ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าเปิดcase ต้องการเงินคืนทั้งจำนวน แต่เราจะไม่คืนค่าส่งของ ทำยังไงได้บ้างคะ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าเปิดcase ต้องการเงินคืนทั้งจำนวน แต่เราจะไม่คืนค่าส่งของ ทำยังไงได้บ้างคะ  (อ่าน 2705 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pagebreak
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 18:34:13 »

เซ็งไปรณีย์ ช่วงนี้ของหายเยอะมาก เราส่งสินค้าแบบธรรมดา ไม่ลงทะเบียน เพราะของราคาต่ำกว่าค่่าลงทะบียนอีก
ตอนนี้มีชิ้นหนึ่ง ลูกค้าเปิดเคสมา เราก็ไม่มีปัญหา จะคืนให้ค่าของให้ แต่ค่่าส่งของจะไม่คืน คุณลูกค้าไม่ยอม จะเอาทั้งจำนวน
เราเสียทั้งของ เสียทั้งค่าส่ง ตอนนี้เงินอีเบย์ก็holdไว้ทั้งจำนวน ทำยังไงถึงจะแย้งอีเบย์ได้คะ เพราะในรายการขาย เราก็ระบุไว้แล้ว
ว่าคืนเงินแต่ไม่คืนค่าส่งของ
รบกวนท่านผู้ทราบด้วยค่ะ
ของคุณค่ะ 
บันทึกการเข้า
wear428
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 521
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 19:27:24 »

ผมว่าแก้ปัญหาที่ เรื่องราคา ใหม่ รวมถึงหาของที่มันทำกำไร ดีๆ ไม่ดีกว่าหรือครับ จะได้ส่งแบบดีๆ ไปเลย เพราะ เรื่องส่งของ ของหาย แบบนี้ มัน  Shocked Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
moneyjr
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,275



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 19:50:06 »

ของถึงมือลูกค้ามั้ยครับ ที่ลูกค้าเปิดเคส หรือของไม่ถึง ถ้าของไม่ถึงผมคืนเงินเต็มจำนวนครับ แต่ถ้าของถึงแล้วลูกค้าไม่พอใจ ผมก็ดูเป็นรายๆ ไป ว่าเกิดจากความผิดพลาดของใคร
แต่ส่วนใหญ่ คืนเต็มจำนวนครับ ถือว่าเป็น 5% ที่จะต้องเกิดขึ้นอยู่แล้วในการขายอีเบย์ครับ
บันทึกการเข้า

pagebreak
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 20:51:48 »

ขอบคุณค่ะ คุณwear428 คุณmoneyjr

ของที่ขายอยู่ ทุนต่ำ กำไรมาก ขายได้เรื่อยๆ ไม่เคยหาย หรือหายน้อยมาก แทบไม่เคยหายเลย ยกเว้นคราวนี้ หายเยอะจนเซ็ง ปกติส่งของที่ไปรณีย์แถวบ้าน ของไม่หาย
ล็อทที่หาย ส่งของที่ไปรณีย์สวนจตุจักร ของหายมากกว่า50% งงเลย จะไปส่งที่โน้นอีกดีไหมเนี่ย
อยากขายของแพงเหมือนกัน แต่ทุนน้อยค่ะ

ของไม่ถึงมือลูกค้าค่ะ ปกติจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ และชี้แจงว่าทางเราก็สูญเสียเหมือนกัน ซึ่งลูกค้าก็จะเข้าใจ และขอรับแค่ค่าสินค้า แต่คนนี้ไม่ยอม ซึ่งเราก็ไม่อยากยอมเหมือนกัน
เลยอยากทราบว่าพอจะทำอะไรกับcaseนี้ได้บ้าง รบกวนผู้ทราบช่วยชี้ช่องทางด้วยค่ะ
บันทึกการเข้า
bigrag01
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 21:09:51 »

ขอบคุณค่ะ คุณwear428 คุณmoneyjr

ของที่ขายอยู่ ทุนต่ำ กำไรมาก ขายได้เรื่อยๆ ไม่เคยหาย หรือหายน้อยมาก แทบไม่เคยหายเลย ยกเว้นคราวนี้ หายเยอะจนเซ็ง ปกติส่งของที่ไปรณีย์แถวบ้าน ของไม่หาย
ล็อทที่หาย ส่งของที่ไปรณีย์สวนจตุจักร ของหายมากกว่า50% งงเลย จะไปส่งที่โน้นอีกดีไหมเนี่ย
อยากขายของแพงเหมือนกัน แต่ทุนน้อยค่ะ

ของไม่ถึงมือลูกค้าค่ะ ปกติจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ และชี้แจงว่าทางเราก็สูญเสียเหมือนกัน ซึ่งลูกค้าก็จะเข้าใจ และขอรับแค่ค่าสินค้า แต่คนนี้ไม่ยอม ซึ่งเราก็ไม่อยากยอมเหมือนกัน
เลยอยากทราบว่าพอจะทำอะไรกับcaseนี้ได้บ้าง รบกวนผู้ทราบช่วยชี้ช่องทางด้วยค่ะ

ถ้าไม่เคลีย ระวัง Negative นะครับ
ลูกค้าใน eBay ถ้าไม่พอใจ ก็อย่างนี้หละ  Tongue

ตัดปัญหาคืนเงินก็ดีครับ
บันทึกการเข้า
moneyjr
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,275



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 21:25:32 »

ขอบคุณค่ะ คุณwear428 คุณmoneyjr

ของที่ขายอยู่ ทุนต่ำ กำไรมาก ขายได้เรื่อยๆ ไม่เคยหาย หรือหายน้อยมาก แทบไม่เคยหายเลย ยกเว้นคราวนี้ หายเยอะจนเซ็ง ปกติส่งของที่ไปรณีย์แถวบ้าน ของไม่หาย
ล็อทที่หาย ส่งของที่ไปรณีย์สวนจตุจักร ของหายมากกว่า50% งงเลย จะไปส่งที่โน้นอีกดีไหมเนี่ย
อยากขายของแพงเหมือนกัน แต่ทุนน้อยค่ะ

ของไม่ถึงมือลูกค้าค่ะ ปกติจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ และชี้แจงว่าทางเราก็สูญเสียเหมือนกัน ซึ่งลูกค้าก็จะเข้าใจ และขอรับแค่ค่าสินค้า แต่คนนี้ไม่ยอม ซึ่งเราก็ไม่อยากยอมเหมือนกัน
เลยอยากทราบว่าพอจะทำอะไรกับcaseนี้ได้บ้าง รบกวนผู้ทราบช่วยชี้ช่องทางด้วยค่ะ

เคสนี้เคลียร์ให้เป็นเคสเสียของเราเลยครับ เพราะ คุณบอกว่า กำไรสูง ทุนต่ำ หมายความว่าชิ้นนี้ชิ้นเดียว ก็คงจะไม่ขาดทุนครับ ดังนั้นเคลียร์ไป คืนแบบ full refund จะดีกว่า เพราะถ้าลองมองในมุมที่คุณเป็นคนซื้อ

- ซื้อของ ไม่ได้ของ แต่ได้เงินคืน ครึ่งเดียว เพราะคนขายบอกส่งแล้ว เสียค่าส่งไปแล้วแต่ของไม่ถึง คุณยอมไหมครับ
อีกอย่างคือไม่ได้ส่งแบบลงทะเบียน ดังนั้นเราไม่ได้มีหลักฐานที่จะไปโต้แย้งกับอีเบย์ได้ว่า ของถึงใหนแล้ว ถ้าเค้าเปิดเคสกับอีเบย์ ผมว่าเคสนี้เราสู้ไม่ได้ครับ ทางที่ดีไปแก้ที่ตัวต้นเหตุดีกว่าครับ
คุณบอกส่งที่ ปณ เจเจ แล้วของไม่ถึง ก็ต้องย้อนกลับไป เอาใบเสร็จให้เค้าดูละว่าทำไมสินค้า lot นี้ไม่ถึง หรืออยู่ตรงใหน ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า ถ้าไม่ได้ลงทะเบียน เค้าจะสอบสวนให้เราได้รึปล่าว

ผมเป็นคนนึงที่ไม่ได้ส่งลงทะเบียนครับ ซึ่งแน่นอนว่า ผมยอมรับความเสี่ยงในการติดตามสินค้าไม่ได้ และ ถ้าสินค้าไม่ถึงมือลูกค้า ผมก็ยินดีจะส่งใหม่ หรือ คืนเงินเต็มจำนวนครับ
บันทึกการเข้า

hisomak13
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 23:29:45 »

ทำไม ไม่เก็บค่าส่งกับลูกค้าไปเลยหล่ะครับ  แยกไปเลย
ถ้าส่ง ธรรมดาเราส่งให้ฟรี แต่ถ้าของสูญหายทาง้รานไม่รับผิดชอบ

ส่งลงทะเบียน (คิดเงินลูกค้าเพิ่ม) สามารถเช็คของได้

สร้างตัวเลือกให้ลูกค้าครับ ดีไม่ดี ลูกค้าเค้าเลือกเองครับ

บันทึกการเข้า

ebizsl007
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 565



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 01:16:20 »

ขอบคุณค่ะ คุณwear428 คุณmoneyjr

ของที่ขายอยู่ ทุนต่ำ กำไรมาก ขายได้เรื่อยๆ ไม่เคยหาย หรือหายน้อยมาก แทบไม่เคยหายเลย ยกเว้นคราวนี้ หายเยอะจนเซ็ง ปกติส่งของที่ไปรณีย์แถวบ้าน ของไม่หาย
ล็อทที่หาย ส่งของที่ไปรณีย์สวนจตุจักร ของหายมากกว่า50% งงเลย จะไปส่งที่โน้นอีกดีไหมเนี่ย
อยากขายของแพงเหมือนกัน แต่ทุนน้อยค่ะ

ของไม่ถึงมือลูกค้าค่ะ ปกติจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ และชี้แจงว่าทางเราก็สูญเสียเหมือนกัน ซึ่งลูกค้าก็จะเข้าใจ และขอรับแค่ค่าสินค้า แต่คนนี้ไม่ยอม ซึ่งเราก็ไม่อยากยอมเหมือนกัน
เลยอยากทราบว่าพอจะทำอะไรกับcaseนี้ได้บ้าง รบกวนผู้ทราบช่วยชี้ช่องทางด้วยค่ะ

เคสนี้เคลียร์ให้เป็นเคสเสียของเราเลยครับ เพราะ คุณบอกว่า กำไรสูง ทุนต่ำ หมายความว่าชิ้นนี้ชิ้นเดียว ก็คงจะไม่ขาดทุนครับ ดังนั้นเคลียร์ไป คืนแบบ full refund จะดีกว่า เพราะถ้าลองมองในมุมที่คุณเป็นคนซื้อ

- ซื้อของ ไม่ได้ของ แต่ได้เงินคืน ครึ่งเดียว เพราะคนขายบอกส่งแล้ว เสียค่าส่งไปแล้วแต่ของไม่ถึง คุณยอมไหมครับ
อีกอย่างคือไม่ได้ส่งแบบลงทะเบียน ดังนั้นเราไม่ได้มีหลักฐานที่จะไปโต้แย้งกับอีเบย์ได้ว่า ของถึงใหนแล้ว ถ้าเค้าเปิดเคสกับอีเบย์ ผมว่าเคสนี้เราสู้ไม่ได้ครับ ทางที่ดีไปแก้ที่ตัวต้นเหตุดีกว่าครับ
คุณบอกส่งที่ ปณ เจเจ แล้วของไม่ถึง ก็ต้องย้อนกลับไป เอาใบเสร็จให้เค้าดูละว่าทำไมสินค้า lot นี้ไม่ถึง หรืออยู่ตรงใหน ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า ถ้าไม่ได้ลงทะเบียน เค้าจะสอบสวนให้เราได้รึปล่าว

ผมเป็นคนนึงที่ไม่ได้ส่งลงทะเบียนครับ ซึ่งแน่นอนว่า ผมยอมรับความเสี่ยงในการติดตามสินค้าไม่ได้ และ ถ้าสินค้าไม่ถึงมือลูกค้า ผมก็ยินดีจะส่งใหม่ หรือ คืนเงินเต็มจำนวนครับ

ตามท่านนี้ละครับ คืนเต็มจำนวน ไงที่สุดก็โดน ebay ดึงเงินคืนเต้มจำนวนอยู่แล้ว   wanwan004
ยืดอกแล้วคืนเงินเต้มไปครับ เพราะมันเป้นวิธีขายสินค้าแบบนี้ของเราเอง  Lips Sealed
อย่าไปยื้อ ลูกค้าไม่พอใจจะโดน negative แถมอีก  Tongue
บันทึกการเข้า

เธอคือแรงของใจ ที่ผลักให้ฉันต้องฟันผ่า ดั่งแสงในคืนอ่อนล้าที่ส่องหัวใจ

เป็นผู้ชนะทุกวินาที จะมีความหมายใด จะเอาชนะทุกอย่างเพื่อใคร ถ้าไม่มีเธอสักคน   Cool

What if you had a second chance at true love?
from "Letters to Juliet" the movie
zazane
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,582



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 01:19:13 »

ยอมคืนไปเถอะจ้า
บันทึกการเข้า

วิธีหาเงินที่ง่ายๆ วันละ 350 ผ่านเว็บครอบลิงค์คลิกเลยค่ะ
popup เจ้านี้ สมัครง่าย ทำเงินง่ายทางนี้
 โฮสติ้งคุณภาพสูง ราคาถูก มาตรฐาน ISO เจ้าเดียวในไทย

pauy
wat26
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 119
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 01:27:44 »

ไม่เคยทำการขายนะ
แต่คิดว่าควรคืนเค้าหมด เค้าโอนมาเต็มราคา  เมื่อไม่ได้สินค้า เค้าควรได้เต็ม
ต่อให้มีหลักฐานการส่งของก็ตาม  แต่เค้าไม่ได้ ก็ควรคืนเต็ม
ในบางกรณี ลูกค้าเค้าโอนเงิน เค้าก็เสียค่าโอน ค่าเวลาเหมือนกันนะครับ  เค้ายังไม่คิดค่าโอนเลย


ขอเพิ่มอีกครับ ถึงแม้จะแยกค่าส่งต่างหาก  ผมก็ยังคิดว่าควรคืนค่าส่งให้เค้าด้วย  ถ้าเค้าไม่ได้สินค้า  การที่เค้าให้ค่าส่ง  เพราะเค้าต้องการสินค้า เค้าต้องการของ  เค้าถึงได้ให้ค่าส่ง    แต่ให้ค่าส่งไปแล้วไม่ได้ของ หมายความว่าไง  เป็นผมก็ต้องขอทวงคืนหมดแหลาะครับ   Tongue
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มกราคม 2014, 01:33:06 โดย wat26 » บันทึกการเข้า

โค้ดสี คือรหัสสี ใช้ประกอบการแต่งรูปด้วยโปรแกรมแต่งรูป Photoshop ซึ่งเป็นโปรแกรมแต่งรูปส่งภาพสวัสดีตอนเช้า ทุกวัน ในวันพระ ให้ทำบุญตักบาตร
ultimatecha
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 400
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,008



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 01:28:30 »

คืนไปเถอะครับ สำหรับผมนิดๆหน่อยๆผมยอมตลอดนะ ผมเน้นเครดิตตัวเองมากกว่า wanwan017
บันทึกการเข้า
pagebreak
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 07:18:52 »

ขอบคุณทุกท่านๆเลยค่ะ ประเด็นคืออยากรู้ว่าจะแย้งอีเบย์ยังไงเท่านั้น
ส่วนfeedbackเป็นลบไม่กลัวค่ะ เพราะแค่feedbackเดียว ไม่มีผล
ปกติถ้ามีปัญหา ก็จะคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวน (ยกเว้นคนที่ยอมรับการหักค่าส่งของ)
ลูกค้าคนที่มีปัญหาคนนี้ เป็นลูกค้่าที่ไม่น่ารัก ไม่อยากคืนให้เต็มค่ะ
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 18:08:52 »

บางไปษณีย์ก็ต้องเลือกให้ดีนะครับ ผมเคยส่งบางที่ รู้สึกว่ามีปัญหาของหายบ่อยบ้าง แตกบ้าง (คล้าย ๆ กับว่าบาทที่มีเจ้าหน้าที่ที่ไม่ดีแอบแฝงอยู่นะครับ ผมรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ แต่ก่อนส่งหลายที่ แต่ตอนนี้มาส่งอีกที่ ของไม่หาย และก็ไม่ค่อยมีปัญหามากนักครับ....  wanwan016
บันทึกการเข้า
moneyjr
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,275



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 21:38:07 »

ขอบคุณทุกท่านๆเลยค่ะ ประเด็นคืออยากรู้ว่าจะแย้งอีเบย์ยังไงเท่านั้น
ส่วนfeedbackเป็นลบไม่กลัวค่ะ เพราะแค่feedbackเดียว ไม่มีผล
ปกติถ้ามีปัญหา ก็จะคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวน (ยกเว้นคนที่ยอมรับการหักค่าส่งของ)
ลูกค้าคนที่มีปัญหาคนนี้ เป็นลูกค้่าที่ไม่น่ารัก ไม่อยากคืนให้เต็มค่ะ
ถ้าอยากแย้งอีเบย์ เชิญเจ็โหด มากระทู้นี้เลยครับ  wanwan016
บันทึกการเข้า

tiamkeaw
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มกราคม 2014, 09:38:57 »

ปูเสื่อรอเลย
 wanwan007
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2014, 09:41:14 โดย tiamkeaw » บันทึกการเข้า

ถอนหายใจ
ebizsl007
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 565



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มกราคม 2014, 09:58:43 »

เคยมีประวัติ ลักษณะนี้มาก่อนแว้ว
ebay คืนเต้มจำนวนโลด  Tongue
บันทึกการเข้า

เธอคือแรงของใจ ที่ผลักให้ฉันต้องฟันผ่า ดั่งแสงในคืนอ่อนล้าที่ส่องหัวใจ

เป็นผู้ชนะทุกวินาที จะมีความหมายใด จะเอาชนะทุกอย่างเพื่อใคร ถ้าไม่มีเธอสักคน   Cool

What if you had a second chance at true love?
from "Letters to Juliet" the movie
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มกราคม 2014, 10:06:31 »

ลูกค้าไม่ได้ของ ตามหลักก็ควรได้รับเงินคืนเต็มจำนวน
ลูกค้าไม่สุภาพก็มีเยอะ แต่ในฐานะผู้ขายก็ต้องมีหลักการ
บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
piggyd
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มกราคม 2014, 10:17:14 »

ถ้าจะแย้งอีเบย์ ก็ต้องอ้างถึงข้อความที่ลงไว้ในรายการขายไปอ้างอิง

แต่เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย คืนไปเถอะค่ะ ลูกค้าไม่ดีมีแต่ส่วนน้อย เราเคยเจอมาหลายรูปแบบ อย่าใส่ใจเลยค่ะ the life must go on
บันทึกการเข้า

คอร์สสอนวาดรูปออนไลน์ /ทำแอนิเมชั่น 2d /ออกแบบโลโก้น่ารักๆ Jay art https://www.facebook.com/cuteartjay/

Sticker line สวย ๆ J.O.ART https://store.line.me/stickershop/author/12786/th
pagebreak
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มกราคม 2014, 10:42:48 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ ตอนนี้ก็ไม่สนใจลูกค้าคนนี้แล้ว ปล่อยผ่านค่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์