ตอนนี้พูดคุยกับทางลูกค้าอยุ่อ่ะครับ อยากทราบว่า อีเบยเขาจะรู้กับเราด้วยรึเปล่าครับ คุยกันผ่านrepondอ่ะครับ
หรือต้องแจ้งอีเบยช่องทางไหนอีกรึเปล่าครับ
เนื่องจากเวลาน้อง add trace เช้าไปใน ebay
ระบบ ของไปรษณีย์ไทย ไม่มีสามารถบอกวันที่ลูกค้าจะได้รับของ Delivery Date เหมือนกับ Fed ex กับ UPS
ลูกค้าจึงชอบเปิด case บ่อยเพราะคิดว่าคนขายจะไม่ลงทะเบียนสำหรับของราคาต่ำกว่า $50หรือสร้าง Trace ปลอมใส่ลงไป
พี่ว่าลูกค้ายืนยันว่าไม่ได้รับของเพราะตอนแรกน้องไม่สามารถหาหลักฐานมายันได้มันเป็น link ที่โชว์จากเมืองไทยมันไม่ละเอียด
ต้องขอบคุณ moneyjr นะคะ ที่บอก link ของ ไปรษณีย์ให้ที่โน่น ทำให้ ลูกค้ากลับไปคิดใหม่
พี่อยากให้น้อง Report Buyer ด้วยค่ะ To misused a program to claim an item not received.
Ebay เขาจะอ่านจาก respond ที่ตอบ case ค่ะ เวลาตอบ case ควรตอบผ่านระบบอีเบย์เท่านั้น
ลูกค้าบางคนหัวหมอ ยิ่งกว่านั้นเปิด case หลังจากซื้อของไป 89 วัน บอกว่าไม่ได้รับของ ใบเสร็จต้องเก็บให้ดี ไม่อย่างนั้นสีมันจะจางลง
พี่เพิ่งโดนไปส่งไปบราซิล พี่ไม่ได้ลงทะเบียนทุกกล่อง มี 2กล่อง พี่ลงทะเบียนแต่ 1 กล่องเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน เพราะลูกค้าอยู่เมืองเดียวกัน ประเทศเดียวกัน
พี่ก็เอา traceชองคนที่พี่ลงทะเบียน มาตอบบอกว่า ถามญาติแล้วหรือยัง ได้รับของตั้งแต่ 20 กค แล้ว
พอพี่บอกอย่างนั้น ปิดcase ทันที แล้ว บอกว่าเพิ่งได้รับของเมื่อ 14 กันยา มันไม่เนียนเลยนะคะ