ถ้าเป็นลูกค้าตั้งใจโกง พี่จะจัดหนัก จัดเต็ม
พี่ขอยกตัวอย่างที่เจอแล้วกัน
มีลูกค้าคนหนึ่งประมูลสร้อยที่พี่ทำเองในราคา 35 เหรียญ 5 วันเปิด case ว่าไม่ได้รับของจะขอเงินติน
บอกว่าทีเขาเปิด case เพราะของส่งไม่ทันเวลา เขาอ้างว่าเขาซื้อสร้อยคล้ายๆ กับของพี่ 3 วันก็มาถึงที่อยู่แล้ว เขาเขียนเมล๋ว่าเธอควรจะรู้นะว่าฉันเป็นใคร ฉันมาจากที่ไหน พี่ปร็ดกับประโยตนี้
พี่ก็ไปดู Feedback ของเขา ก็ไปเจอสร้อยแบบที่เขาว่าแต่คนขายเป็นคน US
พี่ก็บอกไปว่าได้เช็คดู Feedback เขาแล้ว พบว่าที่เขาได้รับของเร็วเพราะคนขายเป็นคน US
จากนั้นเธอคนนี้ก็เล่นแง่ บอกว่าของไม่ดีใส่ไม่ได้ เคยซื้อสืนค้าจากSeller คนไทยสร้อยเขาก็ดีไม่มีปัญหาเหมือนของพี่
พี่ก็ไปเช็ค Feedback เขาอีก ปรากฏแล้วว่าเขาไม่เห็น Feedback จาก Seller คนไทย เป็นไป
ได้ที่เขาอาจจะไม่ได้ให้ Feedback พี่ก็เลยภามเขาไปว่าพี่แปลกใจมากที่เห็นสร้อยที่เขาซื้อ ความยาว 16 นิ้วเขาใส่ได้แต่ของพี่ ยาว 22 นิ้วใส่ไม่ได้เป็นกระดุมตืดง่ายจะตายไป
ตอนนี้เขาก็เปลี่ยนเรื่องว่าของไม่ได้เก่า ไม่ได้เป็น Vintage สร้อยอายุไม่ถีง 20 ปี
พี่ก็บอกว่าสินค้าของพี่เป็น Vintage Style เป็นของใหม่ พี่ก็ไม่ได้ List ใน Category Vintage และ พี่ก็เขียน ว่าเป๋นของ
ใหม่
จากนั้นเธอก็บอกว่าใส่สร้อยแล้วลูกปัด มันใม่กลมมันเลยใส่ไม่สวย พี่ก็บอกว่าสร้อยพี่ทำจากลูกปัดแบบแบน
ตกลงปัญหาของคุณคืออะไรกันแน่ ส่งของช้า ใส่ไม่ได้ ของไม่เก่า ใส่ไม่สวย หรือมีปัญหาอะไรอีกพี่จะได้ตอบทีเดียว
จากนั้นเขาก็ปิด case บอกว่าที่ปิด case เพราะว่าเขารู้สึกป่วยหนักที่ต้องเถียงกับพี่ พี่ควรไปทำความเข้าใจกับความหมายของ Customer satisfaction
เขาต้องจำใจรับสร้อยเส้นนี้ไว้เพราะค่าส่งกลับมาเมืองไทย $20
พี่
ก็ตอบกลับไปว่า ขอบคุณที่แนะนำ
แต่ Dirty Tricks By Cheating Sellers Must Be Stopped NOW
You should know who I am and where I am coming from. พี่ copy ประโยคที่เขาว่ามา
แล้วพี่ก็ report ebay ขอให้ใช้ประวัติลูกต้าคนนี้ว่ามี ประวัติเตยโกงใครภายใน 6 เดือนหรือไม่