ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGeneral (ถามคุยวิชาการ IM)เมื่อกลางวันมีคนตั้งกระทู้ถึง Lukplaz ไม่ทราบว่ามีอะไรกันหรอคะ?
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อกลางวันมีคนตั้งกระทู้ถึง Lukplaz ไม่ทราบว่ามีอะไรกันหรอคะ?  (อ่าน 10399 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bankjunk
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 894



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:03:28 »

แจ้งลบเพราะเค้าเห็นใจ คนชื่อติ๊ก อะครับ ถ้าจำไม่ผิด  อีกอย่างเวลามีคนมาว่า เค้าว่าแบบเหมาะรวม เค้าเลยกลัวคุณติ๊กประวัติจะเสีย เค้าเลยเเจ้งลบอะครับ  

บันทึกการเข้า
CG124
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 646



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:06:29 »

อปฺปมาโท อมตํ ปทํ

ความไม่ประมาท เป็นหนทางแห่งความไม่ตาย

เพราะฉะนั้นควรมีแผนสำรองเผื่อฉุกเฉินด้วยครับ กันพลาด  wanwan017
บันทึกการเข้า
Irsaro
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,142



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:07:42 »

นี่แหละผมถึงไม่อยากรับงานใคร ทำเองได้เองสบายใจกว่า
บันทึกการเข้า

Blackdarkside
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:10:17 »

เห้อ ได้กลิ่นเหมือน บะหมี่ เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนเลยน่ะ  wanwan023


ผมว่า ใครที่อยากใช้บริการ หรือ ขายบริการ ต้องมีความเป็นมืออาชีพ  และรู้จักความหมายของคำว่า งาน การบริการ ก่อนจะตัดสินใจ ซื้อบริการ และ จะเปิดบริการ อะไร ควรคำนึง จุดนี้ด้วยครับ

เพราะช่วงหลัง มานี้ รู้สึกมี  เด็ก เยาวชน เข้ามาเล่นที่บอร์ดนี้เยอะขึ้น ผมไม่ได้หมายถึงว่าที่เป็นปัญหา เฉพาะ เด็ก หรือเยาวชน แต่ก็มี วัยทำงาน ก็มีปัญหาเหมือนกัน เห็นว่าต้นเดือน สมาชิกที่เพิ่งมาสมัครใหม่มาเยอะ จะทำอะไร ให้คิดพิจารณาตัดสินให้รอบคอบก่อนครับ

เพราะ เห็นจากช่วงหลัง มีปัญหาให้ติดตามได้ตลอด 


ปล. ความหมายของบริการ คือ พฤติกรรม กิจกรรม การกระทำ ที่บุคคลหนึ่งทำให้หรือส่งมอบอีกบุคคลหนึ่ง โดยมีเป้าหมายและมีความตั้งใจในการส่งมอบอันนั้น

การบริการที่ประสบความสำเร็จจะต้องประกอบด้วยปัจจัย 10 ประการ ดังนี้

1.ความเชื่อถือได้ (reliability) ประกอบด้วย
                        1.1  ความสม่ำเสมอ (consistency)

                        1.2  ความพึ่งพาได้ (dependability)

1.การตอบสนอง (responsive) ประกอบด้วย
                        2.1  ความเต็มใจที่จะให้บริการ

                        2.2  ความพร้อมที่จะให้บริการ

                        2.3  มีการติดต่ออย่างต่อเนื่อง

                        2.4  ปฏิบัติต่อผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี

1.ความสามารถ (competency) ประกอบด้วย
                        3.1  สามารถในการสื่อสาร

                        3.2  สามารถในการบริการ

                        3.3  สามารถในความรู้วิชาการที่จะให้บริการ

1.การเข้าถึงบริการ (access) ประกอบด้วย
                        4.1  ผู้ใช้บริการเข้าใช้หรือรับบริการได้สะดวก

                        4.2  ระเบียบขั้นตอนไม่ควรมากมายและมีความซับซ้อนเกินไป

                        4.3  ผู้บริการใช้เวลารอคอยไม่นาน

                        4.4  เวลาที่ให้บริการเป็นเวลาสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการ

                        4.5  อยู่ในสถานที่ที่ผู้ใช้บริการสามารถเข้าติดต่อได้สะดวก

1.ความสุภาพอ่อนโยน (courtesy) ประกอบด้วย
                        5.1  การแสดงความสุภาพต่อผู้ใช้บริการ

                        5.2  ให้การต้อนรับที่เหมาะสม

                        5.3  ผู้ให้บริการมีบุคลิกภาพที่ดี

1.การสื่อสาร (communication) ประกอบด้วย
                        6.1  มีการสื่อสารชี้แจงขอบเขตและลักษณะของงานบริการ

                        6.2  มีการอธิบายขั้นตอนการให้บริการ

1.ความซื่อสัตย์ (credibility) คุณภาพของงานบริการมีความเที่ยงตรงน่าเชื่อถือ
2.ความมั่นคง (security) ประกอบด้วย ความปลอดภัยทางกายภาพ เช่น เครื่องมือและอุปกรณ์
3.ความเข้าใจ (understanding) ประกอบด้วย
                        9.1  การเรียนรู้ผู้ใช้บริการ

                        9.2  การแนะนำและการเอาใจใส่ผู้ใช้บริการ

1.การสร้างสิ่งที่จับต้องได้ (tangibility) ประกอบด้วย
                       10.1   การเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ให้พร้อมสำหรับการให้บริการ

                       10.2  การเตรียมอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ

                       10.3   การจัดเตรียมสถานที่ให้บริการสวยงาม


แค่อยากแสดงความคิดเห็นครับ
บันทึกการเข้า

#UK Electric generator For home# #Hostgator coupon 2014 Working Update code 'SNAPPY25CODE'#Get Cash For servey online#B L A C K # Affordable bed room set #US NFL JERSEY FOR KIDS #
SEO [Aoom]
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 180
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,329



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:14:31 »

หลายๆคนที่รู้จัก จขกท ก็น่าจะรู้ดี  wanwan004 wanwan004
บันทึกการเข้า

บริการทำเว็ป viral สร้างรายได้ สายเทา สายดำ ติด ads network พร้อมทำเงิน คลิ้ก!! http://on.fb.me/1eXV2ju
ebook สอนหาเงินจาก Youtube
kazama
CoDe iS PoeTRy
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 470
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,680



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:38:58 »

ห้องวิชาการ IM   Tongue
บันทึกการเข้า

iPhonZii
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:42:07 »

หลายๆคนที่รู้จัก จขกท ก็น่าจะรู้ดี  wanwan004 wanwan004

รู้ดีว่า....??
บันทึกการเข้า
careeralive
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 362
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:43:25 »

เห้อ ได้กลิ่นเหมือน บะหมี่ เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนเลยน่ะ  wanwan023


ผมว่า ใครที่อยากใช้บริการ หรือ ขายบริการ ต้องมีความเป็นมืออาชีพ  และรู้จักความหมายของคำว่า งาน การบริการ ก่อนจะตัดสินใจ ซื้อบริการ และ จะเปิดบริการ อะไร ควรคำนึง จุดนี้ด้วยครับ

เพราะช่วงหลัง มานี้ รู้สึกมี  เด็ก เยาวชน เข้ามาเล่นที่บอร์ดนี้เยอะขึ้น ผมไม่ได้หมายถึงว่าที่เป็นปัญหา เฉพาะ เด็ก หรือเยาวชน แต่ก็มี วัยทำงาน ก็มีปัญหาเหมือนกัน เห็นว่าต้นเดือน สมาชิกที่เพิ่งมาสมัครใหม่มาเยอะ จะทำอะไร ให้คิดพิจารณาตัดสินให้รอบคอบก่อนครับ

เพราะ เห็นจากช่วงหลัง มีปัญหาให้ติดตามได้ตลอด 


ปล. ความหมายของบริการ คือ พฤติกรรม กิจกรรม การกระทำ ที่บุคคลหนึ่งทำให้หรือส่งมอบอีกบุคคลหนึ่ง โดยมีเป้าหมายและมีความตั้งใจในการส่งมอบอันนั้น

การบริการที่ประสบความสำเร็จจะต้องประกอบด้วยปัจจัย 10 ประการ ดังนี้

1.ความเชื่อถือได้ (reliability) ประกอบด้วย
                        1.1  ความสม่ำเสมอ (consistency)

                        1.2  ความพึ่งพาได้ (dependability)

1.การตอบสนอง (responsive) ประกอบด้วย
                        2.1  ความเต็มใจที่จะให้บริการ

                        2.2  ความพร้อมที่จะให้บริการ

                        2.3  มีการติดต่ออย่างต่อเนื่อง

                        2.4  ปฏิบัติต่อผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี

1.ความสามารถ (competency) ประกอบด้วย
                        3.1  สามารถในการสื่อสาร

                        3.2  สามารถในการบริการ

                        3.3  สามารถในความรู้วิชาการที่จะให้บริการ

1.การเข้าถึงบริการ (access) ประกอบด้วย
                        4.1  ผู้ใช้บริการเข้าใช้หรือรับบริการได้สะดวก

                        4.2  ระเบียบขั้นตอนไม่ควรมากมายและมีความซับซ้อนเกินไป

                        4.3  ผู้บริการใช้เวลารอคอยไม่นาน

                        4.4  เวลาที่ให้บริการเป็นเวลาสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการ

                        4.5  อยู่ในสถานที่ที่ผู้ใช้บริการสามารถเข้าติดต่อได้สะดวก

1.ความสุภาพอ่อนโยน (courtesy) ประกอบด้วย
                        5.1  การแสดงความสุภาพต่อผู้ใช้บริการ

                        5.2  ให้การต้อนรับที่เหมาะสม

                        5.3  ผู้ให้บริการมีบุคลิกภาพที่ดี

1.การสื่อสาร (communication) ประกอบด้วย
                        6.1  มีการสื่อสารชี้แจงขอบเขตและลักษณะของงานบริการ

                        6.2  มีการอธิบายขั้นตอนการให้บริการ

1.ความซื่อสัตย์ (credibility) คุณภาพของงานบริการมีความเที่ยงตรงน่าเชื่อถือ
2.ความมั่นคง (security) ประกอบด้วย ความปลอดภัยทางกายภาพ เช่น เครื่องมือและอุปกรณ์
3.ความเข้าใจ (understanding) ประกอบด้วย
                        9.1  การเรียนรู้ผู้ใช้บริการ

                        9.2  การแนะนำและการเอาใจใส่ผู้ใช้บริการ

1.การสร้างสิ่งที่จับต้องได้ (tangibility) ประกอบด้วย
                       10.1   การเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ให้พร้อมสำหรับการให้บริการ

                       10.2  การเตรียมอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ

                       10.3   การจัดเตรียมสถานที่ให้บริการสวยงาม


แค่อยากแสดงความคิดเห็นครับ

+1 ไปเลยลวกพี่  wanwan017  wanwan003  wanwan003  wanwan003
บันทึกการเข้า
Alphaone
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 166
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 985



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:49:18 »

แจ้งลบเพราะเค้าเห็นใจ คนชื่อติ๊ก อะครับ ถ้าจำไม่ผิด  อีกอย่างเวลามีคนมาว่า เค้าว่าแบบเหมาะรวม เค้าเลยกลัวคุณติ๊กประวัติจะเสีย เค้าเลยเเจ้งลบอะครับ 


ตามนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า
konwaimun
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:52:06 »

ใช่ครับ เขากลัวคุณติ้ก เสียหาย

ขอให้จบด้วยดีครับ
บันทึกการเข้า
reviewer
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 959



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 22:57:12 »

แจ้งลบเพราะเค้าเห็นใจ คนชื่อติ๊ก อะครับ ถ้าจำไม่ผิด  อีกอย่างเวลามีคนมาว่า เค้าว่าแบบเหมาะรวม เค้าเลยกลัวคุณติ๊กประวัติจะเสีย เค้าเลยเเจ้งลบอะครับ  




คงประมาณนี้ เนื่องถ้าให้แก้ชื่อออกนี้ แก้กันทุกโพส  อีกอย่างเรื่องก็ไม่ได้หนักอะไร อ่านดูก็เรื่องงาน ตรงใจ หรือ เข้าใจผิด อะไรแบบนั้น
บันทึกการเข้า

คุณเชื่อไหมว่า มีพื้นฐานเกือบครบแล้วในไทยเสียว เหลือแต่ให้เราเอาไปประยุกต์ใช้งานจริง
USO (USer Optimization) สำคัญกว่า SEO?? 
SEO Reviewer  do for more Review Seo reviewer are reviewed by reviewer . Just kidding. IM Employment :IM SALER   and IM BUYER of property should make certain that IM  professionals.
ทำไมข้อสอบม.ต้นเยอะจัง อยากไปเรียนมหาวิทยาลัยก้ามหด จัง
เกมส์เกมส์.com
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 322
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,122



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 23:12:05 »

เรื่องแปลบทความหรือเปล่าครับ วันนี้ผมอ่านนิดหน่อย เขาบอกว่า งานทำไม่ได้ตามกำหนดเลื่อนแล้วเลื่อนอีก เดี๋ยว 3 วัน เดี๋ยว 7 วัน บอกให้คืนเงิน ก็คืนช้า ทั้งๆที่งานเองไม่ตรงตามกำหนดสักที บทความก็บอกว่าส่งให้ 20 บทความ ทั้งที่ นับดูมีแค่ 12 เอง ต้องคืนเงินจำนวน 1800 แต่ยังขอจ่ายเป็นอาทิตย์ อาทิตย์ล่ะ 250

สรุปคร่าวๆครับ ไม่แน่ใจเรื่องเดียวกันป่าวครับ.

ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยครับ  wanwan017 wanwan017

เรื่องโดนลบไม่รุ้น่ะครับ

ค่ะ จะขอชี้แจงดังนี้
คืองานที่เขาจ้างมา ตอนนั้นทำเป้นทีมค่ะ จะกระจายงาน แล้วจึงเอางานนั้นให้ลูกทีมคนนึงทำ แล้วเขาก็เกิดป่วยหนัก ยกเลิกงานกระทันหัน และไม่ขอรับเงินค่าจ้างทั้งหมด งานเลยล่าช้า ก็เลยขอเลื่อนไป เพื่อหาคนมาทำต่อ เลยเปลี่ยนคนให้ user คนนึงทำ ในไทยเสียวนี่แหล่ะค่ะ บทความแรกๆเขาแปลได้ดี จึงไว้ใจ และส่งงานทันที มาวันนึงก็ได้ส่งบทความให้เขาตามปกติ แล้วก็โดน จขทก. ตอบกลับมาว่า บทความทำได้ไม่ดี เล่นแปลเอาใน google เลย เราก็ตรวจสอบดู พบว่าเป้นอย่างนั้นจริงๆ แล้วเขาก้ยกเลิกงานทั้งหมด แล้วขอเงินคืน จึงขอโอกาสทำงานต่อ แต่เขาก็ยืนยันว่าจะเอาเงินคืน ไม่ให้ทำงานต่อแล้ว ถ้าไม่คืนเงินจะโพสเอาเรื่องที่ tsb แล้วตอนนั้นไม่ได้ทำงานค่ะ ไม่มีเงิน ก้เลยขอผ่อนผัน ผ่อนจ่ายทุกสัปดาห์ จนกว่าจะครบเต็มจำนวน และก้จ่ายตามปกติทุกอย่าง แล้ววันนี้ก้ครบกำหนดจ่ายอีกครั้ง แต่เขาก้มาตั้งกระทู้ ซึ่งยังไม่ได้อ่านรายละเอียด ไม่รู้ว่าเขาก็อปคำพูดใน email มาครบหรือไม่ เลยอยากทราบเรื่องราวเพิ่มเติม เพื่อชี้แจง และรักษาลูกค้าไว้ค่ะ ลูกปลาบางท่านไม่กล้าจ้างวงานเพราะกระทู้นั้น

ผมไม่ได้ดูกระทู้นั้นนะครับ แต่เท่าที่อ่าน ผมว่าเขาน่าเห็นใจนะครับ

1.การป่วยมันก็ห้ามกันไม่ได้หรอกครับ ถึงแม้การอ้างว่าป่วยจะดูไม่เป็นมืออาชีพก็ตาม
2.คนที่ไปเอา google แปลภาษาไปส่งลูกค้า ถือว่าโกง ผมจึงว่าหมอนี่ผิดเต็มๆ
3.การตรวจ และ edit งานก่อนนำส่งลูกค้า ผมว่าสำคัญต่องานแปลมาก ขนาดสถาบันแปลภาษายังต้องมีคน edit เลย
4.คนที่รับงานมา ยังไงก็ต้องรับผิดชอบ ทีหลังควรสำรองเงินไว้ เผื่อคืนเขากรณีต้องคืนเงิน ถ้าสำรองไว้แต่แรกก็ไม่เกิดปัญหา ไม่พอใจซ้ำสอง

บันทึกการเข้า

ซาเล้ง
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 283
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,218



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2013, 23:53:56 »

ผมว่าเจ้าของกระทู้พลาดนะ เงินก็รับมาเต็มจำนวน แต่กลับไปด่าลูกค้าอีก (พูดตามที่เห็นนะ)
บันทึกการเข้า

หยุดทุกอย่าง....
chababaan
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 372



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013, 00:08:43 »

ในเมื่อเราเป็นหัวหน้า ของงาน พยายามอย่าปัดไปโทษ ลูกทีมว่าเขาผิด เราเป็นคนรับงาน เราก็ต้องรับผิดชอบ 100%

เรื่องผ่อนจ่ายคืนผมว่าเกินไปน่ะ ตอนรับเงินเขามาให้เห็นให้เขาผ่อนจ่ายเลย
เห็นด้วย
บันทึกการเข้า
kuznetsova
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 137
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,316



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013, 00:11:56 »

อ่านๆ ดู งานก็ไม่เป็นไปตามที่จ้างจริงๆแหละครับ

รับงานมาแล้วมากระจายงานต่อก็ต้องรับผิดชอบ

อีกอย่างก่อนส่งงานให้ลูกค้าไม่ได้ตรวจก่อนเหรอ ว่าแปลถูกไหม เพราะยังไงเราก็เป็นผู้รับงานเป็นหัวหน้า ผิดพลาดก็เสีย จขกท แบบนี้แหละ
ส่วนเรื่องที่ทีมงานป่วยจะเป็นมืออาชีพก็ต้องมีแผนสำรองไว้ ให้ลูกทีมส่งงานก่อน 2 วันก่อนส่งให้ลูกค้าประมาณนี้

รับงานมาแล้วมาจ้างต่อนี่มันได้อยู่ใช่ไหมครับ  Tongue
บันทึกการเข้า

Loki
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 66
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 388



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013, 00:22:38 »

กระทู้ฆ่าตัวตาย  wanwan004
บันทึกการเข้า

MovDB.co | Movies and Films Database
minty1310
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 280



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013, 00:25:04 »

รุ้ว่าตัวเองทำผิดก็ยอมรับเถอะนะครับ อย่าดันทุรังเลยครับ มันจะยิ่งทำไห้ตัวเอง มีชื่อเสียงไปในทางลบนะครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า
boardseo
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 324
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,640



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013, 00:41:17 »

ในเมื่อเราเป็นหัวหน้า ของงาน พยายามอย่าปัดไปโทษ ลูกทีมว่าเขาผิด เราเป็นคนรับงาน เราก็ต้องรับผิดชอบ 100%

เรื่องผ่อนจ่ายคืนผมว่าเกินไปน่ะ ตอนรับเงินเขามาให้เห็นให้เขาผ่อนจ่ายเลย

ไล่อ่านมาหมดแล้ว ตามนี้ครับน้องลูกปลา

ถ้าคิดจะทำงาน เป็นหัวหน้างาน ถ้ามีความผิดเกิดขึ้น เราต้องรับผิดชอบ ถึงเราจะไม่ใช่คนทำผิด

แต่ถ้ามองในมุมของคนที่โตแล้ว เขาจะมองว่า หัวหน้างานนั่นแหล่ะผิด ถ้ามีงานผิดในทีมของเรา

เพราะทุกอย่างเรา(หัวหน้างาน)เป็นคนตัดสินเอง

มองในมุมของลูกค้า คือ เขาต้องได้งานตามที่จ่ายเงินไป ซึ่งเขาไม่สนใจอยู่แล้วว่างานจะมาด้วยวิธีไหน

เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เราจะอ้างอะไรไม่ได้เลย ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมาไม่เป็นไปตามเงื่อนไข เรา(หัวหน้างาน)ก็ผิดเต็มๆ

เพื่อนๆไทยเสียวก็เพลาๆกันหน่อยนะครับ น้องยังเด็กมาก ช่วยกันสอน ช่วยกันให้บทเรียนครับ จะได้มีนักทำ IM ที่ดีอีกคน

(ผมไม่ได้รู้จักน้องเป็นพิเศษนะ แต่เห็นในไทยเสียวนี่แหล่ะ)
บันทึกการเข้า

FcKiEn
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013, 00:58:14 »

อืมม ก็น่าเห็นใจกันทุกฝ่าย เอาเป็นว่ารักๆกันไว้ หลักๆของงานบริการต้องมืออาชีพเข้าไว้ครับ
ปล. ตามลายเซ็นต์ครับ..มืออาชีพแน่นอน..ลองแล้วจะประทับใจจนอยากบอกต่อและเรียกใช้ซ้ำ   wanwan002
บันทึกการเข้า

Donny jet
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 251
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,545



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013, 01:05:27 »

ในเมื่อเราเป็นหัวหน้า ของงาน พยายามอย่าปัดไปโทษ ลูกทีมว่าเขาผิด เราเป็นคนรับงาน เราก็ต้องรับผิดชอบ 100%

เรื่องผ่อนจ่ายคืนผมว่าเกินไปน่ะ ตอนรับเงินเขามาให้เห็นให้เขาผ่อนจ่ายเลย

ไล่อ่านมาหมดแล้ว ตามนี้ครับน้องลูกปลา

ถ้าคิดจะทำงาน เป็นหัวหน้างาน ถ้ามีความผิดเกิดขึ้น เราต้องรับผิดชอบ ถึงเราจะไม่ใช่คนทำผิด

แต่ถ้ามองในมุมของคนที่โตแล้ว เขาจะมองว่า หัวหน้างานนั่นแหล่ะผิด ถ้ามีงานผิดในทีมของเรา

เพราะทุกอย่างเรา(หัวหน้างาน)เป็นคนตัดสินเอง

มองในมุมของลูกค้า คือ เขาต้องได้งานตามที่จ่ายเงินไป ซึ่งเขาไม่สนใจอยู่แล้วว่างานจะมาด้วยวิธีไหน

เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เราจะอ้างอะไรไม่ได้เลย ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมาไม่เป็นไปตามเงื่อนไข เรา(หัวหน้างาน)ก็ผิดเต็มๆ

เพื่อนๆไทยเสียวก็เพลาๆกันหน่อยนะครับ น้องยังเด็กมาก ช่วยกันสอน ช่วยกันให้บทเรียนครับ จะได้มีนักทำ IM ที่ดีอีกคน

(ผมไม่ได้รู้จักน้องเป็นพิเศษนะ แต่เห็นในไทยเสียวนี่แหล่ะ)

ประทับใจ คอมเม้นนี่  wanwan016
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
พิมพ์