ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalโดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนลูกค้ากวนๆๆให้ Negative feedback ตอนนี้อีเบย์ลบให้แล้ว+++  (อ่าน 1624 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กันยายน 2014, 09:50:33 »

เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้าจากแคนาดา มีฟีดแบก 2 มาซื้อของเรา หลังจากนั้นส่งเมลมายกเลิกบอกว่า ลูกไปกดเล่น แต่เราส่งของไปแล้ว มาวันนี้ให้ Negative feedback มาแต่เขียนบรรยายว่า Very good and happy เราก็ส่ง request Feedback revision ไปให้
ลูกค้าตอบมาว่า You did a good job thanks แต่ไม่ยอมลบ feedback ให้  wanwan010 กรณีนี้เราเมลลืไปให้ อีเบย์ remove ให้ได้ไหมครับ  Cry แล้วจะอ้าง policy ข้อใหนอ่ะครับ    ขอบคุณทุกคำตอบ  wanwan017 wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กันยายน 2014, 20:57:01 โดย lahms » บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กันยายน 2014, 20:14:12 »

1) ไปหาใน help menu เรื่อง policy ที่จะให้อ้าง
2) ไปที่ไปรษณีย์ที่ส่งให้เขาโทรไปที่ศูนย์ บอกเลขที่ใบเสร็จ ถ้าของยังอยู่ในประเทศ เขาจะไม่ส่งของออกต่างประเทศ แล้วืนเงินลูกค้าบางส่วน หักค่าส่ง
3) ถ้าของส่งออกไปแล้ว ไม่ยกเลิกให้ แต่ถ้าอยากได้เงินคืน ของต้องส่งกลับมา อยู่ในสภาพเดิม
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กันยายน 2014, 07:43:28 »

1) ไปหาใน help menu เรื่อง policy ที่จะให้อ้าง
2) ไปที่ไปรษณีย์ที่ส่งให้เขาโทรไปที่ศูนย์ บอกเลขที่ใบเสร็จ ถ้าของยังอยู่ในประเทศ เขาจะไม่ส่งของออกต่างประเทศ แล้วืนเงินลูกค้าบางส่วน หักค่าส่ง
3) ถ้าของส่งออกไปแล้ว ไม่ยกเลิกให้ แต่ถ้าอยากได้เงินคืน ของต้องส่งกลับมา อยู่ในสภาพเดิม

ขอบคุณครับเจ้ ลูกค้าได้ของไปแล้ว แล้วให้ Neg แต่บรรยายว่าของดีซื้อแล้ว happy กวนไหมล่ะ wanwan010 เดียวขอเข้าไปอ่านpolicy  Sad

บันทึกการเข้า
moneytimes
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กันยายน 2014, 07:50:21 »

เจอแบบนี้เป็นใครก็เหนื่อย  Tongue
บันทึกการเข้า

Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กันยายน 2014, 09:50:12 »

เคยเจอครั้งหนึ่งแบบนี้ละครับ  สรุปว่าไม่ได้ของคืนครับ เสียเงินฟรี แต่ไม่ได้ Neg. 
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กันยายน 2014, 11:46:35 »

1) ไปหาใน help menu เรื่อง policy ที่จะให้อ้าง
2) ไปที่ไปรษณีย์ที่ส่งให้เขาโทรไปที่ศูนย์ บอกเลขที่ใบเสร็จ ถ้าของยังอยู่ในประเทศ เขาจะไม่ส่งของออกต่างประเทศ แล้วืนเงินลูกค้าบางส่วน หักค่าส่ง
3) ถ้าของส่งออกไปแล้ว ไม่ยกเลิกให้ แต่ถ้าอยากได้เงินคืน ของต้องส่งกลับมา อยู่ในสภาพเดิม

ขอบคุณครับเจ้ ลูกค้าได้ของไปแล้ว แล้วให้ Neg แต่บรรยายว่าของดีซื้อแล้ว happy กวนไหมล่ะ wanwan010 เดียวขอเข้าไปอ่านpolicy  Sad


ของน้อง polcy มันเขียนไว้ชัดเจนว่าสามารถ ใ้ห้ ebay ลบ และคะแนน dsr ต่ำด้วย ให้ได้ ต้อ งทำให้เสร็จก่อนวันพุธนะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กันยายน 2014, 21:01:53 »

หลังจากรอ7วัน ลูกค้าไม่ยอมแก้ให้แถมยังตอบมาแบบกวนประสาทอีก วันนี้โทรไปหา จนท อีเบย์ รอสายนานม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก    Sad Sad จนต้องเปิดลำโพงทิ้งไว้ประมาณ30นาที แต่ก็คุ้มค่าที่รออีเบย์ยอมที่จะลบ Neg ดีใจฝุดๆๆ ความยุติธรรมยังมีในโลก wanwan003 wanwan003 wanwan003
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กันยายน 2014, 21:38:06 »

เก่งมากคุณน้อง  wanwan003 wanwan003
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Thanks
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 526



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กันยายน 2014, 00:46:18 »

บทเรียน จำไว้ ครั้งหน้าจะได้แก้ปัญหาไดูถูกจุด ก็ขอแสดงความยินดีด้วย ค่ะ..

ขอบคุณที่เอาปัยหา มาบอกกัน พร้อมกับบอกวิธีแก้ไขได้แล้ว...
บันทึกการเข้า

รับพรีออร์เดอร์ สินค้าจาก อเมริกา อีเบ อเมซอน วอมาร์ท  www.walmart.com   และสินค้าจากห้าง Macy's ซึ่งเป็นห้างที่โด่งดังในอเมริกา สินค้าแบรนเนม ทั้งเครื่องสำอางค์ เสื้ิอผ้า แว่นตา และอื่นๆ เชิญชมสินค้าได้ที่ เว็บของห้างได้เลย www.macys.com โดยที่ไม่ต้องกังวล เรื่องภาษีแต่อย่างไร สนใจกรุณาติดต่อ Email :Friendship_thai@yahoo.com
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์