ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalส่งของไปออสเตรเลีย เช็คสถานะไม่ได้เลยหรอคะ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งของไปออสเตรเลีย เช็คสถานะไม่ได้เลยหรอคะ  (อ่าน 3682 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arnevcoze77
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2014, 12:51:49 »

ส่งของไปออสเตรเลีย Airmail ลงทะเบียนค่ะ

เช็คสถานะไม่ได้เลยหรอคะ เหมือนว่าเขาไม่รับ Tracking no ของเมืองไทยเข้าระบบ มีแววจะโดนลูกค้าเอาของไปแล้ว บอกว่าไม่ได้ของค่ะ

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
wanwan2013
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2014, 13:25:12 »

เช็คไม่ได้ค่ะ แต่สัก 2 อาทิตย์กว่าๆ  ก็ลองถามลูกค้าดูนะค่ะ น่าจะถึงแล้วล่ะค่ะ
บันทึกการเข้า
MikaylaMendez
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2014, 21:27:35 »

เช็คไม่ได้ครับ ต้องวัดดวงเอา ถ้าลูกค้าซื่อสัตย์ก็ดีไปครับ
บันทึกการเข้า
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2014, 00:38:44 »

ลูกค้าออสเตรเลียไม่ค่อยโกงนะ ถ้าส่งทางไปรษณีย์ไทยหรือ global mail ไปออสเตรเลีย จะช้ามาก เช็กสถานะไม่ได้ด้วย
ไม่เคยส่งเอง แต่เซล global mail บอกมา
บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2014, 01:48:53 »

ลองติดต่อ Quantium ดูครับ รู้สึกเค้าจะมีบริการแบบพิเศษที่track ออสเตรเลียติด แต่ราคาจะสูงกว่าปกตินะครับ  Tongue
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2014, 09:12:19 »

ส่งของไปออสเตรเลีย Airmail ลงทะเบียนค่ะ

เช็คสถานะไม่ได้เลยหรอคะ เหมือนว่าเขาไม่รับ Tracking no ของเมืองไทยเข้าระบบ มีแววจะโดนลูกค้าเอาของไปแล้ว บอกว่าไม่ได้ของค่ะ

ขอบคุณค่ะ
1 เมื่อลูกค้าบอกว่าไม่ได้ของ ขอให้ลูกค้าบอกที่อยู่มาจะไปเช็คให้ เมื่อได้แล้วให้เอาไ่ปเช็คกับที่อยู่ใน Paypal ในวันที่ลูกค้าซื้อของว่าตรงกันหรือไม่
ลูกค้า australia ไม่ค่อยโกง แต่เคยเจอบางคนย้ายที่อยู่แล้วบอกว่าไม่ได้ของแถ้มให้ FB- ebay ลบให้แล้ว

2 ติดต่อไปรษณีย์ไทย call center เขาจะให้ email มา

จากนั้นก็เขียนจดหมายเป็นภาษาอังกฤษ CC ถึง email ลูกค้า แนบสำเนาใบเสร็จด้วย ไปรษณีย์ไทยส่งเมล์ไปถามทาง Australia ให้

ทำข้อ 1 ก่อนนะคะ มีลูกค้าประเภทที่ไม่อยู่บ้าน ไปรษณีย์แนบเอกสารให้ไปรับของ ไม่ไปเอา พอถึง 2 อาทิตย์ ของตีกลับ อยากได้เงินคืน
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
arnevcoze77
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2014, 11:51:25 »

ลูกค้าได้รับของแล้วค่ะ เจอลูกค้าซื่อสัตย์ โชคดีเลย

ขอบคุณทุกๆท่านมากๆนะคะ
บันทึกการเข้า
Oosb
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 86
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2014, 12:12:54 »

ยินดีด้วยค่ะ ลองโหลดตัวนี้มาใช้ ไม่รู้ว่าออสเตรเลียดูได้ป่าว http://www.thaiseoboard.com/in...topic,354181.0.html#msg4879423
บันทึกการเข้า

If you want a thing well done, do it yourself.
begin
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2014, 21:50:19 »

ส่วนของผมจะเพิ่มใบตอบรับครับ ถ้าประเทศที่เช็คสถานะไม่ได้
บันทึกการเข้า

MikaylaMendez
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2014, 22:04:19 »

ส่วนของผมจะเพิ่มใบตอบรับครับ ถ้าประเทศที่เช็คสถานะไม่ได้
ใบตอบรับไม่ค่อยจะมีประโยชน์เท่าไหร่เลยครับ มันไม่ค่อยส่งกลับมา ส่งไป 10 กลับมาซะ 1
แถมกว่าจะมาถึงเราก็ 2-3 เดือน หรือไม่มีมาเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 สิงหาคม 2014, 22:04:47 โดย MikaylaMendez » บันทึกการเข้า
begin
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2014, 00:36:05 »

ส่วนของผมจะเพิ่มใบตอบรับครับ ถ้าประเทศที่เช็คสถานะไม่ได้
ใบตอบรับไม่ค่อยจะมีประโยชน์เท่าไหร่เลยครับ มันไม่ค่อยส่งกลับมา ส่งไป 10 กลับมาซะ 1
แถมกว่าจะมาถึงเราก็ 2-3 เดือน หรือไม่มีมาเลย

ใช่ครับเป็นเหมือนกัน นี่ถ้าระบบใบตอบรับดีก็จะป้องกันลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์