ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สินค้าตีกลับ  (อ่าน 3302 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
a116
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2013, 17:55:59 »

ส่งของไปอเมริกาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555 (2 กล่อง ลูกค้าคนเีดียวกัน)
7 เดือนผ่านไป ได้รับสินค้าคืนกลับมาทั้งสองกล่อง สภาพเยินเล็กน้อย สินค้าในกล่องอยู่ครบ
โดนป๊ำหน้ากล่องว่า "unclaimed"
ติดต่อลูกค้าไปแล้ว ไม่มีเสียงตอบรับ
ต้องทำไงดีครับ  Tongue
บันทึกการเข้า
krissylam
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2013, 19:37:26 »

ของผมก็โดนตีกลับครับ ผมเคยเช็คสถานะ เขาบอกว่า try to deliver หลายรอบแล้วครับ แต่มันเหมือนผู้รับ หายสาบสูญ หรือโดนอุ้มหรือเปล่า (ไม่ได้แช่งนะ แต่ชวนให้คิด) ก่อนที่ของจะตีกลับสักสองอาทิตย์ ส่งอีเมลล์ไปเตือนเขาก็แล้ว ใส่เอีเมลล์เขาเข้าไปตรงช่องรับข้อมูลการอัพเดท status ของ usps ก็แล้ว สุดท้ายของโดนตีกลับ แต่ตอนส่งจดหมายไปบอกเขา เราก็ได้เตือนเขาไว้แล้วว่า ถ้าของตีกลับเราจะไม่รับผิดชอบ เพราะว่าของมันมาจ่อหน้าบ้านแล้ว เขา ส. เือือ ก  ไม่รับเอง ช่วยไม่ได้ครับ

จนถึงตอนนี้เป็นเวลาเกือบสองเดือนแล้ว ก็ไม่เห็นเขาติดต่อมาเลย
ลืมบอกไปครับ ลูกค้าของผมเป็นพวกสมัครใหม่ครับ สมัครวันนั้น เขากดซื้อวันนั้นเลย

ส่วนมากสินค้าที่ส่ง ผมจะคอยเช็คสถานะ ใช้ tracking number เข้าไปเช็คดูบ่อยๆครับ ถ้าเห็นคำว่า "Notice left" ให้เข้าไปดู Detail แล้วแจ้งปัญหาลูกค้าโดยทันทีครับผม

ขอบคุณที่อ่านครัุบ   
บันทึกการเข้า
a116
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2013, 19:56:12 »

คนนี้มี fb 200 กว่าแล้วครับ (เยอะกว่าผมอีก)
สมัครตั้งแต่ปี 2008  และของที่เขาซื้อค่อนข้างมีราคาทั้งนั้น แต่เหมือนเขาไม่ค่อยสนใจว่าใครจะส่งของถึงหรือเปล่า ลูกค้าแบบนี้ก็มีด้วยแฮะ
เดี๋ยวรออีกสักพักว่าเขาจะตอบกลับมาหรือไม่ (แต่ผมติดต่อไปอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่ตอบมาซะที)
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2013, 22:03:09 »

คนนี้มี fb 200 กว่าแล้วครับ (เยอะกว่าผมอีก)
สมัครตั้งแต่ปี 2008  และของที่เขาซื้อค่อนข้างมีราคาทั้งนั้น แต่เหมือนเขาไม่ค่อยสนใจว่าใครจะส่งของถึงหรือเปล่า ลูกค้าแบบนี้ก็มีด้วยแฮะ
เดี๋ยวรออีกสักพักว่าเขาจะตอบกลับมาหรือไม่ (แต่ผมติดต่อไปอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่ตอบมาซะที)
ลูกค้ามีเหตุสุดวิสัยหรือเปล่าค่ะ ลูกค้าเราโดนอดีตสามีตามสังหารหลังจากออกจากคุก ต้องหอบลูกหนี เปลี่ยนชื่ออยู่ไม่รู้กี่รัฐ ID ลูกค้าคือ Multirearm หรือเปล่าคะ รอจนกว่าลูกค้าจะตอบเมล์กลับมาค่ะ ของพี่ยอดซื้อ $2000
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กรกฎาคม 2013, 22:05:33 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
a116
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2013, 15:23:53 »

คนนี้มี fb 200 กว่าแล้วครับ (เยอะกว่าผมอีก)
สมัครตั้งแต่ปี 2008  และของที่เขาซื้อค่อนข้างมีราคาทั้งนั้น แต่เหมือนเขาไม่ค่อยสนใจว่าใครจะส่งของถึงหรือเปล่า ลูกค้าแบบนี้ก็มีด้วยแฮะ
เดี๋ยวรออีกสักพักว่าเขาจะตอบกลับมาหรือไม่ (แต่ผมติดต่อไปอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่ตอบมาซะที)
ลูกค้ามีเหตุสุดวิสัยหรือเปล่าค่ะ ลูกค้าเราโดนอดีตสามีตามสังหารหลังจากออกจากคุก ต้องหอบลูกหนี เปลี่ยนชื่ออยู่ไม่รู้กี่รัฐ ID ลูกค้าคือ Multirearm หรือเปล่าคะ รอจนกว่าลูกค้าจะตอบเมล์กลับมาค่ะ ของพี่ยอดซื้อ $2000
เหมือนหนังฮอลีวูดเลยครับ  wanwan004

ไม่ใช่คนนี้ครับ แต่ผมเห็นด้วยครับว่าน่าจะมีเหตุสุดวิสัย เมื่อวานลองนั่งเช็คดู เห็นเขาได้รับ fb (ซื้อ) ครั้งสุดท้ายเมื่อ 24 มิ.ย. 2556
ลืมบอกว่าที่อยู่ที่เขาให้จัดส่งน่าจะไม่ใช่บ้านครับ เขาให้ส่งไปที่ P.O. Box  (ใช่ตู้ ป.ณ. ป่าวครับ)
และถ้าเขาติดต่อมาแล้วบอกให้ส่งไปใหม่ และผมต้องคิดค่าขนส่งเพิ่ม ต้องทำไงครับ ให้เขาส่งมาโดยไม่เข้าระบบ ebay ได้เลยหรือเปล่าครับ (คิดเผื่อไว้ ถ้าเขาติดต่อกลับมาครับ)
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2013, 17:58:01 »

คนนี้มี fb 200 กว่าแล้วครับ (เยอะกว่าผมอีก)
สมัครตั้งแต่ปี 2008  และของที่เขาซื้อค่อนข้างมีราคาทั้งนั้น แต่เหมือนเขาไม่ค่อยสนใจว่าใครจะส่งของถึงหรือเปล่า ลูกค้าแบบนี้ก็มีด้วยแฮะ
เดี๋ยวรออีกสักพักว่าเขาจะตอบกลับมาหรือไม่ (แต่ผมติดต่อไปอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่ตอบมาซะที)
ลูกค้ามีเหตุสุดวิสัยหรือเปล่าค่ะ ลูกค้าเราโดนอดีตสามีตามสังหารหลังจากออกจากคุก ต้องหอบลูกหนี เปลี่ยนชื่ออยู่ไม่รู้กี่รัฐ ID ลูกค้าคือ Multirearm หรือเปล่าคะ รอจนกว่าลูกค้าจะตอบเมล์กลับมาค่ะ ของพี่ยอดซื้อ $2000
เหมือนหนังฮอลีวูดเลยครับ  wanwan004

ไม่ใช่คนนี้ครับ แต่ผมเห็นด้วยครับว่าน่าจะมีเหตุสุดวิสัย เมื่อวานลองนั่งเช็คดู เห็นเขาได้รับ fb (ซื้อ) ครั้งสุดท้ายเมื่อ 24 มิ.ย. 2556
ลืมบอกว่าที่อยู่ที่เขาให้จัดส่งน่าจะไม่ใช่บ้านครับ เขาให้ส่งไปที่ P.O. Box  (ใช่ตู้ ป.ณ. ป่าวครับ)
และถ้าเขาติดต่อมาแล้วบอกให้ส่งไปใหม่ และผมต้องคิดค่าขนส่งเพิ่ม ต้องทำไงครับ ให้เขาส่งมาโดยไม่เข้าระบบ ebay ได้เลยหรือเปล่าครับ (คิดเผื่อไว้ ถ้าเขาติดต่อกลับมาครับ)
ขอบคุณครับ
P.O. Box  = ตู้ ป.ณ.
และถ้าเขาติดต่อมาแล้วบอกให้ส่งไปใหม่ และผมต้องคิดค่าขนส่งเพิ่ม ต้องทำไงครับ
ตอบ สร้าง invoice ค่าขนส่ง ที่บัญชี PP เรา แล้วส่งไปที่ PP เขา wanwan005
ถ้าเขาจะขอเงินคืน เราก็จะหักค่าขนส่ง เพราะเราไม่มีความผิด
เช่น ของชิ้นนี้ ราคา $60 ค่าขนส่ง $30
เราก็คืนเงินเขาไปแค่ $60
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
a116
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2013, 18:07:08 »

ขอบคุณคุณ Trudy ครับ
+1  wanwan019
บันทึกการเข้า
moneyjr
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,275



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2013, 21:56:49 »

ถ้าส่งแบบลงทะเบียน จะเจอแบบนี้บ่อยครับ เพราะ ปณ จะไม่ส่งถ้า ไม่มีคนเซ็นรับ
ข้อดีคือ track ได้ ซัก 80% แต่จากประสบการณ์ผม พอเจอ notice left บ่อยๆ
สินค้าตีกลับ uncliam ต้องคืนเงินลูกค้าแล้ว ผมเลยส่งแบบไม่ลงทะเบียนเลยครับ สินค้าถึงที่นู้น ปณ เอาไปส่งไว้หน้าบ้านเลย ถ้าไม่มีคนอยู่
เหมาะกับสินค้าราคาทุนไม่สูงมากครับ เพราะ คิดสาระตี่ออกมาแล้ว อัตราของหาย กับอัตราที่ของตีคืน ส่งแบบไม่ลงทะเบียน ได้คืนเงินลูกค้าน้อยกว่าลงทะเบียนครับ
ที่สำคัญประหยัดไปได้ 65 บาท ส่งเดือนละ 1000 ชิ้น ก็ 65000 แล้ว  wanwan020
เอาส่วนนี้ที่ได้ ไว้เป็นค่า refund ลูกค้าเวลาสินค้าส่งไม่ถึงลูกค้า ได้ดีกว่าครับ

ปล ความคิดเห็น และประสบการณ์ส่วนตัวครับ  Embarrassed
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์