ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปSearch Engine OptimizationSEO Guidelineเทคโนโลยีการกระจายข้อความลิงค์
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เทคโนโลยีการกระจายข้อความลิงค์  (อ่าน 1341 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
progerbest
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013, 16:34:20 »

เทคโนโลยีการกระจายข้อความลิงค์
      คุณสามารถใช้เทคโนโลยีการกระจายข้อความลิงค์ได้หลากหลายรูปแบบ อันดับแรกเราต้องเข้าใจว่าโดยทั่วไปแล้วข้อความลิงค์จะถูกกระจายอย่างไร หลังจากGoogle ได้ทำการแนะนำแพนด้า(Panda) และเพนกวิน (Penguin) เว็บมาสเตอร์ทั้งหลายเริ่มได้รับข้อความใน Google Webmaster ของพวกเขาว่าพวกเขามีลิงค์ที่ไม่เป็นธรรมชาติและจำเป็นต้องลบลิงค์เหล่านั้นออกและหากไม่สามารถลบลิงค์เหล่านั้นออกไปได้ต้องทำการแจ้งGoogle หลังจากนั้นนักเพิ่มประสิทธิภาพทั้งหลายเริ่มใช้การกระจายข้อความลิงค์และใช้วิธีการแปลกมากขึ้น
     วิธีที่แน่นอนที่สุดในการลด link weight และลดความสำคัญของข้อความลิงค์และการเติบโตของความเข้ากันได้ของ “หน้าเว็บผู้ให้ - หน้าเว็บผู้รับ” ดังนั้นคำพ้องความหมายสามารถใช้ในการกระจายข้อความลิงค์หลักใน Google ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง Google เองได้ประกาศไว้ในบล็อกแล้ว
     นอกจากนี้การเรียบเรียงถ้อยคำหรือคิดคำหลากหลายประเภทจะเป็นผลดี ซึ่งปัจจุบันความน่าเชื่อถือและความเกี่ยวข้องสอดคล้องนั้นสำคัญกว่าตัวข้อความของลิงค์เพียงอย่างเดียว

     เพื่อโปรโมทข้อความของลิงค์คำว่า “Construction brick”  โดยกระจายออกเป็น “Brick for construction” และ “Construction bricks” จะเหมือนกับการกำหนดคำอื่นๆ

    เราจะบอกสิ่งที่คุณต้องให้ความสนใจกับการกระจายกลุ่มข้อความลิงค์ใน Google คือไม่ว่าจะเป็นชื่อหน้าเว็บและอะไรก็ตามที่รวมอยู่ในแท็ก H1...H4 จะต้องนำไปใช้เป็นข้อความของลิงค์หรือโครงสร้างเนื้อหาอื่นๆที่อยู่ในหน้าเว็บ อย่าลืมว่าห้ามทำการโปรโมทข้อความของลิงค์ โดยใช้ URLพร้อมกับhttpในเนื้อหาเช่นเดียวกับการใช้ URLเป็นข้อความของลิงค์
*** คำเตือน
       เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกกรองโดยเพนกวิน เปอร์เซ็นต์ของคีย์เวิร์ด + ข้อความที่มีลิงค์ ควรที่จะเป็นลิงค์แบบธรรมชาติ ต้องมากกว่า 50%

       ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำการกระจายข้อความของลิงค์หลักๆอย่างฉลาดและครอบคลุมเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกกรองออก แทนการซื้อลิงค์ 1,000 ลิงค์พร้องข้อความหลัก และการลบเว็บไซต์หรือหน้าเว็บออกจากตัวกรองก็ยากกว่าการทำกลยุทธ์การสร้างลิงค์

     หากคุณยังมีปัญหาในการโปรโมทข้อความของลิงค์โดยค้างอยู่ที่หน้าเว็บหน้าที่ 2-3 และไม่มีความคืบหน้าใดๆแม้จะมีลิงค์ที่ซื้อไว้แล้วจำนวนมากก็ตาม นั่นหมายความว่าเสิร์ชเอนจินยังไม่เชื่อถือเว็บไซต์ของคุณว่ามีเนื้อหาหรือข้อมูลที่มีประสิทธิภาพเพียงพอ ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าขั้นตอนต่อไปในการโปรโมทก็คือการเพิ่มความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ในส่วนที่ต้องการโปรโมท หรือเรียกได้ว่าเราจำเป็นต้องพัฒนาระดับความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์

ที่มา: http://blog.uptopromo.com/?p=334
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 พฤษภาคม 2013, 16:38:18 โดย progerbest » บันทึกการเข้า

ติดตามบทความเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ และ SEO ได้ที่ http://blog.uptopromo.com/
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์