ลูกค้าเปิด case ขอ refund แต่เปิดใน paypal ค่ะ เรา พิสูจน์จนได้แล้วว่า ลูกค้าได้รับของแล้ว respond กลับพร้อมแนบรูปแสดงว่าลูกค้าได้รับของ แต่หาวิธี escalate ใน paypal ไม่ได้เหมือนใน ebay ค่ะ
อยากปิด case เร็วๆแล้วค่ะ รบกวนเพื่อนๆ ใครพอทราบบ้างค่ะ
ปล. เจอลูกค้าป่วนมาก ส่งของไปได้ 2 วัน เปิด case ขอ refund มาเลย ลูกค้ามี feedback เป็น 0 อยาก เราให้ feedback ไป อยาก revise feedback เขียน comment ใหม่จังเลย
ได้ต่ะ บอกว่าลูกค้าได้ของแล้ว ามารถเข็คจาก trace
ลองตอบ case ใหม่ มันจะช่องให้ใส่รูป ข้างใต้มี escalate case