ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalขอความช่วยเหลือด้วยครับ รอบนี้โดนจัดหนักเลยครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือด้วยครับ รอบนี้โดนจัดหนักเลยครับ  (อ่าน 3064 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tassana2526
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 ตุลาคม 2014, 00:10:18 »

 เนื่องจากผมโดนเปิดเคสไม่ได้สินค้า และอีเบย์ตัดสินว่าผมต้องคืนเงินให้ลูกค้า 37$ ซึ่งผมไม่มีเงินในเพพาลเลยจึงทำให้เงินติดลบในบัญชี
แต่ปรากฎว่าของถึงลูกค้าแล้วในวันที่ 1 ตุลาคม ผมโดนหักเงินวันที่ 27 กันยาน ส่งของวันที่ 15 สิงหาคม แบบ SAL ใช้เวลาประมาณ 45 วันซึ่งเกินกำหนดไปประมาณ 15 วัน
และได้รับฟีดแบ็คเป็นลบ ผมควรทำอย่างไรดีครับ. คาดว่าผมคงเจอลูกค้าหัวหมอเข้าให้แล้ว บอกอย่างเดียวว่าอีเบย์ตัดสินแล้วไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้น และก็บอกอีกด้วยว่าของหายอย่างเดียวเลยซึ่งที่จริงเค้าได้รับสินค้าไปแล้ว
ที่เสียเปรียบคือผมแพ้คำตัดสินของอีเบย์ ซึงเป็นการยากที่ผมจะชนะได้หรือได้เงินคืนหรือได้สินค้าคืน แค่อยากเอามาเป็นตัวอย่างครับ ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ.
อันนี้เป็นลิ้งค์สินค้าที่โดนนะครับ ของผมเอง http://www.ebay.com/itm/261553...amp;_trksid=p3984.m1561.l2649.
 tracking number : RR102913839TH.
 item number: 261553142071.
 buyer ID : cool_stuff88.
อันนี้ข้อความที่คุยกับลูกค้านะครับ
 *1 From:  cool_stuff88
Sent:  Sep-14-14 07:44 AM
You replied to this message on Sep-14-14.
                       

Dear thai-offer,

Hello, I have not received my item and it's past the estimated time for delivery. Please check the tracking number from your post office and let me know why my item never got to me.
Thank you

Regards Tony

- cool_stuff88
ตอบ*1Dear cool_stuff88,

I check tracking number from my post office it out of BANGKOK MAIL CENTER   Departure From Outward OE. I don't know why you not got it please wait around 2 week. if you not got it  i will refund for you.

- thai-offer

 *2 Dear thai-offer,

Hello again, I did not receive my item since past due day. I want to give you a positive feedback and good comment, even though I didn't received my item, but first I would like to have a refund of the $37.00 I payed back to my Paypal.
If I open a case I have to leave a negative feedback but I don't wish to. Thank you and hope you can help

Kind regards Tony

- cool_stuff88
 ตอบ*2
Dear cool_stuff88,

Ok.I will full refund for you. but i have not money in my paypal in the next month if i sell my item on ebay i will refund for you.

- thai-offer
 *3 Dear thai-offer,

First you say for me to wait two weeks then you will refund, and now you say until you sell something first till next month. I can not argue with you no more. eBay has given you a deadline to pay. A negative feedback will be added on your store since you don't want to pay me until you sell your items. It is not my fault you do have the money. I payed you as soon as I won my item and I never got it. All I want is my money back

When somebody wins an item from your store, you don't want him or her to tell you " I don't have money to buy the item until I sell something or next month I pay you." You're  a very  irresponsible seller.

- cool_stuff88
 ตอบ*3Dear cool_stuff88,

I see you get the money back from paypal.but in this time product is being delivered to you.if you dot it please let me know if you want it please refund for me 37.00 USD.

- thai-offer
 *4 Dear thai-offer,

The case is over, sorry. You did not want to respond to me in the time eBay gave you to pay me the full refund. You ignored when case was open. Your tracking number was not valid and I never received the item. I'm not responsible for your item now. eBay made final decision and I have my money back thanks to eBay. Case is closed sorry.

- cool_stuff88
 ตอบ*4 Dear cool_stuff88,

OK.when you got your money please return my item to me if you receive it.

- thai-offer
 *5 Dear thai-offer,

Please understand eBay made final decision and I cannot be responding back to seller. The item is lost. thank you for your concern after I tried to work things out with you during open case, and sorry item is lost.

- cool_stuff88
 ตอบ * 5 Dear cool_stuff88,

Please check your tracking number RR102913839TH From your USPS .If it really lost

- thai-offer.
บันทึกการเข้า
Oreo07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 767



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2014, 01:00:14 »

เหนื่อยแทนเลย เจอแบบนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ตุลาคม 2014, 01:01:51 โดย Oreo07 » บันทึกการเข้า

฿ ท่านใดมีสินค้าทำ DropShip แจ้งมาเลยครับ กำลังหาสินค้าขายเพิ่มครับ
฿ หาเพื่อนร่วมทุน project 5 (รอบสุดท้าย) ลงทุนเท่าไหร่ก็ได้เรามีลูกค้าแบ่งกำไร50/50 7 เดือนคืนทุนสนใจpm รับ5ท่าน(ได้ 4แล้วจ้า)★★★★★

ติดต่องานEmail: aeh_nawapron@hotmail.com
Legendary Pon
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,216



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2014, 03:07:42 »

ดันไปตอบว่า รอให้ขายของได้ก่อนนะ จะคืนให้ เป็นใครก็โมโหล่ะครับ
บันทึกการเข้า

zazane
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,582



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2014, 04:19:53 »

เลวจริงๆ
บันทึกการเข้า

วิธีหาเงินที่ง่ายๆ วันละ 350 ผ่านเว็บครอบลิงค์คลิกเลยค่ะ
popup เจ้านี้ สมัครง่าย ทำเงินง่ายทางนี้
 โฮสติ้งคุณภาพสูง ราคาถูก มาตรฐาน ISO เจ้าเดียวในไทย

pauy
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2014, 07:34:47 »


ที่เสียเปรียบคือผมแพ้คำตัดสินของอีเพำบย์ ซึงเป็นการยากที่ผมจะชนะได้หรือได้เงินคืนหรือได้สินค้าคืน แค่อยากเอามาเป็นตัวอย่างครับ
ตอบ เป็นการเข้าใจและทำ ebay  แบบผืด ไป escalate case สะ ให้ ebay ดึงเงินกลับ และ ให้ remove คะแนน dsr ต่ำ


จขกท ไม่รอบคอบเลย วิธีคอบ CASE wanwan023
1 ไปหาที่อยู่ลูกต้ามา จากวันที่ที่เปิด case ใน paypal

2 ใ้ห้ attach file ใบเสร็จขึ้นไป
3 ให้เช้า www.usps.com
insert trace no = RR102913839TH
it said เช็ค trace ให้มันเห็นจะๆเลยว่าของได้รับแล้ว


Date & Time


Status of Item


Location



October 1, 2014 , 2:05 pm
 
Delivered
 
 
EL PASO, TX 79912 
 
 
 


Your item was delivered at 2:05 pm on October 1, 2014 in EL PASO, TX 79912.
 
 

October 1, 2014 , 8:39 am
 
 Out for Delivery  .
 
EL PASO, TX 79912 
 

ไป escalate case ซะ หรือ โทรหา ebay Thailand กให้เขาเช็คพฤคิกรรมลูกค้าว่าว่าในรอบ 6 เดือนนี้ มีการคืนเงินลูกค้าคนนี้ไปเท่าไหร่


5 ไป reply feedback  Cheat Buyer Trace = xxxxxx Delivery Date = xx/xx/xx
6 ไป ให้ positive feedback กับลูกค้า เขียนไปว่า Cheat Buyer Trace = xxxxxx Delivery Date = xx/xx/xx  ebay investigate

ึ7 ไปเขียนภาษาอังกฤษเรื่องการ escalate case มาแปะที่บอร์ด เดี๋ยวจะดูให้ ทำอย่างไรให้ ebay เชื่อว่าของส่งไปแล้ว
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
tassana2526
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2014, 16:41:27 »

please Help Me My Paypal Account has been suspened negative -37 USD and negative feedback from him.Because I Got buyer open case Not received item but item is delay and he got it . This tracking number : RR102913839TH. This item number: 261553142071. This buyer ID : cool_stuff88. This my seller ID : Thai-offer. Please ensure fairness foe me. I am wrong at shipping by SAL it delay more than small package but in my describtion say like this. Shipping · We ship to Worldwide form THAILAND by Airmail (SAL By Thailand Post Service) · Shipment will be within 3 business days after received payment · Delivery from Thailand to worldwide approximate 15-30 business days. However, shipment period still depend on custom service and local post office operation. I will respect your judgment. Best Regard. Thai-offer
ผมตอบไปประมาณนี้ครับ อ่อนเรื่องภาษาครับ ใช้กูเกิลช่วยครับ
บันทึกการเข้า
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2014, 17:41:33 »

ลูกค้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจโกงก็ได้นะ เพราะในลิสติ้งเขียนไว้ว่าใช้เวลานำส่ง 15-30 วัน ซึ่งลูกค้าก็รอจนกระทั่ง 30 วันแล้วค่อยติดต่อผู้ขาย การตัดสินก็จบไปแล้ว หลังจากนั้นสินค้าจึงนำส่ง

ถ้าส่ง SAL ช่วงปลายปี น่าจะเผื่อเวลาไว้มากกว่า 30 วัน อย่างน้อยควรจะเขียน 15-45 วัน ช่วงปลายปี สินค้าส่งออกเยอะ ถ้าระวางเครื่องบินเต็ม ก็ต้องรอไปเรื่อยๆ

นอกจากนี้ยังมีปัญหาที่การสื่อสาร และใช้ภาษาไม่สุภาพ ควรจะพยายามเจรจาให้ลูกค้ารออีกซักหน่อย บอกเหตุผลว่าการนำส่งอาจจะล่าช้าเพราะอะไร ถ้าเจรจาสุภาพกว่านี้ ลูกค้าอาจจะยอมที่จะรอต่อก็ได้ เพราะลูกค้าก็รอจนกระทั่ง 30 วันจึงค่อยทวงถาม ก็ถือว่าใจเย็นพอสมควร  ลูกค้าบางราย 15 วันก็ทวงละ


บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
tassana2526
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2014, 20:58:48 »

ขอบคุณ ครับ ครั้งนี้เป็นบทเรียนครับจะนำไปปรับปรุงครับ เรื่องภาษาด้วยครับ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2014, 22:44:02 »

ขอบคุณ ครับ ครั้งนี้เป็นบทเรียนครับจะนำไปปรับปรุงครับ เรื่องภาษาด้วยครับ
มีคำถาม

1 ตอนตอบ case ได้ attach file ใบเสร็จขึ้นไปด้วยหรือไม่
2 ไปแก้ วันที่ๆส่งของนะคะในรายการบน ebay ให้เป็น หลังวันที่ๆ ลูกค้าจ่ายเงิน 1 วัน ใน transaction ที่ให้มี add เลขที่ใบเสร็จ
3 ไปแก้ไขรายการนี้ ให้ มี delivery time
 US,UK, Australia  4 - 6 weeks
 Sounth Africa Bracil 6-8 weeks
 Asia          3-5 weeks
4 ไปแก้ handling time ที่ลงขาทุุกรายการให้เป็นส่ง 1 วันหลังจากจ่ายเงิน
5 เพิ่ม ข้อมูล ใน ช่อง Product description
  เขียน เพิ่มว่า Customer Feedback
   copy ลูกค้าที่ให้ positive feedback ของสินค้าตัวนี้มาแปะไว้ เอา comment ล่าสุด อยู่ข้างบนมา 7 รายการ

ทำตรงนี้ก่อนเดี๋ยวจะเขียนจดหมายให้
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
rakterna
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2014, 22:49:38 »

เป็นกำลังใจให้ครับ เจอแบบนี้เครียดแน่ๆเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2014, 22:50:23 โดย rakterna » บันทึกการเข้า
tassana2526
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2014, 22:11:29 »

ขอบคุณ ครับ ครั้งนี้เป็นบทเรียนครับจะนำไปปรับปรุงครับ เรื่องภาษาด้วยครับ
มีคำถาม

1 ตอนตอบ case ได้ attach file ใบเสร็จขึ้นไปด้วยหรือไม่
2 ไปแก้ วันที่ๆส่งของนะคะในรายการบน ebay ให้เป็น หลังวันที่ๆ ลูกค้าจ่ายเงิน 1 วัน ใน transaction ที่ให้มี add เลขที่ใบเสร็จ
3 ไปแก้ไขรายการนี้ ให้ มี delivery time
 US,UK, Australia  4 - 6 weeks
 Sounth Africa Bracil 6-8 weeks
 Asia          3-5 weeks
4 ไปแก้ handling time ที่ลงขาทุุกรายการให้เป็นส่ง 1 วันหลังจากจ่ายเงิน
5 เพิ่ม ข้อมูล ใน ช่อง Product description
  เขียน เพิ่มว่า Customer Feedback
   copy ลูกค้าที่ให้ positive feedback ของสินค้าตัวนี้มาแปะไว้ เอา comment ล่าสุด อยู่ข้างบนมา 7 รายการ

ทำตรงนี้ก่อนเดี๋ยวจะเขียนจดหมายให้
ขอบคุณมากครับ พี่trudy ผมทำตามที่พี่บอกแล้วครับ ตอนนี้เค้าลบฟีดแบ้คให้แล้วครับ และยอดเงินที่ถูกดึงไว้ก็กลับเป็นเหมือนเดิมแล้วครับ ขอบคุณคำแนะนำดีๆจากทุกคนด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์