ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าได้รับแล้วแต่ไม่พอใจของ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะเพราะอะไร
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าได้รับแล้วแต่ไม่พอใจของ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะเพราะอะไร  (อ่าน 1794 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 07:32:13 »

ขอความรู้ค่ะ ส่งของไปให้ลูกค้า ลูกค้าได้รับแล้ว แต่บอกเราว่าของไม่ตรงกะรูป เสียหาย เราเลยให้ถ่ายรูปส่งมาให้ เขาเงียบหายไป ต่อมาเขายกระดับ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะ เหตุผลเพราะเราไม่มีแท็กลงทะเบียน แต่ลูกค้าได้รับสินค้า  wanwan023 ช่วงนี้โทรหาเจ้าหน้าที่อีเบย์ไทย เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่รู้เรื่อง แถมเราโดนเขาคุยมากกว่ารับฟังเราอีก ใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ คราวหน้าถ้าเจอแบบนี้อีกจะได้เอาเป็นความรู้ไว้เพื่อป้องกันตัวเองบ้าง
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 09:33:32 »

โดยมากอีเบย์มันก็เข้าข้างลูกค้า คนซื้อมากกว่าคนขายนะครับ ผมขายมาห้าปีแล้ว ไม่เคยชนะลูกค้าสักครั้งเดียว อย่าเอาอย่างผมนะ เวลามีปัญหาลูกค้า ผมก็ไม่สนใจ ปล่อยให้มันดึงเงินคืนไป เราเอาเวลาไปขายของขิ้น อื่น ๆ ต่อดีกว่า.....พยายามขายให้มาก และได้ฟีดแบคบวกไว้เยอะ ๆ ดีกว่า ส่วนปัญหาพวกนี้ ไม่่บ่อยนัก นานๆ จะเจอลูกค้าไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ต้องทำไจไปตามระเบียบ  ก็ลองต่อสู้ดูก็ได้นะ เผื่อว่าจะชนะ เอาใจช่วยนะครับผม   wanwan016 
บันทึกการเข้า
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 12:18:33 »

โดยมากอีเบย์มันก็เข้าข้างลูกค้า คนซื้อมากกว่าคนขายนะครับ ผมขายมาห้าปีแล้ว ไม่เคยชนะลูกค้าสักครั้งเดียว อย่าเอาอย่างผมนะ เวลามีปัญหาลูกค้า ผมก็ไม่สนใจ ปล่อยให้มันดึงเงินคืนไป เราเอาเวลาไปขายของขิ้น อื่น ๆ ต่อดีกว่า.....พยายามขายให้มาก และได้ฟีดแบคบวกไว้เยอะ ๆ ดีกว่า ส่วนปัญหาพวกนี้ ไม่่บ่อยนัก นานๆ จะเจอลูกค้าไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ต้องทำไจไปตามระเบียบ  ก็ลองต่อสู้ดูก็ได้นะ เผื่อว่าจะชนะ เอาใจช่วยนะครับผม   wanwan016 

ขอบคุณค่ะ เคยโดนเจ้าหน้าที่คนไทยว่าด้วยแหละ ว่าถ้าไม่อยากให้โดนโกงให้บล็อกไม่ต้องขายประเทศนั้นๆ เวรกรรม เจ้าหน้าที่ตอบมาได้  Tongue สู้ๆๆค่ะ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 13:51:14 »

โดยมากอีเบย์มันก็เข้าข้างลูกค้า คนซื้อมากกว่าคนขายนะครับ ผมขายมาห้าปีแล้ว ไม่เคยชนะลูกค้าสักครั้งเดียว อย่าเอาอย่างผมนะ เวลามีปัญหาลูกค้า ผมก็ไม่สนใจ ปล่อยให้มันดึงเงินคืนไป เราเอาเวลาไปขายของขิ้น อื่น ๆ ต่อดีกว่า.....พยายามขายให้มาก และได้ฟีดแบคบวกไว้เยอะ ๆ ดีกว่า ส่วนปัญหาพวกนี้ ไม่่บ่อยนัก นานๆ จะเจอลูกค้าไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ต้องทำไจไปตามระเบียบ  ก็ลองต่อสู้ดูก็ได้นะ เผื่อว่าจะชนะ เอาใจช่วยนะครับผม   wanwan016 

อย่าทำแบบนี้ โดนปิด account เสียทั้งเงิน เสียทั้งชอง
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 13:57:01 »

ขอความรู้ค่ะ ส่งของไปให้ลูกค้า ลูกค้าได้รับแล้ว แต่บอกเราว่าของไม่ตรงกะรูป เสียหาย เราเลยให้ถ่ายรูปส่งมาให้ เขาเงียบหายไป ต่อมาเขายกระดับ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะ เหตุผลเพราะเราไม่มีแท็กลงทะเบียน แต่ลูกค้าได้รับสินค้า  wanwan023 ช่วงนี้โทรหาเจ้าหน้าที่อีเบย์ไทย เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่รู้เรื่อง แถมเราโดนเขาคุยมากกว่ารับฟังเราอีก ใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ คราวหน้าถ้าเจอแบบนี้อีกจะได้เอาเป็นความรู้ไว้เพื่อป้องกันตัวเองบ้าง

ที่จริงไม่พอใจคำตัดสิน ก็ยื่นอุทธรณ์ได้ เจ๊โหดก็เคยเจอแบบกระต่าย เขียนใน Refund policy ชัดเจน เลยว่า ของแตกสินค้าไม่ตรง ขอให้ถ่ายรูปมาเลยเพื่อจะได้ปรับปรุงเรื่องบรรจุภัญท์ การส่งสินค้า และเราต้องมี trace_no และขอให้เช็คประวัติการซื้อของคนซื้อ

ebay ก็ให้ติดต่อ paypal ๆ ก็ดึงเงินกลับให้

ถ้าของได้กำไรน้อยไม่คุ้มลงทะเบียน เจ๊โหดหาของกำไรมากมาขาย
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
buy high pr domain
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 16:29:19 »

ลูกค้าได้รับแล้ว แต่บอกเราว่าของไม่ตรงกะรูป ถ้าเป็น แฮนเมดเรื่องปกติ
บันทึกการเข้า

products business Order shop catalog business market stores bazaar online online products กบสีเขียว
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 17:05:59 »

เขาบอกว่าของจริงสีจืดกว่าในรูปจ้า 
บันทึกการเข้า
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 17:08:49 »

ขอความรู้ค่ะ ส่งของไปให้ลูกค้า ลูกค้าได้รับแล้ว แต่บอกเราว่าของไม่ตรงกะรูป เสียหาย เราเลยให้ถ่ายรูปส่งมาให้ เขาเงียบหายไป ต่อมาเขายกระดับ ebay ตัดสินให้ลูกค้าชนะ เหตุผลเพราะเราไม่มีแท็กลงทะเบียน แต่ลูกค้าได้รับสินค้า  wanwan023 ช่วงนี้โทรหาเจ้าหน้าที่อีเบย์ไทย เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่รู้เรื่อง แถมเราโดนเขาคุยมากกว่ารับฟังเราอีก ใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ คราวหน้าถ้าเจอแบบนี้อีกจะได้เอาเป็นความรู้ไว้เพื่อป้องกันตัวเองบ้าง

ที่จริงไม่พอใจคำตัดสิน ก็ยื่นอุทธรณ์ได้ เจ๊โหดก็เคยเจอแบบกระต่าย เขียนใน Refund policy ชัดเจน เลยว่า ของแตกสินค้าไม่ตรง ขอให้ถ่ายรูปมาเลยเพื่อจะได้ปรับปรุงเรื่องบรรจุภัญท์ การส่งสินค้า และเราต้องมี trace_no และขอให้เช็คประวัติการซื้อของคนซื้อ

ebay ก็ให้ติดต่อ paypal ๆ ก็ดึงเงินกลับให้

ถ้าของได้กำไรน้อยไม่คุ้มลงทะเบียน เจ๊โหดหาของกำไรมากมาขาย

จะทำดูนะคะ จริงๆขอให้ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดูเขาก้อิดออดค่ะ ท้ายสุดจึงยกระดับ วันต่อมาอีเบย์เลยให้ลูกค้าชนะจ้า
บันทึกการเข้า
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 17:13:51 »

โดยมากอีเบย์มันก็เข้าข้างลูกค้า คนซื้อมากกว่าคนขายนะครับ ผมขายมาห้าปีแล้ว ไม่เคยชนะลูกค้าสักครั้งเดียว อย่าเอาอย่างผมนะ เวลามีปัญหาลูกค้า ผมก็ไม่สนใจ ปล่อยให้มันดึงเงินคืนไป เราเอาเวลาไปขายของขิ้น อื่น ๆ ต่อดีกว่า.....พยายามขายให้มาก และได้ฟีดแบคบวกไว้เยอะ ๆ ดีกว่า ส่วนปัญหาพวกนี้ ไม่่บ่อยนัก นานๆ จะเจอลูกค้าไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ต้องทำไจไปตามระเบียบ  ก็ลองต่อสู้ดูก็ได้นะ เผื่อว่าจะชนะ เอาใจช่วยนะครับผม   wanwan016 

อย่าทำแบบนี้ โดนปิด account เสียทั้งเงิน เสียทั้งชอง

รบกวนสอบถามเจ๊เพิ่มเติมนะคะ ถ้าเรามีการขอเงินจากลูกค้าบ่อยๆ เรามีโอกาสเสี่ยงโดนปิดบัญชีใช่ไหมค่ะ  (ต่ายจะเจอเป็นช่วงๆนะคะ )
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 21:29:16 »

โดยมากอีเบย์มันก็เข้าข้างลูกค้า คนซื้อมากกว่าคนขายนะครับ ผมขายมาห้าปีแล้ว ไม่เคยชนะลูกค้าสักครั้งเดียว อย่าเอาอย่างผมนะ เวลามีปัญหาลูกค้า ผมก็ไม่สนใจ ปล่อยให้มันดึงเงินคืนไป เราเอาเวลาไปขายของขิ้น อื่น ๆ ต่อดีกว่า.....พยายามขายให้มาก และได้ฟีดแบคบวกไว้เยอะ ๆ ดีกว่า ส่วนปัญหาพวกนี้ ไม่่บ่อยนัก นานๆ จะเจอลูกค้าไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ต้องทำไจไปตามระเบียบ  ก็ลองต่อสู้ดูก็ได้นะ เผื่อว่าจะชนะ เอาใจช่วยนะครับผม   wanwan016 

อย่าทำแบบนี้ โดนปิด account เสียทั้งเงิน เสียทั้งชอง


รบกวนสอบถามเจ๊เพิ่มเติมนะคะ ถ้าเรามีการขอเงินจากลูกค้าบ่อยๆ เรามีโอกาสเสี่ยงโดนปิดบัญชีใช่ไหมค่ะ  (ต่ายจะเจอเป็นช่วงๆนะคะ )

ค่ะ มีสิทธิโดนให้ขายน้อยลงและโดนปิดค่่ะ ทางทีดีให้ต่ายหาสินค้าราคาแพงมาขายต้องลงทะเบีบน
 report ลูกค้าคนนี้ไปด้วยนะตะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 23:28:34 »

อีเบย์แจ้งว่าให้ลูกค้าชนะเพราะไม่ได้ส่งแบบลงทะเบียนเพียงแค่นี้เหรอคะ น่าจะมีเหตุผลมากกว่านี้

ปกติถ้าในลิสติ้งเขียน policies ไว้ครอบคลุม และในการตอบเคสได้อ้างถึง policies ในลิสติ้ง อีเบย์ไม่น่าจะให้แพ้นะ กรณีลูกค้าไม่พอใจ มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ ถ้าส่ง return instruction ให้ และบอกว่าต้องส่งคืนของก่อน แล้วจึงจะคืนเงินให้  ไม่น่าจะแพ้

ทั้งนี้อีเบย์น่าจะพิจารณา feeback จากลูกค้ารายอื่นๆที่ซื้อของแบบเดียวกันนี้ไปด้วย ถ้าลูกค้าอื่นๆไม่มีปัญหา อีเบย์ก็มักจะตัดสินให้ผู้ขายชนะ
ต้องคอยสังเกต ถ้าสินค้าตัวไหนขายแล้วมีปัญหาบ่อยๆ ต้องหยุดขาย

เราเคยเจอลูกค้าเปิดเคสประมาณ 4-5 เคส อีเบย์ตัดสินให้เราชนะตลอด เคสล่าสุด ลูกค้ารัสเซียสั่งซื้อของช่วงปีใหม่ ซึ่งของไปรัสเซียจะเช็กสถานะไม่ได้ เราจึงไม่มีหลักฐานการนำส่ง แต่ผลสุดท้าย อีเบย์ตัดสินให้เราชนะ ในลิสติ้งเราเขียนไว้ว่า ไม่แนะนำให้เลือกการส่งแบบ standard mail ระยะเวลานำส่งกรณีปกติคือ 2-3 อาทิตย์ แต่อาจล่าช้าได้ถึง 3 เดือน หากผู้ซื้อเลือก standard mail ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบกรณีสินค้าชำรุด สูญหาย หรือนำส่งช้า

ต้องเขียนลิสติ้งให้ครอบคลุม และในการตอบเคสต้องอ้างถึงที่เขียนไว้ในลิสติ้ง และรักษา performance ให้ดี เจอเคสเมื่อไหร่ก็ชนะ


อีเบย์ดูแลผู้ขายดีกว่าอเมซอนเยอะ

บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2015, 23:37:04 »

อีเบย์แจ้งว่าให้ลูกค้าชนะเพราะไม่ได้ส่งแบบลงทะเบียนเพียงแค่นี้เหรอคะ น่าจะมีเหตุผลมากกว่านี้

ปกติถ้าในลิสติ้งเขียน policies ไว้ครอบคลุม และในการตอบเคสได้อ้างถึง policies ในลิสติ้ง อีเบย์ไม่น่าจะให้แพ้นะ กรณีลูกค้าไม่พอใจ มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ ถ้าส่ง return instruction ให้ และบอกว่าต้องส่งคืนของก่อน แล้วจึงจะคืนเงินให้  ไม่น่าจะแพ้

ทั้งนี้อีเบย์น่าจะพิจารณา feeback จากลูกค้ารายอื่นๆที่ซื้อของแบบเดียวกันนี้ไปด้วย ถ้าลูกค้าอื่นๆไม่มีปัญหา อีเบย์ก็มักจะตัดสินให้ผู้ขายชนะ
ต้องคอยสังเกต ถ้าสินค้าตัวไหนขายแล้วมีปัญหาบ่อยๆ ต้องหยุดขาย

เราเคยเจอลูกค้าเปิดเคสประมาณ 4-5 เคส อีเบย์ตัดสินให้เราชนะตลอด เคสล่าสุด ลูกค้ารัสเซียสั่งซื้อของช่วงปีใหม่ ซึ่งของไปรัสเซียจะเช็กสถานะไม่ได้ เราจึงไม่มีหลักฐานการนำส่ง แต่ผลสุดท้าย อีเบย์ตัดสินให้เราชนะ ในลิสติ้งเราเขียนไว้ว่า ไม่แนะนำให้เลือกการส่งแบบ standard mail ระยะเวลานำส่งกรณีปกติคือ 2-3 อาทิตย์ แต่อาจล่าช้าได้ถึง 3 เดือน หากผู้ซื้อเลือก standard mail ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบกรณีสินค้าชำรุด สูญหาย หรือนำส่งช้า

ต้องเขียนลิสติ้งให้ครอบคลุม และในการตอบเคสต้องอ้างถึงที่เขียนไว้ในลิสติ้ง และรักษา performance ให้ดี เจอเคสเมื่อไหร่ก็ชนะ


อีเบย์ดูแลผู้ขายดีกว่าอเมซอนเยอะ



ถ้าส่งของแบบลงทะเบียน  trace upload มากกว่า 90% จะไม่ค่อยมีปัญหาค่ะ อย่างที่คุณ April ว่า Business Policy ต่างๆต้องชัดเจน
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2015, 08:38:43 »

อีเบย์แจ้งว่าให้ลูกค้าชนะเพราะไม่ได้ส่งแบบลงทะเบียนเพียงแค่นี้เหรอคะ น่าจะมีเหตุผลมากกว่านี้

ปกติถ้าในลิสติ้งเขียน policies ไว้ครอบคลุม และในการตอบเคสได้อ้างถึง policies ในลิสติ้ง อีเบย์ไม่น่าจะให้แพ้นะ กรณีลูกค้าไม่พอใจ มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ ถ้าส่ง return instruction ให้ และบอกว่าต้องส่งคืนของก่อน แล้วจึงจะคืนเงินให้  ไม่น่าจะแพ้

ทั้งนี้อีเบย์น่าจะพิจารณา feeback จากลูกค้ารายอื่นๆที่ซื้อของแบบเดียวกันนี้ไปด้วย ถ้าลูกค้าอื่นๆไม่มีปัญหา อีเบย์ก็มักจะตัดสินให้ผู้ขายชนะ
ต้องคอยสังเกต ถ้าสินค้าตัวไหนขายแล้วมีปัญหาบ่อยๆ ต้องหยุดขาย

เราเคยเจอลูกค้าเปิดเคสประมาณ 4-5 เคส อีเบย์ตัดสินให้เราชนะตลอด เคสล่าสุด ลูกค้ารัสเซียสั่งซื้อของช่วงปีใหม่ ซึ่งของไปรัสเซียจะเช็กสถานะไม่ได้ เราจึงไม่มีหลักฐานการนำส่ง แต่ผลสุดท้าย อีเบย์ตัดสินให้เราชนะ ในลิสติ้งเราเขียนไว้ว่า ไม่แนะนำให้เลือกการส่งแบบ standard mail ระยะเวลานำส่งกรณีปกติคือ 2-3 อาทิตย์ แต่อาจล่าช้าได้ถึง 3 เดือน หากผู้ซื้อเลือก standard mail ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบกรณีสินค้าชำรุด สูญหาย หรือนำส่งช้า

ต้องเขียนลิสติ้งให้ครอบคลุม และในการตอบเคสต้องอ้างถึงที่เขียนไว้ในลิสติ้ง และรักษา performance ให้ดี เจอเคสเมื่อไหร่ก็ชนะ


อีเบย์ดูแลผู้ขายดีกว่าอเมซอนเยอะ



ต่ายแจ้งลูกค้านะคะว่าถ้าไม่พอใจสินค้าเราจะคืนเงินให้ แต่ส่งคืนของก่อน แล้วจึงจะคืนเงินให้ ลูกค้าหายเงียบไปเกือบสามวันค่ะ จากนั้นเขาจึงยกระดับให้อีเบย์ตัดสินนะค่ะ จะย้อนกลับไปตรวจสอบpolicies ของตัวเองอีกครั้งนะค่ะ ขอบคุณมากๆๆค่ะ
บันทึกการเข้า
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2015, 08:46:18 »

โดยมากอีเบย์มันก็เข้าข้างลูกค้า คนซื้อมากกว่าคนขายนะครับ ผมขายมาห้าปีแล้ว ไม่เคยชนะลูกค้าสักครั้งเดียว อย่าเอาอย่างผมนะ เวลามีปัญหาลูกค้า ผมก็ไม่สนใจ ปล่อยให้มันดึงเงินคืนไป เราเอาเวลาไปขายของขิ้น อื่น ๆ ต่อดีกว่า.....พยายามขายให้มาก และได้ฟีดแบคบวกไว้เยอะ ๆ ดีกว่า ส่วนปัญหาพวกนี้ ไม่่บ่อยนัก นานๆ จะเจอลูกค้าไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ต้องทำไจไปตามระเบียบ  ก็ลองต่อสู้ดูก็ได้นะ เผื่อว่าจะชนะ เอาใจช่วยนะครับผม   wanwan016 

อย่าทำแบบนี้ โดนปิด account เสียทั้งเงิน เสียทั้งชอง


รบกวนสอบถามเจ๊เพิ่มเติมนะคะ ถ้าเรามีการขอเงินจากลูกค้าบ่อยๆ เรามีโอกาสเสี่ยงโดนปิดบัญชีใช่ไหมค่ะ  (ต่ายจะเจอเป็นช่วงๆนะคะ )

ค่ะ มีสิทธิโดนให้ขายน้อยลงและโดนปิดค่่ะ ทางทีดีให้ต่ายหาสินค้าราคาแพงมาขายต้องลงทะเบีบน
 report ลูกค้าคนนี้ไปด้วยนะตะ

ขอบคุณค่ะ ต่ายจะไปปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ  wanwan017
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์