ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGeneral (ถามคุยวิชาการ IM)แค่ภาพภาพเดียว อธิบายได้แหล่มเลย อาจจะช่วยให้คุณรู้พฤติกรรมผู้บริโภค
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แค่ภาพภาพเดียว อธิบายได้แหล่มเลย อาจจะช่วยให้คุณรู้พฤติกรรมผู้บริโภค  (อ่าน 2796 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
testsoft
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,154



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 14:50:53 »

 wanwan017 ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

kritsakul
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 144
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 14:56:55 »

ชอบแต่ ยัง + ไม่ได้ค่ะ แหะ wanwan004

ไม่แปงไรครับบ ผมตอนนี้ก็ยัง + ไม่ได้เหมือนกัน 55555
บันทึกการเข้า
adschool
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 15:08:01 »

ชอบ ทุกอันขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

parjiko
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 16:39:41 »

คำว่า SALE นี่เป็นเหมือนมนต์สกด เลย
บันทึกการเข้า

goddy008
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 112
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,565



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 17:00:33 »

Shocked รู้ได้ไงอะ
^
^หมายถึง ข้อมูลจากที่ไหน? หรือเปล่าครับ?

ส่วนตัวมองว่ามันเป็นพฤติกรรมหลักของ buyer อยู่แล้วนะครับ เอามาย้ำอีกทีก็มีประโยชน์ทีเดียว

แต่สงสัยเล็กๆ น่ะครับ ว่าตัวเลข % เอามาจากไหน แล้วบอกอะไรเรา (หมายถึงให้เราเลือกทำตามเฉพาะข้อที่ตัวเลขสูงๆ? เพราะถ้าไม่ได้มีไว้ให้ตัดสินใจเลือกก็เท่ากับว่าตัวเลขไม่ได้มีค่าอะไรเลย เพราะแต่ละอย่างมันเป็นพฤติกรรมหลักของ buyer อยู่แล้ว ใครทิ้งไปก็เท่ากับทิ้งโอกาสขาย)

แต่สุดท้ายก็ขอบคุณสำหรับภาพที่มีประโยชน์ครับ
บันทึกการเข้า

ลัลลลล้า
Mr.Bet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 17:09:11 »

 wanwan017
บันทึกการเข้า
IMlover
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 17:13:03 »

มีประโยชน์ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
~บอล~
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 494
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,553



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 18:49:49 »

เยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า

talon
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 19:56:27 »


awareness >> knowledge >> trust >> trial >> retention


ใครเข้าใจและนำไปใช้เป็น ทำธุรกิจอะไรก็ง่ายทั้งนั้นครับ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจออนไลน์ หรือออฟไลน์

รูปของเจ้าของกระทู้ มีประโยชน์มากครับ

แต่ถ้าคุณทำเพียงแค่
1. เพิ่มเมนู เปรียบเทียบราคา
2. เพิ่มโปรโมชั่น
3. เพิ่มรีวิวสินค้า
4. เพิ่มการเปรียบเทียบสเปคสินค้า
5. เพิ่มจำนวนสินค้าพร้อมส่ง

คุณได้ประโยชน์จากภาพของ จขกท. แค่ 30% เท่านั้น



ส่วนตัวมองว่ามันเป็นพฤติกรรมหลักของ buyer อยู่แล้วนะครับ เอามาย้ำอีกทีก็มีประโยชน์ทีเดียว

แต่สงสัยเล็กๆ น่ะครับ ว่าตัวเลข % เอามาจากไหน แล้วบอกอะไรเรา (หมายถึงให้เราเลือกทำตามเฉพาะข้อที่ตัวเลขสูงๆ? เพราะถ้าไม่ได้มีไว้ให้ตัดสินใจเลือกก็เท่ากับว่าตัวเลขไม่ได้มีค่าอะไรเลย เพราะแต่ละอย่างมันเป็นพฤติกรรมหลักของ buyer อยู่แล้ว ใครทิ้งไปก็เท่ากับทิ้งโอกาสขาย)

แต่สุดท้ายก็ขอบคุณสำหรับภาพที่มีประโยชน์ครับ


คุณ goddy008 ใกล้ถึง 70% ที่เหลือแล้วครับ

สำหรับประโยชน์อีก 70% จากรูปของจขกท. ถ้าอยากรู้ลองพิจารณา 2 ข้อนี้ครับ

1. Objective
2. Plan - Do - Check - Action
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤศจิกายน 2012, 20:05:28 โดย talon » บันทึกการเข้า

rnon
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 20:07:13 »

ขอบคุณมาก  wanwan017
บันทึกการเข้า

kritsakul
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 144
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 20:44:49 »


awareness >> knowledge >> trust >> trial >> retention


ใครเข้าใจและนำไปใช้เป็น ทำธุรกิจอะไรก็ง่ายทั้งนั้นครับ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจออนไลน์ หรือออฟไลน์

รูปของเจ้าของกระทู้ มีประโยชน์มากครับ

แต่ถ้าคุณทำเพียงแค่
1. เพิ่มเมนู เปรียบเทียบราคา
2. เพิ่มโปรโมชั่น
3. เพิ่มรีวิวสินค้า
4. เพิ่มการเปรียบเทียบสเปคสินค้า
5. เพิ่มจำนวนสินค้าพร้อมส่ง

คุณได้ประโยชน์จากภาพของ จขกท. แค่ 30% เท่านั้น



ส่วนตัวมองว่ามันเป็นพฤติกรรมหลักของ buyer อยู่แล้วนะครับ เอามาย้ำอีกทีก็มีประโยชน์ทีเดียว

แต่สงสัยเล็กๆ น่ะครับ ว่าตัวเลข % เอามาจากไหน แล้วบอกอะไรเรา (หมายถึงให้เราเลือกทำตามเฉพาะข้อที่ตัวเลขสูงๆ? เพราะถ้าไม่ได้มีไว้ให้ตัดสินใจเลือกก็เท่ากับว่าตัวเลขไม่ได้มีค่าอะไรเลย เพราะแต่ละอย่างมันเป็นพฤติกรรมหลักของ buyer อยู่แล้ว ใครทิ้งไปก็เท่ากับทิ้งโอกาสขาย)

แต่สุดท้ายก็ขอบคุณสำหรับภาพที่มีประโยชน์ครับ


คุณ goddy008 ใกล้ถึง 70% ที่เหลือแล้วครับ

สำหรับประโยชน์อีก 70% จากรูปของจขกท. ถ้าอยากรู้ลองพิจารณา 2 ข้อนี้ครับ

1. Objective
2. Plan - Do - Check - Action

ขอให้ครบ 100% เร็วๆคับ  ....  wanwan003 wanwan003 5555
ผมชอบที่สุดเลย
Plan Do Check Action --- Estimate - Modify (แอบเพิ่มเอง)
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์