ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalดีใจจัง eBay เชื่อที่เราพูด Remove Nagative Feedback กับ Low DSR
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ดีใจจัง eBay เชื่อที่เราพูด Remove Nagative Feedback กับ Low DSR  (อ่าน 3326 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 19:20:53 »

ทำมาใกล้จะ 5 ปีแล้ว Slogan ของเจ็คือ ถ้าไม่มีใครสร้างความยุติธรรม ให้เรา เราก็ควรสร้างความยุติธรรมให้ตัวเอง
จดหมาย eBay ตัดมาบางส่วน เนื่องจากเดี๋ยวนี้ลูกค้าขี้โกงเยอะ แต่เจ็รู้ทัน ก็ให้ข้อมูล eBay ไป
ดังนั้น พวกน้องควรจะเข้าใจ PolicyของeBay ให้แน่น ภาษาอังกฤษต้องสื่อสารได้นะคะ และก็ต้องอัญเชิญวิญญาณ เชอร์ล็อกโฮมมาสิง

จดหมายของเจ๊ที่ถาม CS ของeBay
What are you going to do if you were Sherlock Homes?

จดหมาย
Regarding your buyer’s behavior, as we want to ensure that our marketplace is enjoyable for both buyers and sellers, I have now escalated the details of this buyer to our specialized team who will initiate a careful look into this issue and will take further action if necessary. Kindly note that breaches of eBay's policies can lead to consequences that range from issuing the seller an informational alert, a temporary suspension, an indefinite suspension or terminating the member's account. As I'm sure you'll understand, member privacy is one of our top priorities, so we won't be able to update you about the result of this investigation.

 

I’m glad I could resolve your case today, regarding the negative feedback which is now removed, please note that you may receive an email survey for this contact and I would appreciate if you could take a few minutes to let us know what you think about the service you received from me today. I wish you the best of success in your future trading on eBay.

Kind regards,

 

Melvin Bayanin

eBay Customer Service
กระทู้ข้างล่างสังเกตให้ดี

http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,347344.0.html




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม 2014, 19:25:38 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
tiamkeaw
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 19:48:59 »

 wanwan017  wanwan003
บันทึกการเข้า

ถอนหายใจ
buy high pr domain
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 20:40:40 »

eBay Remove Nagative Feedback

 wanwan003
บันทึกการเข้า

online category catalog business goods Price products convenient business
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 20:50:51 »

eBay Remove Nagative Feedback

 wanwan003
ตัวนี้สำคัญที่สุดในการให้ eBay ลบFeedback และคะแนน dsr จากลูกค้า
โดยไม่ต้องง้อให้ลูกค้าrevise fb บางคนพูดว่าจะลบ ก็ไม่ลบ
ถ้าให้ ลูกค้า ลบ FB- ก็ไม่สามารถ ลบคะแนน dsr ได้

สมมติลูกค้าให้ fb- เนื่องจาก คืดว่า manufaturing date คือ expired date
Policy ebay ใหม่จะมาเดือน สิงหา
ถ้าเราไม่รีบแก้ จะโดน defect rate = 1 ทันที
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Blackdarkside
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 21:01:06 »

เจ๊โหด แน่นอนจริง แก้ปัญหา จัดการปัญหาได้อยู่มัด สมชื่อจริงๆ wanwan011
บันทึกการเข้า

#UK Electric generator For home# #Hostgator coupon 2014 Working Update code 'SNAPPY25CODE'#Get Cash For servey online#B L A C K # Affordable bed room set #US NFL JERSEY FOR KIDS #
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2014, 20:21:54 »

eBay Remove Nagative Feedback

 wanwan003
ตัวนี้สำคัญที่สุดในการให้ eBay ลบFeedback และคะแนน dsr จากลูกค้า
โดยไม่ต้องง้อให้ลูกค้าrevise fb บางคนพูดว่าจะลบ ก็ไม่ลบ
ถ้าให้ ลูกค้า ลบ FB- ก็ไม่สามารถ ลบคะแนน dsr ได้

สมมติลูกค้าให้ fb- เนื่องจาก คืดว่า manufaturing date คือ expired date
Policy ebay ใหม่จะมาเดือน สิงหา
ถ้าเราไม่รีบแก้ จะโดน defect rate = 1 ทันที
เจ็ครับผมพึงโดนกรณีนี้
ลูกค้าฝรังเศล บอกของมีปัญหา ไม่ชอบ ผมเลยคืนเงินเต็มจำนวนเค้าไป แถมด้วยให้สินค้าชิ้นนั้นไว้ใช้เป็นสินค้าทดลองใช้ฟรีอีก แต่ปรากฏว่าอีกวันลูกค้าคนนี้ จัด  Neutral fb ให้ผม ผมเลยแจ้งอีเบย์ revise fb เรียบร้อยแล้วครับ ลูกค้ายอมแก้ comment และ เปลี่ยนเป็น fb+ แล้ว แต่ใน คะแนน dsr ยังติดลบอยู่ในส่วนของ Neutral or negative feedback ทำให้ผมหลุดจาก toprate เลย wanwan031
ตอนนี้ผมส่งเมลไปของให้ อีเบย์ลบ ค่า dsr ตัวนี้ แต่ทางอีเบย์แจ้งมาว่า ให้โทรหา แต่ผมพูดฝรั่งไม่เป็นนี้สิ พอมีวิธีส่งเมล์ ขอให้ ebay ลบ dsr หรือวิธีแก้ หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2014, 21:18:40 »

eBay Remove Nagative Feedback

 wanwan003
ตัวนี้สำคัญที่สุดในการให้ eBay ลบFeedback และคะแนน dsr จากลูกค้า
โดยไม่ต้องง้อให้ลูกค้าrevise fb บางคนพูดว่าจะลบ ก็ไม่ลบ
ถ้าให้ ลูกค้า ลบ FB- ก็ไม่สามารถ ลบคะแนน dsr ได้

สมมติลูกค้าให้ fb- เนื่องจาก คืดว่า manufaturing date คือ expired date
Policy ebay ใหม่จะมาเดือน สิงหา
ถ้าเราไม่รีบแก้ จะโดน defect rate = 1 ทันที
เจ็ครับผมพึงโดนกรณีนี้
ลูกค้าฝรังเศล บอกของมีปัญหา ไม่ชอบ ผมเลยคืนเงินเต็มจำนวนเค้าไป แถมด้วยให้สินค้าชิ้นนั้นไว้ใช้เป็นสินค้าทดลองใช้ฟรีอีก แต่ปรากฏว่าอีกวันลูกค้าคนนี้ จัด  Neutral fb ให้ผม ผมเลยแจ้งอีเบย์ revise fb เรียบร้อยแล้วครับ ลูกค้ายอมแก้ comment และ เปลี่ยนเป็น fb+ แล้ว แต่ใน คะแนน dsr ยังติดลบอยู่ในส่วนของ Neutral or negative feedback ทำให้ผมหลุดจาก toprate เลย wanwan031
ตอนนี้ผมส่งเมลไปของให้ อีเบย์ลบ ค่า dsr ตัวนี้ แต่ทางอีเบย์แจ้งมาว่า ให้โทรหา แต่ผมพูดฝรั่งไม่เป็นนี้สิ พอมีวิธีส่งเมล์ ขอให้ ebay ลบ dsr หรือวิธีแก้ หรือเปล่าครับ

ไปอ่าน defect rate มาก่อนว่ากรณีนี้ ebay จะลบให้ได้หรือเปล่า เจ๊ชอบให้อ่านมาก่อนนะ หาเจอแล้วมาบอกเจ๊
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Heng50
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 976



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2014, 23:02:51 »

เจ๊โหด แน่นอนจริง แก้ปัญหา จัดการปัญหาได้อยู่มัด สมชื่อจริงๆ wanwan011

ต้องเรียกว่า  หญิงเหล็กมากว่า   ไม่ใช่เจ๊โหด   เก่ง จริง ๆ   รู้ปัญหาและแก้ถูกจุด
บันทึกการเข้า

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2014, 23:39:19 »

น้องบางคนคิดว่าฝรั่งมันออกกฎมาเพื่อเอาใจฝรั่ง แต่กฎนี้มันก็ใข้สำหรับสมาชิกของ ebay ทั้งหมด 400 กว่าล้านคน
เจ๊เคยพูดไว้ว่า ถ้าหาคนอื่นให้ยุติธรรมไม่ได้ ก็ต้องหาความยุติธรรมให้ตัวเองโดยอาศัยกฎกติกาของเขา

ประเด็นคือเราจะเอาข้อโต้แย้งใดที่เขาเขียนไว้ว่า case อย่างเราไม่ผิด ไปหักล้างกับเรื่องร้องเรียน
Ebay มันก็จัดเตรียมทุกอย่างมีอยู่ในหมวด help น้องอาจจะใส่สิ่งที่น้องสงสัยเป็นคำนาม 1-2 คำผลลัพธ์ก็จะออกมา
ที่เจ๊ไม่ได้บอกไม่ใช่ว่าเจ๊หวงหรืออะไรนะคะ แต่อยากให้น้องค้นคว้าด้วยตัวเองก่อน จะเขียนจมแบบนี้ เจ๊จะช่วยเรียบเรียงให้
wanwan013 wanwan013
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2014, 14:29:09 »

eBay Remove Nagative Feedback

 wanwan003
ตัวนี้สำคัญที่สุดในการให้ eBay ลบFeedback และคะแนน dsr จากลูกค้า
โดยไม่ต้องง้อให้ลูกค้าrevise fb บางคนพูดว่าจะลบ ก็ไม่ลบ
ถ้าให้ ลูกค้า ลบ FB- ก็ไม่สามารถ ลบคะแนน dsr ได้

สมมติลูกค้าให้ fb- เนื่องจาก คืดว่า manufaturing date คือ expired date
Policy ebay ใหม่จะมาเดือน สิงหา
ถ้าเราไม่รีบแก้ จะโดน defect rate = 1 ทันที
เจ็ครับผมพึงโดนกรณีนี้
ลูกค้าฝรังเศล บอกของมีปัญหา ไม่ชอบ ผมเลยคืนเงินเต็มจำนวนเค้าไป แถมด้วยให้สินค้าชิ้นนั้นไว้ใช้เป็นสินค้าทดลองใช้ฟรีอีก แต่ปรากฏว่าอีกวันลูกค้าคนนี้ จัด  Neutral fb ให้ผม ผมเลยแจ้งอีเบย์ revise fb เรียบร้อยแล้วครับ ลูกค้ายอมแก้ comment และ เปลี่ยนเป็น fb+ แล้ว แต่ใน คะแนน dsr ยังติดลบอยู่ในส่วนของ Neutral or negative feedback ทำให้ผมหลุดจาก toprate เลย wanwan031
ตอนนี้ผมส่งเมลไปของให้ อีเบย์ลบ ค่า dsr ตัวนี้ แต่ทางอีเบย์แจ้งมาว่า ให้โทรหา แต่ผมพูดฝรั่งไม่เป็นนี้สิ พอมีวิธีส่งเมล์ ขอให้ ebay ลบ dsr หรือวิธีแก้ หรือเปล่าครับ

ไปอ่าน defect rate มาก่อนว่ากรณีนี้ ebay จะลบให้ได้หรือเปล่า เจ๊ชอบให้อ่านมาก่อนนะ หาเจอแล้วมาบอกเจ๊
ขอโทษทีครับเจ็เพิ่งได้เข้าเช็ค thaiseo วันนี้ และขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับตอนนี้เข้าไปอ่านทำความเข้าใจแบบละเอียดอยู่ครับ
ตอนนี้ อีเบย์แก้ไขให้แล้วครับ  ตอนแรกเขียนเมล์ไปผิดโหมด(ผมเข้าไปเขียนเมล์ให้หัวข้อ Your selling performance) ด้วยความร้อมใจเลยเอามาโพสถาม โดยไม่อ่านดีๆ wanwan017 ตอนหลังผมคลิกในเมล์ที่อีเบย์ส่งให้ มีลิงค์ contact us ก็เลยเข้าไปตามลิงค์นั้นแล้วเค้าถึงตอบมาและแก้ไขให้

ผมส่งเมลไปประมาณนี้ครับ
Hi,
I've been editing feedback from customers(Buyer: ปปปปป). Change from Neutral feedback To Positive feedback. But the defect rate (in terms of Neutral or negative feedback) in my account has not been removed. As a result, I have been adjustable level, down from a top rated to Above Standard. Please remove dsr(in terms of Neutral or negative feedback) caused by this change. and Please adjustable level, Up from a Above Standard to top rated As usual.
Sincerely,
ไม่รู้เค้าแปลรู้เรื่องหรือเปล่า  wanwan035

และเค้าก็แก้ให้ และตอบมาตามด้านล่างนี้ครับ

Hello ปปปป,

Thanks for your email. I'm sorry to hear that you've received negative or neutral Feedback and I'm happy to explain what you can do now.

First of all, I recommend that you talk to your buyer and try to work things out. Once you're both satisfied, you can submit a Feedback revision request and ask the buyer to change their Feedback.

Hello ปปปป,

Thank you for contacting eBay. I understand that you are inquiring about your account. I am sorry you have been worried about this issue. I am happy to help you with this today.

In researching your account I see that everything you asked for has been done. Your account will be back to its Top Rated status, as long as we have not received any other negative or neutral feedback.

I am impressed that you are proactive in taking care of your account and that you realize the benefits of having a Top Rated status with eBay. Many people buy exclusively from Top Rated Sellers.

People seem to really like your items. I wondered exactly what the ปปปปปป is used for. It looks like you can make ปปปป with the ปปป and ปปปป. I really like the ปปปป in it.

I see that you have been with us since 20ปป. Let me take a moment to let you know how much we appreciate your business and thank you for it.

I happy I was able to help you and I hope that you have a really great day.

Best Regards,

Deanna R.

eBay Customer Service

ส่วนตัวพอใจกับผลที่ ebay แก้ไขให้ และแอบภูมิใจนิดๆ ที่แก้ไขครั้งแรกสำเร็จ
แต่แปลกอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าจะทำให้ ค่า dsr ลดหรือเปล่าคือ ในส่วนของ Your projected seller level is: ทางอีเบย์ ลบค่า Neutral or negative feedback ทั้งจำนวนครั้ง ,แบบเปอร์เซน และเปอร์เซนต์รวมออกให้หมด แต่ในส่วนของ Your seller level is: เค้าลบให้แต่แบบเปอร์เซนต์รวม แต่ไม่ลบ ทั้งจำนวนครั้ง กับแบบเปอร์เซนต์ เลยไม่แน่ใจว่าจะมีผลในอนาคต หรือเปล่า
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2014, 15:56:53 »

พี่ Trudy เก่งอยู่แล้ว ช่วยให้อีเบย์ลบให้ผมมั่งดิ พี่สาว โดนโฮล์เงินมาจะสองปีได้แล้ว ดีที่มันปล่อย 21 วันต่อรายการ เลยไมไปสนใจมัน เพราะมันก็เบิกได้เรื่อย ๆ อยู่แล้วถ้าเราขายได้เรื่อย ๆๆ  Tongue
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2014, 19:48:57 »

eBay Remove Nagative Feedback

 wanwan003
ตัวนี้สำคัญที่สุดในการให้ eBay ลบFeedback และคะแนน dsr จากลูกค้า
โดยไม่ต้องง้อให้ลูกค้าrevise fb บางคนพูดว่าจะลบ ก็ไม่ลบ
ถ้าให้ ลูกค้า ลบ FB- ก็ไม่สามารถ ลบคะแนน dsr ได้

สมมติลูกค้าให้ fb- เนื่องจาก คืดว่า manufaturing date คือ expired date
Policy ebay ใหม่จะมาเดือน สิงหา
ถ้าเราไม่รีบแก้ จะโดน defect rate = 1 ทันที
เจ็ครับผมพึงโดนกรณีนี้
ลูกค้าฝรังเศล บอกของมีปัญหา ไม่ชอบ ผมเลยคืนเงินเต็มจำนวนเค้าไป แถมด้วยให้สินค้าชิ้นนั้นไว้ใช้เป็นสินค้าทดลองใช้ฟรีอีก แต่ปรากฏว่าอีกวันลูกค้าคนนี้ จัด  Neutral fb ให้ผม ผมเลยแจ้งอีเบย์ revise fb เรียบร้อยแล้วครับ ลูกค้ายอมแก้ comment และ เปลี่ยนเป็น fb+ แล้ว แต่ใน คะแนน dsr ยังติดลบอยู่ในส่วนของ Neutral or negative feedback ทำให้ผมหลุดจาก toprate เลย wanwan031
ตอนนี้ผมส่งเมลไปของให้ อีเบย์ลบ ค่า dsr ตัวนี้ แต่ทางอีเบย์แจ้งมาว่า ให้โทรหา แต่ผมพูดฝรั่งไม่เป็นนี้สิ พอมีวิธีส่งเมล์ ขอให้ ebay ลบ dsr หรือวิธีแก้ หรือเปล่าครับ

ไปอ่าน defect rate มาก่อนว่ากรณีนี้ ebay จะลบให้ได้หรือเปล่า เจ๊ชอบให้อ่านมาก่อนนะ หาเจอแล้วมาบอกเจ๊
ขอโทษทีครับเจ็เพิ่งได้เข้าเช็ค thaiseo วันนี้ และขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับตอนนี้เข้าไปอ่านทำความเข้าใจแบบละเอียดอยู่ครับ
ตอนนี้ อีเบย์แก้ไขให้แล้วครับ  ตอนแรกเขียนเมล์ไปผิดโหมด(ผมเข้าไปเขียนเมล์ให้หัวข้อ Your selling performance) ด้วยความร้อมใจเลยเอามาโพสถาม โดยไม่อ่านดีๆ wanwan017 ตอนหลังผมคลิกในเมล์ที่อีเบย์ส่งให้ มีลิงค์ contact us ก็เลยเข้าไปตามลิงค์นั้นแล้วเค้าถึงตอบมาและแก้ไขให้

ผมส่งเมลไปประมาณนี้ครับ
Hi,
I've been editing feedback from customers(Buyer: ปปปปป). Change from Neutral feedback To Positive feedback. But the defect rate (in terms of Neutral or negative feedback) in my account has not been removed. As a result, I have been adjustable level, down from a top rated to Above Standard. Please remove dsr(in terms of Neutral or negative feedback) caused by this change. and Please adjustable level, Up from a Above Standard to top rated As usual.
Sincerely,
ไม่รู้เค้าแปลรู้เรื่องหรือเปล่า  wanwan035

และเค้าก็แก้ให้ และตอบมาตามด้านล่างนี้ครับ

Hello ปปปป,

Thanks for your email. I'm sorry to hear that you've received negative or neutral Feedback and I'm happy to explain what you can do now.

First of all, I recommend that you talk to your buyer and try to work things out. Once you're both satisfied, you can submit a Feedback revision request and ask the buyer to change their Feedback.

Hello ปปปป,

Thank you for contacting eBay. I understand that you are inquiring about your account. I am sorry you have been worried about this issue. I am happy to help you with this today.

In researching your account I see that everything you asked for has been done. Your account will be back to its Top Rated status, as long as we have not received any other negative or neutral feedback.

I am impressed that you are proactive in taking care of your account and that you realize the benefits of having a Top Rated status with eBay. Many people buy exclusively from Top Rated Sellers.

People seem to really like your items. I wondered exactly what the ปปปปปป is used for. It looks like you can make ปปปป with the ปปป and ปปปป. I really like the ปปปป in it.

I see that you have been with us since 20ปป. Let me take a moment to let you know how much we appreciate your business and thank you for it.

I happy I was able to help you and I hope that you have a really great day.

Best Regards,

Deanna R.

eBay Customer Service

ส่วนตัวพอใจกับผลที่ ebay แก้ไขให้ และแอบภูมิใจนิดๆ ที่แก้ไขครั้งแรกสำเร็จ
แต่แปลกอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าจะทำให้ ค่า dsr ลดหรือเปล่าคือ ในส่วนของ Your projected seller level is: ทางอีเบย์ ลบค่า Neutral or negative feedback ทั้งจำนวนครั้ง ,แบบเปอร์เซน และเปอร์เซนต์รวมออกให้หมด แต่ในส่วนของ Your seller level is: เค้าลบให้แต่แบบเปอร์เซนต์รวม แต่ไม่ลบ ทั้งจำนวนครั้ง กับแบบเปอร์เซนต์ เลยไม่แน่ใจว่าจะมีผลในอนาคต หรือเปล่า

เขาบอกว่าเขาทำให้น้องตามที่ร้องขอทั้งหมด จากคำตอบ In researching your account I see that everything you asked for has been done wanwan003



ในส่วนของ Your seller level is: เค้าลบให้แต่แบบเปอร์เซนต์รวม แต่ไม่ลบ ทั้งจำนวนครั้ง กับแบบเปอร์เซนต์ เลยไม่แน่ใจว่าจะมีผลในอนาคต หรือเปล่า
ตอบ ต้องเช็คผลอีกทีในตอนวันพฤหัส 3 โมงเย็น ebay จะมี batch file แก้ไข defect rate ทุกๆวันพุธ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2014, 19:53:53 »

พี่ Trudy เก่งอยู่แล้ว ช่วยให้อีเบย์ลบให้ผมมั่งดิ พี่สาว โดนโฮล์เงินมาจะสองปีได้แล้ว ดีที่มันปล่อย 21 วันต่อรายการ เลยไมไปสนใจมัน เพราะมันก็เบิกได้เรื่อย ๆ อยู่แล้วถ้าเราขายได้เรื่อย ๆๆ  Tongue

เดี๋ยวตีตาย เลย พี่บอกกี่ครั้งให้เราเขียนมาให้พี่ดูก่อน wanwan023 หรือว่ายอดขาย 5 แสน โดนโกงหมื่นนึงขนหน้าแข้งไม่ร่วง ไม่เอานะคะ อะไรที่พี่บอกให้อ่านก็ต้องไปอ่าน wanwan016
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2014, 16:22:24 »

เขาบอกว่าเขาทำให้น้องตามที่ร้องขอทั้งหมด จากคำตอบ In researching your account I see that everything you asked for has been done wanwan003

ในส่วนของ Your seller level is: เค้าลบให้แต่แบบเปอร์เซนต์รวม แต่ไม่ลบ ทั้งจำนวนครั้ง กับแบบเปอร์เซนต์ เลยไม่แน่ใจว่าจะมีผลในอนาคต หรือเปล่า
ตอบ ต้องเช็คผลอีกทีในตอนวันพฤหัส 3 โมงเย็น ebay จะมี batch file แก้ไข defect rate ทุกๆวันพุธ
+1 ครับ อย่างนี้นี้เอง เดียวต้องตามเช็คดูเรื่อยๆ ขอบคุณครับเจ็ wanwan017
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์