ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPal(ขอคำปรึกษา)ส่งสินค้าไปแล้วสินค้าเกิดเสีย จะให้ลูกค้าส่งของกลับแต่โดนขู่จะให้NEG
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: (ขอคำปรึกษา)ส่งสินค้าไปแล้วสินค้าเกิดเสีย จะให้ลูกค้าส่งของกลับแต่โดนขู่จะให้NEG  (อ่าน 3422 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 19:14:58 »

ส่งสินค้าไปแล้วสินค้าเกิดเสียครับ Return Policyที่ตั้งไว้ตอนแรกคือลูกค้าต้องเป็นคนจ่ายค่าขนส่งกลับ แต่ลูกค้าไม่ยอมแล้วขู่ว่าจะให้Negative feedbackถ้าไม่ทำตาม ผมจะมีวิธีแก้ไขปัญหานี้ยังไงบ้างครับที่ไม่ต้องคืนเงินโดยไม่ได้รับของกลับ และสามารถขอให้อีเบย์Remove Negative feedback ให้ wanwan031

สินค้าตัวนี้ผมขายไปมากกว่า50ชิ้นได้ Positive feedbackมาโดยตลอด แล้วยังไม่เคยเจอปัญหาใดๆ ประเด็นตรงนี้สามารถจะเอามาโต้กับอีเบย์ได้ไหมครับ ?

ขอบคุณทุกๆท่านมากครับ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 20:30:29 »

น้องเข้าใจความหมายของ return policy ผิดแล้วค่ะ
Return Policy หมายถึง ลูกค้าได้รับสินค้าดี แต่ เกิดเปลี่ยนใจไม่อยากได้ของ กรณีนี้ลูกค้า ต้องจ่ายค่าส่งกลับ
สำหรับของแตก ของเสีย เป็นภาระรับผิดชอบของคนขายเท่านั้น
คนขายมีทางแก้ 3 ทาง ให้ลูกค้าเป็นคนเลือก
1 ส่งของไปให้ใหม่
2 คืนเงินเต็มจำนวนให้ลูกค้า
3 คืนเงิน ครึ่งหนึ่งหากสินค้าใช้ได้เสียหายเป็นบางส่วน
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 21:13:44 »

ขอบคุณคุณTrudy มากๆครับ ผมมีคำถามจะถามเพิ่มเติมอีกนิดนึงนะครับ

1. ถ้า Refund เงินครึ่งเดียว แล้วลูกค้าปฎิเสธ จะต้องทำยังไงต่อครับ คืนเงินเต็มจำนวน ?
2. ถ้า Refund เงินครึ่งเดียว แล้วลูกค้ายอมรับ แต่หลังจากคืนเงินแล้วลูกค้าให้ Negative Feedback จะสามารถขอให้อีเบย์ลบตรงนี้ออกได้ไหมครับ ?
3. เงินจำนวนที่คืนผมต้องคืนรวมทั้งค่าขนส่งด้วยไหมครับ เช่น ของราคา $200 US และShipping ราคา $100 US ผมต้องคืน $200US หรือ คืนเต็มจำนวน $300 US ครับ ?

ขอบพระคุณทุกๆท่านมากๆครับที่ช่วยเหลือ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 21:32:09 »

ขอบคุณคุณTrudy มากๆครับ ผมมีคำถามจะถามเพิ่มเติมอีกนิดนึงนะครับ

1. ถ้า Refund เงินครึ่งเดียว แล้วลูกค้าปฎิเสธ จะต้องทำยังไงต่อครับ คืนเงินเต็มจำนวน ?
2. ถ้า Refund เงินครึ่งเดียว แล้วลูกค้ายอมรับ แต่หลังจากคืนเงินแล้วลูกค้าให้ Negative Feedback จะสามารถขอให้อีเบย์ลบตรงนี้ออกได้ไหมครับ ?
3. เงินจำนวนที่คืนผมต้องคืนรวมทั้งค่าขนส่งด้วยไหมครับ เช่น ของราคา $200 US และShipping ราคา $100 US ผมต้องคืน $200US หรือ คืนเต็มจำนวน $300 US ครับ ?

ขอบพระคุณทุกๆท่านมากๆครับที่ช่วยเหลือ
1 เขียนเป็นหัวข้อให้เขาเลือก
2 ebay ไม่สามารถลบให้ได้ค่ะ
3 300$

หากของพอซ่อมได้ คุณต้องออกค่าขนส่งสินค้านั้นให้กลับมาไทย เพิ่ม
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 21:51:30 »

ชัดเจนครับคุณTrudy เสียตังอีกแล้วผม  Cry

ถ้าหยั่งงี้ลูกค้าแกล้งหักของนิดนึงแล้วบอกว่าของเสียหาย เราก็ต้องรับกรรมสิครับนี่  wanwan031
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 21:58:36 »

ชัดเจนครับคุณTrudy เสียตังอีกแล้วผม  Cry

ถ้าหยั่งงี้ลูกค้าแกล้งหักของนิดนึงแล้วบอกว่าของเสียหาย เราก็ต้องรับกรรมสิครับนี่  wanwan031

ก่อนคืนเงิทุกครั้ง ให้ลูกค้าถ่ายรูปมาก่อนว่าของเสียหายยังไง พี่เคยเจอใช้ Photoshopตัดแต่ง wanwan005
หา email ของลูกค้าใน paypal
ส่ง mail ไป บอกว่าจะดูรูปสินค้าก่อน จากนั้น ค่อยว่ากัน
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 22:02:05 »

เป็นพี่ พยายามคืนเงินให้ครึ่งหนึ่ง ถ้าเขาสามารถซ่อมเองได้ wanwan005
พยายามเจรจาให้ได้ข้อนี้นะคะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014, 23:47:37 »

ขอบคุณครับพี่Trudy

ปกติผมต้องคืนเงินประมาณ 10%ของกำไรจากทุกๆเคสใน1เดือน มันเยอะเกินไปหรือเปล่าครับ ? และพี่trudy พอจะบอกได้ไหมว่าในเดือนนึงคืนเงินลูกค้าประมาณกี่%ของกำไร

รบกวนถามคำถามสุดท้ายนะครับ ถ้าตกลงแล้วว่าให้ส่งของกลับมาแต่เมื่อของมาถึงดันแตกเพิ่ม ตรงนี้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบครับ ?

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
touchapong
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2014, 09:09:22 »

การตั้งราคาขายต้องให้ Cover ความเสี่ยงคิดเผื่อไว้ทุกอย่างที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น ลูกค้าโกง ขอคืนเงิน สินค้าเสียหาย ของหายระหว่างขนส่ง เป็นต้น แต่ถ้าตั้งราคาขายแพงเกินไปก็ขายไม่ได้ Cry
เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเข้าเนื้อตัวเอง เพราะระบบของ E-commerce ที่ฝรั่งมันคิด มันเป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อให้พวกฝรั่งมันได้เปรียบอยู่แล้ว พวกฝรั่งมันแทบจะไม่มีความเสี่ยงเลย มีแต่คนขายเท่านั้นที่เสี่ยง พูดง่าย ๆ พอจ่ายเงินเสร็จก็กระดิกเท้ารอสินค้าได้เลย ถ้าได้รับแล้วไม่พอใจก็ขอเงินคืน สินค้าหายระหว่างทางก็ขอเงินคืน สินค้าเสียหายก็ขอเงินคืน พูดง่าย ๆ พวกนี้เป็นปัจจัยเรื่องการขนส่งเป็นสิ่งที่เราคนขายควบคุมไม่ได้เลย(แล้วแต่ดวง ว่าจะเกิดอะไรขึ้น) ต่างจากพวกเราที่เป็นคนขาย ต้องคอยลุ้นว่าสินค้าจะเป็นยังไง มันจะขอเงินคื่นรึเปล่าวะ Sad

ทุกวันนี้ผมพูดตรงๆ ว่าหวังจะขายของราคาแพงก็เสี่ยงถูกโกง ขายถูกก็กำไรน้อย ไม่คุ้ม ฝรั่งมันก็รู้เยอะ ไหนจะคนไทยตัดราคากันเองอีก พวกฝรั่งที่มันเข้ามาซื้อ เดาว่าก็คงเป็นลูกค้าระดับล่างหาของราคาถูก ลูกค้าระดับแบบพร้อมยอมจ่ายหายากมาก

ผมพูดตรงๆ อีกเลยว่า ผมโดนตัดราคาโดยคนไทยกันเองมามาก จนตอนนี้ผมเริ่มเบื่อ เลยตัดราคามั่ง เอาความสะใจ (เพราะผมไม่เคยตัดราคาใครก่อน) กะให้ตายกันให้หมดไปเลย wanwan010 ซึ่งมันก็ได้ผลนะ ฝรั่งหันมาซื้อกับผมเยอะเลย ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นว่า ยังไงฝรั่งมันก็หาซื้อของถูกอยู่ดีแหละ กลยุทธ์ด้านราคายังใช้ได้เสมอ ( Top rated seller ก็เคยเป็นมาแล้ว, ปัจจุบันเป็น Power Seller อยู่ครับ)

วงการนี้ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้หรอกครับ ขอเตือนมือใหม่ทั้งหลายที่หวังรวยจากที่นี่ว่ามัันไม่ง่าย เปิดอบรมกันทุกอาทิตย์ หน้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆ สินค้าตัวไหนขายดี ตัดราคากัน วนกันเป็นวัฏจักร

ขอแชร์ประสบการณ์ให้ฟังเท่านี้ ขอบคุณครับ ที่ทนอ่านจนจบ wanwan017


บันทึกการเข้า
cloudsphere
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 229
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,198



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2014, 10:03:07 »

น้องเข้าใจความหมายของ return policy ผิดแล้วค่ะ
Return Policy หมายถึง ลูกค้าได้รับสินค้าดี แต่ เกิดเปลี่ยนใจไม่อยากได้ของ กรณีนี้ลูกค้า ต้องจ่ายค่าส่งกลับ
สำหรับของแตก ของเสีย เป็นภาระรับผิดชอบของคนขายเท่านั้น
คนขายมีทางแก้ 3 ทาง ให้ลูกค้าเป็นคนเลือก
1 ส่งของไปให้ใหม่
2 คืนเงินเต็มจำนวนให้ลูกค้า
3 คืนเงิน ครึ่งหนึ่งหากสินค้าใช้ได้เสียหายเป็นบางส่วน

ตามนี้ครับ ผมเคยส่งพระเครื่องไปแล้วหักครึ่งกลาง ก็เลยจ่ายเงินคืนไปครับ  wanwan031 wanwan031
บันทึกการเข้า

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2014, 16:10:31 »

ขอบคุณครับพี่Trudy

ปกติผมต้องคืนเงินประมาณ 10%ของกำไรจากทุกๆเคสใน1เดือน มันเยอะเกินไปหรือเปล่าครับ ? และพี่trudy พอจะบอกได้ไหมว่าในเดือนนึงคืนเงินลูกค้าประมาณกี่%ของกำไร

รบกวนถามคำถามสุดท้ายนะครับ ถ้าตกลงแล้วว่าให้ส่งของกลับมาแต่เมื่อของมาถึงดันแตกเพิ่ม ตรงนี้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบครับ ?

ขอบคุณมากครับ
เมื่อลูกค้าบอกว่าของแตก สิ่งที่คนขายจะต้องทำคือ
1 ส่งเมล์หาลูกค้าโดยใช้ที่อยู่จาก paypal หรือ ให้ลูกค้า attach รูปที่เสียหายผ่าน message บน ebay ค่ะ
2 คนขายต้องตรวจสอบว่าของแตกจริงหรือแตกปลอม
3 ถ้าของชำรุดเสนอทางเลือกให้ลูกค้า
4 หากลูกค้าบอกจะขอเงินคืนทั้งหมด ก็คืนให้เขาไป ถ้าบอกว่าหากเกิดกรณี ส่งของกลับมาแล้วพังเยอะกว่าเดิม
ก็บอกลูกค้าให้ห่อ Bubble กันกระแทก มาให้ เขาซื้อกันกระแทก เหมือนไปรษณีย์ที่บ้านเรา เราออกเป็นค่าใช้จ่ายให้เขาไป

5 หากลูกค้าเปลี่ยนใจไม่ยอมรับสินค้า สินค้าอยู่ในสภาพดี ลูกค้าต้องส่งสินค้าโดยออกค่า shipping cost มาให้คนขาย
พี่ยกตัวอย่างนะคะ
สมมติว่า สินค้าราคา $20 ค่าส่ง $10
ลูกค้าเสียเงินค่าส่งกลับ $10 คนขายจะคืนเงินก็ต่อเมื่อ ได้รับสินค้าอยู่ในสภาพดีเท่านั้น ถ้าสินค้าที่ได้ไม่อยู่ในสภาพดี
ให้ติดต่อ ebay ส่งรูปไปให้ ลูกค้ามีสิทธิชวด เงิน $30
ในกรณีที่ของอยู่ในสภาพดี คนขายคืนเงิน $20
หากเราส่งเป็น free shipping คิดค่าส่งตามจริง เอาใบเสร็จให้ลูกค้าดู คิดค่าซอง ค่ากล่องด้วย
เช่น ของราคา $30 free shipping  ค่าส่งของเราคือ $8 ดังนั้นคืนเงินให้ลูกค้า $22

6 สำหรับพี่หากซื้อสินค้ามาแล้วไม่ถูกใจ พี่จะ เอาขายบน auction เพราะคนขายไม่มีความผิด
จะสังเกตว่าพี่ต้องเสีย $20 ไปฟรีๆ ต้องดู account ของลูกค้าด้วยนะคะว่าบัญชีของเขาสามารถขายของบน ebay ด้วยหรือเปล่า
แต่ส่วนใหญ่ลูกค้าจะตินู่น ตินี่บางคนทำของพัง เพื่อนพี่เคยขายลิปสติก ลูกค้าก็เอาปลอกปากกาจิ่มลงไปบอกว่าของเสีย อยากได้ของฟรี พี่เลยบอกให้เพื่อนคืนเงินทั้งหมด และให้ส่งของกลับโดยออกค่าขนส่งไปให้ ลูกค้าส่งของช้ามาก ปรากฎว่าของที่ได้เป็นสิปส์ที่ใช้แล้ว ลูกค้าคนนี้คงนึกว่า คนขายยอม จากนั้นก็ไปซื้อสิปส์ติกใหม่ โดยไม่รู้ว่าเป็นร้านของเพื่อนพี่อีก ใช้วิธีการเหมือนเดิม ตอนนี้จับได้ ให้ paypal ดึงเงินจากการซื้อครั้งแรก ตอนนี้ ลูกค้าคนนี้ไม่มีบัญชีบน ebay แล้วค่ะ หากยังใช้ชื่อเดิม

7 ของพี่ไม่เคยโดนกรณี ของแตก ของเสียหาย  wanwan003
ส่วนใหญ่จะเปิด case ไม่ได้รับของเดือนนึง 2-3 รายการ แต่ อีก 2 วันเขาก้ได้ของ เพราะพี่ลงทะเบียนทุกครั้ง
สินค้าที่พี่เลือกมาขายบน ebay จะเป็นของแบบนี้ค่ะ
เบา ไม่น้ำ ไม่แตก  กำไรงาม ebay ให้ขาย ไปรษณีย์ไทยส่งได้ ผ่านศุลกากรประเทศนั้น wanwan005
หมายถึง สินค้านั้นน้ำหนักเบา ไม่เป็นน้ำ ไม่แตกง่าย กำไร อย่างน้อย 300 บาทต่อชิ้น  ไม่ผิดกฎ ebay
ไปรษณีย์ไทยส่งได้ ผ่านศุลกากรประเทศนั้น

บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2014, 16:22:32 »

การตั้งราคาขายต้องให้ Cover ความเสี่ยงคิดเผื่อไว้ทุกอย่างที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น ลูกค้าโกง ขอคืนเงิน สินค้าเสียหาย ของหายระหว่างขนส่ง เป็นต้น แต่ถ้าตั้งราคาขายแพงเกินไปก็ขายไม่ได้ Cry
เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเข้าเนื้อตัวเอง เพราะระบบของ E-commerce ที่ฝรั่งมันคิด มันเป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อให้พวกฝรั่งมันได้เปรียบอยู่แล้ว พวกฝรั่งมันแทบจะไม่มีความเสี่ยงเลย มีแต่คนขายเท่านั้นที่เสี่ยง พูดง่าย ๆ พอจ่ายเงินเสร็จก็กระดิกเท้ารอสินค้าได้เลย ถ้าได้รับแล้วไม่พอใจก็ขอเงินคืน สินค้าหายระหว่างทางก็ขอเงินคืน สินค้าเสียหายก็ขอเงินคืน พูดง่าย ๆ พวกนี้เป็นปัจจัยเรื่องการขนส่งเป็นสิ่งที่เราคนขายควบคุมไม่ได้เลย(แล้วแต่ดวง ว่าจะเกิดอะไรขึ้น) ต่างจากพวกเราที่เป็นคนขาย ต้องคอยลุ้นว่าสินค้าจะเป็นยังไง มันจะขอเงินคื่นรึเปล่าวะ Sad

ทุกวันนี้ผมพูดตรงๆ ว่าหวังจะขายของราคาแพงก็เสี่ยงถูกโกง ขายถูกก็กำไรน้อย ไม่คุ้ม ฝรั่งมันก็รู้เยอะ ไหนจะคนไทยตัดราคากันเองอีก พวกฝรั่งที่มันเข้ามาซื้อ เดาว่าก็คงเป็นลูกค้าระดับล่างหาของราคาถูก ลูกค้าระดับแบบพร้อมยอมจ่ายหายากมาก

ผมพูดตรงๆ อีกเลยว่า ผมโดนตัดราคาโดยคนไทยกันเองมามาก จนตอนนี้ผมเริ่มเบื่อ เลยตัดราคามั่ง เอาความสะใจ (เพราะผมไม่เคยตัดราคาใครก่อน) กะให้ตายกันให้หมดไปเลย wanwan010 ซึ่งมันก็ได้ผลนะ ฝรั่งหันมาซื้อกับผมเยอะเลย ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นว่า ยังไงฝรั่งมันก็หาซื้อของถูกอยู่ดีแหละ กลยุทธ์ด้านราคายังใช้ได้เสมอ ( Top rated seller ก็เคยเป็นมาแล้ว, ปัจจุบันเป็น Power Seller อยู่ครับ)

วงการนี้ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้หรอกครับ ขอเตือนมือใหม่ทั้งหลายที่หวังรวยจากที่นี่ว่ามัันไม่ง่าย เปิดอบรมกันทุกอาทิตย์ หน้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆ สินค้าตัวไหนขายดี ตัดราคากัน วนกันเป็นวัฏจักร

ขอแชร์ประสบการณ์ให้ฟังเท่านี้ ขอบคุณครับ ที่ทนอ่านจนจบ wanwan017



พี่ทนอ่านจบแล้ว
คิดนอกกรอบนะคะคุณน้อง ทางแก้
1 ไปฟังสัมมนาของสำนัก ebay ที่แพงที่สุด
2 เอากระดาษกับปากกา จดชื่อร้านค้าที่เขาโชว์ยอดขายให้ดู
3 เอาชื่อร้านค้าเหล่านี้มาหาใน ebay ว่าเขาขายอะไรบ้าง
4 เห็นสินค้าแล้วจะตกใจ เขาขายถูกกว่าชาวบ้าน กำไรมีแต่เกิดจากการลดต้นทุน และค่าขนส่ง
5 ทำ keywords ให้ดีกว่าเขา ขายราคาแพงกว่า
6 ไปดูคำตอบอยู่ใน PM wanwan005
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์