ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceไปรษณีย์ไทยปัดความรับผิดชอบ รอมาเกือบ 3 เดือน เพื่ออะไร
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปรษณีย์ไทยปัดความรับผิดชอบ รอมาเกือบ 3 เดือน เพื่ออะไร  (อ่าน 878 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,787



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 10:34:48 »

จากกระทู้นี้   นับจากวันที่ผมเริ่มไปร้องเรียนกับทางไปรษณีย์ไทยมา

http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,354193.0.html

ยื่นร้องเรียนไปเมื่อต้นเดือนสิงหา  คงพอ ๆ กับวันเดียวที่ผมตั้งกระทู้ไป....จนถึงบัดนี้ได้คำตอบที่เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก .......

เวลาเกือบสามเดือนที่รอมา ผมโทรติดต่อเป็นระยะ ๆ    โทรไปครั้งใดก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า  เราส่งเรื่องให้แล้ว ตอนนี้กำลังดำเนินการตรวจสอบให้  แล้วยังไงจะแจ้งเรื่องกลับมานะคะ   ไม่เป็นไร  รอก็รอ  แบบว่าพยายามใจเย็นที่สุดแล้ว   ยอมทนรอนะ......และรอเรื่อยมา....จนเมื่อวานนี้ก็ได้โทรไปสอบถามอีกครั้งหนึ่ง ที่จริงโทรตั้งแต่วันจันทร์แล้วล่ะ  แต่สายไม่ว่างตลอด  มาโทรติดได้ก็เมื่อวานเช้านี้เอง  8.00 ปั๊บ รีบโทรเลย ไม่งั้นไม่ติดหรอกติดต่อยากมาก   มีพนักงานรับสาย ชื่นใจมาหน่อย .....ก็ถามเหมือนทุกครั้งเรื่องถึงไหนแล้ว   ได้คำตอบเดิม ๆ กลับมา   กำลังตรวจสอบอยู่น่ะ  ปรี๊ดครับ  ผมโทรมาเมื่อไหร่ก็ได้คำตอบแบบเดิม ๆ  แล้วเมื่อไหร่ล่ะครับ ผมอยากทราบวันเวลาที่แน่ชัดว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่   พนักงานตอบกลับช่วงบ่าย ๆ ให้เจ้าหน้าที่เค้าโทรแจ้งอีกที

พอบ่าย ยังไม่โทรมา  บ่ายสองไม่โทรมา   บ่ายสาม สิครับ  โทรไปอีกที  พนักงานอีกคน  ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม  ตอนนี้เรื่องอยู่ในระบบของเราแล้ว กำลังดำเนินการตรวจสอบ

ทีนี้ผมไม่ใจเย็นแล้วล่ะครับ  เจรจาจนพนักงานคนนั้นติดต่อกับทางสาขาต้นทางที่ผมไปส่งของ  ก็บอกเดี๋ยวหัวหน้าสาขาจะโทรมาเคลียร์เรื่องให้   รอครับ  ไม่มีเสียงโทรศัพท์ดังเข้ามาเลย

ตอนเย็นไปรษณีย์ที่มาส่งของให้เป็นประจำ  ก็บอกกับผมว่า  คงคืนเงินให้ไม่ได้  ทางสำนักงานใหญ่เค้าแจ้งกลับมาว่า    ทางผมแพ๊คของไม่ดีเอง  และก็เพิ่งได้รับเรื่องจากสำนักงานใหญ่วันนี้เอง  ก็แหงล่ะครับ  ผมโทรไปอ้อนวอนมัน  ทุกทีที่ผมโทรไปนี่คงตอบรับเรื่องไว้อย่างเดียวกระมัง  คงไม่ดำเนินการอะไรให้เลย

รอมาเกือบ 3 เดือนนี่เพื่ออะไรครับ  ....แล้วปัดความรับผิดชอบ มาว่าเราแพ็คของไม่ดีเองอีก   ผมไม่ได้เพิ่งจะส่งของนะ ส่งมา 2 ปีกว่าละ  รู้นะว่าควรจะห่อยังไงให้มันมิดชิดเสียหายน้อยที่สุด 

ก็เสียความรู้สึกมากครับ กับไปรษณีย์ไทยที่สร้างภาพลักษณ์ซะสวยหรู  เอาเวลามาพัฒนาตรงนี้จะดีกว่าไหมครับ  ทำยังไงให้ของลูกค้าไม่แตกหักเสียหายได้

เสียเงิน เสียเวลา  เสียความรู้สึึก 

ถามหน่อยเหอะ ผมแพ็คของไม่ดีตรงไหนเหรอครับ ...ก็ซ้อนกล่องไว้ 2 ชั้น  จะให้เอาปูนมาโบกอีกรอบไหม...



บันทึกการเข้า
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,959



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 10:39:16 »

โห ผมนึกว่าเคลียกันจบแล้วนะครับเนี่ยโคตรยืดยาวเลยครับ

บันทึกการเข้า



host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
top18753
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 260
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,682



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 10:42:39 »

ตอนแยกพัสดุ พวกไปรษณีย์มันชอบโยน
บันทึกการเข้า


  
ปิดรับบริการ ชั่วคราว อย่างไม่มีกำหนดนะครับ
ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,787



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 10:42:48 »

โห ผมนึกว่าเคลียกันจบแล้วนะครับเนี่ยโคตรยืดยาวเลยครับ


น่ะแหละครับ   อย่าไปร้องเรียนอะไรลม ๆ แล้ง ๆ เลยครับ  เนิ่นนาน  เสียเวลาเปล่า  มันทำของเราแตก ก็ได้แต่ทำใจครับ...
บันทึกการเข้า
xsite
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 258



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 10:48:19 »

ระบบแบบไทยๆ ทำใจ
บันทึกการเข้า
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,959



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 10:57:17 »

โห ผมนึกว่าเคลียกันจบแล้วนะครับเนี่ยโคตรยืดยาวเลยครับ


น่ะแหละครับ   อย่าไปร้องเรียนอะไรลม ๆ แล้ง ๆ เลยครับ  เนิ่นนาน  เสียเวลาเปล่า  มันทำของเราแตก ก็ได้แต่ทำใจครับ...


เอาเป็นว่าขอให้ได้ไวๆแล้วกันครับ แต่ถ้าเป็นผมขนาด 3 เดือนไม่ได้อะไร คงทำใจไว้ล่ะ
บันทึกการเข้า



host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
wasantec
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 586
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,613



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 11:00:01 »

แต่ก่อนผมอยู่คอนโด แถวนั้นจะมีไปรษณีย์ ตอนเย็นของทุกวันจะมีรถมารับเอาพัสดุเค้าจะเอามากองไว้หน้าไปรษณีย์แล้วก็จับโยนขึ้นรถครับ เห็นแล้วตกใจ wanwan019

ผมว่าต้องอัดคลิปตอนแพคของไว้เลยดีกว่าครับ จะได้มีข้ออ้างว่าแพคของไม่ดี
บันทึกการเข้า
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,040



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014, 11:19:16 »

ผมเคยโดนเหมือนกัน แต่เป็นการแพ็คของเสร็จแล้ว จ่ายเงินแล้ว 200 บาท พึ่งมาบอกว่าช่วงนี้ไม่รับส่งของประเภทนี้ และไม่ยอมรับผิดชอบค่าแพ็คของที่จ่ายไปแล้ว หัวหน้าไปรษณีย์บอกว่าเขาไม่มีหน้าที่ เขารับส่งของอย่างเดียวต้องไปคุยกับคนแพ็คของเอง ผมก็ถามไปว่าทำไมไม่แจ้งก่อนทั้ง ๆที่ผมไปถามพนักงานไปรษณีย์แล้วว่าจะส่งแบบไหน เพราะผมไม่เคยส่งของไปษณีย์มาก่อนเลยแล้ว แต่จริง ๆจะโทษพนักงานก็ไม่ถูกเพราะเท่าที่ดูไม่มีใครรู้ครับว่าช่วงนั้นไม่รับส่งของประเภทนี้ แต่ตอนผมไปถามหัวหน้าก็นั่งอยู่ตรงนั้นด้วย แล้วทำไมมึงไม่บอก มันคงคิดว่ามันใหญ่มากถ้าเราไม่ถามมัน มันรู้มันก็ไม่ยอมบอก ผมเลยต้องยอมครับ เพราะถามเอาเรื่องพนักงานที่ดี ๆบางคนจะเดือดร้อนไปด้วย เพราะเขาเป็นคนแนะนำให้ผมส่งแบบนี้ แต่เขาก็ไม่รู้จริง ๆว่าส่งของประเภทนี้ส่งไม่ได้ มีแต่หัวหน้ารู้แต่แม้นไม่ยอมบอกทั้ง ๆที่มันนั่งอยู่ตรงนั้นด้วย ไปรษณีย์ แม่ริม เชียงใหม่ครับ(พนักงานดีครับ บริการดี ให้การปรึกษาดี เลวเพฉาะหัวหน้าครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ตุลาคม 2014, 11:19:46 โดย metha_design » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์