ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalPaypal เราสามารถ escalate case ได้เหมือนใน ebay หรือเปล่าค่ะ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Paypal เราสามารถ escalate case ได้เหมือนใน ebay หรือเปล่าค่ะ  (อ่าน 4187 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
susanjoan
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2014, 12:21:07 »

ลูกค้าเปิด case ขอ refund แต่เปิดใน paypal ค่ะ เรา พิสูจน์จนได้แล้วว่า ลูกค้าได้รับของแล้ว respond กลับพร้อมแนบรูปแสดงว่าลูกค้าได้รับของ แต่หาวิธี escalate ใน paypal ไม่ได้เหมือนใน ebay ค่ะ

อยากปิด case เร็วๆแล้วค่ะ รบกวนเพื่อนๆ ใครพอทราบบ้างค่ะ

ปล. เจอลูกค้าป่วนมาก ส่งของไปได้ 2 วัน เปิด case ขอ refund มาเลย ลูกค้ามี feedback เป็น 0  อยาก เราให้ feedback ไป อยาก revise feedback เขียน comment ใหม่จังเลย   wanwan044 wanwan044
บันทึกการเข้า

Jinny Jewelry
FanPage
 ขายเครื่องประดับเงินแท้ 92.5% 99.9% สร้อยคอ สร้อยข้อมือ สร้อยเด็ก กำไล แหวน ต่างหู สร้อยห้อยพระ 2-9 องค์ จี้เงิน ของแท้
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2014, 12:59:24 »

ลูกค้าเปิด case ขอ refund แต่เปิดใน paypal ค่ะ เรา พิสูจน์จนได้แล้วว่า ลูกค้าได้รับของแล้ว respond กลับพร้อมแนบรูปแสดงว่าลูกค้าได้รับของ แต่หาวิธี escalate ใน paypal ไม่ได้เหมือนใน ebay ค่ะ

อยากปิด case เร็วๆแล้วค่ะ รบกวนเพื่อนๆ ใครพอทราบบ้างค่ะ

ปล. เจอลูกค้าป่วนมาก ส่งของไปได้ 2 วัน เปิด case ขอ refund มาเลย ลูกค้ามี feedback เป็น 0  อยาก เราให้ feedback ไป อยาก revise feedback เขียน comment ใหม่จังเลย   wanwan044 wanwan044

ได้ต่ะ บอกว่าลูกค้าได้ของแล้ว ามารถเข็คจาก trace
ลองตอบ case ใหม่ มันจะช่องให้ใส่รูป ข้างใต้มี escalate case
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
susanjoan
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2014, 13:08:22 »

ลูกค้าเปิด case ขอ refund แต่เปิดใน paypal ค่ะ เรา พิสูจน์จนได้แล้วว่า ลูกค้าได้รับของแล้ว respond กลับพร้อมแนบรูปแสดงว่าลูกค้าได้รับของ แต่หาวิธี escalate ใน paypal ไม่ได้เหมือนใน ebay ค่ะ

อยากปิด case เร็วๆแล้วค่ะ รบกวนเพื่อนๆ ใครพอทราบบ้างค่ะ

ปล. เจอลูกค้าป่วนมาก ส่งของไปได้ 2 วัน เปิด case ขอ refund มาเลย ลูกค้ามี feedback เป็น 0  อยาก เราให้ feedback ไป อยาก revise feedback เขียน comment ใหม่จังเลย   wanwan044 wanwan044

ได้ต่ะ บอกว่าลูกค้าได้ของแล้ว ามารถเข็คจาก trace
ลองตอบ case ใหม่ มันจะช่องให้ใส่รูป ข้างใต้มี escalate case

ใส่ file รูปภาพเพิ่มเข้าไปแล้ว แต่ไม่มี escalate มีแต่ send file พยายามหา escalate แล้ว แต่ก็ไม่เจอ
บันทึกการเข้า

Jinny Jewelry
FanPage
 ขายเครื่องประดับเงินแท้ 92.5% 99.9% สร้อยคอ สร้อยข้อมือ สร้อยเด็ก กำไล แหวน ต่างหู สร้อยห้อยพระ 2-9 องค์ จี้เงิน ของแท้
korpai
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 306



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2014, 11:26:48 »

ต้องดูว่า shipping ของเรายืนยันที่อยู่ได้ชัดเจนไหมครับ

ถ้าส่งไปรษณีย์ธรรมดา escalate มีโอกาสแพ้นะครับ

ส่งเมล์ให้ลูกค้าหลงกลก่อน confirm ว่าได้รับของแล้ว ค่อย escalate ครับ ปกติผมปล่อยเลยนะ 20 วันมันตัดเอง ลูกค้ามันก็กลัวเหมือนกันครับ

feedback 0 ไม่เกี่ยวทั้งหมดครับ ถ้าคนจะโกงมันก็โกง
บันทึกการเข้า
korpai
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 306



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2014, 11:27:52 »

เพิ่งอ่านดู เหมือนลูกค้า escalate ไปแล้ว ไม่ใช่แค่ dispute ละ
พยายามทำให้ลูกค้า confirm ว่าได้รับของ แล้วส่งหลักฐานให้ paypal ครับ
บันทึกการเข้า
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2014, 20:55:41 »

ผมก็เคยโดนเหมือนกันครับ แต่ก็ชนะเพราะผมส่งทั้งใบเสร็จ รวมทั้งแคปหน้าจอทั้งไปรษณีย์ไทย ทั้ง USPS เพราะว่าหลักฐานตรงกัน มีชื่อตรงกับหมายเลขแทรก :wanwan002:แต่กับอีกเคสหนึ่งในอีเบย์ มีหลักฐานเหมือนกันแต่แพ้ครับ  Cry Cry
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์