ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonถามหน่อยครับผม Amazon ช่วยแปลหน่อย
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยครับผม Amazon ช่วยแปลหน่อย  (อ่าน 897 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rasin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 129
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,222



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 13:33:02 »

:: พอดีเงินผมไม่ยอมเข้า 2 เดือนแล้ว ตัวแดง - เรียบร้อยแล้ว แต่เงินก็ยังไม่เข้า ผมเลยเมลไปหา Amazon ได้คำตอบมาว่างี้ครับผม ::

อ้างถึง
Hello Rasin,

I’m very sorry for the trouble you are having receiving your direct deposit payment.  Please be aware that while you are able to designate either savings or checking in your account settings, we do not specify on the transaction what the account type is.  All of our direct deposits, whether to a savings or checking account, are sent via ACH.  With most banks, checking accounts are ACH enabled by default, but savings accounts generally are not.

I do see that you have updated your bank account information as of April 30, 2012. I have since requested that our Accounts Payable department send your funds to the new account as soon as possible. The process of reissuing your payment will take a minimum of 12 business days.

Please check with your bank to find out if your savings account is ACH enabled, and, if not, if it can be set up to receive these transactions.  Please note that as our standard payment options for international Associates is to be paid either by Check or Gift Card.  We will attempt a second EFT for the two recent payments in the amounts of $xxx.xx and $xxx.xx.  Should the next attempt also fail and bounce back to Amazon, we will be required to request you update your payment method.

I will be sure to continue to monitor your payment concern and will let you know if there are any further issues with the electronic transfer of your funds.

I hope this information is helpful, and thank you for participating in the Amazon Associates Program.

ช่วยแปลทีนะครับผม ขอบคุณมาก ๆ ครับผม
บันทึกการเข้า

aoba500
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 13:38:53 »

:: พอดีเงินผมไม่ยอมเข้า 2 เดือนแล้ว ตัวแดง - เรียบร้อยแล้ว แต่เงินก็ยังไม่เข้า ผมเลยเมลไปหา Amazon ได้คำตอบมาว่างี้ครับผม ::

อ้างถึง
Hello Rasin,

I’m very sorry for the trouble you are having receiving your direct deposit payment.  Please be aware that while you are able to designate either savings or checking in your account settings, we do not specify on the transaction what the account type is.  All of our direct deposits, whether to a savings or checking account, are sent via ACH.  With most banks, checking accounts are ACH enabled by default, but savings accounts generally are not.

I do see that you have updated your bank account information as of April 30, 2012. I have since requested that our Accounts Payable department send your funds to the new account as soon as possible. The process of reissuing your payment will take a minimum of 12 business days.

Please check with your bank to find out if your savings account is ACH enabled, and, if not, if it can be set up to receive these transactions.  Please note that as our standard payment options for international Associates is to be paid either by Check or Gift Card.  We will attempt a second EFT for the two recent payments in the amounts of $xxx.xx and $xxx.xx.  Should the next attempt also fail and bounce back to Amazon, we will be required to request you update your payment method.

I will be sure to continue to monitor your payment concern and will let you know if there are any further issues with the electronic transfer of your funds.

I hope this information is helpful, and thank you for participating in the Amazon Associates Program.

ช่วยแปลทีนะครับผม ขอบคุณมาก ๆ ครับผม

ตรงตัวแดงๆครับ เราตรวจพบว่าคุณได้มีการอัพเดท บัญชีเมื่อวันที่ 30/เมษา/2012 ,เจ้าหน้าที่จะส่งเงินเข้าบัญชีใหม่ที่อย่างเร็วที่สุด โดยกระบวนการขั้นต่ำใช้เวลาอย่างน้อยที่สุด 12วัน
บันทึกการเข้า
nornak
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 444



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 13:39:01 »

อ้างถึง
สวัสดีลูกเกด

ผมเสียใจมากสำหรับปัญหาคุณประสบการรับจ่ายเงินฝากโดยตรง โปรดตระหนักว่า ในขณะที่คุณสามารถกำหนดให้ประหยัดหรือตรวจสอบในการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ของคุณ เราไม่ได้ระบุในธุรกรรมชนิดบัญชีคืออะไร เงินฝากของเราโดยตรง ทั้งหมดไม่ว่าเพื่อการออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน จะถูกส่งผ่าน ACH กับธนาคารส่วนใหญ่ ACH ที่เปิดใช้งาน โดยค่าเริ่มต้นมีบัญชีกระแส แต่บัญชีออมทรัพย์โดยทั่วไปไม่

ฉันดูว่า คุณมีการปรับปรุงข้อมูลบัญชีธนาคารของคุณเป็นของ 30 april, 2012 เนื่องจากฉันได้ขอให้ แผนกบัญชีเจ้าหนี้ของเราส่งเงินของคุณไปบัญชีใหม่โดยเร็วที่สุด ขั้นตอนการชำระเงินของคุณ reissuing จะใช้เวลาอย่างน้อย 12 วัน

โปรดตรวจสอบกับธนาคารของคุณเพื่อค้นหาบัญชีออมทรัพย์ของคุณจะ ACH ที่เปิดใช้งาน และ ถ้า ไม่ ถ้าจะสามารถตั้งค่าให้ได้รับธุรกรรมเหล่านั้น โปรดทราบว่า เป็นการชำระเงินมาตรฐานของเรา ตัวเลือกสำหรับสมาคมนานาชาติคือการชำระทั้ง โดยการตรวจสอบหรือบัตรของขวัญ เราจะพยายาม EFT ตัวที่สองสำหรับการชำระเงินล่าสุดที่สองในยอดเงินของ $xxx.xx และ$ xxx.xx ควรถัดไปพยายามล้มเหลว และเด้งกลับกับ Amazon เราจำเป็นจะต้องร้องขอให้คุณทำการปรับปรุงวิธีการชำระเงินของคุณ

จะแน่ใจว่าการดำเนินต่อเพื่อตรวจสอบปัญหาการชำระเงินของคุณ และจะแจ้งให้คุณทราบหากมีปัญหาใด ๆ เพิ่มเติมกับการถ่ายโอนเงินของคุณอิเล็กทรอนิกส์

ฉันหวังว่า ข้อมูลนี้เป็นประโยชน์ และขอขอบคุณสำหรับการเข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Associates
By bing  Embarrassed
บันทึกการเข้า

LunLa ... ก็แค่อยากให้ชีวิต มีแต่ความลั้ลลา
ซาเล้ง
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 283
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,218



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 13:41:16 »

บัญชีธนาคารมีปัญหาหรือเปล่าครับ  Tongue
บันทึกการเข้า

หยุดทุกอย่าง....
rasin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 129
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,222



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 13:49:55 »

บัญชีธนาคารมีปัญหาหรือเปล่าครับ  Tongue

ไม่น่ามีปัญหานะครับผม เพราะ ทุก ๆ เดือนผมได้มาตลอด เพิ่งมาเป็นเดือนที่แล้วเนี้ยหละ

เช็คที่ธนาคารก็ไม่มีปัญหาอะไร
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์