neverdie ส่งเมลไปคุยไม่เกิน10นาทีได้คำตอบละ อันนี้เท่าที่เคยเจอมานะ แต่ถ้าpm คือคุณก็ต้องรอให้เค้าออนนั่นละ เค้ามีระบบsupportอยู่ ก็ควรติดต่อช่องทางนั้นก่อน
ติดต่อก่อนแล้วครับ ถามไปถามมาหลายรอบ ไม่ได้ความ ตอนหลังเพิ่งเห็นว่าเค้ามีตัวแทนในนี้ เลย pm ไปถามดู ขณะเดียวกันก็ pm ถามเจ้าอื่นด้วย เห็นตั้งนานยังไม่ตอบ เจ้าอื่นตอบมาหมดล่ะ พอมีคนมาบอกว่าตอบเร็ว เลย ถามไปว่า "ทำไมของผมเค้ายังไม่ตอบ" ไม่นึกว่าจะมีคนไม่พอใจมากขนาดนี้
ที่แปลกใจ ก็คือ ทำไมบางคนพูดเองว่า "ต้องมีทั้งถูกใจ และไม่ถูกใจบ้าง ถูกใจทุกคนไม่ได้" มันก็แปลว่าต้องมีทั้งคำชม กับ คำติ แต่พอผมตั้งคำถามหน่อย บอกว่าเซ็งหน่อย มีคนเดือดร้อน หาว่าผมจ้องดิสเครดิต แตทีตัวเองเชียร์เอาๆ ผมไม่เคยไปว่าเค้ามีผลประโยชน์อะไรเลย คนชอบก็เชียร์ไป คนมีคำถามก็ถาม คนเซ็งก็บ่น คนไม่ชอบก็ติ ต่างคนต่างแสดงออกตามประสา
นี่ที่พูดมา ผมยังไม่ตัด choice host นี้นะ ผมยังหวังว่าโฮสต์นี้จะเป็นโฮสต์ที่ดีอย่างที่หลายๆคนเชียร์ บางที่ sale คนที่ผมคุยด้วยอาจไม่ได้เรื่อง บางทีตัวแทนที่อยู่ในนี้อาจพอดียังไม่ได้ออน แต่ทำไมคนเชียร์ คนถาม คนบ่น คนติ ต้องมาดราม่ากันเอง งง