ลองเปลี่ยนสาขาไปรษณีย์เพื่อส่งของหรือยัง http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,345422.0.html ขอเอาคำตอบเก่ามาตอบแล้วกัน ของน้องน่าจะโดนใช้บริการจาก China Airline
น้องไม่ได้รับคำตอบจากไปรษณีย์ เพราะทาง US เขาไม่ตอบมา
พี่เคยโทรไปโวยกับ ไปรษณีย์ไทย พี่บอกว่าของที่นี่ 2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับ ส่งที่ไปรษณีย์ ราษฎร์บูรณะ อีกที่ส่ง หน้าพระล่าน
ที่หลัง 1 เดือน 3 อาทิตย์ได้รับของ ส่งรัฐเดียวกัน เขตเคียวกันด้วย
เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์บอกคนอื่นก็เป็นเหมือนกัน พี่กํบอกส่งของไปทางเรื่อหรือเปล่า จ่ายเงินค่าส่งให้ส่งทางเครื่องบินนะ
เขาบอกว่าเขาใข้บริการ ส่ายการบิน China Airline
ถ้าสินค้าน้องถูกส่งโดยใช้ China Airline หายนะจะมาเยื่อน
เพราะเมื่อบินไปถึง US ของจะดองไว้ที่ที่หนึ่ง ไม่มีพนักงาน US ไปเอา จนกว่าจะครบเดือน เพราะ USPS เขามีปัญหาภายใน
พี่รู้ว่า ถ้าพี่ส่ง ของปี่ US แล้วใช้ บริการที่ ราษฎร์บูรณะ มีปัญหา พี่จะแยก package จาก US ไปส่งที่ไปรษณีย์บางปะแก้ว แทน ส่งไป US ไม่ค่อยมีปัญหา
เมื่อน้องส่งของที่สาขานี้มีปัญหา ทำไม ไม่ไปส่งสาขาอื่นดู แล้ววัดความเร็วการส่ง และ นับจำนวนของหาย
พี่จะให้เด็กถ่ายรูปทุก packages หลังจากจ่ายเงินแล้ว พี่ก็ส่งเมล์ไปหาลูกค้า พร้อมแนบไฟล์ รูปสินค้าของเขา บอกว่า Thank you for buying xxxx. You will receive a parcel between 16 Apr -20 Apr.
If you don’t receive it , please call USPS at xxxxxx.
ลูกค้าก็โทรไปเอง ปัญหาของหายพี่ไม่ค่อยมี
เคยมีลูกค้าบอกโทรไปหา USPS ไม่รู้เรื่อง พี่ว่า ลูกค้าไม่ได้โทรไปหรอก
พี่โทรไป เช็คusps บอกว่ายังไม่มีคนเช้าไปเอาของมา scan
ลองแปะ status มาให้ดูหน่อย