ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonช่วยแปลหน่อยครับ ผมเมล์ถาม Amazon ว่าทำไมผมไม่ได้รับเงิน
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแปลหน่อยครับ ผมเมล์ถาม Amazon ว่าทำไมผมไม่ได้รับเงิน  (อ่าน 3895 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TUMZA
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 203
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,855



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012, 19:59:15 »

ลักไก่ตรงไหนหว่า เขาก็โอนให้เฉพาะธนาคารที่มีสาขาใน US เท่านั้น ซึ้ง ธนาคารกรุงเทพ ก็มีในนั้นนิครับ

ต้องถามเจ้าของ ACC ว่าเข้าใจการรับเงินถูกเปล่า ทำ Amazon ไม่ได้รับเดือนต่อเดือนนะครับ ต้องรอสองเดือนถึงจะได้ยอดของเดือนปัจจุบัน

ทบทวนดีๆครับ
บันทึกการเข้า

josephsrawut
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012, 20:06:41 »

ผมว่า "น่าจะเป็นตามอีเมล์ ที่จขกท"

ลองดู ตามนี้

หน้า Your Payment Method ปัจจุบัน





หน้า Your Payment Method ตาม  http://www.amzhowto.com/กา...เงินจาก-amazon




แสดงว่าถูกต้องตาม คุณ aunkanbin  และ คุณ AM-PM

 wanwan004 wanwan004
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2012, 20:08:28 โดย josephsrawut » บันทึกการเข้า
Pirates of the Amazon
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,364



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012, 20:08:44 »

ผมสะกดชื่อแบบผิดๆ เพื่อปลอมตัว ยังได้เงินเลยครับ  wanwan004
บันทึกการเข้า

kokradon
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012, 20:20:22 »

ยอดเงินของเดือน May ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2012, 20:21:34 โดย kokradon » บันทึกการเข้า
richazon
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012, 20:22:44 »

ผมอยากปั่นสินค้า amazonชักล้านครับใช้อะไรปั่นดีครับ เอาแบบฟรีฯ มีไหมครับ
เทพช่วยผมด้วยครับ wanwan017 wanwan017 wanwan017
 wanwan031 wanwan031 wanwan031
บันทึกการเข้า
aomtang
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012, 20:40:12 »

เล่าประสบการณ์ผมเคยเป็น อยู่ดีๆเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพก็โทรมาบอกว่า "คุณ...คะมีเงินจากอเมซอนส่งมาเข้าเลขบัญชีคุณ แต่ทางเราไม่สามารถนำเข้าบัญชีได้ เพราะชื่อบัญชีไม่ใช่ชื่อคุณ แต่เป็น xxxxx ยังงัยลองติดต่อกับอเมซอนดูนะคะ" ซึ่งชื่อ xxxxx ไม่ใช่ชื่อผม แต่รู้สึกจะเป็นชื่อเว็บหรือชื่อที่ใช้ล็อกอินจำไม่ได้ พอเข้าไปเช็คดูก็ขึ้นสีแดง แสดงว่าเงินถูกตัดยอดแล้วแต่เข้าบัญชีไม่ได้

ตั้งแต่สมัครก็ตั้งเป็น Direct deposit และก็รับเงินปกติมาเรื่อย แล้วไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับเมนูตั้งค่ารับเงินอีกเลย

ก็เลยเมลไปบอกชื่อที่ถูกต้อง แล้วเดือนต่อมาก็ปกติ และยอดที่ธนาคารกรุงเทพบอกว่าเอาเข้าไม่ได้ ก็เข้าในเดือนถัดมา
บันทึกการเข้า
malong
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 493



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2012, 21:27:36 »

เมล์ตอบมาว่าเขาไม่สามารถโอนเงินเข้าบัญชีคุณได้
เนื่องจาก amazon จะจ่ายแบบโอนเฉพาะ us นะ
ให้คุณเลือกรับแบบ บัตรกำนัล หรือเช็คแทนนะ

amazon เขาไม่จ่ายทางโอนเงินมาตั้งนานแล้วครับ
เขาจะโอนเฉพาะ us ครับ แต่ที่เรารับได้เพราะลักไก่เอาครับ
ไปถามเขาก็ตอบมาแบบนี้เพราะกฏเขาเป็นแบบนี้จริงๆ

 wanwan005

มีคนบอกว่าไม่ได้ลักไก่นะ
เพราะ ธ.ดอกบัวเปิดสาขาที่ US จึงโอนให้ได้
ถ้า ธ.อื่นมีสาขาที่ US คิดว่าน่าจะได้เหมือนกันนะ
ตกลง กระทู้นี้ มีแต่เทพๆ ...

สำหรับผมยังเป็นยาจก ไม่เคยได้รับเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2012, 21:30:53 โดย malong » บันทึกการเข้า

freshlife
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2012, 00:21:04 »

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันบอกกล่าว ผมเองก็เพิ่งจะรู้ชัดนี่แหละครับ
บันทึกการเข้า
kokradon
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2012, 09:47:33 »

ผมได้ขอรับเป็นเช็ค ไปแล้วครับ
เพื่อจะได้ไม่มีปัญหากับคนไทยทั้งหมด

บันทึกการเข้า
sleep
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 282
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,581



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2012, 11:18:38 »

เล่าประสบการณ์ผมเคยเป็น อยู่ดีๆเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพก็โทรมาบอกว่า "คุณ...คะมีเงินจากอเมซอนส่งมาเข้าเลขบัญชีคุณ แต่ทางเราไม่สามารถนำเข้าบัญชีได้ เพราะชื่อบัญชีไม่ใช่ชื่อคุณ แต่เป็น xxxxx ยังงัยลองติดต่อกับอเมซอนดูนะคะ" ซึ่งชื่อ xxxxx ไม่ใช่ชื่อผม แต่รู้สึกจะเป็นชื่อเว็บหรือชื่อที่ใช้ล็อกอินจำไม่ได้ พอเข้าไปเช็คดูก็ขึ้นสีแดง แสดงว่าเงินถูกตัดยอดแล้วแต่เข้าบัญชีไม่ได้

ตั้งแต่สมัครก็ตั้งเป็น Direct deposit และก็รับเงินปกติมาเรื่อย แล้วไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับเมนูตั้งค่ารับเงินอีกเลย

ก็เลยเมลไปบอกชื่อที่ถูกต้อง แล้วเดือนต่อมาก็ปกติ และยอดที่ธนาคารกรุงเทพบอกว่าเอาเข้าไม่ได้ ก็เข้าในเดือนถัดมา


เป็นเหมือนกัน พี่พอจะมีเมลที่เขียนหรือเปล่าครับ คือยากส่งไปบ้าง ตอนนี้ตั้งเป็นเช็คไว้อยู่่
แล้วส่งไปที่ไหน
บันทึกการเข้า

ฺโฮสติ้งไทย แนะนำ ===> Host atom
OldmanIndy
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2012, 11:35:28 »

อ้าวเสียค่าโอน 200 เหรอครับงั้นผมก็ไม่ได้อะไรเลยสิ เพราะว่ายอดของสองเดือนที่แล้วผมได้แต่  6 ดอล กว่า ๆ แต่มันก็มีเมลล์มาแบบนี้ครับ
Dear Amazon Associate,

We have just sent payments to eligible Associates for the advertising fees earned in the program during the month of May 2012.

Your earnings, including any credit balance from previous payment periods, did not reach the minimum advertising fee threshold for your payment method. We have credited your May advertising fees to your account for future payment. You can view your current balance in Associates Central under Account Settings > View your payment history at https://associates.amazon.com/...r-account/payment-history.html

If you opted to receive payment by check, we'd like to remind you that the minimum advertising fee threshold is $100. (It's only $10 for payment by direct deposit or Amazon gift card.) Although we are unable to change your payment method for last month, you are welcome to change your payment method for the next month. To do so, just visit the Payment Options section of Associates Central at https://associates.amazon.com/...your-account/payment-info.html

PLEASE READ THESE IMPORTANT NOTES:
-------------------

1. Items sold through Amazon Auctions and zShops do not earn advertising fees under the Associates Program.

2. When comparing your Payment History information in Associates Central, please also refer to the Earnings Reports, since they list the items actually paid for and shipped to customers during the month. Remember that fees are paid two months after the month during which an order is paid for by and shipped to the customer, not the month during which an order is placed.

3. To view the complete advertising fee schedule, please see Help at http://associates.amazon.com/gp/associates/network/help/t2

4. Please check the Payment History information in Associates Central for information on any adjustments to your account. For example, if an adjustment was made for personal orders you will be able to see the amount of the adjustment.

We appreciate your feedback. If you have any questions or comments, please contact us anytime at http://associates.amazon.com/gp/associates/contact

Thanks again for participating in the Amazon.com Associates Program, and have a great next month.

Sincerely,
The Amazon.com Associates Program

มันคืออะไรเหรอครับ  Huh?
บันทึกการเข้า

josephsrawut
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2012, 12:47:53 »

อ้าวเสียค่าโอน 200 เหรอครับงั้นผมก็ไม่ได้อะไรเลยสิ เพราะว่ายอดของสองเดือนที่แล้วผมได้แต่  6 ดอล กว่า ๆ แต่มันก็มีเมลล์มาแบบนี้ครับ
Dear Amazon Associate,

We have just sent payments to eligible Associates for the advertising fees earned in the program during the month of May 2012.

Your earnings, including any credit balance from previous payment periods, did not reach the minimum advertising fee threshold for your payment method. We have credited your May advertising fees to your account for future payment. You can view your current balance in Associates Central under Account Settings > View your payment history at https://associates.amazon.com/...r-account/payment-history.html

If you opted to receive payment by check, we'd like to remind you that the minimum advertising fee threshold is $100. (It's only $10 for payment by direct deposit or Amazon gift card.) Although we are unable to change your payment method for last month, you are welcome to change your payment method for the next month. To do so, just visit the Payment Options section of Associates Central at https://associates.amazon.com/...your-account/payment-info.html

PLEASE READ THESE IMPORTANT NOTES:
-------------------

1. Items sold through Amazon Auctions and zShops do not earn advertising fees under the Associates Program.

2. When comparing your Payment History information in Associates Central, please also refer to the Earnings Reports, since they list the items actually paid for and shipped to customers during the month. Remember that fees are paid two months after the month during which an order is paid for by and shipped to the customer, not the month during which an order is placed.

3. To view the complete advertising fee schedule, please see Help at http://associates.amazon.com/gp/associates/network/help/t2

4. Please check the Payment History information in Associates Central for information on any adjustments to your account. For example, if an adjustment was made for personal orders you will be able to see the amount of the adjustment.

We appreciate your feedback. If you have any questions or comments, please contact us anytime at http://associates.amazon.com/gp/associates/contact

Thanks again for participating in the Amazon.com Associates Program, and have a great next month.

Sincerely,
The Amazon.com Associates Program

มันคืออะไรเหรอครับ  Huh?


ยอดcomm. ขั้นต่ำต้องเป็น 10 ดอลล์ครับ

ตาม email นี้ เขาบอกว่า  Your earnings, including any credit balance from previous payment periods, did not reach the minimum advertising fee threshold for your payment method. We have credited your May advertising fees to your account for future payment.

เพราะว่ายอดไม่ถึง minimum advertising fee เขาก็จะยกยอดที่ไม่ถึงขั้นต่ำ ไปรวมกับ comm. ครั้งหน้า ถ้ารวมกันถึง 10 ดอลล์ เขาถึงจะโอนครับ


บันทึกการเข้า
imay88
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 783



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2012, 13:12:45 »

ที่เรารับโอนได้เพราะว่าธนาคารดอกบัวไปเปิดสาขาใน usa ครับ
คือซอนจะโอนเข้าให้ที่นั่นแล้วเขาจะโอนต่อให้เราในไทยอีกที (ค่าโอนประมาณ 200)

ถ้าธนาคารอื่นหมดสิทธิ์ครับ ต้องรับแบบเช็ค


เห็นด้วย ตามนี้ครับ  wanwan013
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์