eBay Remove Nagative Feedback
ตัวนี้สำคัญที่สุดในการให้ eBay ลบFeedback และคะแนน dsr จากลูกค้า
โดยไม่ต้องง้อให้ลูกค้าrevise fb บางคนพูดว่าจะลบ ก็ไม่ลบ
ถ้าให้ ลูกค้า ลบ FB- ก็ไม่สามารถ ลบคะแนน dsr ได้
สมมติลูกค้าให้ fb- เนื่องจาก คืดว่า manufaturing date คือ expired date
Policy ebay ใหม่จะมาเดือน สิงหา
ถ้าเราไม่รีบแก้ จะโดน defect rate = 1 ทันที
เจ็ครับผมพึงโดนกรณีนี้
ลูกค้าฝรังเศล บอกของมีปัญหา ไม่ชอบ ผมเลยคืนเงินเต็มจำนวนเค้าไป แถมด้วยให้สินค้าชิ้นนั้นไว้ใช้เป็นสินค้าทดลองใช้ฟรีอีก แต่ปรากฏว่าอีกวันลูกค้าคนนี้ จัด Neutral fb ให้ผม ผมเลยแจ้งอีเบย์ revise fb เรียบร้อยแล้วครับ ลูกค้ายอมแก้ comment และ เปลี่ยนเป็น fb+ แล้ว แต่ใน คะแนน dsr ยังติดลบอยู่ในส่วนของ Neutral or negative feedback ทำให้ผมหลุดจาก toprate เลย
ตอนนี้ผมส่งเมลไปของให้ อีเบย์ลบ ค่า dsr ตัวนี้ แต่ทางอีเบย์แจ้งมาว่า ให้โทรหา แต่ผมพูดฝรั่งไม่เป็นนี้สิ พอมีวิธีส่งเมล์ ขอให้ ebay ลบ dsr หรือวิธีแก้ หรือเปล่าครับ
ไปอ่าน defect rate มาก่อนว่ากรณีนี้ ebay จะลบให้ได้หรือเปล่า เจ๊ชอบให้อ่านมาก่อนนะ หาเจอแล้วมาบอกเจ๊
ขอโทษทีครับเจ็เพิ่งได้เข้าเช็ค thaiseo วันนี้ และขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับตอนนี้เข้าไปอ่านทำความเข้าใจแบบละเอียดอยู่ครับ
ตอนนี้ อีเบย์แก้ไขให้แล้วครับ ตอนแรกเขียนเมล์ไปผิดโหมด(ผมเข้าไปเขียนเมล์ให้หัวข้อ Your selling performance) ด้วยความร้อมใจเลยเอามาโพสถาม โดยไม่อ่านดีๆ
ตอนหลังผมคลิกในเมล์ที่อีเบย์ส่งให้ มีลิงค์ contact us ก็เลยเข้าไปตามลิงค์นั้นแล้วเค้าถึงตอบมาและแก้ไขให้
ผมส่งเมลไปประมาณนี้ครับ
Hi,
I've been editing feedback from customers(Buyer: ปปปปป). Change from Neutral feedback To Positive feedback. But the defect rate (in terms of Neutral or negative feedback) in my account has not been removed. As a result, I have been adjustable level, down from a top rated to Above Standard. Please remove dsr(in terms of Neutral or negative feedback) caused by this change. and Please adjustable level, Up from a Above Standard to top rated As usual.
Sincerely,
ไม่รู้เค้าแปลรู้เรื่องหรือเปล่า
และเค้าก็แก้ให้ และตอบมาตามด้านล่างนี้ครับ
Hello ปปปป,
Thanks for your email. I'm sorry to hear that you've received negative or neutral Feedback and I'm happy to explain what you can do now.
First of all, I recommend that you talk to your buyer and try to work things out. Once you're both satisfied, you can submit a Feedback revision request and ask the buyer to change their Feedback.
Hello ปปปป,
Thank you for contacting eBay. I understand that you are inquiring about your account. I am sorry you have been worried about this issue. I am happy to help you with this today.
In researching your account I see that everything you asked for has been done. Your account will be back to its Top Rated status, as long as we have not received any other negative or neutral feedback.
I am impressed that you are proactive in taking care of your account and that you realize the benefits of having a Top Rated status with eBay. Many people buy exclusively from Top Rated Sellers.
People seem to really like your items. I wondered exactly what the ปปปปปป is used for. It looks like you can make ปปปป with the ปปป and ปปปป. I really like the ปปปป in it.
I see that you have been with us since 20ปป. Let me take a moment to let you know how much we appreciate your business and thank you for it.
I happy I was able to help you and I hope that you have a really great day.
Best Regards,
Deanna R.
eBay Customer Service
ส่วนตัวพอใจกับผลที่ ebay แก้ไขให้ และแอบภูมิใจนิดๆ ที่แก้ไขครั้งแรกสำเร็จ
แต่แปลกอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าจะทำให้ ค่า dsr ลดหรือเปล่าคือ ในส่วนของ Your projected seller level is: ทางอีเบย์ ลบค่า Neutral or negative feedback ทั้งจำนวนครั้ง ,แบบเปอร์เซน และเปอร์เซนต์รวมออกให้หมด แต่ในส่วนของ Your seller level is: เค้าลบให้แต่แบบเปอร์เซนต์รวม แต่ไม่ลบ ทั้งจำนวนครั้ง กับแบบเปอร์เซนต์ เลยไม่แน่ใจว่าจะมีผลในอนาคต หรือเปล่า