ผมคนหนึ่งละที่โดนประจำ ไปเขียนคำร้องที่ไปรษณีย์ ไปก็เสียเวลาปล่าว ๆ ไม่ได้เรื่องอะไรหรอก มันเป็นเรื่องที่น่าสงสัย อย่างเคสล่าสุดส่องของไปสามชิ้น หายไปสองชิ้น ลูกค้าได้รับชิ้นเดียว เป็นที่น่าสงสัยตามนี้
1. พนักงานไปรษณีย์ ไว้ใจได้มากแค่ไหน ผมยอมรับว่าสงสัย เพราะบางทีทำตัวน่าสงสัย เขาอยู่กับสินค้า เขาจะแอบเปิดดูตอนไหนก็น่าจะทำได้ ก่อนถูกจัดส่งออกไปจากสาขา
2. ศุลกากร ทั้งสองประเทศ อาจจะตรวจสอบ แกะดูแล้วไม่ใส่ซองตามเดิม (เพราะไม่ใช่ของๆตู)
3. ซองที่เราบรรจุ แตกง่ายเกินไป พนักงานไปษณีย์มือหนัก พอแตกแล้ว (ของนั้นก็เป็นของ ๆ ตู) ไม่รับผิดชอบอะไร เก็บใส่ลิ้นชัก... (เดานะ)
4. ลูกค้าตุกติ๊ก ดุกดิ๊ก ๆๆๆๆๆๆๆ อยากได้ของไม่อยากเสียตั้งค์โว๊ยยยยยยยยยยย (เจอบ่อย)
5. เป็นกำเก่าแต่ปางหลัง... อดีตชาติ เคยโกงเขามา ชาตินี้เลยโดนมั่ง... (ขำ ๆๆ นะ) ต้องไปทำบุญเสริมแรงกรรม...
ปล. เซ็งงงงเป็ดกับเคสสสส แบบนี้ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก