killrerb
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 353
|
|
« เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 18:32:38 » |
|
ตามหัวข้อเลยนะครับ เกลือบๆ 3-4 ปีมาแล้วละ เพื่อนผมเคยซื้อยี้ห้อนี้แล้วพอมันเสีย มีบริการซ่อมถึงบ้าน ผมอยากทราบว่าปัจจุบัน ทาง Dell ยังมีบริการนี้อยู่ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kcobra
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์
กระทู้: 494
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 18:56:03 » |
|
มีค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lammas
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 196
ออฟไลน์
กระทู้: 2,540
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 21:23:07 » |
|
ตอนนี้ก็ยังมีอยู่นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jorjee001
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 542
ออฟไลน์
กระทู้: 4,768
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 21:26:43 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nocturne in the moonlight
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 278
ออฟไลน์
กระทู้: 5,272
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 21:28:00 » |
|
มีครับเคยใช้บริการแล้วประทับใจมาก พัดลมระบายความร้อนไม่หมุน เปลี่ยน ยกบอร์ดให้เลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
50kpm
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 239
ออฟไลน์
กระทู้: 2,967
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 21:38:20 » |
|
ยังมีอยู่ครับ กำลังจะเคลมเรื่องการ์ดจอโน๊ตบุ๊คมีปัญหาอยู่เหมือนกันครับ เลยโทรไปถามรายละเอียดดู เค้าบอกว่าจะยกบอร์ดมาเปลี่ยนให้เลยครับ ไปทุกที่ทุกไทย ปล. เพิ่งรู้ว่า DELL INSPIRON นี่สามารถต่อประกันได้ถึง 5 ปีครับ เครื่องนี้ผมใช้มาได้ประมาณเกือบ 4 ปีแล้วครับ โทรไปถามอาการจาก cc เค้าบอกว่าหมดประกันไปแล้ว แต่สามารถต่อประกันได้ปีต่อปีไปจนถึง 5 ปีครับ เค้าเลยเสนอมาให้ทำประกันปีนี้แล้วเสนอราคามาเกือบ ๆ สามพันบาทครับ ก็เลยตกลงทำไป คิดว่าคุ้มครับ (ลองถามอาการตามร้านแล้ว ถ้าเปลี่ยนชิพการ์ดจอก็ประมาณ 2,500-3,500 บาทแล้วครับ) พิมพ์ซะยาวเลย เผื่อท่านใดยังไม่รู้ครับ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์
กระทู้: 13,961
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 22:36:20 » |
|
มีอยู่ครับ ผมเรียกมาล่าสุดมกรา58
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anakim01
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 153
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 22:40:05 » |
|
ใช้จอของ dell อยู่ ประกัน3ปี 7วันสุดท้ายก่อนประกันหมด จอพังเป็นเส้นๆ น่าจะเพราะมดเข้าจอ โทรขอเคลมปุ๊บ วันรุ่งขึ้นเอาจอใหม่มาเปลี่ยนให้เลยครับ ประทับใจสุดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
--งดออกสื่อ--
|
|
|
nonkungzacb
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์
กระทู้: 2,038
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 23:01:46 » |
|
มีครับ ผมว่า notebook dell ใช่ดีสุดละเชื่อไหมผมเดือนนึงปิดคอมไม่เกิน 2วัน เพราะปั่นเว็บ เป็นเวลา 4 ปีละที่ใช้ notebook dell เครื่องนี้ ทน อึด มากขอบอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
invest
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 38
ออฟไลน์
กระทู้: 854
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2015, 23:21:58 » |
|
ขึ้นชื่อว่า อืด ทน ต้อง dell เค้าละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aomaaaaa
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 136
ออฟไลน์
กระทู้: 2,749
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 08:22:20 » |
|
มีอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
danisthai
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์
กระทู้: 730
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 13:33:21 » |
|
สงสัย เครื่องต่อไปต้องซื้อDELL มาใช้บ้างแล้ว บริการถึงบ้านแจ่มเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bonkbonk
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 103
ออฟไลน์
กระทู้: 2,784
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 13:44:09 » |
|
ยังมีอยู่ครับ กำลังจะเคลมเรื่องการ์ดจอโน๊ตบุ๊คมีปัญหาอยู่เหมือนกันครับ เลยโทรไปถามรายละเอียดดู เค้าบอกว่าจะยกบอร์ดมาเปลี่ยนให้เลยครับ ไปทุกที่ทุกไทย ปล. เพิ่งรู้ว่า DELL INSPIRON นี่สามารถต่อประกันได้ถึง 5 ปีครับ เครื่องนี้ผมใช้มาได้ประมาณเกือบ 4 ปีแล้วครับ โทรไปถามอาการจาก cc เค้าบอกว่าหมดประกันไปแล้ว แต่สามารถต่อประกันได้ปีต่อปีไปจนถึง 5 ปีครับ เค้าเลยเสนอมาให้ทำประกันปีนี้แล้วเสนอราคามาเกือบ ๆ สามพันบาทครับ ก็เลยตกลงทำไป คิดว่าคุ้มครับ (ลองถามอาการตามร้านแล้ว ถ้าเปลี่ยนชิพการ์ดจอก็ประมาณ 2,500-3,500 บาทแล้วครับ) พิมพ์ซะยาวเลย เผื่อท่านใดยังไม่รู้ครับ ^^ มีแบบนี้ด้วย เจ๋งดีแฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
xsite
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์
กระทู้: 258
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 14:23:25 » |
|
ยี่ห้อ dell มีบริการหลังการขายที่ดีที่สุดครับ สินค้าก็คุณภาพดี ราคาจับต้องได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jir4yu
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 162
ออฟไลน์
กระทู้: 817
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 14:30:58 » |
|
ยืนยันอีกเสียงครับ ไม่ว่าจะเป็น corp หรือคนทั่วไป โทรไป0 มีช่างมาหาที่บ้านพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ติดตามข้อมูลอัพเดทข่าวสารอย่างมือถือ แอป เกม รวมถึงคริปโตได้ที่เว็บไซต์ thetechr.com - ข่าวไอทีใหม่ๆ ไม่พลาดทุกก้าวเทคโนโลยี
|
|
|
969
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์
กระทู้: 3,590
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 14:53:18 » |
|
ผมก็ใช้ DELL ไม่ผิดหวังครับ เคยครั้งหนึ่ง วินโด้พัง เราก็นึกว่าเป็นเพราะเครื่อง โทรคุยกับช่าง DELL ช่างบอกว่างั้นผมไปดูให้ที่บ้านดีกว่า คุยเช้า บ่ายๆมาเลยถึงบ้าน ลงวินโด้ใหม่ให้พร้อม ฟรีด้วย 55 อ๋อแต่แผ่นวินโด้ของผมเองนะ ขนาดปัญหาไม่ใช้เพราะเครื่องเค้า เค้ายังแก้ให้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
articlebuilder โปรแกรมส้รางบทความภาษาอังกฤษ มีใครสนใจจะใช้ไม่ครับเปิดแชร์ให้ ใช้ได้ 1 ปี รับแค่ 2 คน จ่ายเพียงคนละ 3000 บาทใช้ได้ 1 ปีครับ จากราคาเต็มปีละ $297 สนใจ PM
เนื่องจาก Mail โดนให้ยืนยันตน ecommerce94@ฮอตเมล.com แต่ผมทิ้งเบอร์โทรที่ใช้กับเมลนี้ไปแล้วตอนนี้เลยใช้ไม่ได้ให้ติดต่อที่เมลใหม่ mybsiz@เอ้าลุค.com (outlook) นะครับ ไม่ได้ค่อยตอบ pm ให้ติดต่อผมที่ Mail ที่แจ้งเลยครับ
|
|
|
kittarn
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 233
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 15:24:31 » |
|
ผมก็ใช้อยู่ครับ อายุการใช้งาน 4 ปีครึ่ง จอ 17 นิ้ว เคลมเมนบอร์ดไปแล้ว 2-3 ตัว Heat sink1ตัว Ram 1 ตัว อะไรสักอย่าง 1 แล้วก็อะไรอีกสักอย่างนึงจำไม่ได้ คุ้มสุดสุด โทรถามอาการ วันนี้ พรุ่งนี้ช่างมาเลย ถ้าไม่ติดเสาร์-อาทิตย์ เป็นยี่ห้ออื่น ส่งเข้าศูนย์ ไม่รู้เมื่อไรจะได้คอมกลับมาทำงานต่อ ปล.ใช้งานหนักครับ เลยพังเยอะ แต่ซ่อมฟรีหมดนะครับ บางอย่างเราแจ้งเคลม บางอย่างช่างเขาตรวจแล้วเจออาการ ช่างก็จะทำเรื่องเคลมให้เองครับ เครื่องต่อไปก็คงต้อง Dell ครับ ใกล้จะหมดประกัน5ปีแล้ว ถ้าหมดประกัน ค่าซ่อมค่าอะไหล่ก็โหดเอาเรื่องนะครับ แนะนำให้ทำประกันโลด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
niclamp
Newbie
พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 41
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 15:54:31 » |
|
ต้องยอมรับครับ ว่า Dell ของเค้าดีจริง ๆ PC เครื่องเก่าโครต ๆ ก็ยังไม่พัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lanama
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 19
ออฟไลน์
กระทู้: 237
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 20:30:32 » |
|
ทำไมบริการถึงได้ประเสริฐเลิศล้ำอย่างนี้ ขอบคุณสำหรับข้อมูลของทุกๆคนมากค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
50kpm
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 239
ออฟไลน์
กระทู้: 2,967
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2015, 12:46:34 » |
|
ยังมีอยู่ครับ กำลังจะเคลมเรื่องการ์ดจอโน๊ตบุ๊คมีปัญหาอยู่เหมือนกันครับ เลยโทรไปถามรายละเอียดดู เค้าบอกว่าจะยกบอร์ดมาเปลี่ยนให้เลยครับ ไปทุกที่ทุกไทย ปล. เพิ่งรู้ว่า DELL INSPIRON นี่สามารถต่อประกันได้ถึง 5 ปีครับ เครื่องนี้ผมใช้มาได้ประมาณเกือบ 4 ปีแล้วครับ โทรไปถามอาการจาก cc เค้าบอกว่าหมดประกันไปแล้ว แต่สามารถต่อประกันได้ปีต่อปีไปจนถึง 5 ปีครับ เค้าเลยเสนอมาให้ทำประกันปีนี้แล้วเสนอราคามาเกือบ ๆ สามพันบาทครับ ก็เลยตกลงทำไป คิดว่าคุ้มครับ (ลองถามอาการตามร้านแล้ว ถ้าเปลี่ยนชิพการ์ดจอก็ประมาณ 2,500-3,500 บาทแล้วครับ) พิมพ์ซะยาวเลย เผื่อท่านใดยังไม่รู้ครับ ^^ มีแบบนี้ด้วย เจ๋งดีแฮะ มาอัพเดทครับ ตกลงผมก็ต่อประกันไป 1 ปี ประมาณสามพันบาท พอประกันเริ่มเดิน เมื่อวานนี้ผมก็โทรไปแจ้งอาการเสีย วันนี้ช่างก็เข้ามา on-site ถึงบ้าน เอาเมนบอร์ดใหม่มาเปลี่ยนให้เลยครับ ได้เมนบอร์ดใหม่แล้วยังได้ประกันชิ้นส่วนอื่นไปอีก 1 ปี คุ้มสุด ๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|