สงสัยคงต้องรอเจ๊ Trudy ผชช.อีเบย์ มาตอบ
อีกประเด็นหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะช่วยได้มั้ยคือการคัดเลือกสินค้าที่มีโอกาสขายได้ ลงขายไปให้เต็มลิมิตก่อน
แล้วก็ปรับแก้ลิสติ้ง ให้ดูดี ให้มีคนซื้อเข้ามา เมื่อมีคนซื้อ เราก็ต้องทำการให้บริการที่ได้มาตรฐาน หลังจากนั้นอีเบย์น่าจะขยายลิมิตให้
อีเบย์ลิมิตผู้ขายรายใหม่อาจเพราะต้องการคุ้มครองผู้ซื้อ ในฐานผู้ขาย ถ้าต้องการขยายลิมิตก็ต้องทำให้อีเบย์เชื่อว่าคุณสามารถขายสินค้าอย่างราบรื่น ผู้ซื้อมีโอกาสเปิดเคสน้อย รักษาชื่อเสียงของอีเบย์
ตอนเริ่มขาย จนท.อีเบย์มักจะโทรมาสอบถาม เป็นการเช็กเบอร์โทรไปในตัวว่าติดต่อได้หรือไม่ ตอนนั้นได้รับโทรศัพท์หรือเปล่า อย่าพลาดตรงนี้
แค่รับโทรศัพท์ ก็ได้ลิมิตเพิ่มแล้ว บางคนเห็นเบอร์แปลกๆอาจจะไม่รับสาย
ลิงค์สำหรับกรอกแบบฟอร์ม เพื่อให้จนท.คนไทยประสานงานให้
http://export.ebay.co.th/report.html เข้าไปอ่านลิงค์นั้นดู อีเบย์มีการแนะนำเทคนิกสร้างประวัติการขายที่ดี
อันนี้หาจากเวบเอามาโพสต์ให้ ใช้ได้หรือไม่ต้องรอคนที่มีประสบการณ์มาตอบค่ะ