รอสักครู่นะครับ
ตอนนี้ผมก็กำลังรอใบ Invoice ว่าจะเช่าโฮสเพิ่ม
ผมเคยติดต่อช่วงวันหยุดส่วนมากจะตอบประมาณ 11 โมง
หรือไม่ตอนนี้เค้าอาจจะกำลังแก้ไขอยู่มั่งครับ
เดี๋ยวถ้าเค้าตอบ Ticket ผมแล้ว
ผมจะ copy ลิงค์กระทู้นี้ให้เค้าอ่านนะครับ
ใจเย็นๆนะครับ
ขอบคุณครับ ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขให้แล้วครับ
"เจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วค่ะ สาเหตุเกิดจาก webserver ค้างการทำการ เจ้าหน้าที่ restart webserver ให้แล้วค่ะ"
แสดงว่าถ้าเว็บมีปัญหาช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ คือต้องรอ 11 โมงเลยใช่ไหมครับ ผมคิดว่าเค้า support 24 ชั่วโมงเสียอีก TT