ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalช่วยแนะนำหน่อยครับ ลูกค้าเปิด case ยังไม่ได้รับของ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำหน่อยครับ ลูกค้าเปิด case ยังไม่ได้รับของ  (อ่าน 828 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BetterLin
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014, 08:32:34 »

ตั้งแต่ขายของมาเป็นระยะเวลาปีกว่า ของยังไม่เคยหายเลยครับ เพิ่งจะเคยโดนเปิด case เป็นครั้งแรก (ไม่ติดต่อหาเราก่อนเลย เปิด case เฉย) ส่งไปอเมริกาตั้งแต่วันที่ 11/10/14
ออกจากสุวรรณภูมิตั้งแต่ วันที่ 14/10/14 และถึงอเมริกาตั้งแต่วันที่ 18/10/14 ครับ ผมเช็ค tracking จากไปรษณีย์ไทย ตาม tracking จากเว็บไปรษณีย์ไทยได้เท่านี้ครับ   wanwan023




ผมเลยลองเช็คจากเว็บ 17track.net ดูครับ ผลปรากฎว่า...



ถึง New York ตั้งแต่วันที่ 17/10/14
ถึง รัฐ Missouri เมือง Springfield ตั้งแต่วันที่ 24/10/14
ของถูกส่งจาก Springfield ไป เมือง Rolla ที่อยู่ของลูกค้าตั้งแต่วันที่ 24/10/14

โดยระยะห่างระหว่าง 2 เมืองนี้อยู่ที่ 120 ไมล์ จนถึงวันนี้ 9/11/14 ลูกค้ายังไม่ได้รับของและ สถานะ tracking ก็สิ้นสุดแค่ส่งออกจากเมือง Springfield ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 24/10



จะเป็นไปได้มั้ยที่ของจะถึงบ้านลูกค้าในเร็วๆนี้ ระบบมันมีดีเลย์บ้างรึเปล่า ตอนนี้ก็ 17 วันผ่านไปตั้งแต่ของถึงรัฐที่ลูกค้าอยู่ ขอคำแนะนำด้วยครับ แต่ตอนนี้ก็ระยะเวลาก็ยังไม่เกินระยะเวลาที่กำหนด คือ 1เดือนตามที่แจ้งลูกค้าไว้แต่แรก แต่ตอนนี้ลูกค้ามาเปิด case ซะแล้ว  wanwan009 ขอบคุณมากครับ  wanwan017 wanwan017






บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014, 08:49:43 »

เข้า www.usps.com ใส่ trace_no
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
BetterLin
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014, 09:01:10 »

เข้า www.usps.com ใส่ trace_no


ตอนแรกผมลองใส่ tracking ดูแล้วแต่ error ผมลองใส่ใหม่สรุป track ได้แล้วครับ ซึ่งใน USPS แจ้งเหมือนกับรูปด้านบนเลยครับ ว่าของถูกส่งจากเมือง Springfieldไปที่อยู่ลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 24/10
ขอบคุณเจ้โหดมากครับ  wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤศจิกายน 2014, 09:02:16 โดย BetterLin » บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014, 09:33:40 »

เข้า www.usps.com ใส่ trace_no


ตอนแรกผมลองใส่ tracking ดูแล้วแต่ error ผมลองใส่ใหม่สรุป track ได้แล้วครับ ซึ่งใน USPS แจ้งเหมือนกับรูปด้านบนเลยครับ ว่าของถูกส่งจากเมือง Springfieldไปที่อยู่ลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 24/10
ขอบคุณเจ้โหดมากครับ  wanwan017

copy หน้าที่น้องทำ ไปตอบ case ด้วยนะคะ
บอกว่าช่วงนี้ สินค้าถูกส่งไป อเมริกา เยอะ,มาก เพราะใกล้ x mas ลูกค้าน่าจะได้รับของประมาณศุกร์หน้ า หากไม่ได้รับของขอให้โทรติดต่อ call center ของ USPS มันแปะอยู่หน้าเว็บ wwww.usps,com น้องหาเบอร์ไปแปะให้ลูกค้าวันละเวลาที่ call center ทำงาน บอก trace_no เขาไปด้วย
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
BetterLin
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014, 10:58:44 »

เข้า www.usps.com ใส่ trace_no


ตอนแรกผมลองใส่ tracking ดูแล้วแต่ error ผมลองใส่ใหม่สรุป track ได้แล้วครับ ซึ่งใน USPS แจ้งเหมือนกับรูปด้านบนเลยครับ ว่าของถูกส่งจากเมือง Springfieldไปที่อยู่ลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 24/10
ขอบคุณเจ้โหดมากครับ  wanwan017

copy หน้าที่น้องทำ ไปตอบ case ด้วยนะคะ
บอกว่าช่วงนี้ สินค้าถูกส่งไป อเมริกา เยอะ,มาก เพราะใกล้ x mas ลูกค้าน่าจะได้รับของประมาณศุกร์หน้ า หากไม่ได้รับของขอให้โทรติดต่อ call center ของ USPS มันแปะอยู่หน้าเว็บ wwww.usps,com น้องหาเบอร์ไปแปะให้ลูกค้าวันละเวลาที่ call center ทำงาน บอก trace_no เขาไปด้วย


ขอบคุณเจ้โหดมากๆครับ สำหรับคำแนะนำ  wanwan017
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์