ส่งของไปออสเตรเลีย Airmail ลงทะเบียนค่ะ
เช็คสถานะไม่ได้เลยหรอคะ เหมือนว่าเขาไม่รับ Tracking no ของเมืองไทยเข้าระบบ มีแววจะโดนลูกค้าเอาของไปแล้ว บอกว่าไม่ได้ของค่ะ
ขอบคุณค่ะ
1 เมื่อลูกค้าบอกว่าไม่ได้ของ ขอให้ลูกค้าบอกที่อยู่มาจะไปเช็คให้ เมื่อได้แล้วให้เอาไ่ปเช็คกับที่อยู่ใน Paypal ในวันที่ลูกค้าซื้อของว่าตรงกันหรือไม่
ลูกค้า australia ไม่ค่อยโกง แต่เคยเจอบางคนย้ายที่อยู่แล้วบอกว่าไม่ได้ของแถ้มให้ FB- ebay ลบให้แล้ว
2 ติดต่อไปรษณีย์ไทย call center เขาจะให้ email มา
จากนั้นก็เขียนจดหมายเป็นภาษาอังกฤษ CC ถึง email ลูกค้า แนบสำเนาใบเสร็จด้วย ไปรษณีย์ไทยส่งเมล์ไปถามทาง Australia ให้
ทำข้อ 1 ก่อนนะคะ มีลูกค้าประเภทที่ไม่อยู่บ้าน ไปรษณีย์แนบเอกสารให้ไปรับของ ไม่ไปเอา พอถึง 2 อาทิตย์ ของตีกลับ อยากได้เงินคืน