ขอบ่นเพิ่มเติมหน่อยครับ
จากการที่เกิดปัญหาการสมัครใช้บริการ k-cyber มา 2 อาทิตย์กว่า ก็ได้แต่ รอ รอ รอ ว่าเมื่อไหร่ธนาคารจะดำเนินการให้เรียบร้อย
วันพุธที่ 8 เจ้าหน้าที่สำนักงานสาขาใหญ่ โทรมาหาผมเพื่อตรวจสอบเรื่องอีเมล์ ว่าใช้อีเมล์ตัวที่กรอกไปแน่นอนหรือไม่ ผมฟังแล้วไม่ผิดก็เลยยืนยันว่าตัวนี้แน่นอน
(
xxx@hotmail.com)
เจ้าหน้าที่ยังแจ้งอีกว่า รอรับรายละเอียดทางเมล์ได้เลย กำลังจะกรอกข้อมูลให้แล้ว และต้องขอโทษที่ทำให้รอตั้ง 2 อาทิตย์แล้ว ขอโทษจริงๆค่ะ
วันพฤหัสฯที่ 9 ผมรอแล้วรอเล่า ไม่ได้รับเมล์ เลยโทรไปสอบถาม 028888888 พนักงานรับสายบอกว่าไม่มีข้อมูลของผม ให้รอไม่เกิน 2 วันทำการ
วันศุกร์ที่ 10 ผมโทรไปสอบถาม 028888888 อีกครั้ง คำตอบเหมือนเดิมว่า ยังไม่มีข้อมูล ให้รอก่อน
วันเสาร์ที่ 11 โทรไปสอบถาม 028888888 อีกครั้ง ได้คำตอบเหมือนเดิมว่า ไม่มีข้อมูลของคุณในระบบเลย ทั้งที่เลยผ่าน 2 วันทำการแล้ว พนักงานรับสายแนะให้สมัครใช้บริการใหม่ โอ้แม่เจ้า...ฉันต้องทำใหม่อีกแล้ว จะครั้งที่ 3 แล้วนะนี่
วันที่ 11 เลยเมล์ไปแจ้งรายละเอียดความอึดอัดคับข้องใจต่าง ๆ ตั้งแต่สมัครเลยครับ
วันที่ 12 ได้รับเมล์ตอบกลับมาว่า ทางเราได้ตรวจสอบข้อมูลของคุณแล้ว ปรากฏว่าผ่านการอนุมัติ และทางเราได้ส่งข้อมูลไปทางเมล์ที่สมัครแล้ว ซึ่งได้แก่เมล์นี้
"xxx@yahoo.com"
โอ้แม่เจ้า..(อีกครั้ง) มิน่า...กรูถึงไม่ได้รับซักที ที่แท้มรึงส่งไปยาฮูนี่เอง ส่งไปได้ไงอ่ะ ไม่เคยใช้ยาฮูเลยด้วยซ้ำ เมล์กรูมัน
xxx@hotmail.com นี่หว่า
วันนี้ก็เลยโทรไป 028888888 อีกเป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่ทราบ เจ้าหน้าที่บอกให้ไปดาวน์โหลดแบบฟอร์มเปลี่ยนแปลงข้อมูล ผมลองไปดาวน์โหลดมา แล้วงงแตกเลยครับ เพราะให้กรอกไรต่าง ๆ ที่เป็นข้อมูลที่เค้าต้องแจ้งผมทางอีเมล์ก่อน ถึงจะแจ้งเปลี่ยนข้อมูลได้
แล้วกรูจะไปกรอกได้ยังไงว่ะ ในเมื่อเมล์กรูก็ยังไม่ได้เลย ก็เลยเมล์ไปแจ้งอีกครั้ง ดูซิว่าจะว่ายังไงกันอีก
นี่แหละครับชีวิตผม...ตั้งแต่รู้จักเวบไทยเสียวบอร์ดนี้เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน เกิดอยากทำมากกกกกกก ก็เลยไปเปิดบัญชีใหม่พร้อมสมัคร k-cyber เลยครับ
แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังติดอยู่ที่เดิม ไม่ได้ขยับเขยื้นเลย
ขอบคุณครับที่ฟังผมบ่นอยู่นาน ขอโทษด้วยหากข้อความผมสร้างความรำคาญให้เพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ