ลูกค้าบิตได้แล้วขอยกเลิก
ทำไงดีคะ เราส่ง invoice ไปแล้ว เค้าเมลล์กลับมาบอกว่า
Excuse me,I ignore the shipping fee so that could you help me to cancel the order?Thank you so much!
ตามประวัติ มีแต่คนให้ feedback เค้าดีมากๆ Good buyer, prompt payment, valued customer, highly recommended ฯลฯ
เราเลยคิดว่า เค้าน่าจะพลาดจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาบิตเล่น แต่
เราขายได้แค่ 10 list เอง เราเสียโอกาสการขาย เราเสียค่า FVF ด้วยค่ะ paypal จะหักค่าธรรมเนียมเราไปแล้วด้วยรึเปล่าคะ
เราจะให้เค้าจ่าย FVF เองได้มั้ยคะ (กดตรงไหนคะ) ทำอย่างไรเค้าถึงจะให้ feedback เราดีๆคะ