ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าคือพระเจ้า  (อ่าน 5133 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wat26
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 119
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 22:04:12 »

.... ตามนี้ครับ ไม่แน่ใจว่าส่งของไปวันไปน น่ราจะวันที่ 8 ที่ได้รับแจ้งว่าส่งผิด ผู้ขายบอกให้ส่งของมาเปลี่ยน ผ่านมาวันที่ 23 ลูกค้าบอกจะส่งกลับมา เวลาห่างกัน 15 วัน

21:52 taro เหนหลายสัปดาห์ยังไม่ส่งสินค้ามา
เวลาผ่านไป 15 วัน ผมไม่เรียก "หลายสัปดาห์" นะครับ

23:09 taro แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนก็น่าจะส่งมาเลยอ่ะค่ะ
คุณเล่นไปคิดแทนลูกค้าก็ตายดิครับ ลูกค้าอาจจะติดธุระอะไรก็เป็นได้ เราเป้นคนขายต้องรอจากปากลูกค้าให้ชัดเจนครับ

23:11 taro ทางร้านรับผิดชอบค่ะ แต่ว่าถ้านานขนาดนี้ร้านคงรอไม่ไหวค่ะ
ตายเลย ตัดลูกค้าซะงั้น ถึงจะนานก็ต้องรอครับ เราเป้นผู้ขายต้องมีความใจกว้างครับ

23:14 taro จะโทษว่าเป็นความผิดทางร้านทั้งหมด ก็ไม่ถูกนะคะ
ร้านค้าผิดเต็มๆ ครับ ส่งของผิดแต่ไม่พยายามรักษาลูกค้าแถมไปๆ มาๆ ไม่รับผิดชอบซะเลย

นี่ความคิดผมนะ  wanwan017





ชื่อเสียงมาก่อนเงินทองจะตามมา  wanwan013


...แต่ตอนนี้ขอตัวไปรักษาชื่อเสียงตัวเองก่อน... wanwan004 ( งานค้างบานเลย )



ทางร้านเขียนไว้ในเว็บว่าถ้าสินค้านานเกิน10วันจะไม่รับเปลี่ยนเเล้วค่ะ เพราะกลัวว่าลูกค้านำไปใช้เเล้ว เเล้วเราต้องไปขายลูกค้าคนอื่นอีก 

ด้วยความเคารพ จขกท นะครับ
ในเว็บที่เขียนว่า "สินค้านานเกิน10วันจะไม่รับเปลี่ยน" น่าจะหมายถึงซื้อสินค้าถูก จัดส่งถูกต้อง แต่ไม่พอใจ (หรือเปลี่ยนใจ)แล้วอยากเปลี่ยน สามารถเปลี่ยนได้แต่ไม่เกิน 10 วัน

แต่ในกรณีนี้ คุณส่งผิดนะครับ (เราไม่สามารถเอาเงื่อนไขนี้มาอ้างได้)

ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้แล้ว ถ้าเป็นผม ผมจะโอนเงินคืน ส่วนของที่ส่งผิด เขาจะส่งคืนมาหรือไม่ก็แล้วแต่เขาครับ (ไม่ส่งก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป)

สักหน่อย
ไม่เคยค้าขายกับเขาหรอก นานๆ โพสที
-ตอนแรกมองว่าคนขายผิดนะ  เพราะส่งผิด
-ลูกค้าได้รับแล้ว ไม่ถูกต้องตามที่สั่ง แจ้งกลับมาที่คนขาย ก็คือไม่พอใจนั่นเอง  หรือจะให้คิดว่าอย่างไร   ถ้าได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง แต่ดีกว่า ลูกค้าเงียบก็คือพอใจ
-คนขาย ทราบว่าตนเองส่งผิด ก็แสดงความรับผิดชอบ โดยให้ทางลูกค้าส่งคืน
-แต่....ทำไมลูกค้าไม่ส่งคืนล่ะ  จะเก็บไว้เป็นเดือนแล้วค่อยมาทวงสิทธิ์หรือ  ช่องทางการติดต่อก็มีอยู่

 Tongue
บันทึกการเข้า

โค้ดสี คือรหัสสี ใช้ประกอบการแต่งรูปด้วยโปรแกรมแต่งรูป Photoshop ซึ่งเป็นโปรแกรมแต่งรูปส่งภาพสวัสดีตอนเช้า ทุกวัน ในวันพระ ให้ทำบุญตักบาตร
ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,787



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 22:19:30 »

.... ตามนี้ครับ ไม่แน่ใจว่าส่งของไปวันไปน น่ราจะวันที่ 8 ที่ได้รับแจ้งว่าส่งผิด ผู้ขายบอกให้ส่งของมาเปลี่ยน ผ่านมาวันที่ 23 ลูกค้าบอกจะส่งกลับมา เวลาห่างกัน 15 วัน

21:52 taro เหนหลายสัปดาห์ยังไม่ส่งสินค้ามา
เวลาผ่านไป 15 วัน ผมไม่เรียก "หลายสัปดาห์" นะครับ

23:09 taro แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนก็น่าจะส่งมาเลยอ่ะค่ะ
คุณเล่นไปคิดแทนลูกค้าก็ตายดิครับ ลูกค้าอาจจะติดธุระอะไรก็เป็นได้ เราเป้นคนขายต้องรอจากปากลูกค้าให้ชัดเจนครับ

23:11 taro ทางร้านรับผิดชอบค่ะ แต่ว่าถ้านานขนาดนี้ร้านคงรอไม่ไหวค่ะ
ตายเลย ตัดลูกค้าซะงั้น ถึงจะนานก็ต้องรอครับ เราเป้นผู้ขายต้องมีความใจกว้างครับ

23:14 taro จะโทษว่าเป็นความผิดทางร้านทั้งหมด ก็ไม่ถูกนะคะ
ร้านค้าผิดเต็มๆ ครับ ส่งของผิดแต่ไม่พยายามรักษาลูกค้าแถมไปๆ มาๆ ไม่รับผิดชอบซะเลย

นี่ความคิดผมนะ  wanwan017





ชื่อเสียงมาก่อนเงินทองจะตามมา  wanwan013


...แต่ตอนนี้ขอตัวไปรักษาชื่อเสียงตัวเองก่อน... wanwan004 ( งานค้างบานเลย )



ทางร้านเขียนไว้ในเว็บว่าถ้าสินค้านานเกิน10วันจะไม่รับเปลี่ยนเเล้วค่ะ เพราะกลัวว่าลูกค้านำไปใช้เเล้ว เเล้วเราต้องไปขายลูกค้าคนอื่นอีก 

ด้วยความเคารพ จขกท นะครับ
ในเว็บที่เขียนว่า "สินค้านานเกิน10วันจะไม่รับเปลี่ยน" น่าจะหมายถึงซื้อสินค้าถูก จัดส่งถูกต้อง แต่ไม่พอใจ (หรือเปลี่ยนใจ)แล้วอยากเปลี่ยน สามารถเปลี่ยนได้แต่ไม่เกิน 10 วัน

แต่ในกรณีนี้ คุณส่งผิดนะครับ (เราไม่สามารถเอาเงื่อนไขนี้มาอ้างได้)

ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้แล้ว ถ้าเป็นผม ผมจะโอนเงินคืน ส่วนของที่ส่งผิด เขาจะส่งคืนมาหรือไม่ก็แล้วแต่เขาครับ (ไม่ส่งก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป)

สักหน่อย
ไม่เคยค้าขายกับเขาหรอก นานๆ โพสที
-ตอนแรกมองว่าคนขายผิดนะ  เพราะส่งผิด
-ลูกค้าได้รับแล้ว ไม่ถูกต้องตามที่สั่ง แจ้งกลับมาที่คนขาย ก็คือไม่พอใจนั่นเอง  หรือจะให้คิดว่าอย่างไร   ถ้าได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง แต่ดีกว่า ลูกค้าเงียบก็คือพอใจ
-คนขาย ทราบว่าตนเองส่งผิด ก็แสดงความรับผิดชอบ โดยให้ทางลูกค้าส่งคืน
-แต่....ทำไมลูกค้าไม่ส่งคืนล่ะ  จะเก็บไว้เป็นเดือนแล้วค่อยมาทวงสิทธิ์หรือ  ช่องทางการติดต่อก็มีอยู่

 Tongue


เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้ครับ   ตอนแรกเจ้าของกระทู้ก็แจ้งไปแล้วว่าส่งของให้ผิด   โดยแสดงความรับผิดชอบ  แจ้งให้รับรู้ตั้งแต่แรกแล้ว 

ทำไมไลูกค้าไม่ท้วงตั้งแต่แรกล่ะ เก็บดองไว้ทำไมเป็นเดือน......พอดูบทสนทนาแล้วลูกค้าตอบได้กวนมาก  ใช้คำไม่ค่อยสุภาพเลย ถือว่าไม่ค่อยให้เกียรติกันเท่าไหร่เลยนะ.....
บันทึกการเข้า
atzcret
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,669



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 22:38:07 »

ร้อยพ่อ พันแม่คร๊าาา

เราเจอประหลาดกว่านี้เยอะ

ปลงอย่างเดียวค่ะ เราบอกชัดเจนไปเลยว่า สินค้าเปลี่ยนได้ภายในกี่วัน
หากเลยกำหนด พุดจาดีๆ เราให้เปลี่ยน แต่หากมาโวยใส่
ยังไงก็ไม่ให้เปลี่ยน 555

** อย่าไปใส่ใจเลยค่ะ เอาเวลาไปดุแลลูกค้าดีๆจะดีกว่า
สำหรับเรา ลูกค้าไม่ใช่คือพระเจ้า เราส่งมอบสิ่งที่ดี มีคุณค่าให้กับลูกค้า
win win ทั้งคู่ ... เพราะเรามั่นใจในสินค้าและบริการของเรา

 wanwan019
บันทึกการเข้า

สูงเกิน 250 pixel
octoberbooks
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,682



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 07:38:57 »

ทางที่ดี อย่าไปเถียงกะเขาครับ อันนี้ รีบรับผิดและ หาทางส่งสินค้าใหม่ ให้
บันทึกการเข้า

metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,040



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 07:42:38 »

สู้ ๆครับท่าน ทำอะไรก็ตามมีปัญญาหมดแหละครับ wanwan003 wanwan003 wanwan003
บันทึกการเข้า

jirawats
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 07:56:13 »

ผมก็ขายของทางเน็ตเหมือนกัน แต่ไม่เยอะ นาน ๆ ทีจะขายได้

ความเห็นส่วนตัวนะครับ

คือถ้าเราบังเอิญเป็นคนไปเปิดประตูความผิดพลาดนั้นเอง
นับจากนั้นไป เป็นความผิดเราทุกอย่าง เต็ม ๆ คนเดียว
ไม่ว่าเรื่องมันจะเฉไฉ ไปไกลกว่าที่เราคิดสักแค่ไหนนะครับ
เพราะฉะนั้นผู้ขายเองต้องตามจิกครับ เพื่อแก้ความผิดพลาดให้มันจบๆ ไป
ไม่งั้นมันจะย้อนมาทำร้าย เจ็บปวด
บันทึกการเข้า

pkr4life
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2014, 08:09:30 »

ให้ส่งมาคืน แล้วคืนเงินให้ครับ ขาดทุนก็ต้องยอม ลูกค้ามีหลายประเภท ไม่ต้องเก็บมาเป็นอารมณ์มาก
บันทึกการเข้า


ค่าคอมสูงสุด 250 บ./Order เหมาะกับเว็บทุกประเภท มี banner หลายขนาดให้เลือก -- ยินดี support สมาชิก ThaiSeo ทุกท่านครับ

ประกันภัยรถยนต์ วิริยะประกันภัย กรุงเทพประกันภัย
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์