ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPal!!! ขอความช่วยเหลือครับ ส่งของไปแล้วเช็คสถานะมีคนรับแล้ว แต่ลูกค้าเปิดเคส!!!!
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: !!! ขอความช่วยเหลือครับ ส่งของไปแล้วเช็คสถานะมีคนรับแล้ว แต่ลูกค้าเปิดเคส!!!!  (อ่าน 10991 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 กันยายน 2013, 13:47:25 »

บอกเลข Trace_no มาหน่อยสิ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
beepicolo
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 กันยายน 2013, 13:54:54 »

บอกเลข Trace_no มาหน่อยสิ


RR039292494TH

แจ้งกลับไปว่าให้ผู้ซื้อไปเช็คกับทางไปรษณีย์ประเทศสิงค์โปร ว่าใครเป็นผู้รับ
เขาตอบกับมาว่า "Okay okay I will go check it." รอผลดำเนินการอยุ่ครับ
บันทึกการเข้า
moneyjr
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,275



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 กันยายน 2013, 21:01:18 »

ผมลองเช็คผ่านทาง ปณสิงคโปร์
http://www.singpost.com/index....ent&ranumber=RR039292494TH

ขึ้นประมาณว่า ตอนแรกเอาของไปส่ง แต่ไม่สำเร็จ น่าจะไม่มีผู้รับ แล้วเอาของไว้ที่ ปณ
จากนั้นก็มีคนไปเอาครับ

ลองส่ง Status นี้ให้ทาง ผู้ซื้อช่วยดูก็ได้ครับ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องไปสืบทาง ปณ สิงคโปร์แล้วครับ
บันทึกการเข้า

beepicolo
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 กันยายน 2013, 15:38:08 »

บอกเลข Trace_no มาหน่อยสิ


RR039292494TH

แจ้งกลับไปว่าให้ผู้ซื้อไปเช็คกับทางไปรษณีย์ประเทศสิงค์โปร ว่าใครเป็นผู้รับ
เขาตอบกับมาว่า "Okay okay I will go check it." รอผลดำเนินการอยุ่ครับ



ผู้ซื้อส่งข้อความเดียวกันกับข้อความด้านซ้ำกัน 2รอบอ่ะครับ
แปลกจัง สงสัยว่าเขากำลังจะทำไรหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
beepicolo
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 กันยายน 2013, 11:00:04 »

ตอนนี้พูดคุยกับทางลูกค้าอยุ่อ่ะครับ อยากทราบว่า อีเบยเขาจะรู้กับเราด้วยรึเปล่าครับ คุยกันผ่านrepondอ่ะครับ

หรือต้องแจ้งอีเบยช่องทางไหนอีกรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 กันยายน 2013, 12:55:29 »

ตอนนี้พูดคุยกับทางลูกค้าอยุ่อ่ะครับ อยากทราบว่า อีเบยเขาจะรู้กับเราด้วยรึเปล่าครับ คุยกันผ่านrepondอ่ะครับ

หรือต้องแจ้งอีเบยช่องทางไหนอีกรึเปล่าครับ
เนื่องจากเวลาน้อง  add trace เช้าไปใน ebay 
ระบบ ของไปรษณีย์ไทย ไม่มีสามารถบอกวันที่ลูกค้าจะได้รับของ Delivery Date เหมือนกับ Fed ex กับ UPS
ลูกค้าจึงชอบเปิด case บ่อยเพราะคิดว่าคนขายจะไม่ลงทะเบียนสำหรับของราคาต่ำกว่า $50หรือสร้าง Trace ปลอมใส่ลงไป
พี่ว่าลูกค้ายืนยันว่าไม่ได้รับของเพราะตอนแรกน้องไม่สามารถหาหลักฐานมายันได้มันเป็น link ที่โชว์จากเมืองไทยมันไม่ละเอียด wanwan004 wanwan004


ต้องขอบคุณ moneyjr นะคะ ที่บอก link ของ ไปรษณีย์ให้ที่โน่น ทำให้ ลูกค้ากลับไปคิดใหม่
พี่อยากให้น้อง Report Buyer ด้วยค่ะ To misused a program to claim an item not received.
Ebay เขาจะอ่านจาก respond ที่ตอบ case ค่ะ เวลาตอบ case ควรตอบผ่านระบบอีเบย์เท่านั้น wanwan016 wanwan016

ลูกค้าบางคนหัวหมอ ยิ่งกว่านั้นเปิด case หลังจากซื้อของไป 89 วัน บอกว่าไม่ได้รับของ ใบเสร็จต้องเก็บให้ดี ไม่อย่างนั้นสีมันจะจางลง
พี่เพิ่งโดนไปส่งไปบราซิล พี่ไม่ได้ลงทะเบียนทุกกล่อง มี 2กล่อง พี่ลงทะเบียนแต่ 1 กล่องเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน เพราะลูกค้าอยู่เมืองเดียวกัน  ประเทศเดียวกัน
พี่ก็เอา traceชองคนที่พี่ลงทะเบียน มาตอบบอกว่า ถามญาติแล้วหรือยัง ได้รับของตั้งแต่ 20 กค แล้ว
พอพี่บอกอย่างนั้น ปิดcase ทันที แล้ว บอกว่าเพิ่งได้รับของเมื่อ 14 กันยา มันไม่เนียนเลยนะคะ  Shocked Shocked Shocked
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
beepicolo
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 กันยายน 2013, 16:34:59 »

เริ่มหงุดหงิดแล้วครับ ลูกค้าเงียบไปเลย paypal ก็โดน hold ไว้ เราตอบกลับไปถามทุกวันเลย แต่ไม่มีเสียงตอบรับกลับมาแต่อย่างใด
อยากปิดเคสแล้วครับ แต่ลูกค้าเงียบ นิ่งสนิท ทำไงดี ยังไม่ได้ report buyer เราจะ report ได้เลยหรือป่าว
หรือต้องรอปิดเคสก่อน กลัว report ไปแล้วโดน negative กลับมา ขอคำปรึกษาอีกครั้งครับ

 wanwan010 wanwan010 wanwan003 wanwan003

บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 กันยายน 2013, 11:09:07 »

เริ่มหงุดหงิดแล้วครับ ลูกค้าเงียบไปเลย paypal ก็โดน hold ไว้ เราตอบกลับไปถามทุกวันเลย แต่ไม่มีเสียงตอบรับกลับมาแต่อย่างใด
อยากปิดเคสแล้วครับ แต่ลูกค้าเงียบ นิ่งสนิท ทำไงดี ยังไม่ได้ report buyer เราจะ report ได้เลยหรือป่าว
หรือต้องรอปิดเคสก่อน กลัว report ไปแล้วโดน negative กลับมา ขอคำปรึกษาอีกครั้งครับ

 wanwan010 wanwan010 wanwan003 wanwan003


1 Report Buyer เลยค่ะ ลูกค้าไม่รู้ ว่าน้อง report ไม่ต้องกลัวว่าจะโดน fb- ก็ให้ eBay เอาออกให้
2 login mail ที่น้องสมัครอีเบย์ Subject ให้ใส่ชื้อ case xxxxx investigate buyer activity user_id =xxxxxxx
ส่งไปที่ hksolution ชองอีเบย์ลอง เช็คเมล์จาก google

attach file ใบเสร็จรับเงิน กัย Print Screen ชองไปรษณีย์ไมย กับ Print screen ของ ปณสิงคโปร์

เขียนทำนองว่าลูกค้าได้รับของแล้วก็ยังบอกว่าไม่ได้รัยของตอนแรกเราส่ง link ของไปรษณีย์ไทย
จากนั้นเราก็ส่ง link ของปณสืงคโปร์ให้ดู ลูกค้า เริ่มเสียงอ่อนลง
ยอกว่า I will check it
เราพยาบามติดต่อหลายครั้ง แต่  a customer is unresponsive.

I would like ebay to close this case.
Also, please investigate a buyer's activity.
Has he often opened a case items not received in the past 6 month?

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กันยายน 2013, 11:12:43 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
ANQI
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 กันยายน 2013, 13:17:21 »

ปกติแบบนี้ลูกค้าไปรับเองที่ไปรษณีย์ค่ะ เขาส่งมาที่บ้านไม่มีคนรับ จะสอดใบแจ้งให้ไปรับที่ไปรษณีย์ แต่ที่ดูเขาไปรับแล้วค่ะ วันที่ 7

ทางไปรษณีย์สิงคโปร์จะไม่เอาของให้หากไม่มีใบรับ + ID Card ค่ะ เดาว่าต้องเป็นเจ้าของชื่อที่สั่งไปรับเองค่ะ

ถ้าตอนนี้ login เข้า Paypal จะขึ้นโชว์ว่าเปิดเคสไว้ รีบส่งเอกสาร คือ แคปหน้าจอไปรษณีย์ของสิงคโปร์ส่งไปที่ email ของทาง Paypal ด้วย เพราะที่ Paypal เขาให้เวลาชี้แจง 30 วัน

ตั้งแต่วันเปิดเคสค่ะ ไม่ใช่ตามที่ ebay อย่างเดียว ต้องติดต่อส่งเอกสารทาง email ให้ดูทั้ง 2 ที่ค่ะ เราเคยเจอแบบนี้ ทาง paypal จะนับวันที่เปิดเคสค่ะ
บันทึกการเข้า
beepicolo
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 กันยายน 2013, 16:55:49 »

ปกติแบบนี้ลูกค้าไปรับเองที่ไปรษณีย์ค่ะ เขาส่งมาที่บ้านไม่มีคนรับ จะสอดใบแจ้งให้ไปรับที่ไปรษณีย์ แต่ที่ดูเขาไปรับแล้วค่ะ วันที่ 7

ทางไปรษณีย์สิงคโปร์จะไม่เอาของให้หากไม่มีใบรับ + ID Card ค่ะ เดาว่าต้องเป็นเจ้าของชื่อที่สั่งไปรับเองค่ะ

ถ้าตอนนี้ login เข้า Paypal จะขึ้นโชว์ว่าเปิดเคสไว้ รีบส่งเอกสาร คือ แคปหน้าจอไปรษณีย์ของสิงคโปร์ส่งไปที่ email ของทาง Paypal ด้วย เพราะที่ Paypal เขาให้เวลาชี้แจง 30 วัน

ตั้งแต่วันเปิดเคสค่ะ ไม่ใช่ตามที่ ebay อย่างเดียว ต้องติดต่อส่งเอกสารทาง email ให้ดูทั้ง 2 ที่ค่ะ เราเคยเจอแบบนี้ ทาง paypal จะนับวันที่เปิดเคสค่ะ

ใน paypal ไม่มีการเปิดเคสครับลองหาดูแล้วแต่โดน hold ไว้ แต่ถ้าเราจะส่งเอกสารไปให้ paypal ยังไง มันไม่มีกรณีผู้ขายเปิดข้อพิพากษ์กับผุ้ซื้อ หรือต้องแจ้งตรงไหน รบกวนแนะนำทีครับ เพราะหวั่นๆ ว่าจะโดนคืนเงินครับ

อีกอย่างครับ หาเมล์ hksolution ไม่เจอ รบกวนใครแจ้งทีครับ
บันทึกการเข้า
beepicolo
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 23 กันยายน 2013, 17:07:29 »

ปิดเคสแล้วครับ ได้เงินคืน ขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ  wanwan020

 wanwan017 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 23 กันยายน 2013, 23:29:48 »

ปิดเคสแล้วครับ ได้เงินคืน ขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ  wanwan020

 wanwan017 wanwan017 wanwan017
$50 ที่รอคอย wanwan019 wanwan019 wanwan019
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 กันยายน 2013, 07:59:40 »

เดือนนี้ ผมก็มีเคสหนึ่ง เมล์มาบอกไม่ได้รับของ (ของราคาแพง) ผมก็เช็คในไปรษณีย์ไทย แล้วก๊อปปี้ข้อมูลส่งไปให้เขาดูวา่ สถานะสินค้า วา่ มีคนรับแล้ว...ครับ ก็เงียบไปเลย...และให้ถามคนในบ้านคุณว่ามีใครรับของไปหรือเปล่า...
บันทึกการเข้า
towerlove
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 กันยายน 2013, 08:22:30 »

เข้ามาฟังด้วยคร้าบ  Tongue
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์