ที่โดนลูกค้าเปิดเคส คือเกิดหลังจากที่บัญชีโดนแขวน ถูกมั้ยครับ (ในอีเบย์ เขาขึ้นว่า Suspension ใช่รึเปล่าครับ) ในกรณีแบบนี้ ผมมองว่า feedback น้อยเกินไปครับ ควรจะมี feedback จากการซื้อเข้ามาก่อน ซัก 100 feedback ขึ้นไปครับ ถึงจะเริ่มทำการลงขายสินค้าครับผม (ใจร้อนไปหน่อย) ส่วนวิธีแก้ไขในส่วนของลูกค้าผมแนะนำว่าให้ อีเมล์ไปบอกลูกค้าว่าบัญชีของเรามีปัญหาอยู่ ถ้าหากเราได้ส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้ว (เช็คในอีเมล์ที่พ่วงกับอีเบย์ก็ได้ครับ) ก็แจ้งให้เขาทราบด้วยครับว่าส่งของไปเมื่อไหร่ มี Tracking Number มั้ยแต่ถ้ายัง แล้วลูกค้าจ่ายเงินมาแล้วก็ให้เรารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยการคืนเงินให้เขา แล้วบอกเขาว่าหากบัญชีเราแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว เราอยากให้ลูกค้ากลับมาอุดหนุนเราอีก ส่วนกรณีที่เกิดนี้เราขอโทษจริง ๆและให้ลูกค้าช่วยปิดเคส ที่เปิดกับเราให้ด้วย ถ้าลูกค้าไม่งี่เง่า เขาก็เข้าใจครับ