ตอนนี้คุยกะทาง Supervisor แล้วรอดูว่าจะแก้ให้ผมยังไง
เตือนไว้อย่างครับ คุยกับระดับไหนก็ตาม เมื่อเจรจากันได้แล้ว
ให้เขาออกเป็น หนังสือหรือลายลักษรมาด้วยครับ
ผมเคยมีกรณีนึง เรื่อง gprs ไม่ได้ใช้ ปกติ มือถือมันต้องจำกัดวงเงินกันอยู่แล้ว
ซึ่งของผมตอนนั้นไม่น่าจะเกิน 4 พัน แต่ปรากฏว่า gprs ทะลุไป 1 หมื่นกว่าบาทเลย
ซึ่งเกิดจากการสื่อสารระหว่างผมกับ call center เรื่อง package
เรื่องมาจบที่ จนท อ้างว่าระดับการเงิน ที่ตัดสินได้ บอกช่วย ครึ่งนึง ให้เราจ่ายครึ่งนึง
เราก็โอเคยอม ผลปรากฏว่า ไปจ่ายเงินที่ศูนย์ จนท บ้าบอไรนั่นไม่มีตำแหน่ง หรือง่ายๆ คือ
ติดต่อไม่ได้ การตกลงกัน เหมือนคุยกับผี ก็เลยให้มันจบๆไปโดยยอมจ่ายหมดเลยทีเดียว
จนท บอกจริงจะไม่จ่ายก็ได้ ถ้าไม่คิดจะใช้เบอร์นั่น เวร เบอร์นั่นเบอร์สำคัญ ใช้มาตั้งแต่มันก่อตั้ง orange