ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPal(ขอคำปรึกษา)ปวดหัวกับกฏใหม่ของอีเบย์ ของแตกของหายไม่remove - feedbackทุกกรณี
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: (ขอคำปรึกษา)ปวดหัวกับกฏใหม่ของอีเบย์ ของแตกของหายไม่remove - feedbackทุกกรณี  (อ่าน 2337 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2014, 13:19:11 »

ผมโดน nagative Feedbackเข้ามาชิ้นนึง ลูกค้าให้เหตุผลที่ให้ - มาว่าสินค้าที่ได้รับไม่สามารถใช้ได้ซึ่ง สินค้าตัวนี้ผมไม่เคยมีปัญหามาก่อน มี sold recordเกือบ 10 ชิ้น ผมจึงเมล์ไปขอรูปปัญหาจากลูกค้า นอกจากลูกค้าไม่ให้รูปหลักฐานแล้วยังจัดnagative Feedbackให้ผมอีก ผมจึงเมล์ไปบอกลูกค้าว่าจะคืนเงินให้เต็มจำนวนซึ่งลูกค้าเองก็รับปากจะrevise feedbackให้ ผมจึงโทรไปหาทางcsให้ช่วยremove feedbackตรงนี้ออก แต่อีเบย์ไม่สามารถลบให้ได้เพราะกฏใหม่ที่เพิ่งออกมา ผมจะมีวิธีแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงดีครับ ? ถ้าผมติดต่อCsของอเมริกาโดยตรงจะพอมีลุ้นมากกว่านี้ไหมครับ ? ตอนนี้รู้สึกเหมือนกลายเป็นแพะรับบาปเลย  wanwan031
 
*Note : Feedback revision request เดี๋ยวนี้ปรับให้ได้ใช้ 1,000 transaction ขอ reviseลูกค้า ได้ 5 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งผมใช้ไปหมดแล้ว ผมคุยกับทางCsเค้าบอกว่าช่วงนี้seller ใน South East Asia โดนโขกจากอเมริกาอย่างหนัก เค้าเก็งไว้ว่าจะมีseller โดย below standard กันระนาวในอีก6เดือน wanwan035

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2014, 20:50:33 »

ผมโดน nagative Feedbackเข้ามาชิ้นนึง ลูกค้าให้เหตุผลที่ให้ - มาว่าสินค้าที่ได้รับไม่สามารถใช้ได้ซึ่ง สินค้าตัวนี้ผมไม่เคยมีปัญหามาก่อน มี sold recordเกือบ 10 ชิ้น ผมจึงเมล์ไปขอรูปปัญหาจากลูกค้า นอกจากลูกค้าไม่ให้รูปหลักฐานแล้วยังจัดnagative Feedbackให้ผมอีก ผมจึงเมล์ไปบอกลูกค้าว่าจะคืนเงินให้เต็มจำนวนซึ่งลูกค้าเองก็รับปากจะrevise feedbackให้ ผมจึงโทรไปหาทางcsให้ช่วยremove feedbackตรงนี้ออก แต่อีเบย์ไม่สามารถลบให้ได้เพราะกฏใหม่ที่เพิ่งออกมา ผมจะมีวิธีแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงดีครับ ? ถ้าผมติดต่อCsของอเมริกาโดยตรงจะพอมีลุ้นมากกว่านี้ไหมครับ ? ตอนนี้รู้สึกเหมือนกลายเป็นแพะรับบาปเลย  wanwan031
 
*Note : Feedback revision request เดี๋ยวนี้ปรับให้ได้ใช้ 1,000 transaction ขอ reviseลูกค้า ได้ 5 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งผมใช้ไปหมดแล้ว ผมคุยกับทางCsเค้าบอกว่าช่วงนี้seller ใน South East Asia โดนโขกจากอเมริกาอย่างหนัก เค้าเก็งไว้ว่าจะมีseller โดย below standard กันระนาวในอีก6เดือน wanwan035

ขอบคุณมากครับ
ไม่ถึง6เดือนหรอกครับ 20 สิงหานี้ก็โดนกันเป็นใบไม้ร่วงเป็นแถวๆไปครับ  Tongue Tongue
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2014, 08:13:19 »

ใช่เห็นด้วยครับ กฏไหม่น่ากลัว ผมโดนดึงเงินคืนไปสองเคส ทั้งที่ส่งของแล้วมีหลักฐานว่ารับของแล้วด้วย อุธรณ์ไป อีเบย์ไม่ยอมคืนเงินเลย....  Sad
บันทึกการเข้า
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2014, 08:40:25 »

ติดต่อ csไทยน่าจะเร็วสุดแล้วค่ะ

ผู้ขายจากเอเชียส่วนใหญ่ขายราคาถูก ได้ออร์เดอร์มากแล้วก็อาจจะให้บริการไม่ทั่วถึง อีเบย์คงมองว่าการให้บริการยังไม่ผ่านมาตรฐาน
ต่อไปอาจจะต้องคอยเช็กสถานะพัสดุ ถ้าเกิดปัญหาต้องรีบแจ้งลูกค้า

กฎใหม่จะทำให้ผู้ขายที่ให้บริการดีสามารถเป็น top rated seller ได้เร็วขึ้น ขณะเดียวกันก็จะกำจัดผู้ขายที่ให้บริการไม่ดีออกไป ซึ่งมันก็ดีสำหรับลูกค้าอีเบย์นะ

เดี๋ยวอเมซอนก็คงจะเริ่มกวาดล้างผู้ขายที่ให้บริการไม่ดีออกบ้างเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2014, 08:41:28 โดย April07 » บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2014, 10:14:15 »

ถ้าเป็นไปตามเจ้าของกระทู้ว่ามาจริง น่ากลัวครับ ผมคิดว่ากรณีนี้ ถ้าอีเบย์ยังไม่มีนโยบายป้องกันผู้ขายบ้าง ตั้งแต่ 20 สิงหานี้ได้เห็นผู้ขายเอเชีย(ไม่แน่ใจว่ากฏนี้ใช้กับทวีปเอเชียหรือเฉพาะไทย)หายจากสารระบบไปครึ่งค่อนทวีปแน่ Lips Sealed

พวกสายดำมีโอกาสกำจัดคู่แข่งด้วยวิธีสกปรกได้ง่ายขึ้น(แค่ตัดราคานี้ก็จะกระอักเลือดอยู่แล้ว แต่นี้เหมือนกับโยนมีดให้คนละเล่มแล้วให้ฆ่ากันให้ตาย ใครเหลือคนสุดท้ายได้ตลาดนั้นไป) ไม่ขอพูดยาวเดียวจะกลายเป็นชี้โพรงให้กระรอก(หรือสอนจระเข้ว่ายน้ำหว่า  Tongue)

ส่วนลูกค้าที่จู้จีจุกจิกยังน่าจะพอรับมือได้
- โดยการกำหนด policy ของเราให้รัดกุม
- ติดกล้องวงจรปิด ถ่ายตอนห่อสินค้าและส่งตามแบบเจ๊โหด(harddisk จะเต็มแล้วเนี้ย แต่ตอนส่งนี้ยังไม่เคยถ่าย)
- ส่งแบบลงทะเบียน(การส่งสินค้าเป็นปัจจัยภายนอกที่เราไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมดเพราะฉนั้นส่งแบบลงทะเบียนน่าจะช่วยได้ในระดับหนึ่ง ปกติผมจะลงทะเบียนกับสินค้าที่ราคา 20เหรียญขั้นไป แต่ตอนนี้คงต้องคิดใหม่)
- เปิดเคสมาถ้าไม่ผิดก็ต้องซัดกันให้ตายกันไปข้างหนึ่ง ผิดจริงคืนตังค์ ไม่ผิดเตรียมหลักฐาน แล้วฉะกันให้ดิ้นตายคาแป้นคีย์บอร์ดไปข้างหนึ่ง
- ได้ fb- แบบไม่มีเหตุผลก็ report this buyer ไปฆ่ามันให้ตาย และบล็อกมันซ่ะ

ตอนนี้ผมคิดได้เท่านี้ แล้วถ้าหลัง 20 สิงหา เราไม่สามารถมีปากมีเสียงได้จะต้องทำยังไงให้อยู่รอดได้ ขอคำชี้แน่ะด้วยครับ wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2014, 10:20:05 โดย Punisher » บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2014, 11:19:44 »

ถ้าเป็นไปตามเจ้าของกระทู้ว่ามาจริง น่ากลัวครับ ผมคิดว่ากรณีนี้ ถ้าอีเบย์ยังไม่มีนโยบายป้องกันผู้ขายบ้าง ตั้งแต่ 20 สิงหานี้ได้เห็นผู้ขายเอเชีย(ไม่แน่ใจว่ากฏนี้ใช้กับทวีปเอเชียหรือเฉพาะไทย)หายจากสารระบบไปครึ่งค่อนทวีปแน่ Lips Sealed

พวกสายดำมีโอกาสกำจัดคู่แข่งด้วยวิธีสกปรกได้ง่ายขึ้น(แค่ตัดราคานี้ก็จะกระอักเลือดอยู่แล้ว แต่นี้เหมือนกับโยนมีดให้คนละเล่มแล้วให้ฆ่ากันให้ตาย ใครเหลือคนสุดท้ายได้ตลาดนั้นไป) ไม่ขอพูดยาวเดียวจะกลายเป็นชี้โพรงให้กระรอก(หรือสอนจระเข้ว่ายน้ำหว่า  Tongue)

ส่วนลูกค้าที่จู้จีจุกจิกยังน่าจะพอรับมือได้
- โดยการกำหนด policy ของเราให้รัดกุม
- ติดกล้องวงจรปิด ถ่ายตอนห่อสินค้าและส่งตามแบบเจ๊โหด(harddisk จะเต็มแล้วเนี้ย แต่ตอนส่งนี้ยังไม่เคยถ่าย)
- ส่งแบบลงทะเบียน(การส่งสินค้าเป็นปัจจัยภายนอกที่เราไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมดเพราะฉนั้นส่งแบบลงทะเบียนน่าจะช่วยได้ในระดับหนึ่ง ปกติผมจะลงทะเบียนกับสินค้าที่ราคา 20เหรียญขั้นไป แต่ตอนนี้คงต้องคิดใหม่)
- เปิดเคสมาถ้าไม่ผิดก็ต้องซัดกันให้ตายกันไปข้างหนึ่ง ผิดจริงคืนตังค์ ไม่ผิดเตรียมหลักฐาน แล้วฉะกันให้ดิ้นตายคาแป้นคีย์บอร์ดไปข้างหนึ่ง
- ได้ fb- แบบไม่มีเหตุผลก็ report this buyer ไปฆ่ามันให้ตาย และบล็อกมันซ่ะ

ตอนนี้ผมคิดได้เท่านี้ แล้วถ้าหลัง 20 สิงหา เราไม่สามารถมีปากมีเสียงได้จะต้องทำยังไงให้อยู่รอดได้ ขอคำชี้แน่ะด้วยครับ wanwan017



Ebay เตือนนานแล้วนะคะ แต่พี่ว่าพวกน้องยังไม่รู้วิธีขอลบ defect rate
ต้องถามลูกค้าก่อนว่า เหตุที่ใช้ไม่ได้ มันใช้ไม่ได้เพราะอะไร ที่จริงจะเป็น Below standard ได้ มันต้องมีข้อร้องเรียนหลาย transactions เราก็ไป print ออกมาว่ามันคือ transaction อะไรบ้าง transaction ไหนจะลบ defect rate ได้บ้าง พอจะสู้คดีได้บ้าง
ของพี่ให้ remove defect rate ไป 5 ตัว
กรณีที่จะลบ defect rate ได้
1 ของถูกส่งกลับ เพราะ ลูกค้าไม่ไปเอา บางคนย้ายที่อยู่ใหม่และไม่มีผู้รับ
ทางแก้ คือ ถ่ายรูปของที่ถูกตีกลับไป บอก transaction id บอก case id
2 พิสูจน์ได้ว่าลูกค้าได้ของ กรณีนี้ custom process ช้ากว่ากำหนด
3 สินค้าใช้ดีแต่ลูกค้าคนนี้บอกว่าใช้ไม่ดี หรือบรรยายสินค้าไม่ดี
3.1 พี่เคยเจอ ให้ Neutral บอกว่า ไม่มีคำอธิบายเป็นภาษาอังกฤษ
ที่จริงวิธีการใช้ อยู่ใน product description
3.2 สินค้า size เล็ก
ของก็เขียนอยู่แล้วว่า size เท่าไหร่มีไม้บรรทัดวางทาบ
3.3 ของใช้ไม่ดี ใช้ไม่เห็นผล
พี่เขียนบอกว่าของชิ้นนี้ต้องใช้อย่างน้อย 3 เดือนถึงเห็นผล
ใน product description ของพี่
มี Customer Feedback เพิ่มเข้าไป
ความเห็นส่วนตัว
พี่ดีใจนะที่มี defect rate เบื่อคนขายรายใหญ่ที่ชอบตัดราคา พี่รู้ว่าเขาขายของไม่ลงทะเบียน
Defect rate น่าจะอยู่ประมาณ ร้อยละ 5-6 สมมติขายได้ 1,000 รายการ ก็จะเป็น defect rate 50 รายการต่อเดือน
หรือรายเล็กที่ตัดราคา
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2014, 14:52:04 »

Ebay เตือนนานแล้วนะคะ แต่พี่ว่าพวกน้องยังไม่รู้วิธีขอลบ defect rate
ต้องถามลูกค้าก่อนว่า เหตุที่ใช้ไม่ได้ มันใช้ไม่ได้เพราะอะไร ที่จริงจะเป็น Below standard ได้ มันต้องมีข้อร้องเรียนหลาย transactions เราก็ไป print ออกมาว่ามันคือ transaction อะไรบ้าง transaction ไหนจะลบ defect rate ได้บ้าง พอจะสู้คดีได้บ้าง
ของพี่ให้ remove defect rate ไป 5 ตัว
กรณีที่จะลบ defect rate ได้
1 ของถูกส่งกลับ เพราะ ลูกค้าไม่ไปเอา บางคนย้ายที่อยู่ใหม่และไม่มีผู้รับ
ทางแก้ คือ ถ่ายรูปของที่ถูกตีกลับไป บอก transaction id บอก case id
2 พิสูจน์ได้ว่าลูกค้าได้ของ กรณีนี้ custom process ช้ากว่ากำหนด
3 สินค้าใช้ดีแต่ลูกค้าคนนี้บอกว่าใช้ไม่ดี หรือบรรยายสินค้าไม่ดี
3.1 พี่เคยเจอ ให้ Neutral บอกว่า ไม่มีคำอธิบายเป็นภาษาอังกฤษ
ที่จริงวิธีการใช้ อยู่ใน product description
3.2 สินค้า size เล็ก
ของก็เขียนอยู่แล้วว่า size เท่าไหร่มีไม้บรรทัดวางทาบ
3.3 ของใช้ไม่ดี ใช้ไม่เห็นผล
พี่เขียนบอกว่าของชิ้นนี้ต้องใช้อย่างน้อย 3 เดือนถึงเห็นผล
ใน product description ของพี่
มี Customer Feedback เพิ่มเข้าไป
ความเห็นส่วนตัว
พี่ดีใจนะที่มี defect rate เบื่อคนขายรายใหญ่ที่ชอบตัดราคา พี่รู้ว่าเขาขายของไม่ลงทะเบียน
Defect rate น่าจะอยู่ประมาณ ร้อยละ 5-6 สมมติขายได้ 1,000 รายการ ก็จะเป็น defect rate 50 รายการต่อเดือน
หรือรายเล็กที่ตัดราคา

ขอบคุณครับเจ๊ ตอนนี้ยังไม่เคยโดน fb- แต่โดนเปิดเคส จนทำให้ถูกปรับเป็น Above Standard แล้วครับ wanwan031
เจอ Low detailed seller ratings for item as described    กับ Low detailed seller ratings for shipping time ไปอย่างล่ะ 1 ดอก(ส่วนนี้ผมไม่รอบคอบไม่ได้ลงทะเบียน พอถึงเวลาที่กำหนดเค้าเปิดเคสเลย ทั้งที่แจ้งวันแล้วว่ามีปัญหาให้เมลหาก่อน) และ Opened cases for items not received ไป2 ดอก (สองครั้งนี้เป็นความผิดของผมตอนเริ่มหัดขาย ส่งของสลับกัน)
บันทึกการเข้า
kakato
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 131
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,205



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2014, 15:03:21 »

ตามมาอ่าน พี่trudy wanwan003
บันทึกการเข้า

คอร์สเรียนขายของออนไลน์ ปูพื้นฐานการขายตลาดออนไลน์ มีสินค้าอยากลงขายfacebook ads ต้องมา 20ธคเหลือ5ที
E-Book Facebook Ads2014-2015 สอนทำโฆษณาบนเฟซบุ๊ค ตีแตก!!!เทคนิคเพิ่มยอดขาย ในงบประมาณที่คุ้มค่าลดต้นทุนตั้งแต่เริ่มต้น Step by Step ไม่อยากขาดทุนต้องอ่าน [55ชุดเหลือ-ชุด]สอบถามก่อนโอนเงินนะครับ
Thanks
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 526



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2014, 21:39:32 »

ขอบคุณ มากค่ะ ที่ตั้งกระทู้ นี้ขึ้นมาได้ความรู้เพิ่ม อีก เยอะ เลย

ขอบคุณ คุณ Turdy ที่มาชี้แจงอบ่างล่ะเอียด เลยค่ะ
บันทึกการเข้า

รับพรีออร์เดอร์ สินค้าจาก อเมริกา อีเบ อเมซอน วอมาร์ท  www.walmart.com   และสินค้าจากห้าง Macy's ซึ่งเป็นห้างที่โด่งดังในอเมริกา สินค้าแบรนเนม ทั้งเครื่องสำอางค์ เสื้ิอผ้า แว่นตา และอื่นๆ เชิญชมสินค้าได้ที่ เว็บของห้างได้เลย www.macys.com โดยที่ไม่ต้องกังวล เรื่องภาษีแต่อย่างไร สนใจกรุณาติดต่อ Email :Friendship_thai@yahoo.com
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2014, 23:26:55 »

Ebay เตือนนานแล้วนะคะ แต่พี่ว่าพวกน้องยังไม่รู้วิธีขอลบ defect rate
ต้องถามลูกค้าก่อนว่า เหตุที่ใช้ไม่ได้ มันใช้ไม่ได้เพราะอะไร ที่จริงจะเป็น Below standard ได้ มันต้องมีข้อร้องเรียนหลาย transactions เราก็ไป print ออกมาว่ามันคือ transaction อะไรบ้าง transaction ไหนจะลบ defect rate ได้บ้าง พอจะสู้คดีได้บ้าง
ของพี่ให้ remove defect rate ไป 5 ตัว
กรณีที่จะลบ defect rate ได้
1 ของถูกส่งกลับ เพราะ ลูกค้าไม่ไปเอา บางคนย้ายที่อยู่ใหม่และไม่มีผู้รับ
ทางแก้ คือ ถ่ายรูปของที่ถูกตีกลับไป บอก transaction id บอก case id
2 พิสูจน์ได้ว่าลูกค้าได้ของ กรณีนี้ custom process ช้ากว่ากำหนด
3 สินค้าใช้ดีแต่ลูกค้าคนนี้บอกว่าใช้ไม่ดี หรือบรรยายสินค้าไม่ดี
3.1 พี่เคยเจอ ให้ Neutral บอกว่า ไม่มีคำอธิบายเป็นภาษาอังกฤษ
ที่จริงวิธีการใช้ อยู่ใน product description
3.2 สินค้า size เล็ก
ของก็เขียนอยู่แล้วว่า size เท่าไหร่มีไม้บรรทัดวางทาบ
3.3 ของใช้ไม่ดี ใช้ไม่เห็นผล
พี่เขียนบอกว่าของชิ้นนี้ต้องใช้อย่างน้อย 3 เดือนถึงเห็นผล
ใน product description ของพี่
มี Customer Feedback เพิ่มเข้าไป
ความเห็นส่วนตัว
พี่ดีใจนะที่มี defect rate เบื่อคนขายรายใหญ่ที่ชอบตัดราคา พี่รู้ว่าเขาขายของไม่ลงทะเบียน
Defect rate น่าจะอยู่ประมาณ ร้อยละ 5-6 สมมติขายได้ 1,000 รายการ ก็จะเป็น defect rate 50 รายการต่อเดือน
หรือรายเล็กที่ตัดราคา

ขอบคุณครับเจ๊ ตอนนี้ยังไม่เคยโดน fb- แต่โดนเปิดเคส จนทำให้ถูกปรับเป็น Above Standard แล้วครับ wanwan031
เจอ Low detailed seller ratings for item as described    กับ Low detailed seller ratings for shipping time ไปอย่างล่ะ 1 ดอก(ส่วนนี้ผมไม่รอบคอบไม่ได้ลงทะเบียน พอถึงเวลาที่กำหนดเค้าเปิดเคสเลย ทั้งที่แจ้งวันแล้วว่ามีปัญหาให้เมลหาก่อน) และ Opened cases for items not received ไป2 ดอก (สองครั้งนี้เป็นความผิดของผมตอนเริ่มหัดขาย ส่งของสลับกัน)
ขาย ebay ต้องรอบคอบนะคะ บางคนย้ายที่อยู่ แล้วมาเปิด case
พี่ถึงต้องถ่ายรูปของหลังจ่ายเงินที่ไปรษณีย์
ยกตัวอย่าง คนมาเปิด case ว่าไม่ได้รับของ
อย่างแรกที่พี่เขียนคือ ช่วยบอกที่อยู่ของคุณมาอีกครั้ง จะนำไปเช็คให้
คนซื้อเขียนที่อยู่ใหม่มา พี่บอกว่าทำไมที่อยู่ไม่เหมือน paypal
พี่จะไม่ค่อยคืนเงินจนกว่าจะหาความจริง

อีกอย่างการได้ shipping handling time คะแนนต่ำ ebay คิดจากวันที่เราส่งของไม่ใช่วันที่ลูกค้าได้ของ

บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์