ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonโดนแล้ว คุยแล้ว แต่ไม่ได้ช่วยอะไร
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนแล้ว คุยแล้ว แต่ไม่ได้ช่วยอะไร  (อ่าน 928 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dontforgetmena
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 10 กันยายน 2014, 09:49:03 »

อ้างถึง
You are now connected to Shaun from Associate Support.

Shaun:Hello there, my name is Shaun with the Amazon Associates program and I'd be happy to assist you today. For security purposes can you provide me with your email address on your Amazon.com account? Also, can you provide me with the name and billing address on that account?
Me:Hello Shaun,
Shaun:Hello.
Me:I received the response email from amazon
Shaun:Ok.
Me:They still closed my associate account
Shaun:Ok.
Me:We have taken this step because we have previously closed an account that we have determined belongs to you or a person affiliated with you or acting in concert with you for violations of the Associates Program Operating Agreement, the Product Advertising API License Agreement, or one of the other Associates Programs operated by our affiliates.

Shaun:Ok, so your account was closed for being in violation of our Operating Agreement.
Me:i want to know what the previously closed an account , because I have only one account


Shaun:We don't share that information.
Me:that someone may use my associate Id

Shaun:If our Account Specialists have found you connected to another account that has been violates our Operating Agreement we can change that decision and you can't participate in our Program.
sorry we can't change that*


Me:it mean that if someone intend to use my account ID and effect to closed my account . It's very bad
Shaun:I am sorry.
There are alot of factors our Specialists look at for the connection.
At this time you will not be able to be an Associate with us.


Me:Is there any solution to get my account to continue with amazon associate program
Shaun:No I am sorry.
Me:so I have to litigate by myseft right.

Shaun:If you wish to seek legal console that is up to you. I am unable to assist you any further.
Me:ok thanks a lot
Shaun:You are welcome.
Me:bye bye Shaun
Shaun:Have a good nite.

ข้อหาคือ accounะ id ของผม ไปเกี่ยวข้องกับ account ที่เคยถุกปิดไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่ง ผมมี account เดี่ยวมา 6 ปีละ 

คำถาม จะสมัครใหม่ยังไง จะย้ายทราฟฟิคไปไหน ดีหว่า
บันทึกการเข้า

consumerinsights-online
witoony
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,286



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กันยายน 2014, 09:58:29 »

แล้วเค้าไม่มีข้อมูลเหรอคับว่าท่านมีกีแอคเค้า เออ แบบนี้ก็ทำเกินไป หรือมีคนชื่อ นามสกุล คล้ายท่าน แล้ว Amazon มันมึนหว่า

สู้ๆครับท่าน ยังมีอีกหลายเจ้า บางเจ้าจ่ายเงินเร็วกว่า อเมซอนอีก

แนะนำลอง peerfly
บันทึกการเข้า
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กันยายน 2014, 11:18:19 »

การเจรจากับอเมซอนจะต่างกับอีเบย์มาก การจะปิดแอคเค้าใครซักคน อเมซอนไม่จำเป็นต้องชี้แจงเหตุผล หรือมีเหตุผลที่เหมาะสม แค่สงสัยก็ปิดได้แล้ว แม้ว่าเราจะถามเหตุผล อ้างนโยบาย คนอื่นทำแบบเดียวกันทำไมไม่โดนแต่ทำไมเราโดน แนวๆนี้ ไม่มีประโยชน์  หรือแม้กระทั่่งเอา policy มากางแล้วจี้ถามตรงจุด อเมซอนจะตอบแค่ว่าอเมซอนได้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว ง่ายๆสั้นๆ ระบบอเมซอนมันจับความสัมพันธ์แอคเค้าน์เก่งมาก แสดงว่าคุณเคยทำผิดจริง

การแชทหรือโต้ตอบทางอีเมล ส่วนใหญ่จะขอคืนแอคเค้าไม่สำเร็จ ถ้าโทรคุยมีโอกาสเกิน 50% ที่จะได้แอคเค้าคืนสำหรับการทำความผิดครั้งแรก แม้ความผิดจะร้ายแรง แต่คนที่โทรคุยจะต้องอเมริกันสไตล์ ทั้งสำเนียงและวิธีการคุย CS ของอเมซอนส่วนใหญ่จะน่าเป็นอเมริกัน คนอเมริกันเจรจาง่าย

ไม่เหมือนอีเบย์ เจอแต่คนอินเดีย

บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
dontforgetmena
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กันยายน 2014, 14:40:43 »

แล้วเค้าไม่มีข้อมูลเหรอคับว่าท่านมีกีแอคเค้า เออ แบบนี้ก็ทำเกินไป หรือมีคนชื่อ นามสกุล คล้ายท่าน แล้ว Amazon มันมึนหว่า

สู้ๆครับท่าน ยังมีอีกหลายเจ้า บางเจ้าจ่ายเงินเร็วกว่า อเมซอนอีก

แนะนำลอง peerfly

ถามแล้วเค้าไม่สามารถบอกได้
เวปมีทราฟฟิค พอสมควร ไม่รู้ใคร เอา id ไปแกล้งเล่นหรือเปล่า ที่สงสัยนะ ครับ แต่ amazon ไม่สนใจ
บันทึกการเข้า

consumerinsights-online
dontforgetmena
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กันยายน 2014, 14:45:18 »

การเจรจากับอเมซอนจะต่างกับอีเบย์มาก การจะปิดแอคเค้าใครซักคน อเมซอนไม่จำเป็นต้องชี้แจงเหตุผล หรือมีเหตุผลที่เหมาะสม แค่สงสัยก็ปิดได้แล้ว แม้ว่าเราจะถามเหตุผล อ้างนโยบาย คนอื่นทำแบบเดียวกันทำไมไม่โดนแต่ทำไมเราโดน แนวๆนี้ ไม่มีประโยชน์  หรือแม้กระทั่่งเอา policy มากางแล้วจี้ถามตรงจุด อเมซอนจะตอบแค่ว่าอเมซอนได้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว ง่ายๆสั้นๆ ระบบอเมซอนมันจับความสัมพันธ์แอคเค้าน์เก่งมาก แสดงว่าคุณเคยทำผิดจริง

การแชทหรือโต้ตอบทางอีเมล ส่วนใหญ่จะขอคืนแอคเค้าไม่สำเร็จ ถ้าโทรคุยมีโอกาสเกิน 50% ที่จะได้แอคเค้าคืนสำหรับการทำความผิดครั้งแรก แม้ความผิดจะร้ายแรง แต่คนที่โทรคุยจะต้องอเมริกันสไตล์ ทั้งสำเนียงและวิธีการคุย CS ของอเมซอนส่วนใหญ่จะน่าเป็นอเมริกัน คนอเมริกันเจรจาง่าย

ไม่เหมือนอีเบย์ เจอแต่คนอินเดีย



นั่นสิครับ เค้าไม่ยอมให้เหตผลที่ชัดเจน แค่บอกว่ามีความสัมพันธ์แอคเค้าที่โดนแบนไปแล้ว จะบอกว่า 6 ปีมานี้ ผมมีแอคเค้าเดียวจริงๆ ครับ ทำแค่เวปไซด์เดียวด้วย ถ้าจะเกี่ยวพันธ์ก็มีคนเอา associate id ผมไปไส่เวปอื่น ที่ผิดกฎและโดนแบน เดาเอานะ
บันทึกการเข้า

consumerinsights-online
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์