ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGeneral (ถามคุยวิชาการ IM)Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Hosting โลตัสเค้ามีเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่ออะไรครับ  (อ่าน 2932 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
$100perday
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 324
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,032



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 10:22:17 »

ในเมือผมโทรไปไม่รับสายเลย
ช่วยตอบผมที  wanwan019 wanwan019
บันทึกการเข้า

เหนื่อย..
mr.beer
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 535



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 10:26:29 »

ผมก็เช่า  Tongue Tongue
บันทึกการเข้า

" นิพพานะ ปัจจโย โหตุ "


.
.
.
zankumuro
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 113
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,036



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 10:27:41 »

ผมก็ใช้ โทรไปกี่รอบแล้วครับ
บันทึกการเข้า

อย่าเชื่อผมมาก ผมมันมั่ว.....ฮ่าๆ

ฝาก Like แฟนเพจหน่อยครับ
https://www.facebook.com/devsignup

ข่าวสารวงการเกมส์ ทริปทริคต่างๆ เกมส์แจกฟรี
https://www.wecanplay.in.th/
Memolove
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 10:28:37 »

โฮสนี้คนใช้เยอะ ปัญหาก็เยอะตาม ยังดีที่มีเบอร์บ้าน เบอร์สำนักงาน โฮสบางเจ้ามีแต่เบอร์มือถือ ยังไงลองส่งเป็นเมล์ดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า
imay88
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 783



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 10:38:53 »

Support ของเขา ค่อนข้างดีมาก เลยนะครับ
ผมก็ใช้ อยู่ครับ

ทั้ง Host ตอนนี้ VPS แล้วครับ

แนะนำว่า หากโทรติดต่อไม่ได้ ไม่ต้องไปโวยวายอะไรครับ ตอนแรกๆ ผมก็เป็นเหมือนคุณๆ ท่านๆ นี่แหละครับ

คำแนะนำ : + คุณส่งเมล์สอบถามไปรึยัง ?  ถึง 1 วันรึยัง หรือยังไม่ส่ง [ให้เขานั่งขี้ เยี่ยวหน่อย เขาไม่ได้เอาหน้า มาจ้องจอ และลูกค้าก็ไม่พังทุกวินาทีนะครับ] ใจเขาใจเรา
                + หัวข้อที่ส่งไปชัดเจนไหม ?
                ** หาก ไม่มีการติดต่อภายใน 1 วัน นั่นและ คุณโวยวายได้เลย

ใจเย็นๆ ครับ วันนี้ก็ วันหยุด แต่เขาก็มีเจ้าหน้าที่ คอยดูแล เมษา ยิ่งวันหยุดยาววววว  ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ดีเท่าไหร่แล้วครับ ยังมีคนบริการเรา

บอกตรงๆ ผมใช้บริการมา จะ 2 ปีแล้ว ไม่เคนมีปัญหา ถามไปดี ตอบไปดี เขายิ่งบริการกับเราดีเยี่ยม


ใจเย็นๆครับ พี่น้อง
บันทึกการเข้า
iTrendy360
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 10:45:26 »

Support ของเขา ค่อนข้างดีมาก เลยนะครับ
ผมก็ใช้ อยู่ครับ

ทั้ง Host ตอนนี้ VPS แล้วครับ

แนะนำว่า หากโทรติดต่อไม่ได้ ไม่ต้องไปโวยวายอะไรครับ ตอนแรกๆ ผมก็เป็นเหมือนคุณๆ ท่านๆ นี่แหละครับ

คำแนะนำ : + คุณส่งเมล์สอบถามไปรึยัง ?  ถึง 1 วันรึยัง หรือยังไม่ส่ง [ให้เขานั่งขี้ เยี่ยวหน่อย เขาไม่ได้เอาหน้า มาจ้องจอ และลูกค้าก็ไม่พังทุกวินาทีนะครับ] ใจเขาใจเรา
                + หัวข้อที่ส่งไปชัดเจนไหม ?
                ** หาก ไม่มีการติดต่อภายใน 1 วัน นั่นและ คุณโวยวายได้เลย

ใจเย็นๆ ครับ วันนี้ก็ วันหยุด แต่เขาก็มีเจ้าหน้าที่ คอยดูแล เมษา ยิ่งวันหยุดยาววววว  ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ดีเท่าไหร่แล้วครับ ยังมีคนบริการเรา

บอกตรงๆ ผมใช้บริการมา จะ 2 ปีแล้ว ไม่เคนมีปัญหา ถามไปดี ตอบไปดี เขายิ่งบริการกับเราดีเยี่ยม


ใจเย็นๆครับ พี่น้อง


เห็นด้วยค่ะ ใช้มาก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ใจเค้าใจเรา
บันทึกการเข้า

siamlivehost
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 156
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,709



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 11:23:49 »

เจ้าหน้าที่หยุดวันอาทิตย์หรือเปล่าครับ ทำงานรูปแบบบริษัทนี่
บันทึกการเข้า


เร็ว แรง บริการดี เหตุผลที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้ ZimpleCloud
Cloud SSD Web Hosting โฮสติ้ง Cloud SSD ไม่จำกัด Domain Linux VPS เร็ว แรง Free DirectAdmin รีสอร์ทอัมพวา
$100perday
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 324
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,032



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 11:29:16 »

ู^
^
^
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แต่นี่ 3 วันแล้วครับ
ผมจะให้เค้าดำเนินการเรื่อง domain ที่จด

ไม่ได้โดวยวายนะครับ แต่ผู้ให้บริการด้านนี้ คงต้องเหนื่อยและ
รวดเร็วหน่อย ถึงกับไม่มากก็ตามครับแต่เ้ชื่อเถอะครับ ปัญหาไม่เข้าใครออกใคร
บางทีก็เปนมาดื้อ ๆ ซึ่งทางผู้ให้บริการคงต้องรับสถานการณ์ได้

แต่กระนั้นผมก็ยังเข้าใจและใจเย็นนะครับ แต่เย็นมา 3 วันแล้วครับ
ถ้ารับโทรศัพท์ง่าย เมล์แล้วตอบ ticket ไปแล้วตอบให้ทราบความคืบหน้าบ้าง
เป็นท่านก็คงอุ่นใจไม่น้อย wanwan017
บันทึกการเข้า

เหนื่อย..
$100perday
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 324
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,032



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 11:31:40 »

ู^
^
^
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แต่นี่ 3 วันแล้วครับ
ผมจะให้เค้าดำเนินการเรื่อง domain ที่จด

ไม่ได้โดวยวายนะครับ แต่ผู้ให้บริการด้านนี้ คงต้องเหนื่อยและ
รวดเร็วหน่อย ถึงกับไม่มากก็ตามครับแต่เ้ชื่อเถอะครับ ปัญหาไม่เข้าใครออกใคร
บางทีก็เปนมาดื้อ ๆ ซึ่งทางผู้ให้บริการคงต้องรับสถานการณ์ได้

แต่กระนั้นผมก็ยังเข้าใจและใจเย็นนะครับ แต่เย็นมา 3 วันแล้วครับ
ถ้ารับโทรศัพท์ง่าย เมล์แล้วตอบ ticket ไปแล้วตอบให้ทราบความคืบหน้าบ้าง
เป็นท่านก็คงอุ่นใจไม่น้อย wanwan017

ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ได้เครียดครับ (อย่าซีเรียสตามผมนะ)
แต่..ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาอย่างผมเยอะ ท่านที่อาจจะเจอน้อยถึงกับไม่เจอ ก็ยินดีด้วยครับ
ผมก็หาทางออกด้วยการงมส่วนที่ไม่เข้าใจเองไปด้วย คงไม่ได้หวังรอเค้าตอบอย่างเดียว แต่ก็นะ
ถ้าเราได้รับการ support ที่ดี เวลาที่เหลือผมคงได้ทำงานอื่นไปได้อีกมากเลย
 wanwan017
บันทึกการเข้า

เหนื่อย..
max30012540
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 196
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 12:17:45 »

ู^
^
^
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แต่นี่ 3 วันแล้วครับ
ผมจะให้เค้าดำเนินการเรื่อง domain ที่จด

ไม่ได้โดวยวายนะครับ แต่ผู้ให้บริการด้านนี้ คงต้องเหนื่อยและ
รวดเร็วหน่อย ถึงกับไม่มากก็ตามครับแต่เ้ชื่อเถอะครับ ปัญหาไม่เข้าใครออกใคร
บางทีก็เปนมาดื้อ ๆ ซึ่งทางผู้ให้บริการคงต้องรับสถานการณ์ได้

แต่กระนั้นผมก็ยังเข้าใจและใจเย็นนะครับ แต่เย็นมา 3 วันแล้วครับ
ถ้ารับโทรศัพท์ง่าย เมล์แล้วตอบ ticket ไปแล้วตอบให้ทราบความคืบหน้าบ้าง
เป็นท่านก็คงอุ่นใจไม่น้อย wanwan017
เมื่อวานผมจดโดเมนใหม่ ส่งรายละเอียดโอนเงินไปให้ ประมาณ 1 ชั่วโมงเขาก็สร้างโดเมนให้แล้วนะครับ
Ticket ถ้าเป็นช่วงเวลาปกติ ก็ตอบเร็วนะครับ ถ้าซัก 22 นาฬิกาขึ้นไป จะตอบกลับมาในตอนเช้า
บันทึกการเข้า
pingenter
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 284
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 12:20:51 »

ผมก็ใช้บริการอยู่ ติดต่อยาก แต่ดีไม่ค่อยมีปํญหานานๆที
บันทึกการเข้า
Meetoo
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 779



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 12:55:59 »

เคยมีปัญหาติดต่อทางเมลก็ตอบกลับไวนะครับ wanwan008
บันทึกการเข้า

gamepc2u
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,301



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 13:23:33 »

ผมว่าปัญหามันน่าจะอยู่ที่ติดเสาร์-อาทิตย์นี่แหละครับ
ถ้าวันธรรมดาเมลย์ติดต่อไปก็ไม่กี่นาทีตอบกลับมา
ไม่เคยติดต่อไป เสาร์-อาทิตย์ ซะด้วย

ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเค้านะครับ มาพูดเรื่องการจดโดเมนกับดอกบัวหน่อย
เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ตอนประมาณเกือบเที่ยงคืน ไม่มีไรทำไปเช็คโดเมนเล่น เช็คไปเช็คมา
เจออันที่โดนครับ แล้วจะจดที่ไหนล่ะตอนนี้เที่ยงคืน wanwan031 เอาหล่ะจดกับดอกบัวก็ได้
ตอนนี้เที่ยงคืนครึ่ง ก็นึกในใจว่า อืมไม่เป็นไร ตอนเช้าเค้าน่าจะจดให้เรา ที่ไหนได้ ตี1ครับ จดให้แล้ว  Shocked
พนักงานเค้าไม่หลับไท่นอนกันบ้างหรอ   Tongue  หรือเข้ากะทำงานตอนตี 1
บันทึกการเข้า
xvlnw.com
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 493
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,905



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 13:25:42 »

รอดูวันพรุ่งนี้ครับ ขอให้แก้ไขปัญหาได้เร็วๆครับ
บันทึกการเข้า

$100perday
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 324
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,032



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 13:28:38 »

ผมว่าปัญหามันน่าจะอยู่ที่ติดเสาร์-อาทิตย์นี่แหละครับ
ถ้าวันธรรมดาเมลย์ติดต่อไปก็ไม่กี่นาทีตอบกลับมา
ไม่เคยติดต่อไป เสาร์-อาทิตย์ ซะด้วย

ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเค้านะครับ มาพูดเรื่องการจดโดเมนกับดอกบัวหน่อย
เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ตอนประมาณเกือบเที่ยงคืน ไม่มีไรทำไปเช็คโดเมนเล่น เช็คไปเช็คมา
เจออันที่โดนครับ แล้วจะจดที่ไหนล่ะตอนนี้เที่ยงคืน wanwan031 เอาหล่ะจดกับดอกบัวก็ได้
ตอนนี้เที่ยงคืนครึ่ง ก็นึกในใจว่า อืมไม่เป็นไร ตอนเช้าเค้าน่าจะจดให้เรา ที่ไหนได้ ตี1ครับ จดให้แล้ว  Shocked
พนักงานเค้าไม่หลับไท่นอนกันบ้างหรอ   Tongue  หรือเข้ากะทำงานตอนตี 1

ผมขอตอบกันไว้ก่อน เกรงว่าจะยาว
ท่านใดที่ได้รับบริการดีก็ดีใจและยินดีด้วยครับ

แต่ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรของผมเค้าถึงตอบช้า
ไม่เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ครับ วันธรรมดาผมก็รอนานมาก
แต่ก็ไม่ได้ร้อนรนหรือเร่งรีบอย่างใด

ช่วงที่จดกับเค้าแต่แรก เร็วจนผมตะลึง พอจดเสร็จดำเนินการช้า กลับช้าซะงั้น
เชื่อลึก ๆ ในใจว่า บริการเค้าคงดีไม่น้อย ไม่งั้นลูกค้าคงไม่เยอะ wanwan017

แจ้งความคืบหน้า ผม Sms ไป 5 ครั้งหลังสุด (ถี่หน่อยวันนี้) ได้รับการตอบกลับแล้วครับ
ดำเนินการเสร็จแล้ว แต่ตั้งแต่ 8 โมงจนถึงตอนนี้ ผมน่าจะได้งานอีกหลายตัวไปแล้ว

สุดท้ายขอบคุณทาง H Lotus แล้วกันครับ
บันทึกการเข้า

เหนื่อย..
ultimatecha
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 400
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,008



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 13:37:51 »

ชอบหัวกระทู้จัง wanwan019
บันทึกการเข้า
thueksuban
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 841



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 14:17:02 »

ใช่เจ้านี้ป่าวครับ -=> hxxp://www.hostinglotus.com/ ผมกำลังหาๆ hosting อยู่พอดี
บันทึกการเข้า

iLhay
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 411
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,371



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 14:59:42 »

ก็ในเมื่อคุณเลือก HostingLotus เพราะราคาถูก

มีใครบ้างครับไม่ชอบของถูก แล้วจำนวน domain ที่ park ไปหา hostinglotus เยอะที่สุดในไทยนะครับ

จำนวนลูกค้าเยอะ เวลามีปัญหาตอบปัญหาช้าเป็นปกติอยู่แล้ว เรื่องธรรมดา

สมมุติ 1 เครื่อง มี 100 คน และเกิดปัญหา คุณเลือกเอา จะให้นั่งไล่ปัญหาในเครื่อง "หรือ" จะให้นั่งรับโทรศัพท์ 100 สายเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยแก้ปัญหา

เอาไปลองคิดดู

และเรื่องยอดขายเยอะๆ เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ใช้ของถูก ไม่ต้องยกมาเถียงกับผมนะ ว่าผมสูญเงินไปเท่าไหร่กับการล่มเท่านี้

ผมเห็นคนที่ขายได้เป็นหมื่นเป็นแสน เค้าซื้อเครื่องวางเองครับ ใช้คนเดียวทั้งเครื่อง ปัญหาไม่มีสบายใจขายได้เรื่อยๆ

ปล. ไม่ดราม่า แต่อยากให้คิด เห็นกระทู้แนวนี้บ่อย น่าเบื่อสุดๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2013, 15:00:13 โดย iLhay » บันทึกการเข้า

Wordpress Hosting


Wordpress Hosting เริ่มต้นปีละ 790 บาท NVMe SSD เร็ว 9000MB/s เร็วกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
Cloud Server เริ่มต้นเพียงเดือนละ 159 บาท พร้อมใช้ภายใน 1 นาที ผ่านระบบอัตโนมัติมีทั้ง Linux / Windows / DirectAdmin
สอบถามข้อมูลและแจ้งปัญหา 02-105-4417 ตลอด 24 ชั่วโมง
siamlivehost
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 156
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,709



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 15:02:20 »

ก็ในเมื่อคุณเลือก HostingLotus เพราะราคาถูก

มีใครบ้างครับไม่ชอบของถูก แล้วจำนวน domain ที่ park ไปหา hostinglotus เยอะที่สุดในไทยนะครับ

จำนวนลูกค้าเยอะ เวลามีปัญหาตอบปัญหาช้าเป็นปกติอยู่แล้ว เรื่องธรรมดา

สมมุติ 1 เครื่อง มี 100 คน และเกิดปัญหา คุณเลือกเอา จะให้นั่งไล่ปัญหาในเครื่อง "หรือ" จะให้นั่งรับโทรศัพท์ 100 สายเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยแก้ปัญหา

เอาไปลองคิดดู

และเรื่องยอดขายเยอะๆ เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ใช้ของถูก ไม่ต้องยกมาเถียงกับผมนะ ว่าผมสูญเงินไปเท่าไหร่กับการล่มเท่านี้

ผมเห็นคนที่ขายได้เป็นหมื่นเป็นแสน เค้าซื้อเครื่องวางเองครับ ใช้คนเดียวทั้งเครื่อง ปัญหาไม่มีสบายใจขายได้เรื่อยๆ

ปล. ไม่ดราม่า แต่อยากให้คิด เห็นกระทู้แนวนี้บ่อย น่าเบื่อสุดๆ
เห็นด้วยกับคุณ iLhay ครับ
บันทึกการเข้า


เร็ว แรง บริการดี เหตุผลที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้ ZimpleCloud
Cloud SSD Web Hosting โฮสติ้ง Cloud SSD ไม่จำกัด Domain Linux VPS เร็ว แรง Free DirectAdmin รีสอร์ทอัมพวา
tongboss
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 108
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,882



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 16:56:05 »

ก็ในเมื่อคุณเลือก HostingLotus เพราะราคาถูก

มีใครบ้างครับไม่ชอบของถูก แล้วจำนวน domain ที่ park ไปหา hostinglotus เยอะที่สุดในไทยนะครับ

จำนวนลูกค้าเยอะ เวลามีปัญหาตอบปัญหาช้าเป็นปกติอยู่แล้ว เรื่องธรรมดา

สมมุติ 1 เครื่อง มี 100 คน และเกิดปัญหา คุณเลือกเอา จะให้นั่งไล่ปัญหาในเครื่อง "หรือ" จะให้นั่งรับโทรศัพท์ 100 สายเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยแก้ปัญหา

เอาไปลองคิดดู

และเรื่องยอดขายเยอะๆ เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ใช้ของถูก ไม่ต้องยกมาเถียงกับผมนะ ว่าผมสูญเงินไปเท่าไหร่กับการล่มเท่านี้

ผมเห็นคนที่ขายได้เป็นหมื่นเป็นแสน เค้าซื้อเครื่องวางเองครับ ใช้คนเดียวทั้งเครื่อง ปัญหาไม่มีสบายใจขายได้เรื่อยๆ

ปล. ไม่ดราม่า แต่อยากให้คิด เห็นกระทู้แนวนี้บ่อย น่าเบื่อสุดๆ

+1

เรื่องยอดขาย รายได้ แลกกับเช่าราคาประมาณนี้

- ที่เป็นไปได้อีกสาเหตุ ที่ตอบช้าอาจเพราะอีเมล์ลง junk ? หรือด้วยความที่แต่ละคนอาจส่งกันมากกว่า 1 ครั้งในช่วง 1 ชม. ทั้งที่บางเว็บ บางบริการ เขาบอกชัดว่าตอบภายใน 24 ชม.

แต่บางทีผ่านไป 30 นาที ไม่ตอบ ส่งซ้ำอีก คิดดูถ้ามีปัญหา 100 เว็บ ส่งคนละ 5 ครั้ง ก็ 500 ฉบับ แค่นั่งเปิดเมล์ผมว่า เป็น ชม.ๆ แล้วล่ะ ไหนจะต้องมาเช็คกับปัญหาอีก

จะด้วยจำนวน support มากขนาดไหน ก็ตาม ถ้ามีปัญหา หากเป็นผม ผมเลือกที่จะแก้ไขปัญหาให้จบโดยเร็วที่สุด หากเลือกรับทุกสายที่อาจมีทั้งถาม ต่อว่า มันจะปวดหัว หัวเสียเอา

ผู้ใช้ อย่ามองว่าเขาเป็นบริษัทอย่างเดียว จะมีคน ทีมงาน เยอะตาม หากมี พนง 10 คน และหากมีลูกค้า 10000 เว็บ ก็ต้องดูแล 1000 ต่อ 1 คน แล้ว (จากสถิติที่มีคนใช้)

แต่ปัญหาคงไม่มาพร้อมกันๆ กันทั้ง 10000 เว็บ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์