 75,000 บาท ลองไปคิดดูนะคะ
wanwan044 wanwan044


ขอบคุณครับเจ้โหด ขอบคุณจริง ๆ ผมเข้าใจ ผมทราบดีถึงผลได้ ผลเสีย แต่ผมติดใจจริง ๆ ผมมองว่าระบบเขามี bug คุณต้องแก้ระบบของคุณ ผมเห็นทางแก้ที่เกือบจะดีแล้วของเขาคือ เขาให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าได้ เช่น เบอร์โทร แต่คุณก็รู้ เราอยู่คนละทวีป ค่าโทรมันเท่าไหร่ แล้วคุณก็เห็น เจตนามันจะขี้โกง คุณจะไม่ช่วยอะไรเลยเหรอ นี่คือ email ที่ผมตอบกลับ

Thank you for your support. But Could you tell me why do I need to call this buyer? Did you try to call this buyer? I think you already knew why he/she didn't response me when I response him/her feedback or sent him/her message. Why? I'm in Thailand, Why do I need to call her/him in USA? If he/she got broken item I just want to know why He/She didn't want to get a full refund? That is? Is that fare for Seller? What do you think? Look, Actually I don't mind about just one negative feedback, But I really need to know about ebay seller protection policy.

Sincerely,
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2015, 02:15:17 โดย Imsj » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์