ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonAmazon Seller Professional - Update เรื่อง การ Add a Product (22-Jul)
หน้า: 1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 22   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Amazon Seller Professional - Update เรื่อง การ Add a Product (22-Jul)  (อ่าน 228988 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #280 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2013, 07:19:02 »

บา์ร์โค๊ดที่ใช้ในการลงสินค้า เราสร้างขึ้นเองได้ไหม หรือหาจากสินค้าทั่วไป แล้วเอาเฉพาะบาร์โค๊ดมาลงสินค้าที่เราต้องการได้ไหมครับ  ขอบคุณครับ wanwan017
บันทึกการเข้า
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #281 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2013, 12:26:45 »

เซงเป็ด ตอนสมัครใหม่ผมเข้าไปเปลี่ยนประเภพ จาก Professional เป็น Individual ไว้ก่อนเพราะหมวดที่จะขายต้องขออนุญาติก่อน และกะจะเขึยนคอนเทนอะไรให้หมด แล้วคีย์เข้าไปทีเดียว บวกกับกะฟันของฟรี 1 เดือนให้คุ้มก่อนเริ่มจ่าย 39.99 เหรียญจริงๆในเดือนต่อไป ช่วงนี้ยุ่งๆ วันนี้ว่างเปิดดูเมลอีกที เห็นแจ้งมาว่า ของฟรีใกล้หมดรอบบิล ยังคิดอยู่ว่าปิดแล้วนี้หว่า เลยเปิดดู แม่เจ้า!! Shocked ตอนเปลี่ยน ไม่ได้ดูในวงเล็บว่า จะเริ่มเปลี่ยนในรอบิลต่อไป Professional (Individual on Sunday, June 02, 2013) (แสดงว่าสมัครเสร็จตอนเราเลือก ประเภพProfessional มันจะเริ่ม ณ เวลานั้น เป็นรอบบิลที่ 1 ทันที จะเปลียนอีกทีต้องรอรอบบิลต่อไป ซึ่ง........ของฟรีมันหมดแล้ววววววว  wanwan035)   จะบ้าตาย..วางแผนไว้อย่างดีแต่เสียของฟรีไปโดยความโง่ของตัวเองแท้ๆ  wanwan014
บันทึกการเข้า
vemon
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« ตอบ #282 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2013, 15:24:41 »

บทความดีมากครับ เพิ่งมาศึกษา ชอบคุณมากครับ  wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า
Dejkoet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #283 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2013, 22:32:55 »

บา์ร์โค๊ดที่ใช้ในการลงสินค้า เราสร้างขึ้นเองได้ไหม หรือหาจากสินค้าทั่วไป แล้วเอาเฉพาะบาร์โค๊ดมาลงสินค้าที่เราต้องการได้ไหมครับ  ขอบคุณครับ wanwan017

อันนี้ไม่แน่ใจครับ เพราะหมวดสินค้าที่ผมลง ไม่ต้องใช้
แต่ไม่น่าจะสร้างขึ้นเองนะ เพราะไม่อย่างนั้น มันคงมีโอกาสซ้ำกัน
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #284 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2013, 08:26:56 »

แล้วจะทำอย่างไรดี ถ้ามีสินค้า แต่ไม่มีบาร์โค๊ด หรือใครมีวิธีนอกจากขออนุญาตเขาบ้าง เพราะขอไปก็ไม่ผ่านนะครับ...
บันทึกการเข้า
suckseed
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112



ดูรายละเอียด
« ตอบ #285 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2013, 22:03:01 »

ความรู้ของคุณค่ะ wanwan001
บันทึกการเข้า
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #286 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2013, 23:46:35 »

รบกวนสอบถามเรื่องการขออนุมัติขายสินค้าในหมวดที่ต้องขอก่อนนั้น เราต้องขอทุกครั้งที่ลงขายสินค้าหรืออัพรูปส่งให้เค้าดูครั้งแรกแค่ครั้งเดียวครับ wanwan017
บันทึกการเข้า
Dejkoet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #287 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2013, 02:17:53 »

รบกวนสอบถามเรื่องการขออนุมัติขายสินค้าในหมวดที่ต้องขอก่อนนั้น เราต้องขอทุกครั้งที่ลงขายสินค้าหรืออัพรูปส่งให้เค้าดูครั้งแรกแค่ครั้งเดียวครับ wanwan017

ขอครั้งแรกครั้งเดียวครับ
ถ้าไม่ได้ขอ เวลาเลือกที่จะเพิ่มรายการสินค้า
-- ในขั้นตอนเลือกหมวดสินค้า หมวดนั้นจะไม่ปรากฎขึ้นมาให้เลือก จะมีให้แค่หมวดทั่ว ๆ ไป
ถ้าผ่านแล้ว หมวดสินค้าที่ขอไปจะมีเพิ่มเข้ามาในขั้นตอนนี้ และจะคงอยู่ตลอดไปเลยครับ และขอได้หลายหมวด แต่ต้องขอเป็นครั้ง ๆ และพิจารณาเป็นครั้ง ๆ
บันทึกการเข้า
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #288 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2013, 09:00:10 »

รบกวนสอบถามเรื่องการขออนุมัติขายสินค้าในหมวดที่ต้องขอก่อนนั้น เราต้องขอทุกครั้งที่ลงขายสินค้าหรืออัพรูปส่งให้เค้าดูครั้งแรกแค่ครั้งเดียวครับ wanwan017

ขอครั้งแรกครั้งเดียวครับ
ถ้าไม่ได้ขอ เวลาเลือกที่จะเพิ่มรายการสินค้า
-- ในขั้นตอนเลือกหมวดสินค้า หมวดนั้นจะไม่ปรากฎขึ้นมาให้เลือก จะมีให้แค่หมวดทั่ว ๆ ไป
ถ้าผ่านแล้ว หมวดสินค้าที่ขอไปจะมีเพิ่มเข้ามาในขั้นตอนนี้ และจะคงอยู่ตลอดไปเลยครับ และขอได้หลายหมวด แต่ต้องขอเป็นครั้ง ๆ และพิจารณาเป็นครั้ง ๆ
ขอบคุณมากครับ wanwan017 พึงถ่ายรูปเสร็จเดียวเย็นนี้จะลองส่งไปดู
บันทึกการเข้า
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #289 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2013, 20:57:02 »

อยากทราบว่าการขออนุมัติขายต้องใช้เวลากี่วันครับ ของผมทำเรื่องขออนุมัติไปสองวันแล้วตอนนี้ยังเงียบอยู่เลย Tongue
บันทึกการเข้า
hasbulah
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 466



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #290 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2013, 21:51:25 »

Acc โดน Suspended  รอบที่ 2 มีโอกาสจะกลับเป็นปกติหรือไม่ ?  Cry
บันทึกการเข้า

Dejkoet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #291 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013, 03:07:27 »

อยากทราบว่าการขออนุมัติขายต้องใช้เวลากี่วันครับ ของผมทำเรื่องขออนุมัติไปสองวันแล้วตอนนี้ยังเงียบอยู่เลย Tongue

เกือบ ๆ อาทิตย์นึงเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #292 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013, 09:12:49 »

ได้รับการตอบกลับมาตอนเช้านี้แล้วครับ ผลคือไม่ผ่านโดนคอมเมนต์มาว่า
1.รูปมีเงา ผมพยายามไม่ใช้ photoshop เพราะถ้าในกรณีที่ต้องอัพสินค้าตลอดในอนาคตมันจะช้าในการแต่งภาพ ผมช้กล้องcannon450D+กระดาษขาวเป็นฉากถ่าย(แต่ฝีมือถ่ายรูปผมกากมาก)ยังไม่ผ่าน แต่ตอนนี้คงต้องใช้ photoshop ไปก่อน
2.รูปเบลอเล็กน้อย (ตอนถ่ายต้องการนำเสนอแต่ละจุดไป เช่น ต้องการนำเสนอส่วนของลายคอเสื้อก็ให้ชัดที่คอเสื้อ และส่วนอื่นก็เบลอไว้เพื่อเรียกความสนใจไปที่คอเสื้อ แล้วรูปอื่นก็เหมือนกันแต่เน้นเป็นจุดๆไป)แบบนี้ก็ไม่ผ่านครับต้องชัดทั้งภาพห้ามเบลอ
3.ของที่ขายเป็น handmade(พี่ป้าน้าอาผมทำ) ไม่มีบาร์โค๊ด ให้ตั้งแบนด์ของตัวเองหรืออ้างอิงแบนด์ที่นำมาด้วย
4.ต้องมี website ที่ใช้งานได้จริง (ตอนส่งภาพให้เค้าดูผมเข้าใจว่า เค้าต้องการดูแค่รูปภาพเฉยๆ เลยส่งรูปจาก skydrive ของhotmail ให้ดู แต่เท่าที่แปลดูเหมือนเค้าต้องการให้เราทำเวปแล้วลงสินค้าที่จะขายในอเมซอนทุกชิ้น เพื่อเช็คว่าสินค้าที่เราจะเอาไปลงในเวปเค้าก่อนว่าผ่านเกณฑ์ทุกชิ้นหรือไม่ ไม่ใช้แค่ลงเฉพาะตอนขออนุมัตินะครับแต่ทุกตัวสินค้าที่ลง อันนี้ไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกหรือเปล่า) ไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะโหมด เสื้อผ้าและรองเท้าหรือเปล่า

นี้เมลที่ได้รับครับ
Thank you for your inquiry. At this time, we are unable to approve your request to sell on Amazon.com in the Shoes & Accessories category as your images have shadowed backgrounds and are slightly blurry. Also, we need an independent website with shopping cart, where you are selling these items, in order to review your category approval request.

Please know that sellers must have an independent website with a shopping cart that can be reviewed to be considered for approval to sell on Amazon in the Shoes & Accessories category.

Also, if your items do not have UPC/EAN codes (unique 12/13 digit product identifiers), please indicate that as well, clarifying the exact brand name for your items, the total number of unique items you wish to list and whether you are the manufacturer and/or have a trademark for the items.

In addition to providing a link to your selling website, you may provide images which meet our requirements and resubmit your request by following these steps:

1) Modify your images, either on the existing website OR by providing a link to an image hosting website.

2) Resubmit your approval request using the Contact Us form at http://www.amazonservices.com/contactus or the Seller Help pages if you are an existing seller

3) Be sure to include your selling website in the 'Company website' field and any image hosting website link can be added to the 'Comments and/or details' field along with any other relevant details. As we do not have a separate e-mail address to which you can send updated images, you must include a link in your new request so that we can review your revised images.

Below are the Shoes & Accessories category requirements:

1.Sellers must have an independent website with a shopping cart that can be reviewed to be considered for approval to sell on Amazon.

2.Shoes & Accessories products from major brands must be listed using the manufacturer's UPC code.

3.All Shoes & Accessories products must be new. We do not allow any used products.

4.All products must be authentic. We do not allow any counterfeit, replica, or knock-off products.

5.Product images must adhere to Shoes & Accessories Standards:

6.All listing data and images must be suitable for all ages and appropriate to our global community. Listing data and images may not depict or contain nudity or pornographic, obscene, or offensive items.

Required:
-Images must be of the shoe only and not the shoe in or near a shoe box
-Only one shoe per image
-Pure white background
-Main image should be at a three-quarters view, from slightly above
-Images uploaded must be at least 1001px on the longest size
-Images must be in color, not black and white
-Images must show the entire shoe, be tightly cropped, and have the shoe represent 80% of the image area
-All color variations must include a “child SKU main image” representative of that specific color.
-Images should not be visibly marked with watermarks, color palettes, or text.
-Alternate images can be different angles or views, swatches, etc., but must adhere to the same image quality and size guidelines
-Sellers are responsible for the quality of all images they upload, even if the seller has obtained the images from an outside source
For additional information about our image requirements please see the following Help pages:

If you are not yet registered:
http://www.amazon.com/gp/help/...UTF8&nodeId=xxxxxxxxxxxxxx

If you are registered:
https://sellercentral.amazon.c...x_scsearch?ie=xxxxxxxxxxxxxxxx
Please note you will need to sign into your account.
Please keep in mind that resubmitting your request does not guarantee that your request will be approved.
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #293 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 08:23:06 »

ด่วน ๆๆๆ ขอคำแนะนำด่วนครับ  wanwan017

เอาไงดีครับ ลูกค้าคนหนึ่ง ผมส่งของไปแล้ว สถานรับสินค้าแล้ว แต่แกก็ยังเมล์มาถามว่ายังไม่ได้รับสินค้าสองครั้งแล้วนะครับ ผมก็ส่งหลักฐานจากไปรษณีย์ให้เขาดูแล้ว ว่าสถานนะมีคนรับแล้ว อย่างนี้จะทำอย่างไรดีครับ ผมขายใหม่ฟีดแบ๊คยังไม่มีด้วย จะโดน Negative เป็น feedback แรกเลยหรือเปล่า นี่ไงหลักฐานจากไปรษณีย์ไทย
Search Result : RR063553601TH 

DATETIME Scan Location Description Delivery Status   
May 14, 2013
13:30:03 PHASI CHAROEN Accept   
May 14, 2013
17:50:50 PHASI CHAROEN Items Into Container   
May 14, 2013
17:50:57 PHASI CHAROEN Dispatch   
May 15, 2013
01:18:11 LAK SI MAIL CENTER Container Received   
May 15, 2013
08:54:28 SUVARNABHUMI MAIL CENTRE Container Received   
May 15, 2013
15:59:04 SUVARNABHUMI MAIL CENTRE Outgoing International   
May 17, 2013
12:16:21 SUVARNABHUMI MAIL CENTRE Outgoing International   
May 30, 2013
06:00-08:59 United States of America (92505) Delivery Status Successful Recipient Name
 
 
บันทึกการเข้า
Dejkoet
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #294 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 15:14:26 »

ด่วน ๆๆๆ ขอคำแนะนำด่วนครับ  wanwan017

เอาไงดีครับ ลูกค้าคนหนึ่ง ผมส่งของไปแล้ว สถานรับสินค้าแล้ว แต่แกก็ยังเมล์มาถามว่ายังไม่ได้รับสินค้าสองครั้งแล้วนะครับ ผมก็ส่งหลักฐานจากไปรษณีย์ให้เขาดูแล้ว ว่าสถานนะมีคนรับแล้ว อย่างนี้จะทำอย่างไรดีครับ ผมขายใหม่ฟีดแบ๊คยังไม่มีด้วย จะโดน Negative เป็น feedback แรกเลยหรือเปล่า นี่ไงหลักฐานจากไปรษณีย์ไทย
Search Result : RR063553601TH 

DATETIME Scan Location Description Delivery Status   
May 14, 2013
13:30:03 PHASI CHAROEN Accept   
May 14, 2013
17:50:50 PHASI CHAROEN Items Into Container   
May 14, 2013
17:50:57 PHASI CHAROEN Dispatch   
May 15, 2013
01:18:11 LAK SI MAIL CENTER Container Received   
May 15, 2013
08:54:28 SUVARNABHUMI MAIL CENTRE Container Received   
May 15, 2013
15:59:04 SUVARNABHUMI MAIL CENTRE Outgoing International   
May 17, 2013
12:16:21 SUVARNABHUMI MAIL CENTRE Outgoing International   
May 30, 2013
06:00-08:59 United States of America (92505) Delivery Status Successful Recipient Name
 
 


ผมเองก็ไม่เคยเจอเคสแบบนี้ครับ
แต่ถ้าหลักฐานแน่น และชัดเจน ผมว่า อเมซอนจะแก้ไขให้ ถ้าได้รับเป็น Negative จริง จากสาเหตุไม่ได้รับของนะครับ
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #295 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013, 08:10:16 »

เมซอนแจ้งว่า เราพ้นการตรวจสอบและจะโอนเงินให้เราแล้ว อย่างนี้ เราควรตอบกลับอเมซอนไหมครับ  wanwan017
Hello from Amazon.
 
We are writing to let you know that we have removed the temporary hold on funds in your seller account. The available balance will disburse on your next scheduled settlement date.
 
We appreciate your patience while we evaluated your account.
 
Regards,
 
Seller Performance Team
 Amazon.com
 http://www.amazon.com
บันทึกการเข้า
kasetthai
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #296 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013, 10:31:33 »

ไม่ต้องตอบก็ได้ครับเป็นเมลล์แจ้งเพื่อทราบ  wanwan017
บันทึกการเข้า

เป็ดที่พยายามทำตัวเป็นนกอินทรี
cyberfox.g
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด
« ตอบ #297 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2013, 08:58:41 »

สวัสดีครับ

พอจะมีวิธี อับสินค้าทีละมาก ๆ ทีเดียวหรือเปล่า

ขอบคุณครับ wanwan011
บันทึกการเข้า
Sub
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 147
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,413



ดูรายละเอียด
« ตอบ #298 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2013, 08:58:16 »

สวัสดีครับ

พอจะมีวิธี อับสินค้าทีละมาก ๆ ทีเดียวหรือเปล่า

ขอบคุณครับ wanwan011

ผมเห็นอยู่นะครับ อัพเปนไฟล์ excel แต่ผมก็ไม่เคยทำ

รอผู้รู้ เพราะผมก็สนใจเหมือนกันครับ  Embarrassed
บันทึกการเข้า
postmunnet
Global Moderator
หัวหน้าแก๊งเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 269
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,813



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #299 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2013, 09:02:58 »


ไว้มาอ่านอัพเดต อิอิ wanwan012
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 22   ขึ้นบน
พิมพ์