ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonAmazon Seller Professional - Update เรื่อง การ Add a Product (22-Jul)
หน้า: 1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 22   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Amazon Seller Professional - Update เรื่อง การ Add a Product (22-Jul)  (อ่าน 229020 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
liverphat
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #260 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 11:57:58 »

 wanwan020
ขอบคุณที่บอกนะครับ

ที่ตั้งใจถามคือสิ้นค้าที่จะขาย ราคาที่จะตั้งน่าจะประมาณ 3-5 เหรียญเป็นประเภทของ handmade เล็กๆๆอ่ะครับ ก็เลยอยากจะทราบว่าจะตั้ง ราคา ค่าส่ง ยังไงให้มันคุ้ม
แล้วก็ต้อง บวก จำนวนวันส่งเท่าไหร่ ถึงจะเหมาะ
บันทึกการเข้า
yakuzazaza
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #261 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 12:36:19 »

ติดตรงนี้เขาให้ทำอะไรต่อครับ
บันทึกการเข้า
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #262 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 13:42:06 »

ขายในอเมซอนแบบโปร อเมซอนตัดเงินค่าธรรมเนียมรายเดือนผ่านบัตรเครดิตที่ออกในเมืองไทยไม่ได้นะคะ
ถ้าต้องการขายแบบโปร และไม่มีบัตรเครดิตที่ออกในอเมริกา จำเป็นต้องมียอดขายให้พอกับค่าธรรมเนียมรายเดือน หรือไม่ก็ต้องเลือกขายแบบธรรมดา
ไม่งั้น เมื่อถึงกำหนดชำระค่าธรรมเนียมรายเดือน แล้วอเมซอนตัดเงินจากบัตรไม่ได้  acc ก็จะถูกแขวนทันที
บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
Dejkoet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #263 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 14:39:51 »

ขายในอเมซอนแบบโปร อเมซอนตัดเงินค่าธรรมเนียมรายเดือนผ่านบัตรเครดิตที่ออกในเมืองไทยไม่ได้นะคะ
ถ้าต้องการขายแบบโปร และไม่มีบัตรเครดิตที่ออกในอเมริกา จำเป็นต้องมียอดขายให้พอกับค่าธรรมเนียมรายเดือน หรือไม่ก็ต้องเลือกขายแบบธรรมดา
ไม่งั้น เมื่อถึงกำหนดชำระค่าธรรมเนียมรายเดือน แล้วอเมซอนตัดเงินจากบัตรไม่ได้  acc ก็จะถูกแขวนทันที


ของผม เขาก็ตัดบัตรเครดิต ที่ออกในเมืองไทยได้ตามปกตินี่ครับ
ไม่เห็นโดนแบนสักที
ที่โดนแบน นี่เป็นพวกบัตรเสมือนหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Dejkoet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #264 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 14:52:53 »

wanwan020
ขอบคุณที่บอกนะครับ

ที่ตั้งใจถามคือสิ้นค้าที่จะขาย ราคาที่จะตั้งน่าจะประมาณ 3-5 เหรียญเป็นประเภทของ handmade เล็กๆๆอ่ะครับ ก็เลยอยากจะทราบว่าจะตั้ง ราคา ค่าส่ง ยังไงให้มันคุ้ม
แล้วก็ต้อง บวก จำนวนวันส่งเท่าไหร่ ถึงจะเหมาะ

ปกติ ส่งไปอเมริกา ใช้เวลาในการเดินทาง อย่างเร็วก็ 10 วัน (น้อยนัก ที่จะต่ำกว่านี้ แต่ผมก็เคยเร็วสุดถึง 8 วันเองนะ)
แต่โดยเฉลี่ย ก็ 15 วันน่ะครับ ค่าส่งเนี่ย แล้วแต่เทคนิคเลยนะครับ แต่อย่าลืม ว่าเวลาเสียค่าธรรมเนียม จะเสียจากค่าสินค้า รวมกับค่าส่ง แล้วก็คูณด้วยเรตของหมวดสินค้านั้น ๆ
อย่างหมวด  Jewelry นี่ 20% เลย ไม่ใช่เสียเฉพาะค่าสินค้า

ราคาเหมาะสมที่เท่าไหร่ ผมว่าต้องลองดูเอง บางที เราตั้งราคาถูกหน่อย อาจจะเสมอตัว หรือเข้าเนื้อค่าส่งนิด ๆ
แต่ทำให้สินค้าเราขายดีมากกก เอากำไรส่วนนั้นคุ้ม

บางชนิดสินค้า เราตั้งให้ราคาถูกหน่อย เพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นมาขายแปะเราได้มากนัก แต่ก็เอากำไรค่าส่งอีกนิด

บางชนิดสินค้า (ที่ไม่มีใครขายเหมือนเรา หรือเรามีสินค้านี้คนเดียว) เราก็ตั้งราคาได้เต็มที่ เพราะไม่ต้องกลัวใครมาตัดราคา
เราสามารถตั้งค่าส่งให้ต่ำ ๆ หรือฟรีเลยก็ได้ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าซื้อเยอะ ๆ เพราะกำไรจากตัวสินค้า ก็คุ้มแล้ว

อันนี้ แล้วแต่เทคนิค และกลยุทธ ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้า และกลุ่มสินค้าเลย บางที สินค้าแบบเดียวกัน ตั้งราคากับค่าส่งไม่เหมือนกัน ยอดขายไม่เท่ากันหรอกครับ
เพราะการตลาด มันเป็นทัั้งศาสตร์ และศิลป์

ศาสตร์ คือวิชาที่เรียนกันมา ทั้ง STP 4P SWOT..... สอนกันมาเหมือนกันทุกที่แหละครับ
แต่ศิลป์ ก็คือ จะใช้แต่ละตัวในระดับไหน ยังไง มากน้อยแค่ไหน (เหมือนศิลป ที่มีแม่สี อยู่ 3 สี แต่ผสมด้วยปริมาณที่ไม่เท่ากัน ก็ให้สีแตกต่างกัน ลงสีในแต่ละที่ไม่เหมือนกัน รูปก็ไม่เหมือนกัน แต่ไอ้ที่ยากก็คือ คนแต่ละคนก็มองภาพ สวยไม่เหมือนกันอีกนี่แหละ) ส่วนหนึ่งก็คือประสบการณ์ ต้องลองผู้ด้วยตัวเอง อีกส่วนหนึ่งก็คือพวกพรสวรรค์

เห็นได้จากหลายที ที่ว่าขายของเหมือนกัน ราคาเท่ากัน แต่กลับได้ยอดไม่เท่ากันซะงั้น

คำแนะนำของผม ก็คือ ต้องลองครับ (เกริ่นมาซะยาว ก็แค่ประโยคนี้แหละ)
 
บันทึกการเข้า
April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #265 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 22:42:35 »

ขายในอเมซอนแบบโปร อเมซอนตัดเงินค่าธรรมเนียมรายเดือนผ่านบัตรเครดิตที่ออกในเมืองไทยไม่ได้นะคะ
ถ้าต้องการขายแบบโปร และไม่มีบัตรเครดิตที่ออกในอเมริกา จำเป็นต้องมียอดขายให้พอกับค่าธรรมเนียมรายเดือน หรือไม่ก็ต้องเลือกขายแบบธรรมดา
ไม่งั้น เมื่อถึงกำหนดชำระค่าธรรมเนียมรายเดือน แล้วอเมซอนตัดเงินจากบัตรไม่ได้  acc ก็จะถูกแขวนทันที


ของผม เขาก็ตัดบัตรเครดิต ที่ออกในเมืองไทยได้ตามปกตินี่ครับ
ไม่เห็นโดนแบนสักที
ที่โดนแบน นี่เป็นพวกบัตรเสมือนหรือเปล่าครับ

ตอนเปิด acc ใช้บัตรเครดิตของบีเฟิส เป็นบัตรจริง  acc ถูกแขวน เพราะว่าตัดบัตรไม่ผ่าน อเมซอนแจ้งให้อัพเดทข้อมูลบัตร ใส่ไปทุกบัตรที่มี ก็ตัดไม่ผ่าน ปกติจะมียอดขายพอให้หักค่าธรรมเนียมตลอด มีช่วงหนึ่งหยุดขายแล้วกลับต่างจังหวัดยาว กลับมาอีกที อเมซอนก็แจ้งระงับ acc เพราะตัดเงินค่าธรรมเนียมจากบัตรไม่ได้ แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมใช้บัตรของไทยไม่ได้ เพราะเปิด acc จากไทย ตอนเปิดก็ไม่มีปัญหาอะไร  ใส่ทุกบัตรที่มี ก็ไม่ผ่าน อืม แต่ก็แปลกใจว่าคนอื่นไม่เห็นมีใครบ่นเรื่องนี้



 
Greetings from Amazon Payments.

Credit card information has not been entered for your account, or we were unable to verify the credit card information you provided.

For billing and security purposes, all sellers on our Amazon Merchant platforms must provide a valid credit card issued by a U.S. bank.  There are no exceptions to this policy.

Please update your credit card information at your earliest convenience, following these steps:

1. Log in to your selling account.

2. You will see a message prompting you to update your credit card. Click "Update."

3. Update your credit card information, taking care to enter all information exactly as it appears on your credit card. Click "Continue."

4. Enter the billing address associated with the credit card, and click "Continue," or click "Use this address" to select an existing billing address.

Thank you for your interest in selling at Amazon.com.


Amazon Payments
บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
ajakkrit
Verified Seller
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #266 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013, 14:12:11 »

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูลที่คอยอัพเดทให้สมาชิกได้ติดตามกันมาตลอด ถ้าเป็นไปได้เปิดเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ให้ข้อมูลเรื่องนี้โดยเฉพาะก็ดีเหมือนกันนะครับ ผมมีเรื่องจะสอบถามครับคือว่า สินค้าที่เราขายบน อเมซอน เราต้องรอให้มี order ก่อนค่อยส่งสินค้าไปใช่ไหมครับ ผมกำลังคิดว่าถ้าเราส่งไปเก็บไว้ที่ amazon รอไว้จะได้ไหมครับ เพราะสินค้าผมต้นทุนประมาณ 1$ ถ้ารอคนสั่ง ส่งไปทีละชิ้นสองชิ้น มันจะไม่คุ้มกับค่าส่ง เช่นส่งไปที่อเมซอนทีละ 100 ชิ้น พอของใน stock เหลือ ประมาณ 20 ค่อยส่งไปอีก แบบนี้ทำได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #267 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013, 16:07:39 »

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูลที่คอยอัพเดทให้สมาชิกได้ติดตามกันมาตลอด ถ้าเป็นไปได้เปิดเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ให้ข้อมูลเรื่องนี้โดยเฉพาะก็ดีเหมือนกันนะครับ ผมมีเรื่องจะสอบถามครับคือว่า สินค้าที่เราขายบน อเมซอน เราต้องรอให้มี order ก่อนค่อยส่งสินค้าไปใช่ไหมครับ ผมกำลังคิดว่าถ้าเราส่งไปเก็บไว้ที่ amazon รอไว้จะได้ไหมครับ เพราะสินค้าผมต้นทุนประมาณ 1$ ถ้ารอคนสั่ง ส่งไปทีละชิ้นสองชิ้น มันจะไม่คุ้มกับค่าส่ง เช่นส่งไปที่อเมซอนทีละ 100 ชิ้น พอของใน stock เหลือ ประมาณ 20 ค่อยส่งไปอีก แบบนี้ทำได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ  wanwan017
รู้สึกว่าจะมีให้เช่าstore แบบ Fulfillment  นะครับ ลองเข้าไปศึกษาตามลิงค์ดูครับ
อ้างถึง
hxxp://samredhost.com/image/amazon.pdf
ผมก็กำลังงมๆอยู่ wanwan035
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม 2013, 16:09:19 โดย Punisher » บันทึกการเข้า
Dejkoet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #268 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2013, 23:14:38 »

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูลที่คอยอัพเดทให้สมาชิกได้ติดตามกันมาตลอด ถ้าเป็นไปได้เปิดเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ให้ข้อมูลเรื่องนี้โดยเฉพาะก็ดีเหมือนกันนะครับ ผมมีเรื่องจะสอบถามครับคือว่า สินค้าที่เราขายบน อเมซอน เราต้องรอให้มี order ก่อนค่อยส่งสินค้าไปใช่ไหมครับ ผมกำลังคิดว่าถ้าเราส่งไปเก็บไว้ที่ amazon รอไว้จะได้ไหมครับ เพราะสินค้าผมต้นทุนประมาณ 1$ ถ้ารอคนสั่ง ส่งไปทีละชิ้นสองชิ้น มันจะไม่คุ้มกับค่าส่ง เช่นส่งไปที่อเมซอนทีละ 100 ชิ้น พอของใน stock เหลือ ประมาณ 20 ค่อยส่งไปอีก แบบนี้ทำได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ  wanwan017

เสียเงินค่าส่งไปเก็บครับ และค่อนข้างแพงเอาเรื่องเลยทีเดียว
รายละเอียดตาม คห. ก่อนหน้านี้เลยครับ
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #269 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2013, 21:28:11 »

ขอถามเร่่งด่วนครับ  wanwan017

เมื่อขายของได้ แล้วใส่แทรกให้ลูกค้า ช่อง Shipping service ใส่อะไรลงไปครับ 

และเมื่อมีคนซื้อทุกครั้ง เราต้องแจ้งเมล์เขาไปว่าส่งของแล้วหรือไม่ หรือขอบคุณเขาหรือไม่


ขอบคุณทุกคำตอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2013, 21:32:25 โดย Chipatha » บันทึกการเข้า
Dejkoet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #270 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2013, 00:05:18 »

ขอถามเร่่งด่วนครับ  wanwan017

เมื่อขายของได้ แล้วใส่แทรกให้ลูกค้า ช่อง Shipping service ใส่อะไรลงไปครับ 

และเมื่อมีคนซื้อทุกครั้ง เราต้องแจ้งเมล์เขาไปว่าส่งของแล้วหรือไม่ หรือขอบคุณเขาหรือไม่


ขอบคุณทุกคำตอบครับ

ผมส่งแบบลงทะเบียน ในช่อง Shipping Service ใส่เป็น Thailnad Post
แล้วก็ใส่หมายเลขลงทะเบียนไปครับ

ถ้าเราใส่ข้อมูล แล้ว Confirm ยอดขายตรงนั้นก็จะถูกเก็บไว้ และจะโอนเข้าบัญชีตามรอบครับ
ระบบของ Amazon ก็จะแจ้งไปยังลูกค้าเองว่าของถูกส่งออกไปแล้ว ไม่ต้องเมลล์ไปบอกครับ
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #271 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2013, 00:07:54 »

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 พฤษภาคม 2013, 23:38:27 โดย Chipatha » บันทึกการเข้า
ps-jumbo
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #272 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 09:48:03 »

หมวดสินค้า ที่ต้องได้รับการอนุมัติก่อน จึงจะขายได้

ขอยกเรื่องนี้เข้ามาแทรกหน่อยนะครับ พอดีมีสินค้าบางหมวด ที่ต้องได้รับการอนุมัติ จากทางเจ้าหน้าที่ก่อน จึงจะขายกับอเมซอนได้
ซึ่งเราสามารถ ทดลองขออนุมัติไปก่อน ถ้าผ่าน แล้วจึงค่อยทำการสมัครดีกว่า เกิดไม่ผ่าน จะได้ไม่ต้องเสียค่ารายเดือน

หมวดสินค้าที่ต้องขอก่อน มีดังนี้ครับ

• Automotive Parts / Motorcycle & ATV (ชิ้นส่วนรถยนต์ และ มอเตอร์ไซด์)
• Clothing, Accessories & Luggage (เสื้อผ้า อุปกรณ์ และกระเป๋าใส่)
• Collectible Books (หนังสือ เฉพาะหนังสือที่เอาไว้สะสม)
• Entertainment Collectibles (ของสะสม ที่เกี่ยวกับ ความบันเทิงต่าง ๆ )
• Industrial & Scientific (อุปกรณ์ที่ใช้ในห้องแลปวิทยาศาสตร์ หรือใช้ในระบบอุตสาหกรรม)
• Jewelry (เครื่องประดับ)
• Shoes (รองเท้า)
• Sports Collectibles (ของสะสมที่เกี่ยวกับทางด้านกีฬา)
• Toys & Games (holiday approval only) (ของเล่นละเกมส์ เฉพาะช่วงมหกรรม ขายสินค้าปลายปีของเมืองนอก ช่องที่เหลือไม่ต้องขอ ขายได้เลย)
• Watches (นาฬิกาทุกชนิด)

แต่ละหมวด จะมีความต้องการ หรือ Requirement แตกต่างกันไปเล็กน้อย ซึ่งเราต้องแสดงให้เจ้าหน้าที่เขาเห็นก่อน
อันนี้ไม่เยอะมาก เดี๋ยวผมจะมาลงรายละเอียดให้ทีละหมวดเลยล่ะกัน ว่าแต่ละหมวด ต้องการแสดงอะไรให้เจ้าหน้าที่เขาเห้นบ้าง

ปล. ขอครั้งแรก ไม่ผ่านไม่เป็นไรครับ เพราะผมต้องขอเขาไป 4 ครั้งกว่าจะผ่าน เพราะติดที่เรื่องรูปสินค้านี่แหละ

 

ขอบคุณกระทู้นี้มากครับ เป็นประโยชน์กับหลายคนมากเลย

เพิ่งจะลองขายดูครับ

ได้รับเมล์ แจ้งให้แก้ไขรูปภาพสินค้า

แก้ไขตอบกลับไปแล้ว ต้องรอประมาณกี่วันครับ  เพราะผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่ตอบกลับ

คือ ส่งกลับไปที่ เมลล์ นี้อะครับ  sign-up-help@amazon.com  กับ อันนี้ no-reply-amazon-services@amazon.com (เมล์ที่amazon ส่งมา ) 

หรือว่าตอบกลับผิดเมล์

แล้วระหว่างรอเราสามารถ ลงรายการสินค้าไปก่อนได้รึเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #273 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 10:43:47 »

Feedback เป็นสิ่งสำคัญมาก เมื่อส่งสินค้าแล้ว เราต้องเมล์ไปขอฟีดแบคเขาไหม ?
ขอคำภาษาอังกฤษสวย ๆ ในการขอฟีดแบคลูกค้าหน่อยครับ.... ขอบคุณครับ wanwan017
บันทึกการเข้า
cz18
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #274 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 11:12:23 »

Feedback เป็นสิ่งสำคัญมาก เมื่อส่งสินค้าแล้ว เราต้องเมล์ไปขอฟีดแบคเขาไหม ?
ขอคำภาษาอังกฤษสวย ๆ ในการขอฟีดแบคลูกค้าหน่อยครับ.... ขอบคุณครับ wanwan017

อยากได้ด้วย ใครพอแนะนำได้บ้าง ลำบากเหลือเกินกับการขอ FB  ส่งเมล์ขอ FB อาทิตย์ล่ะครั้ง ใช้คำพื้น ๆ วันนึงนั่งส่งเป็นร้อย ได้กลับมา 2 เริ่มถอดใจ กับ FB ล่ะ ถ้ามีใครพอแนะนำไดด้บ้างค่ะ  wanwan011
บันทึกการเข้า

*** ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ***



สู้ ๆๆๆๆ
Dejkoet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #275 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 21:09:30 »

หมวดสินค้า ที่ต้องได้รับการอนุมัติก่อน จึงจะขายได้

ขอยกเรื่องนี้เข้ามาแทรกหน่อยนะครับ พอดีมีสินค้าบางหมวด ที่ต้องได้รับการอนุมัติ จากทางเจ้าหน้าที่ก่อน จึงจะขายกับอเมซอนได้
ซึ่งเราสามารถ ทดลองขออนุมัติไปก่อน ถ้าผ่าน แล้วจึงค่อยทำการสมัครดีกว่า เกิดไม่ผ่าน จะได้ไม่ต้องเสียค่ารายเดือน

หมวดสินค้าที่ต้องขอก่อน มีดังนี้ครับ

• Automotive Parts / Motorcycle & ATV (ชิ้นส่วนรถยนต์ และ มอเตอร์ไซด์)
• Clothing, Accessories & Luggage (เสื้อผ้า อุปกรณ์ และกระเป๋าใส่)
• Collectible Books (หนังสือ เฉพาะหนังสือที่เอาไว้สะสม)
• Entertainment Collectibles (ของสะสม ที่เกี่ยวกับ ความบันเทิงต่าง ๆ )
• Industrial & Scientific (อุปกรณ์ที่ใช้ในห้องแลปวิทยาศาสตร์ หรือใช้ในระบบอุตสาหกรรม)
• Jewelry (เครื่องประดับ)
• Shoes (รองเท้า)
• Sports Collectibles (ของสะสมที่เกี่ยวกับทางด้านกีฬา)
• Toys & Games (holiday approval only) (ของเล่นละเกมส์ เฉพาะช่วงมหกรรม ขายสินค้าปลายปีของเมืองนอก ช่องที่เหลือไม่ต้องขอ ขายได้เลย)
• Watches (นาฬิกาทุกชนิด)

แต่ละหมวด จะมีความต้องการ หรือ Requirement แตกต่างกันไปเล็กน้อย ซึ่งเราต้องแสดงให้เจ้าหน้าที่เขาเห็นก่อน
อันนี้ไม่เยอะมาก เดี๋ยวผมจะมาลงรายละเอียดให้ทีละหมวดเลยล่ะกัน ว่าแต่ละหมวด ต้องการแสดงอะไรให้เจ้าหน้าที่เขาเห้นบ้าง

ปล. ขอครั้งแรก ไม่ผ่านไม่เป็นไรครับ เพราะผมต้องขอเขาไป 4 ครั้งกว่าจะผ่าน เพราะติดที่เรื่องรูปสินค้านี่แหละ

 

ขอบคุณกระทู้นี้มากครับ เป็นประโยชน์กับหลายคนมากเลย

เพิ่งจะลองขายดูครับ

ได้รับเมล์ แจ้งให้แก้ไขรูปภาพสินค้า

แก้ไขตอบกลับไปแล้ว ต้องรอประมาณกี่วันครับ  เพราะผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่ตอบกลับ

คือ ส่งกลับไปที่ เมลล์ นี้อะครับ  sign-up-help@amazon.com  กับ อันนี้ no-reply-amazon-services@amazon.com (เมล์ที่amazon ส่งมา ) 

หรือว่าตอบกลับผิดเมล์

แล้วระหว่างรอเราสามารถ ลงรายการสินค้าไปก่อนได้รึเปล่าครับ

ขอบคุณครับ

น่าจะตอบผิดนะครับ เพราะเหมือน 2 อันนี้มันเป็นระบบอัตโนมัติมากกว่า
ถ้าแจ้งมาให้แก้ไข แล้วทำการแก้ไขเสร็จแล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหานะครับ
ถ้ารูปแก้ใขแล้ว ลงรายการสินค้าไปก่อนก็ได้นะครับ
บันทึกการเข้า
kon_kon_ni
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #276 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 21:24:04 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

khonthai
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,303



ดูรายละเอียด
« ตอบ #277 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013, 01:32:01 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Sub
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 147
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,413



ดูรายละเอียด
« ตอบ #278 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2013, 15:00:49 »

กำลังศึกษาอยู่ครับ

E-Com inter   wanwan003
บันทึกการเข้า
Pana193
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #279 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013, 10:12:51 »

ค่า List สินค้า 0.99 ต่อชิ้นมั้ยอ่ะครับ สงสัยว่าแล้วพวกที่ทำ Aff  เอาลิงค์ไปโปรโมท ถ้าขายเค้าจะดึงจากที่ไหนมาจ่ายอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 22   ขึ้นบน
พิมพ์