ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าเปิด case มาทาง paypal อยากทราบวิธีแก้ไข
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าเปิด case มาทาง paypal อยากทราบวิธีแก้ไข  (อ่าน 1198 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
begin
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 14 มีนาคม 2014, 15:27:18 »

ลูกค้าเปิด case มาทาง paypal ครับ
ลูกค้าเปิดเคสต้องการเงินคืนครับ ทั้งๆที่เพิ่งจะมาซื้อของ 07/03/14 และของก็เพิ่งถูกส่งไปได้ไม่กี่วัน 08/03/14 (มีเลข tracking)

อยากทราบวิธีแก้ไขว่าต้องทำอย่างไรครับ คลิกโต้ตอบตรงไหน และ case ถูกเปิดแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป
มีเวลาโต้ตอบได้กี่วัน ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

BrainFreeze
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 498
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,887



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มีนาคม 2014, 16:54:04 »

ลองเจรจากับลูกค้าตรงๆ ก่อนครับบางทีเค้าอาจไม่ได้ตั้งใจโกงก็ได้ ให้เค้าปิด case ให้
บันทึกการเข้า

# จัดไป Promo Code ลด 11% : THAISEOBOARD
# hostatom.com |โฮสอะตอม - เว็บโฮสติ้งที่ Webmaster มืออาชีพไว้วางใจ
# Web Hosting | Cloud VPS | Reseller Hosting | Domain Name
# บริการ 24x7 | รับประกันความพอใจยินดีคืนเงิน | Uptime 99.9% | โทร : 0-2107-3466
loc.know
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 199
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 975



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มีนาคม 2014, 17:15:19 »

ผ่านทาง paypal หรือทาง ebay ครับ ปกติน่าจะเป็น case ทาง ebay อันนี้ก็ให้เราตอบกลับพร้อมหลักฐานการส่งพวก tracking number และบอกระยะเวลาโดยประมาณ (น่าจะเขียนไว้ใน sale page แล้วนะ)

ใส่รูปไปด้วยถ้าใส่ได้ พวกใบเสร็จ ที่เห็นเลข tracking และวันที่ชัดๆครับ ถ้าเรามีหลักฐานการส่งจริงไม่ต้องห่วงครับ
บันทึกการเข้า

บันทึกชีวิต เมื่อเริ่มต้นเป็นชาว IMers

เต็มแล้วครับ ไว้เจอใหม่รุ่น 5 ครับ
begin
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มีนาคม 2014, 19:40:25 »

ผ่านทาง paypal หรือทาง ebay ครับ ปกติน่าจะเป็น case ทาง ebay อันนี้ก็ให้เราตอบกลับพร้อมหลักฐานการส่งพวก tracking number และบอกระยะเวลาโดยประมาณ (น่าจะเขียนไว้ใน sale page แล้วนะ)

ใส่รูปไปด้วยถ้าใส่ได้ พวกใบเสร็จ ที่เห็นเลข tracking และวันที่ชัดๆครับ ถ้าเรามีหลักฐานการส่งจริงไม่ต้องห่วงครับ


เปิด case ผ่าน paypal ครับตอนนี้ผมใส่รูปใบเสร็จพร้อม Tracking ไปแล้ว
อยากทราบ paypal ใช้เวลาประมาณกี่วันถึงปิด case ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์