ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalอยากทราบวิธีการขอลบ Defect rate เวลาลูกค้าเปิดเคส และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบวิธีการขอลบ Defect rate เวลาลูกค้าเปิดเคส และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง  (อ่าน 3271 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2014, 02:17:03 »

อยากทราบวิธีการขอลบ Defect rate ครับ และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง ?

ท่านใดพอจะทราบวิธีลบบ้างครับ และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง ลูกค้าเปิดเคสว่าสินค้ายังไม่ได้รับ แต่ Estimate time ยังไม่ถึงเวลา สามารถขอลบได้ไหมครับ หรือ ถ้ากรณีของแตกหักเสียหายและแก้ไขส่งใหม่ให้ลูกค้าแล้วยื่นขอลบได้ไหมครับ และสามารถติดต่อช่องทางไหนเพื่อขอลบ ?

ผมคุยกับทางCsไทยเค้าบอกว่าทางเค้าไม่มีอำนาจในการลบตรงนี้ได้ แสดงว่าจะต้องติดต่อทางUSA อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ ?

ขอบคุณมากครับ wanwan017
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2014, 01:12:09 »

อยากทราบวิธีการขอลบ Defect rate ครับ และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง ?

ท่านใดพอจะทราบวิธีลบบ้างครับ และเงื่อนไขในการลบมีอะไรบ้าง ลูกค้าเปิดเคสว่าสินค้ายังไม่ได้รับ แต่ Estimate time ยังไม่ถึงเวลา สามารถขอลบได้ไหมครับ หรือ ถ้ากรณีของแตกหักเสียหายและแก้ไขส่งใหม่ให้ลูกค้าแล้วยื่นขอลบได้ไหมครับ และสามารถติดต่อช่องทางไหนเพื่อขอลบ ?

ผมคุยกับทางCsไทยเค้าบอกว่าทางเค้าไม่มีอำนาจในการลบตรงนี้ได้ แสดงว่าจะต้องติดต่อทางUSA อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ ?

ขอบคุณมากครับ wanwan017
ไปหาข้อมูลใน ebay removable feedback ให้เจอ ทำความเข้าใจและแปะข้างฝาไว้ ว่า กรณีไห นจะให้ ebayลบ ,
ถ้าคุณไม่ยก policy ตัวนี้ขึ้นมาอ้างว่าของคุณตรงกับข้อไหน ebay ก็ไม่ลบให้ ไม่ใช่ลบ fb- อย่างเดียวให้ ลบคะแนน DSR ที่ได้จากลูกค้าคนนี้ด้วย
ส่วนใหญ่เมื่อได้ negative fb ไม่ค่อยให้ลูกค้าลบให้ เพราะของเรามันเข้าข่ายที่ ebay จะลบให้
ไปอ่านดูกระทู้ที่คุณตั้งก่อนหน้านี้  เพราะคิดว่าบอกสาเหตุที่เข้าข่ายให้ ebay ลบไปแล้ว
ช่องทางการติดต่อ wanwan005
ก็ส่งmail หา customer support ใน ebay
Cs us จะไม่ลบให้เหมือนกันเว้นแต่ว่าเหตุผลใน email ฟังขึ้นของคุณฟังขึ้นและมีหลักฐาน
1 กรณีของแตกหักเสียหายและแก้ไขส่งใหม่ให้ลูกค้าแล้วยื่นขอลบได้ไหมครับ
กรณีนี้ให้ ebay ลบไม่ได้ ต้องให้ลูกค้า ลบให้เท่านั้น

2ลูกค้าเปิดเคสว่าสินค้ายังไม่ได้รับ แต่ Estimate time ยังไม่ถึงเวลา สามารถขอลบได้ไหม
กรณีนี้ ebay สามารถลบให้ได้ แต่เขาจะพิจารณา จาก listing ของคุณและมี trace_no เท่านั้น
สมมติว่า คุณ เผลอไป click ว่าสินค้าจะได้รับประมาณ 7-10 วัน ไม่ได้ click standard shipping อันนี้ ebay ก็ไม่ลบให้
สมมติว่าลูกค้า ให้ FB –ในวันที่ 21 แต่คุณบอกว่าสินค้าจะได้ในวันที่ 30
คุณควรจะติดต่อ ebay ในวันที่ 31 เพราะ trace_no จะแสดงว่าสินค้า delivered successfully
ถ้าคุณเขียน mail ไปหา ebay ในวันที่ 22 ebay ก็จะให้คุณติดต่อกลับมาใหม่หากของส่งถึงมือลูกค้าแล้ว
การจะให้ ebay ลบ negative fb ให้ ไม่ควรเกิน 90 วันหลังจากที่ขายของ มันกำหนดอยู่ใน policy

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กรกฎาคม 2014, 01:15:03 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2014, 01:33:57 »

http://ebaystrategies.blogs.co...-release-141-this-spring-.html ี่

เอาไปอ่านซะ ตอนนี้ ต้องรู้แล้วว่า defect rate คำนวณอย่างไร สถานะเราเป็นอย่างไร ปรับให้ตรงมาตรฐาน ก็อยู่ได้ไม่มีปัญหา wanwan003
พี่เคยพูดเสมอว่า ถ้าคนอื่นไม่สามารถสร้างความยุติธรรมให้คุณได้ คุณก็ต้องสร้างให้กับตัวเอง
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
zazane
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,582



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2014, 01:46:49 »

http://ebaystrategies.blogs.co...-release-141-this-spring-.html ี่

เอาไปอ่านซะ ตอนนี้ ต้องรู้แล้วว่า defect rate คำนวณอย่างไร สถานะเราเป็นอย่างไร ปรับให้ตรงมาตรฐาน ก็อยู่ได้ไม่มีปัญหา wanwan003
พี่เคยพูดเสมอว่า ถ้าคนอื่นไม่สามารถสร้างความยุติธรรมให้คุณได้ คุณก็ต้องสร้างให้กับตัวเอง

อ่านแล้วนึกได้เลยค่ะ
บันทึกการเข้า

วิธีหาเงินที่ง่ายๆ วันละ 350 ผ่านเว็บครอบลิงค์คลิกเลยค่ะ
popup เจ้านี้ สมัครง่าย ทำเงินง่ายทางนี้
 โฮสติ้งคุณภาพสูง ราคาถูก มาตรฐาน ISO เจ้าเดียวในไทย

pauy
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2014, 02:42:29 »

ขอบคุณมากๆครับคุณTrudy  wanwan017
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2014, 16:10:31 »

ตามพี่ Trudy เลย ลบได้แน่นอน 

 wanwan019
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2014, 00:29:26 »

ตามพี่ Trudy เลย ลบได้แน่นอน 

 wanwan019

สู้ๆเขาบ้างนะน้อง  wanwan004

ตั้งแต่ที่พี่ทำ ebay พี่รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นทนายแก้ต่างให้ตัวเอง วิธีตัดสินคดีความเขาดูกฎหมาย
 จะชนะ case ใน ebay ต้องเอา Policy ของ ebay มาอ้างว่าลูกค้าผิด policy ในข้อใด
ให้ ebay ไม่มีข้ออ้าง พี่ขอบอะไรที่ยุติธรรมไม่ขอบเอารัดเอาเปรียบ


มีเรื่องตลกร้ายเล่าให้ฟัง น้องคงจะสังเกตว่าลูกค้าบางคน ชอบให้ FB- ก่อน
เขาจะดู sellers ที่มี performance ต่ำๆ คิดว่ายังไงต้องได้เงินคืนและได้ของฟรีจากคนขาย
เขาติดต่อพี่มาหลังจาก 2 อาทิตย์ที่ให้ fb- บอกว่าไม่อยากทำลายธุรกิจของคุณ ฉันยินดีจะแก้ไข fb ให้
หากคุณคืนเงิน $20 ฉันจะกลับมาซื้อสินค้าของคุณอีก

พี่ก็บอกว่าฉันรู้สึกประทับใจในความเมตตาของคุณ แต่ฉันไม่สามารถคืนเงินจำนวนนี้ให้คุณได้  wanwan017 wanwan017
เพราะคุณเขียนใน comment บอกว่า ใช้ครั้งแรกแล้วอยากจะเขวี้ยงทิ้ง แล้วคุณก็เขียน comment แบบนี้ให้กับ
Seller ไทย 3 คนเหมือนกัน

ดังนั้นมันถึงเวลาแล้ว ที่คุณจะต้องถูกตรวจสอบโดย ebay และคุณไม่ต้องกังวลเพราะ ebay ได้ลบ FB- ให้ฉันแล้ว เพราะ คุณทำผิดกฎ Feedback extortion policy พี่ก็ยก Policy นี้มาให้ดู
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2014, 07:45:35 »

ตามพี่ Trudy เลย ลบได้แน่นอน 

 wanwan019

สู้ๆเขาบ้างนะน้อง  wanwan004

ตั้งแต่ที่พี่ทำ ebay พี่รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นทนายแก้ต่างให้ตัวเอง วิธีตัดสินคดีความเขาดูกฎหมาย
 จะชนะ case ใน ebay ต้องเอา Policy ของ ebay มาอ้างว่าลูกค้าผิด policy ในข้อใด
ให้ ebay ไม่มีข้ออ้าง พี่ขอบอะไรที่ยุติธรรมไม่ขอบเอารัดเอาเปรียบ


มีเรื่องตลกร้ายเล่าให้ฟัง น้องคงจะสังเกตว่าลูกค้าบางคน ชอบให้ FB- ก่อน
เขาจะดู sellers ที่มี performance ต่ำๆ คิดว่ายังไงต้องได้เงินคืนและได้ของฟรีจากคนขาย
เขาติดต่อพี่มาหลังจาก 2 อาทิตย์ที่ให้ fb- บอกว่าไม่อยากทำลายธุรกิจของคุณ ฉันยินดีจะแก้ไข fb ให้
หากคุณคืนเงิน $20 ฉันจะกลับมาซื้อสินค้าของคุณอีก

พี่ก็บอกว่าฉันรู้สึกประทับใจในความเมตตาของคุณ แต่ฉันไม่สามารถคืนเงินจำนวนนี้ให้คุณได้  wanwan017 wanwan017
เพราะคุณเขียนใน comment บอกว่า ใช้ครั้งแรกแล้วอยากจะเขวี้ยงทิ้ง แล้วคุณก็เขียน comment แบบนี้ให้กับ
Seller ไทย 3 คนเหมือนกัน

ดังนั้นมันถึงเวลาแล้ว ที่คุณจะต้องถูกตรวจสอบโดย ebay และคุณไม่ต้องกังวลเพราะ ebay ได้ลบ FB- ให้ฉันแล้ว เพราะ คุณทำผิดกฎ Feedback extortion policy พี่ก็ยก Policy นี้มาให้ดู

รู้สึกมีความหวัง  wanwan003 wanwan003
บันทึกการเข้า
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2014, 15:13:18 »

ขอบคุณเจ๊โหดของพวกเรา
มือใหม่อ่านแล้วมีกำลังใจ

บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์