ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalช่วยวิเคราะห์ของหายหน่อยครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยวิเคราะห์ของหายหน่อยครับ  (อ่าน 4902 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 13:26:41 »

ของที่ผมส่งในวันที่ 24 มีนาคม 57 เช็คที่ไปรษณีย์ไทยได้ แต่เช็ค USPS ไม่ได้ ประมาณ 6 ชิ้นได้ในวันเดียวกัน เพราะมีลูกค้าหลายคนบอกว่าไม่ได้รับของครับ  กรณีย์อย่างนี้ ท่านคิดว่าเกิดจากสาเหตุอะไร  ส่วนตัวผมคิดว่า ของน่าไปถึงแค่สุวรรณภูมิ แล้วไม่ถูกส่งออกนอกประเทศ อาจจะ ของหายที่ต้นทาง เช่น เป็นซองเปล่า น้ำหนักไม่ตรงกับราคา  เลยสงสัยเลยว่าเกิดจากสาเหตุอะไร....

บันทึกการเข้า
tiamkeaw
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 14:10:56 »

ประเทศปลายทางไม่ยอมอัพเดตข้อมูลครับ  Tongue
บันทึกการเข้า

ถอนหายใจ
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 16:55:31 »

ของน่าจะหายในช่วงที่อยู่ไปรษณีย์ไทยหรือที่สุวรรณภูมิ หรืออาจจะล่าช้า
่เช่นคัดแยกผิดเลยได้ไปทางเรือแทนที่จะไปทางแอร์ สินค้าจึงเข้าสู่ระบบของ usps ช้ากว่าปกติ

อีกกรณีคือสินค้าถูกปัดลงคลัง  กรณีถูกสุ่มตรวจทั้งล็อต และศุลกากรไม่สามารถติดต่อผู้รับเพื่อสอบถามข้อมูลได้ สินค้าจึงไม่ผ่านด่านตรวจ
บางครั้งผู้ขายคิดว่าลูกค้าโกง แต่จริงๆของติดอยู่ที่ศุลกากร จนท.เค้าโทรไม่กี่ครั้ง ถ้าไม่มีคนรับเค้าก็เลิกโทร ผู้รับต้องติดต่อกลับมา และให้ข้อมูลเพิ่มเติม สินค้าจึงจะถูกตรวจปล่อยได้
กรณีนี้เกิดขึ้นเยอะมาก ปัญหาเกิดที่ศุลกากรเยอะมาก ทั้งที่ไทยและประเทศปลายทาง เช่นเปิดตรวจแล้วไม่ได้แพคกลับ ใช้คัตเตอร์กรีดสินค้า แพคกลับไม่ดี สินค้าจึงเสียหายในระหว่างการนำส่ง

ถ้าดูจาก feeback ของคนขายคนไทยในอเมซอนนะ จะแยกออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มแรกคือ feedback ต่ำมาก 80+/- พวกนี้ส่งด้วยไปรษณีย์ไทย ซึ่งปัญหาน่าจะอยู่ที่ไปรษณีย์ไทย (ไม่น่าเกี่ยวกับ usps เพราะ feedback คนขายที่ส่งด้วย usps ส่วนใหญ่จะดี)
กลุ่มที่สองคือพวกที่ใช้ express ส่วนใหญ่ Feedback+ เกิน 95%
ถ้าจะขายเป็นอาชีพ และสินค้าไม่ใช่จำพวกยา น่าใช้ express ส่ง คุ้มกว่า โอกาสจะได้เป็น top rated seller ก็ง่ายกว่า เดี๋ยวนี้ express ของ UPS Fedex ใช้เวลานำส่งแค่ 2 วันเอง เร็วมาก

เดือนสิงหาคมนี้ อีเบย์จะยกเลิก seller performance ระดับ standard แล้วนะ ถ้ายังมีปัญหาแบบนี้อยู่ จะถูกจำกัดการขายหรือ อาจถูกปิด acc ได้

ไม่นานเราว่านะอเมซอนจะต้องทำอะไรซักอย่างแบบนี้เหมือนกัน แต่อเมซอนอาจไม่จำเป็นต้องมีกฎเกณฑ์ตายตัวอย่างอีเบย์ ถ้าต้องการปิด acc ที่ feedback ไม่ดีก็สามารถปิดได้เลย เช่นแค่บอกว่า acc คุณอาจสร้างปัญหาให้อเมซอน แค่นี้ก็ปิด acc ได้แล้ว

บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 17:56:21 »

แล้วทำไมไม่โทรหา USPS เอง หรือ ให้ลูกค้าโทรไปพร้อมบอก trace_no
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 08:04:07 »

ขอบคุณ พี่Trudy เมษา และท่านอื่น ๆ นะครับ 

ผมแจ้งให้ลูกค้าติดต่อ USPS แล้ว บางคนก็บอกว่า USPS ไม่รู้เรื่อง และไม่มีของเข้าไป ผมว่ากรณีอย่างนี้ น่าจะติดที่เมืองไทยเรานี่แหละ  เมื่อวานโทรหา 1545 ก็นานมาก  สงสัยต้องย้ายค่ายตามที่พี่เมษาแนะนำแล้ว...  Sad
บันทึกการเข้า
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 10:53:56 »

ของน่าจะหายในช่วงที่อยู่ไปรษณีย์ไทยหรือที่สุวรรณภูมิ หรืออาจจะล่าช้า
่เช่นคัดแยกผิดเลยได้ไปทางเรือแทนที่จะไปทางแอร์ สินค้าจึงเข้าสู่ระบบของ usps ช้ากว่าปกติ

อีกกรณีคือสินค้าถูกปัดลงคลัง  กรณีถูกสุ่มตรวจทั้งล็อต และศุลกากรไม่สามารถติดต่อผู้รับเพื่อสอบถามข้อมูลได้ สินค้าจึงไม่ผ่านด่านตรวจ
บางครั้งผู้ขายคิดว่าลูกค้าโกง แต่จริงๆของติดอยู่ที่ศุลกากร จนท.เค้าโทรไม่กี่ครั้ง ถ้าไม่มีคนรับเค้าก็เลิกโทร ผู้รับต้องติดต่อกลับมา และให้ข้อมูลเพิ่มเติม สินค้าจึงจะถูกตรวจปล่อยได้
กรณีนี้เกิดขึ้นเยอะมาก ปัญหาเกิดที่ศุลกากรเยอะมาก ทั้งที่ไทยและประเทศปลายทาง เช่นเปิดตรวจแล้วไม่ได้แพคกลับ ใช้คัตเตอร์กรีดสินค้า แพคกลับไม่ดี สินค้าจึงเสียหายในระหว่างการนำส่ง

ถ้าดูจาก feeback ของคนขายคนไทยในอเมซอนนะ จะแยกออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มแรกคือ feedback ต่ำมาก 80+/- พวกนี้ส่งด้วยไปรษณีย์ไทย ซึ่งปัญหาน่าจะอยู่ที่ไปรษณีย์ไทย (ไม่น่าเกี่ยวกับ usps เพราะ feedback คนขายที่ส่งด้วย usps ส่วนใหญ่จะดี)
กลุ่มที่สองคือพวกที่ใช้ express ส่วนใหญ่ Feedback+ เกิน 95%
ถ้าจะขายเป็นอาชีพ และสินค้าไม่ใช่จำพวกยา น่าใช้ express ส่ง คุ้มกว่า โอกาสจะได้เป็น top rated seller ก็ง่ายกว่า เดี๋ยวนี้ express ของ UPS Fedex ใช้เวลานำส่งแค่ 2 วันเอง เร็วมาก

เดือนสิงหาคมนี้ อีเบย์จะยกเลิก seller performance ระดับ standard แล้วนะ ถ้ายังมีปัญหาแบบนี้อยู่ จะถูกจำกัดการขายหรือ อาจถูกปิด acc ได้

ไม่นานเราว่านะอเมซอนจะต้องทำอะไรซักอย่างแบบนี้เหมือนกัน แต่อเมซอนอาจไม่จำเป็นต้องมีกฎเกณฑ์ตายตัวอย่างอีเบย์ ถ้าต้องการปิด acc ที่ feedback ไม่ดีก็สามารถปิดได้เลย เช่นแค่บอกว่า acc คุณอาจสร้างปัญหาให้อเมซอน แค่นี้ก็ปิด acc ได้แล้ว


ของน่าจะหายในช่วงที่อยู่ไปรษณีย์ไทยหรือที่สุวรรณภูมิ หรืออาจจะล่าช้า
่เช่นคัดแยกผิดเลยได้ไปทางเรือแทนที่จะไปทางแอร์ สินค้าจึงเข้าสู่ระบบของ usps ช้ากว่าปกติ

อีกกรณีคือสินค้าถูกปัดลงคลัง  กรณีถูกสุ่มตรวจทั้งล็อต และศุลกากรไม่สามารถติดต่อผู้รับเพื่อสอบถามข้อมูลได้ สินค้าจึงไม่ผ่านด่านตรวจ
บางครั้งผู้ขายคิดว่าลูกค้าโกง แต่จริงๆของติดอยู่ที่ศุลกากร จนท.เค้าโทรไม่กี่ครั้ง ถ้าไม่มีคนรับเค้าก็เลิกโทร ผู้รับต้องติดต่อกลับมา และให้ข้อมูลเพิ่มเติม สินค้าจึงจะถูกตรวจปล่อยได้
กรณีนี้เกิดขึ้นเยอะมาก ปัญหาเกิดที่ศุลกากรเยอะมาก ทั้งที่ไทยและประเทศปลายทาง เช่นเปิดตรวจแล้วไม่ได้แพคกลับ ใช้คัตเตอร์กรีดสินค้า แพคกลับไม่ดี สินค้าจึงเสียหายในระหว่างการนำส่ง

ถ้าดูจาก feeback ของคนขายคนไทยในอเมซอนนะ จะแยกออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มแรกคือ feedback ต่ำมาก 80+/- พวกนี้ส่งด้วยไปรษณีย์ไทย ซึ่งปัญหาน่าจะอยู่ที่ไปรษณีย์ไทย (ไม่น่าเกี่ยวกับ usps เพราะ feedback คนขายที่ส่งด้วย usps ส่วนใหญ่จะดี)
กลุ่มที่สองคือพวกที่ใช้ express ส่วนใหญ่ Feedback+ เกิน 95%
ถ้าจะขายเป็นอาชีพ และสินค้าไม่ใช่จำพวกยา น่าใช้ express ส่ง คุ้มกว่า โอกาสจะได้เป็น top rated seller ก็ง่ายกว่า เดี๋ยวนี้ express ของ UPS Fedex ใช้เวลานำส่งแค่ 2 วันเอง เร็วมาก

เดือนสิงหาคมนี้ อีเบย์จะยกเลิก seller performance ระดับ standard แล้วนะ ถ้ายังมีปัญหาแบบนี้อยู่ จะถูกจำกัดการขายหรือ อาจถูกปิด acc ได้

ไม่นานเราว่านะอเมซอนจะต้องทำอะไรซักอย่างแบบนี้เหมือนกัน แต่อเมซอนอาจไม่จำเป็นต้องมีกฎเกณฑ์ตายตัวอย่างอีเบย์ ถ้าต้องการปิด acc ที่ feedback ไม่ดีก็สามารถปิดได้เลย เช่นแค่บอกว่า acc คุณอาจสร้างปัญหาให้อเมซอน แค่นี้ก็ปิด acc ได้แล้ว



ตอนนี้ global mail ของเจ้าใหนดีสุดอ่ะครับส่ง usa เป็นหลัก เคยอ่านเจอของ dhl ก็หายเหมือนกัน ไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่าครับ wanwan017
บันทึกการเข้า
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 12:46:44 »


ตอนนี้ global mail ของเจ้าใหนดีสุดอ่ะครับส่ง usa เป็นหลัก เคยอ่านเจอของ dhl ก็หายเหมือนกัน ไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่าครับ wanwan017

GM ของหายเป็นเรื่องปกติค่ะ เหมือนไปรษณีย์ไทยแต่ปัญหาน่าจะน้อยกว่า เพราะตัดปัญหาการหายภายในประเทศออกไปได้ ของหายที่ปลายทางอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 18:15:21 »

ขอบคุณ พี่Trudy เมษา และท่านอื่น ๆ นะครับ 

ผมแจ้งให้ลูกค้าติดต่อ USPS แล้ว บางคนก็บอกว่า USPS ไม่รู้เรื่อง และไม่มีของเข้าไป ผมว่ากรณีอย่างนี้ น่าจะติดที่เมืองไทยเรานี่แหละ  เมื่อวานโทรหา 1545 ก็นานมาก  สงสัยต้องย้ายค่ายตามที่พี่เมษาแนะนำแล้ว...  Sad

ลองใช้ชิปปิ้งเอกชนดูค่ะ แล้วจะรู้ว่ามันสะดวกสบาย ลดงานลงได้เยอะมาก
มันเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตด้วยนะ ถ้าเรามีปริมาณการส่งของมากขึ้น เราก็ขอลดเพิ่มได้

ยกตัวอย่างสินค้าบางตัวที่เราขายอยู่ ต้นทุน 1500 บาท ค่าส่งที่ใช้ส่งสินค้าตัวนี้ถูกกว่าพัสดุย่อย 450 บาท ถ้าขายเอากำไรแค่ $15 คู่แข่งที่ใช้พัสดุย่อยส่งจะไม่สามารถแข่งขันได้ แต่รวมๆ แล้วยังมีการลดต้นทุนด้านอื่นๆอีก เวลาดีลซื้อของครั้งแรก เราจะต้องได้ส่วนลดมากกว่าลูกค้าปัจจุบัน 10% ได้ส่วนลดค่าธรรมเนียมจากการเป็น Top rated seller ไม่มีค่ากล่องหรือวัสดุห่อหุ้มอย่างบับเบิ้ลเพราะบริษัทชิปปิ้งจัดหาให้ทั้งหมด
บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 18:27:32 »

ลองเปลี่ยนสาขาไปรษณีย์เพื่อส่งของหรือยัง wanwan005

http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,345422.0.html
ขอเอาคำตอบเก่ามาตอบแล้วกัน  ของน้องน่าจะโดนใช้บริการจาก China Airline
น้องไม่ได้รับคำตอบจากไปรษณีย์ เพราะทาง US เขาไม่ตอบมา
พี่เคยโทรไปโวยกับ ไปรษณีย์ไทย พี่บอกว่าของที่นี่ 2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับ ส่งที่ไปรษณีย์ ราษฎร์บูรณะ อีกที่ส่ง หน้าพระล่าน
ที่หลัง 1 เดือน 3 อาทิตย์ได้รับของ ส่งรัฐเดียวกัน เขตเคียวกันด้วย

เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์บอกคนอื่นก็เป็นเหมือนกัน พี่กํบอกส่งของไปทางเรื่อหรือเปล่า จ่ายเงินค่าส่งให้ส่งทางเครื่องบินนะ
เขาบอกว่าเขาใข้บริการ ส่ายการบิน China Airline

ถ้าสินค้าน้องถูกส่งโดยใช้ China Airline หายนะจะมาเยื่อน
เพราะเมื่อบินไปถึง US ของจะดองไว้ที่ที่หนึ่ง ไม่มีพนักงาน US ไปเอา จนกว่าจะครบเดือน เพราะ USPS เขามีปัญหาภายใน

พี่รู้ว่า ถ้าพี่ส่ง ของปี่ US แล้วใช้ บริการที่ ราษฎร์บูรณะ มีปัญหา พี่จะแยก package จาก US ไปส่งที่ไปรษณีย์บางปะแก้ว แทน ส่งไป US ไม่ค่อยมีปัญหา

เมื่อน้องส่งของที่สาขานี้มีปัญหา ทำไม ไม่ไปส่งสาขาอื่นดู แล้ววัดความเร็วการส่ง และ นับจำนวนของหาย
พี่จะให้เด็กถ่ายรูปทุก packages หลังจากจ่ายเงินแล้ว พี่ก็ส่งเมล์ไปหาลูกค้า พร้อมแนบไฟล์ รูปสินค้าของเขา บอกว่า Thank you for buying xxxx. You will receive a parcel between 16 Apr -20 Apr.
If you don’t receive it , please call USPS at xxxxxx.
ลูกค้าก็โทรไปเอง ปัญหาของหายพี่ไม่ค่อยมี

เคยมีลูกค้าบอกโทรไปหา USPS ไม่รู้เรื่อง พี่ว่า ลูกค้าไม่ได้โทรไปหรอก wanwan001

พี่โทรไป เช็คusps บอกว่ายังไม่มีคนเช้าไปเอาของมา scan wanwan023

ลองแปะ  status มาให้ดูหน่อย wanwan005
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2014, 18:31:44 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 23:15:13 »

ขอบคุณทุกท่านครับ ผมให้ดูตัวอย่าง 2 ชิ้นครับ

1.
Tracking Number:
error

    Tracking information is not available at this time. Please check back later or double-check the tracking number entered and try again.



2. 
Tracking Number:
error

    Tracking information is not available at this time. Please check back later or double-check the tracking number entered and try again.



จะตามข้อมูลข้างบนครับ แต่สามารถเช็คไทยได้นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2014, 14:51:34 โดย Chipatha » บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 23:54:12 »

ขอบคุณทุกท่านครับ ผมให้ดูตัวอย่าง 2 ชิ้นครับ

1.
Tracking Number: RR125357330TH
error

    Tracking information is not available at this time. Please check back later or double-check the tracking number entered and try again.



2. 
Tracking Number: RR125357445TH
error

    Tracking information is not available at this time. Please check back later or double-check the tracking number entered and try again.



จะตามข้อมูลข้างบนครับ แต่สามารถเช็คไทยได้นะครับ
ดู

DATETIME Scan Location Description
April 18, 2014
15:56:23 SIAM COMMERCIAL Accept
April 18, 2014
16:53:39 SIAM COMMERCIAL Items Into Container
April 18, 2014
16:57:21 SIAM COMMERCIAL Dispatch
April 19, 2014
09:14:56 SUVARNABHUMI MAIL CENTRE Container Received
April 19, 2014
13:16:21 SUVARNABHUMI MAIL CENTRE Departure From Outward OE  wanwan023 wanwan023
 
เหมือนกับยังไม่ออกจากสุวรรณภูมิ เลย ของที่ส่งเป็นของต้องห้ามหรือเปล่า wanwan009
เพราะ ถ้าออกจากสุวรรณภูมิ ออกจากประเทศไทยทุกครั้ง status มันจะต้องมีคำว่า
SUVARNABHUMI MAIL CENTRE   Departure From Outward OE
 เหมือนของพี่
ของพี่ลูกค้าได้ของแล้วนะ แต่ trace ของไปรษณีย์ไม่update

คำแนะนำ
เปลี่ยนที่ส่งใหม่เถอะ


 


 
 
 

บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Blackdarkside
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2014, 00:28:13 »

เจ๊โหดมาคลายปัญหาให้แล้ว ด้วยตัวเอง ปัญหาน่าจะกระจ่างน่ะ wanwan003
บันทึกการเข้า

#UK Electric generator For home# #Hostgator coupon 2014 Working Update code 'SNAPPY25CODE'#Get Cash For servey online#B L A C K # Affordable bed room set #US NFL JERSEY FOR KIDS #
lammas
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 196
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2014, 07:06:44 »

ไม่เคยส่งเอาใจช่วยละกันครับ
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2014, 07:23:50 »

ของก็ส่งเยอะนะครับ ไม่ผิดกฏหมายอะไร ส่งวันหนึ่งก็เป็นร้อยกว่าชิ้น (แต่ตอนนี้น้อยมาก เพราะ Account หลัก โดนปิดไปแล้ว) แต่มีบางชิ้นสูญหาย หรือว่าของถูกดึงออกแล้วส่งซองเปล่าไปสุวรรณภูมิ.  เมื่อก่อนเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วเขา้เบอร์ศุนย์สุวรรณภูมิไว้ ผมก็จำเบอร์ไม่ได้ เป็นเบรอ์ 02 นะครับ... มันน่าสงสัยตรงที่หายในวันเดียวกันนี่สิหลายชิ้น  แต่เราส่งต่างประเทศเยอะ ๆ รู้สึกเริ่มมีใครหมั่นไส้แล้วเหมือนกัน...  ที่ผ่านมาอีกหลายชิ้นที่เคยไปติดต่อขอสอบสวน แล้วเราก็ล้มเลิก ดูแล้วเจ้าหน้าที่ไม่เวิร์ก ของเราคงได้คืนอยาก และเงินคงได้คืนยาก เราเลยคิดว่าเสียเวลา เราเลยไม่ไปตามเรื่องนะ 

เป็นไปได้ไหมว่า เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่เราไปส่ง มันเกิดสงสัยว่า เราส่งอะไร มันเลยอยากรู้เลยโขมยเปิดดู  และแอบเอาของเราไป เพราะเจ้าหน้าที่ในน้้นก็เยอะนะ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าจะแอบบหยิบไปได้ เลย งง และสงสัย เพราะเป็นแบบนี้ หลายชิ้นเหมือนกัน.... คิดเป็ฯมูลค่าคงหลายหมื่นแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2014, 08:56:31 โดย Chipatha » บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2014, 09:32:35 »

มาอีกรายแล้วครับ ทยอยมากันเรื่อย ๆๆๆๆๆๆๆๆ  Sad

Where the hell is my item .. The usps say they don't have it I paid u I want it or I want my money back I will b reaching out to eBay.

ความจริง ผมก็กระจายส่งสามไปรษณีย์ต่อวันนะครับ แต่ละที่ก็มีปัญหาบ้าง แต่หนักๆจะที่หนึ่ง...ประจำ ก็เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับสาขาหรือไม่ ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2014, 14:54:51 โดย Chipatha » บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2014, 15:00:58 »

มาอีกรายแล้วครับ ทยอยมากันเรื่อย ๆๆๆๆๆๆๆๆ  Sad

Where the hell is my item .. The usps say they don't have it I paid u I want it or I want my money back I will b reaching out to eBay.

ความจริง ผมก็กระจายส่งสามไปรษณีย์ต่อวันนะครับ แต่ละที่ก็มีปัญหาบ้าง แต่หนักๆจะที่หนึ่ง...ประจำ ก็เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับสาขาหรือไม่ ...


น่าจะเกี่ยวกับสาขานะคะ ของพี่ส่ง US happy มาก
อันล่าสุดที่เปิด case status ออกจากสุวรรณภูมืหรือยัง

ถ้าออกจาสุวรรณภูมิแล้วให้ลูกค้าโทรตามเลย
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2014, 22:47:37 »

มีอีกสองเคส ว่าเขาไม่ได้รับของนี่คำของลูกค้า

I did contact them an they are say to contact the Thailand PO. Because nothin is here in the US.

ผมเลยสงสัยว่า ทางไทยไม่ได้ส่งไป USA นี่หว่า... แต่เช็คแทรคไทยผ่านนะครับ
DATETIME    Scan Location    Description
April 4, 2014
17:05:09    RATCHADAMNOEN    Accept
April 4, 2014
17:41:00    RATCHADAMNOEN    Items Into Container
April 4, 2014
17:44:08    RATCHADAMNOEN    Dispatch
April 5, 2014
09:16:07    SUVARNABHUMI MAIL CENTRE    Container Received
April 5, 2014
13:10:47    SUVARNABHUMI MAIL CENTRE    Departure From Outward OE

เคสนี้ ส่งเวลา ห้าโมงเย็น เป็นพนักงานในช่องพิเศษที่บริการถึงสามทุ่ม จะเจ้ามีเจ้าหน้าที่มาบริการวันละ 1 คน แต่จะมีเพื่อนมานั่งคุยกันด้วย   แล้วจะเชื่อใครละครับ ฝรั่งเขาบอกว่าเขาโทรถาม USPS แต่ทางโน้นบอกให้ถามไปรษณีย์ไทย เพราะไม่มีของส่งไป USA

บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 09:16:30 »

ลูกค้่าเวียตนามใน US ระวังนะคะ ชื่อพวกเหงียน ทั้งหลาย  ของส่งไปแล ได้รับแล้ว เปิดcaseน้องสาวพี่ scan ใบเสร็จ capture หน้าจอ status delivered จากไปรษย์ไทย มันตอบว่า เชื่อถือไม่ได้ ตอนนี้น้องพี่ก็เอาหน้าจอที่เช็คจากusps มันระบุเขต รัฐส่งให้ ebay ดู
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 16:27:00 »

ตอนนี้ส่ง อเมริกา ค่อนข้างเร็วครับ 10-15 วันก็ถึงแล้วหรือไม่อย่างน้อยก็เช็คที่ usps ได้ จะไปหายอีกทีก็ ประมาณเดือน 10-12 ครับ
 :wanwan009:เป็นอย่างงี้ทุกปี  Tongue
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์