ของที่ส่งไปรษณีย์ให้ลูกค้าหายทำไงดีคะ กลุ้มมากเลยค่ะตอนนี้
พอดีเราส่งของให้ลูกค้าเมื่อวันที่ 12/09/2013
ลูกค้าได้รับของ 13/09/2013 แต่ลูกค้าแจ้งมาว่าของในกล่องที่ได้รับไม่ครบ สินค้าที่หายไปมีมูลค่าประมาณ1000บาท
พร้อมถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับมา และกล่องพัสดุที่ได้รับอยู่ในสภาพดี
ตอนแรกเราตกใจนึกว่าลืมส่งให้
แต่สินค้านี้เป็นล็อตใหม่เพิ่งมาต้นเดือน และเพิ่งส่งลูกค้าไปแค่6ชิ้น
พอเช็คสต็อกปรากฎว่าเราส่งไปแล้วจริงๆ(คือมีบันทึกเก็บไว้ทุกวันว่าส่งอะไรบ้าง)
และจึงมาเช็คน้ำหนักในใบเสร็จจากปณ.ดู ปรากฏว่าชั่งดูแล้วน้ำหนักก็พอดีค่ะ (ถ้าไม่ได้ส่งของชิ้นนี้ไปด้วนจะเบากว่านี้30กรัม)
แบบนี้จะทำอะไรได้บ้างคะ
ถามลูกค้าคุยกับเค้าเป็นชั่วโมงก็ยืนยันว่าไม่ของไม่ครบ
มีบอกว่า...หนูสาบาน...อีก
ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ
ไม่รู้ว่าระหว่างส่งไปรษณีย์ของจะหายระหว่างทางได้หรือไม่
ถ้าเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ จะทำยังไงคะ ...... จนปัญญา