ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonตอนนี้ใครใช้ BMG บ้างครับ
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 13   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ใครใช้ BMG บ้างครับ  (อ่าน 27071 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ทีโซคาร์(tsocar.com)
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25



ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:27:37 »

license มันลึกลับซ่อนเงื่อนอะไรหรือครับ ทำไมแค่ check อย่างเดียวถึงกินเวลาหลายเดือนอะ อยากรู้จริงๆ หรือมันมีปัญหาอะไรนอกจากนี้ครับ
บันทึกการเข้า
patongko01
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 868



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:28:54 »

เคยใช้ครับ ได้จากงานสัมมนา เลิกใช้ละครับ ผมผิดเอง  wanwan017
บันทึกการเข้า
Tputti
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 278
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,859



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:29:59 »

อ้างถึง
ผมกำลังจะบอกว่ามีวิธีที่ควรจะดีกว่าการที่เที่ยวโพสต์ตามที่ต่างๆ ซึ่งผมก็อ่านเจอตามที่ต่างๆ  มันก็เดิมๆอ่ะ ไม่มีไรคืบหน้า แบบฟอร์มการโพสต์เหมือนเดิมเป๊ะ!

ประมาณว่า ถ้าปัญหาเดิมยังไม่ได้แก้ ก็ไม่ต้องมาโพสอีก เพราะมันเหมือนเดิมกับที่เคยโพสไว้ (support เขารู้แล้ว ไม่ต้องมาย้ำ)
เอาไว้มีปัญหาใหม่ค่อยมาโพสบอก จะได้ไม่ต้องมาโพสอะไรเดิมๆอีก

ต้องการแบบนี้ใช่เปล่า

 Cry Cry

ไม่รู้สิ ถ้าเป็นผมก็จะรู้ว่าอย่างที่ไทยเสียวเนี่ย ไม่ใช่เว็บซัพพอร์ตของ BMG ถ้าจะใช้วิธีจี้ก็ไปจี้ที่บอร์ด BMG Support

แต่ที่ผมเห็นก็คือ

- ที่นี่ ประมาณ 5-6 ครั้ง ข้อความคล้ายๆกัน (และจะโพสต์เมื่อมีกระแสสอบถาม BMG)
- ที่เฟสบุ๊ค 1-2 ครั้ง
- ที่ BMG Bord เพียงครั้งเดียว ที่หาเจอ

ซึ่งมองแค่นี้ก็พอรู้ว่าน้ำหนักเทไปในแนวไหน

 Tongue


หยั่งผมใช้งาน ปัญหาก็มี (อะไรๆ มันก็มีโอกาสเกิดปัญหาได้ทั้งนั้นแหละ)... แต่ผมไปเคลียร์ที่นู่น !!!.... ที่นู่นผมโวยวายก็มี ประชดประชันก็มี แต่ผมว่ามันถูกที่ถูกทางมากกว่า!!!

แล้วแค่ครั้งเดียวที่คุณหาเจอทำไม ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา?

แล้วเจตนาต้องการให้ใครรับรู้ปัญหาล่ะครับ ... ซัพพอร์ต หรือประชาชนทั่วไป(แบบเยอะๆ)

- ถ้าซัพพอร์ต ที่นู่นเค้าก็มีบอร์ดให้จี้ปัญหา
- ถ้าคนสนใจซื้อ(ที่ไม่ใช่ประชาชนทั่วไปวงกว้างแบบประจาน) ก่อนตัดสินใจซื้อก็เข้าไปดูข้อมูลที่บอร์ดนู้นได้!!!


ย้ำนะครับ ... ผมไม่ได้ห้ามไม่ให้โวยวาย แต่ผมว่ามีพื้นที่เปิดให้โวยวาย ก็ไปโวยวายให้ถูกที่ แค่นั้นเอง

 Tongue


ผมเชื่อว่าถ้าผมไม่มาม่าใส่ ข้อความซ้ำๆ เดิมๆ ของน้อง mostzaa กับของสารวัตร คงวนเวียนอยู่ที่นี่ไปอีกนาน จนกว่าจะตายจากกันไปข้างนึงแหละ !!! .... เวลาซื้อ ไปซื้อที่นู่น แต่พอมีปัญหา มาโวยวายที่นี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มีนาคม 2012, 20:37:11 โดย Tputti » บันทึกการเข้า

beerstepup
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #83 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:31:56 »

ผมก็มีนะ แต่เห็นคน บ่นกันว่าโพสไม่ได้ๆ ผมก็เลยหยุดใช้ไปพักใหญ่ๆเลย ก็ไม่เห็นแก้ให้หายขาดสักที
บันทึกการเข้า

lukawa
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 499



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:36:07 »

มี BMG ที่ไหน มีมาม่าที่นั่น  wanwan009 wanwan009 wanwan009
บันทึกการเข้า
kahn
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 514



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #85 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:37:44 »

ตอนนี้ผมเขียน สคริปอยู่สองตัว สายขาว กับสายเทา เอาไว้ทำ amazon โดยเฉพาะ ออกแบบโครงสร้างมาเพื่อ Amazon
ตัวสายขาวข้ามไป ผมไม่คิดจะขาย

รายละเอียดสายเทา เข้าหลังบ้าน มีช่องอยุ่สอง่ชอง ช่องแรกใส่ KW ช่องที่สอง ASIN กดตกลง แอดสินค้าเสร็จ 1 ชิ้น สนใจป่ะ  wanwan004

สินค้าท่านเลือกเอง KW ท่านเลือกเอง แล้วกดตกลง  wanwan004

เอาด้วยอะ แจกฟรีใช่ไหม 55555555555 ขอละกัน ชอบที่เร็วๆอะ ตอนนี้ไม่ได้ใช้บล็อกเมจิกนะ มีอยู่ 6 ไลเซนต์ แต่หาไลเซนต์ไม่เจอซักกะอัน 55555555 งง เลยไม่ทำต่อละ


อันนี้ก็เรื่องเดิมๆ ผมอ่านปัญหานี้จาก 2-3 user (เจ้าของเดียวกัน) และจากในเฟสบุ๊ค รวมๆกันแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง!!!

ทุกครั้งจะมีฟอร์มเหมือนๆกันคือ ... ไม่อยากเอาอะไร (รวยแล้ว), มีหลายไลเซ่นไม่ได้ใช้ แต่ทุกครั้งก้จะจบที่บ่นว่าไม่รู้หาไลเซ่นยังไง ... ไม่ใช้ดีกว่า!!! (แต่ใช้วิธีพูดตามบอร์ดแบบเดิมๆหลายๆครั้ง)

เข้าลักษณะแผ่นเสียงตกร่องเช่นกัน !!!


 wanwan023


อันนี้ผมพูดจริง จะให้ผมบอกไหมครับ ว่า ห่วยแตก กับทีม ซัพพอร์ท ครับ ผมซื้อเสียเงินนะครับ ไม่ได้ขอมาใช้ครับ ผมแจ้งไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ขอให้เช็คไลเซนต์ ให้ผม ก็เช็คไม่ได้ แถมผมประมูลได้จากงาน ที่ สัมมนา ด้วย ขอลายเซนต์ก็ไม่ได้ บอกไปติดต่อคุณกาน อะไรนั้นเอง คนซื้อเสียเงิน ใช้ไม่ได้ ขอให้ช่วย ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ จนปีใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ ผมเสียเงินไปกับสคริปต์นี้ เกือบหมื่น สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรจากสคริปต์นี้เลย ครับ นี้คือการทำงานที่ไม่ได้เรื่องไงครับ จะให้พูดตรงๆก็ได้ครับ ที่ไม่พอใจมากเลย เมื่อโทรไปแล้วก็ไม่รับ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะครับ โทรไปเยอะไปหมดครับ บอกแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แค่นี้แก้ปัญหาไม่ได้ และจะทำยังไงครับ แค่ผมเช็คไลเซนต์ยังเช็คให้ผมไม่ได้ แล้วผมเสียเงินไปทำไมครับ ไม่ซัพพอร์ทแบบนี้แล้วจะให้ไปซัพพอร์ทแบบไหนครับ นี้ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องการทำเลยนะครับ แค่ปัญหาเล็กๆยังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้เลย ผมโพสในบอร์ดบล็อกเมจิกด้วยนะครับ ไม่ใช่ไม่โพสครับ ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย ผมไม่ได้แผ่นเสียงตกร่องนะครับ ผมพูดเรื่องจริงครับ ผมก็บอกแล้วว่าผมไม่ใช้แล้วครับ ผมใช้เวริดเพรท ก็ได้เงินมากกว่าแล้ว แต่พูดจริงๆคือไม่ได้ใช้เลยตั้งหากกับสคริปต์นี้ เพราะใช้ไม่ได้ เรื่องไลเซนต์

จริงๆ คนของบล็อกเมจิ ควรจะบอกหรือแจ้งกับลูกค้า และให้ความช่วยเหลือครับ ไม่ใช่มาต่อว่าลูกค้า แบบนี้ไม่ถูกต้องนะครับ แล้วผมโพสเรื่องที่ผมได้ประสบปัญหามา มันผิดด้วยหรือครับ แล้วมาบอกว่าผมแผ่นเสียงตกร่อง มันก็ไม่ถูกครับ ผมไม่ได้ดิสเครดิต ครับ ขนาดผมยังเจอปัญหาแบบนี้เลย แล้วลูกค้าอื่นๆละครับ จะเจออะไรบ้าง  

ปล.ผมไม่มาม่านะครับ เพราะรู้แล้วครับ ว่า สคริปต์นี้ ต้องให้ลูกค้าง้อ ไม่งั้นก็ไม่ทำให้

แก้ไขเพิ่มเติม อยากไปดู ในบอร์ดไทยเสียว ผมใช้ยูสเซอร์ adsene5438 โพสนะครับ ส่วนในบอร์ดบล็อกเมจิ ใช้ยูสเซอร์ adsene5438 และในเฟชบุ๊ค คือ seolink54 ครับ ตามไปดูได้เลยครับ

  

เอ่อสวัสดีครับพี่รัน ผมกานต์นะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษพี่เป็นอย่างสูง ที่ทีมงาน support ของทาง bmg อาจทำอะไรให้พี่ไม่พอใจ
แต่เรื่องของพี่ถึงแม้ว่าผมไม่ได้ดูแลการ support โดยตรงแต่ผมก็ติดตามตลอดเวลาจนกระทั่งล่าสุดผมให้น้องทีมงาน gen license ให้พี่ใหม่เลย
6 license เห็นน้องบอกว่าได้แจ้งให้พี่ทราบแล้วแต่พี่ไม่ยอมเข้าไปดูเอง เพราะบอกว่าจะไม่ใช้แล้ว

ผมเองลูกผู้ชายพอครับพี่ มีเหตุผลพอที่จะจัดการกับทีมงานยังไง ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณยังไง และผมก็เห็นใจทางทีมงานว่าได้พยายามเต็มความสามารถแล้วที่จะแก้ไขปัญหานี้
โดยบางอย่างมันเป็นเรื่องที่ทีมงานไม่สามารถจัดการเองได้ ขอท้าวความนะครับ

1. พี่ซื้อ bmg 2  1 license ( ลงได้ 3 copy )
   แต่พี่ไม่ได้ใช้งานเลย รวมถึงไม่ได้เข้าไปดูข่าวคราวในบอร์ดหรือในตัวสคริบ bmg เลย ว่าเค้าไปถึงไหน
   เค้าให้ลงทะเบียนภายในระยะเวลาเป็นปี เพื่อรับ license bmg3  แต่พี่ก็ไม่ได้ลง ผมพูดถูกไหม
2. พี่ประมูล license ในงานสัมนาชมรม sem ม. เกษตร ( license นี้ผมให้ฟรีในงานนะครับ รายได้ผมไม่ได้สักบาทเดียวเข้าชมรมหมด )
   ผมแจ้งแล้วว่าให้นำ code ที่่ได้ไปลงทะเบียนภายใน 1 เดือน ( ถ้าผมจำไม่ผิด ) แต่พี่ก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร
   ทั้ง ๆ ที่ คนอื่น ๆ ที่ประมูลได้หรือได้รับรางวัลฟรีเค้าจัดการกันหมดแล้ว

ผ่านมาเกือบ 2 ปี พี่มาทวงว่าพี่ซื้อแต่ไม่ได้ใช้ ผมเองก็ได้กำชับน้อง ๆ แล้วว่าให้ดูแลให้ดี แต่เนื่องจากพี่ไม่ได้ลงทะเบียนหรือกำเนินการอะไรเลย
เลยทำให้ทางทีมงานจัดการให้ค่อนข้างลำบาก จนสุดท้ายผมสั่งให้ทีมงาน gen license bmg 3 ให้พี่ฟรี ๆ 6 license แต่เหมือนกับว่าพี่งอน
หรือไม่พอใจไปแล้ว เลยแจ้งว่าไม่เอาแล้วไม่ใช้แล้ว ( จริง ๆ license ได้ gen ไว้แล้วรอแค่พี่ login เข้าไปเอา ) เรื่องนี้ผมต้องขอแก้ต่าง
ให้ทางทีมงานและ bmg ว่า ความผิดทั้งหมดไม่ใช่ทาง bmg ฝ่ายเดียว  ผมเองยอมรับและขอโทษ ณ ตรงนี้ว่าทางเราเองก็ผิดเหมือนกันที่ดำเนินการ
ให้ล่าช้าเนื่องจากเป็นกรณีพิเศษ ต้องประสานงานกันหลายฝ่ายทั้งฝ่าย sale , support และ programmer เพื่อตรวจสอบ เพราะพี่เองก็จำไม่ได้
ว่าใช้ email ไหนสั่งซื้อ และไม่ได้ลงทะเบียน  สุดท้ายผมเองในฐานะผู้เขียนสคริบ bmg แม้ว่าตอนนี้อาจไม่ได้ดูแลทั้งหมด ผมต้องขอโทษพี่มา ณ
ที่นี้อีกครั้ง และหากว่าพี่ยังต้องการที่จะใช้ bmg ขอให้แจ้งให้ชัดเจน ผมยินดีจะให้น้องทีมงานติดต่อพี่ไปเพื่อแจ้งรายละเอียดการรับ license ในทุกขั้น
ตอนครับ รวมถึงสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับไม่ใช่แค่พี่รันคนเดียว หากมีปัญหาอะไรที่ทีมงานจัดการให้ไม่ได้ และอยู่บนความจริงของเหตุผล ผมยินดีรับผิด
ชอบทุกประการ

ด้วยความนับถือ
กานต์
บันทึกการเข้า

>>> โปรโมชั่น Blog Magic สุดคุ้ม นาน ๆ มีที ช้าอดนะจ้าาา คลิกเลย Blog Magic Support Forums << pm สอบถามรายละเอียดได้ที่ Support Forums จะตอบรวดเร็วกว่านะครับผม
mostzaa
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 69
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 710



ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:39:16 »

คำเดียว เลิกใช้แล้ว
ไม่คิดจะต่อ
ใช้แล้วไม่พอใจอย่างแรง
โดนเก็บหมด ช้าอืดอาดโดนเก็บก่อน
ทำวิธีใหม่ส่วนบุคคลของท่านนึง
คุ้มกว่าเร็วกว่า

BMG Plus VS BMG Normal = BMG Normal Winner เร็วโคตรๆเข้า BMG Plus ตอนที่ผมใช้มันอืดจนผมเลิกใช้ ทีมงานบอกไม่อืดแต่ผมอืดอะนะ เน็ตก็ทรูเหมือนกัน เลย ฟอแมพเครื่องไปหลายรอบก็ตามเดิม ถ้ามาโทษเน็ตไม่ได้นะครับ เน็ตผม 12MB ผมเอาเครื่องที่ US เทสก็อืด หลายเรื่องไม่พูดต่อแล้ว
ตอนนั้นทำให้รู้สึกแย่โคตรๆ BMG Plus เหมือนโกงผมถือว่าค่าโง่ผมแล้วกัน

เน็ต US ผมไม่ใช่ VPS นะครับเน็ตบ้านทั่วๆไป ของเพื่อนๆผม


Login ล่าสุด 21/3/55 9.14AM ยังอืดเหมือนเดิม

ผมเชื่อว่าพยายามปิดบังกันกับปัญหานี้เงียบหายไปนานแล้วอยากได้เงินคืนเคย PM ไปหา น๊อตซ่า แต่ก็ไม่คิดจะคืนผมซะทีนี่ก็ 2เดือนที่ PM ไปแล้วยังไม่มีอะไร Update เลย หากเห็นโพสนี้แล้วต้องการคืนติดต่อผมมานะครับ จะขอบคุณทุกท่าน เหมือนทางผู้บริหารจะใช้ชีวิตสุขสบายกับลูกน้อยคนใหม่จนไม่สนใจงานอยู่

ป.ล.ลองค้นดูโพสเก่าๆผมมีคลิปมีอะไรหมดเลยครับ ผมไปแล้วนะครับ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของท่านทุกอย่างเป็นสิ่งที่ผมเจอและมาเล่าให้ฟัง

Edit: ผมไม่ได้ตั้งใจจะมาม่านะครับ


น้อง mostzaa กระทู้นี้พี่ขอขัดใจหน่อยเหอะ พี่มีความรู้สึกเหมือนมีอาการแผ่นเสียงตกร่องอ่ะ !!!

พี่เห็นในกระทู้เก่าๆ ทีมงานเค้าเสนอให้เอาเครื่องเข้าไปที่ออฟฟิศเพื่อตรวจสอบปัญหาก็อ้ำๆอึ้งๆ ทีมงานเสนอขอเข้าไปที่บ้านก็เห็นบ่ายเบี่ยง แต่พอมีกระทู้ BMG คราวไหนก็พูดซ้ำๆ เดิมๆ แบบแผ่นเสียงตกร่องอ่ะ ...

แล้วส่วนมากถ้าย้อนไปดูก็จะพยายามเอาปัญหาที่ตัวเองเจอยัดเยียดการตัดสินใจให้คนอื่นซะมากกว่า ทั้งๆที่ปัญหาอยู่ที่การใช้งานส่วนตัวซะมากกว่า ...


สำหรับของพี่ทั้งหมด 40-50 โดเมน 20,000 กว่าซับ ก็สร้างจาก BMG+ ทั้งหมด อยู่รอดมามากกว่า 7 เดือนแล้ว ...และก็สามารถเก็บกินได้เรื่อยๆ โดยไม่ต้องสร้างใหม่วนลูประยะสั้น (มีส่วนนึงโดนเก็บเมื่อต้นเดือน ก็เจอปัญหาแล้วว่าโดนเก็บเพราะเรื่องอื่นไม่ใช่เพราะ BMG+)

ปัญหาอยู่ที่การเอาไปเปรียบเทียบกับสคริปต์ตัวอื่นในเชิงปริมาณ แต่ไม่ยอมเข้าใจโครงสร้างการออกแบบของแต่ละตัวต่างหาก ... BMG+ จะต้องให้เวลาในการสร้างไปเรื่อยๆ ไม่ได้ออกแบบให้สร้างหมื่นซับ - แสนซับ ภายใน 5 นาที!  (ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อระดมปั๊ม และระดมโดนเก็บอ่ะ)

พอแค่นี้ดีกว่า... ว่าไปมากก็หาว่าเข้าข้าง อวยจนเว่อร์อีก ... ปกติน้องแสดงความคิดเห็นแบบตั้งใจก่อมาม่าก็จะเฉยๆ แต่พอหลายๆกระทู้ หลายๆที่ มีแต่ประเด็นเดิมแบบแผ่นเสียงตกร่องก็เลยอดใจไม่ไหว !! (ถ้ามีการนำเสนอประเด็นใหม่ๆ ประเทืองปัญญาเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าซักคำ)


 Tongue



ผมขออนุญาตถามแบบคนไม่รู้นะครับ มันน่าจะมีมาม่าในแง่ไหนอ่ะครับ คนทำคนละทีมเหรอครับ หรือยังไง  Tongue



ต้องดูกระทู้เก่าๆครับ ... มีกระทู้ BMG เมื่อไหร่ มีมาม่าเมื่อนั้น !!!


ผมว่ามันไม่จำเป็นที่ต้องมาประกาศชื่อผมเต็ม ยศขนาดนั้นนะและมันก็ไม่ใช่เรื่องของท่านที่ต้องมาโพสเกี่ยวกับผม ผมไม่ได้คุยกะท่านผมแค่จะมาโพสเตือนซึ่งเป็นความจริงและเจ้าตัวก็เงียบไป ตอนนั้นเขาเสนองั้นจริงผมคงไม่แบกคอมผมไปหรือให้ Staff มาบ้านผมหรอกมันไม่จำเป็น เพราะผมเทส2-3เครื่อง ไปบ้านเพื่อนก็เข้าบ้างที่ US ก็ลอง มันก็อืด วันนี้ยังดีเข้าไปตอนเช้าติดแต่ยังราคาเป็นเวลานานอยู่ดี ผมแค่ต้องการเินคืนขอคืนไป2เดือนได้และมั้งกำลังจะเดือนที่ 4แล้วยังไม่คิดจะคืนไม่รู้ว่าเงินแค่นี้มันจะทำให้ขนหน้าแข้งร่วงหรือไง ผมแค่ต้องการนำเงินไปทำอย่างอื่นผมไม่สนแล้วว่า BMG จะแก้ยังไงตอนนี้ผมขอแค่เงินคืน !! เพราะผมไม่ใช้ BMG + มา4เดือนได้แล้ว ผมหาทางใหม่ใช้ BMG ธรรมดา Server ตัวเองไม่ต้องไปแชร์คุมเองเร็วกว่าเยอะ รู้ว่าไม่ใช่สคริปที่จะทำเป็นหมื่นเป็นแสนใน 5นาทีแต่บอกคำเดียวมันอืดผมสร้างได้ 50ฺBlog ต่อวันในขณะที่ผมใช้ธรรมดาได้ 2000 Blog ต่อวัน

ยังไงก็รบกวนด้วยครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

Upnoc Solution Data Driven Agency Service
Upnoc
เอิร์ธ
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 325
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,941



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #87 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:40:36 »

แผ่นเสียงตกร่อง

คืออาการเสียงของผู้บริโภค ไปไม่ถึงผู้ให้บริการปะครับ

เห็นย้ำจัง ตกร่องๆๆๆๆ

 wanwan028
บันทึกการเข้า

AffxserieS
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #88 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:41:16 »

คงต้องใช้วิธี ใครอยากรู้เรื่อง BMG ว่าดีมั้ย คุ้มมั้ย ไปถามที่ board support เอาเอง
ถ้าถามทางนู้นก็จะได้ประมาณว่า ดีครับ ขายของได้เยอะเลย มี roadmap ด้วยนะ ประหยัดเวลามากมาย

แต่ห้ามเอามาถามที่นี่ เพราะถ้ามาถามที่นี่ จะถูกบอกข้อเสียมากมาย ทางนู้นเขารับไม่ด้ายยยยยยยย...

 wanwan007 wanwan007
บันทึกการเข้า
TUMZA
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 203
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,854



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:41:54 »

สงสารคุณกานต์ เหมือนว่าเอะอะไรสุดท้ายลงคุณกานต์หมด  Tongue
บันทึกการเข้า

Tputti
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 278
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,859



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:53:24 »

ผมอ่านคำอธิบาย รวมทั้งท้าวความ ความเป็นมา เป็นไป ของปัญหา ก็ไม่ได้ผิดที่ BMG ฝ่ายเดียว !!

และผมยืนยันด้วยอีกคนว่า เวลาสารวัตรเปิดประเด็นทุกครั้งจะติดคำว่า "ไม่ซีเรียส ไม่ใช้แล้วเพราะมีตัวอื่นดีกว่า" ... แต่!!!!

แต่ พอมีกระทู้ครั้งใหม่ก็จะเขียนข้อความคล้ายเดิมๆแทบทุกครั้ง

ผมก็สงสัยตลอดว่าเห็นว่าไม่ใช้แล้วตั้งแต่Rep ก่อนๆ แต่พอเจอทุกที ทำไมถึงได้ทวงทุกที ...

ไม่คิดจะใช้แล้วจะทวงทำไม ไม่เข้าใจ

Huh?
บันทึกการเข้า

arttojung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 206
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,220



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:55:04 »

 wanwan023 wanwan023
บันทึกการเข้า
thepor
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,562



ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 20:55:30 »

ใครไม่เอา license มาทางนี้ ผมรับโหม้ด อิอิ
บันทึกการเข้า
Tputti
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 278
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,859



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 21:06:55 »

แผ่นเสียงตกร่อง

คืออาการเสียงของผู้บริโภค ไปไม่ถึงผู้ให้บริการปะครับ

เห็นย้ำจัง ตกร่องๆๆๆๆ

 wanwan028


ตามนี้ครับ!!



ผมเชื่อว่าถ้าผมไม่มาม่าใส่ ข้อความซ้ำๆ เดิมๆ ของน้อง mostzaa กับของสารวัตร คงวนเวียนอยู่ที่นี่ไปอีกนาน จนกว่าจะตายจากกันไปข้างนึงแหละ !!! .... เวลาซื้อ ไปซื้อที่นู่น แต่พอมีปัญหา มาโวยวายที่นี่

ใครจะโวยวายอะไร ก็โวยวายไป แต่โวยวายให้ถูกที่ !!!
บันทึกการเข้า

tor
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 815



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 21:10:58 »

ตอนนี้ผมเขียน สคริปอยู่สองตัว สายขาว กับสายเทา เอาไว้ทำ amazon โดยเฉพาะ ออกแบบโครงสร้างมาเพื่อ Amazon
ตัวสายขาวข้ามไป ผมไม่คิดจะขาย

รายละเอียดสายเทา เข้าหลังบ้าน มีช่องอยุ่สอง่ชอง ช่องแรกใส่ KW ช่องที่สอง ASIN กดตกลง แอดสินค้าเสร็จ 1 ชิ้น สนใจป่ะ  wanwan004

สินค้าท่านเลือกเอง KW ท่านเลือกเอง แล้วกดตกลง  wanwan004

เอาด้วยอะ แจกฟรีใช่ไหม 55555555555 ขอละกัน ชอบที่เร็วๆอะ ตอนนี้ไม่ได้ใช้บล็อกเมจิกนะ มีอยู่ 6 ไลเซนต์ แต่หาไลเซนต์ไม่เจอซักกะอัน 55555555 งง เลยไม่ทำต่อละ


อันนี้ก็เรื่องเดิมๆ ผมอ่านปัญหานี้จาก 2-3 user (เจ้าของเดียวกัน) และจากในเฟสบุ๊ค รวมๆกันแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง!!!

ทุกครั้งจะมีฟอร์มเหมือนๆกันคือ ... ไม่อยากเอาอะไร (รวยแล้ว), มีหลายไลเซ่นไม่ได้ใช้ แต่ทุกครั้งก้จะจบที่บ่นว่าไม่รู้หาไลเซ่นยังไง ... ไม่ใช้ดีกว่า!!! (แต่ใช้วิธีพูดตามบอร์ดแบบเดิมๆหลายๆครั้ง)

เข้าลักษณะแผ่นเสียงตกร่องเช่นกัน !!!


 wanwan023


อันนี้ผมพูดจริง จะให้ผมบอกไหมครับ ว่า ห่วยแตก กับทีม ซัพพอร์ท ครับ ผมซื้อเสียเงินนะครับ ไม่ได้ขอมาใช้ครับ ผมแจ้งไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ขอให้เช็คไลเซนต์ ให้ผม ก็เช็คไม่ได้ แถมผมประมูลได้จากงาน ที่ สัมมนา ด้วย ขอลายเซนต์ก็ไม่ได้ บอกไปติดต่อคุณกาน อะไรนั้นเอง คนซื้อเสียเงิน ใช้ไม่ได้ ขอให้ช่วย ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ จนปีใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ ผมเสียเงินไปกับสคริปต์นี้ เกือบหมื่น สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรจากสคริปต์นี้เลย ครับ นี้คือการทำงานที่ไม่ได้เรื่องไงครับ จะให้พูดตรงๆก็ได้ครับ ที่ไม่พอใจมากเลย เมื่อโทรไปแล้วก็ไม่รับ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะครับ โทรไปเยอะไปหมดครับ บอกแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แค่นี้แก้ปัญหาไม่ได้ และจะทำยังไงครับ แค่ผมเช็คไลเซนต์ยังเช็คให้ผมไม่ได้ แล้วผมเสียเงินไปทำไมครับ ไม่ซัพพอร์ทแบบนี้แล้วจะให้ไปซัพพอร์ทแบบไหนครับ นี้ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องการทำเลยนะครับ แค่ปัญหาเล็กๆยังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้เลย ผมโพสในบอร์ดบล็อกเมจิกด้วยนะครับ ไม่ใช่ไม่โพสครับ ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย ผมไม่ได้แผ่นเสียงตกร่องนะครับ ผมพูดเรื่องจริงครับ ผมก็บอกแล้วว่าผมไม่ใช้แล้วครับ ผมใช้เวริดเพรท ก็ได้เงินมากกว่าแล้ว แต่พูดจริงๆคือไม่ได้ใช้เลยตั้งหากกับสคริปต์นี้ เพราะใช้ไม่ได้ เรื่องไลเซนต์

จริงๆ คนของบล็อกเมจิ ควรจะบอกหรือแจ้งกับลูกค้า และให้ความช่วยเหลือครับ ไม่ใช่มาต่อว่าลูกค้า แบบนี้ไม่ถูกต้องนะครับ แล้วผมโพสเรื่องที่ผมได้ประสบปัญหามา มันผิดด้วยหรือครับ แล้วมาบอกว่าผมแผ่นเสียงตกร่อง มันก็ไม่ถูกครับ ผมไม่ได้ดิสเครดิต ครับ ขนาดผมยังเจอปัญหาแบบนี้เลย แล้วลูกค้าอื่นๆละครับ จะเจออะไรบ้าง  

ปล.ผมไม่มาม่านะครับ เพราะรู้แล้วครับ ว่า สคริปต์นี้ ต้องให้ลูกค้าง้อ ไม่งั้นก็ไม่ทำให้

แก้ไขเพิ่มเติม อยากไปดู ในบอร์ดไทยเสียว ผมใช้ยูสเซอร์ adsene5438 โพสนะครับ ส่วนในบอร์ดบล็อกเมจิ ใช้ยูสเซอร์ adsene5438 และในเฟชบุ๊ค คือ seolink54 ครับ ตามไปดูได้เลยครับ

  

เอ่อสวัสดีครับพี่รัน ผมกานต์นะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษพี่เป็นอย่างสูง ที่ทีมงาน support ของทาง bmg อาจทำอะไรให้พี่ไม่พอใจ
แต่เรื่องของพี่ถึงแม้ว่าผมไม่ได้ดูแลการ support โดยตรงแต่ผมก็ติดตามตลอดเวลาจนกระทั่งล่าสุดผมให้น้องทีมงาน gen license ให้พี่ใหม่เลย
6 license เห็นน้องบอกว่าได้แจ้งให้พี่ทราบแล้วแต่พี่ไม่ยอมเข้าไปดูเอง เพราะบอกว่าจะไม่ใช้แล้ว

ผมเองลูกผู้ชายพอครับพี่ มีเหตุผลพอที่จะจัดการกับทีมงานยังไง ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณยังไง และผมก็เห็นใจทางทีมงานว่าได้พยายามเต็มความสามารถแล้วที่จะแก้ไขปัญหานี้
โดยบางอย่างมันเป็นเรื่องที่ทีมงานไม่สามารถจัดการเองได้ ขอท้าวความนะครับ

1. พี่ซื้อ bmg 2  1 license ( ลงได้ 3 copy )
   แต่พี่ไม่ได้ใช้งานเลย รวมถึงไม่ได้เข้าไปดูข่าวคราวในบอร์ดหรือในตัวสคริบ bmg เลย ว่าเค้าไปถึงไหน
   เค้าให้ลงทะเบียนภายในระยะเวลาเป็นปี เพื่อรับ license bmg3  แต่พี่ก็ไม่ได้ลง ผมพูดถูกไหม
2. พี่ประมูล license ในงานสัมนาชมรม sem ม. เกษตร ( license นี้ผมให้ฟรีในงานนะครับ รายได้ผมไม่ได้สักบาทเดียวเข้าชมรมหมด )
   ผมแจ้งแล้วว่าให้นำ code ที่่ได้ไปลงทะเบียนภายใน 1 เดือน ( ถ้าผมจำไม่ผิด ) แต่พี่ก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร
   ทั้ง ๆ ที่ คนอื่น ๆ ที่ประมูลได้หรือได้รับรางวัลฟรีเค้าจัดการกันหมดแล้ว

ผ่านมาเกือบ 2 ปี พี่มาทวงว่าพี่ซื้อแต่ไม่ได้ใช้ ผมเองก็ได้กำชับน้อง ๆ แล้วว่าให้ดูแลให้ดี แต่เนื่องจากพี่ไม่ได้ลงทะเบียนหรือกำเนินการอะไรเลย
เลยทำให้ทางทีมงานจัดการให้ค่อนข้างลำบาก จนสุดท้ายผมสั่งให้ทีมงาน gen license bmg 3 ให้พี่ฟรี ๆ 6 license แต่เหมือนกับว่าพี่งอน
หรือไม่พอใจไปแล้ว เลยแจ้งว่าไม่เอาแล้วไม่ใช้แล้ว ( จริง ๆ license ได้ gen ไว้แล้วรอแค่พี่ login เข้าไปเอา ) เรื่องนี้ผมต้องขอแก้ต่าง
ให้ทางทีมงานและ bmg ว่า ความผิดทั้งหมดไม่ใช่ทาง bmg ฝ่ายเดียว  ผมเองยอมรับและขอโทษ ณ ตรงนี้ว่าทางเราเองก็ผิดเหมือนกันที่ดำเนินการ
ให้ล่าช้าเนื่องจากเป็นกรณีพิเศษ ต้องประสานงานกันหลายฝ่ายทั้งฝ่าย sale , support และ programmer เพื่อตรวจสอบ เพราะพี่เองก็จำไม่ได้
ว่าใช้ email ไหนสั่งซื้อ และไม่ได้ลงทะเบียน  สุดท้ายผมเองในฐานะผู้เขียนสคริบ bmg แม้ว่าตอนนี้อาจไม่ได้ดูแลทั้งหมด ผมต้องขอโทษพี่มา ณ
ที่นี้อีกครั้ง และหากว่าพี่ยังต้องการที่จะใช้ bmg ขอให้แจ้งให้ชัดเจน ผมยินดีจะให้น้องทีมงานติดต่อพี่ไปเพื่อแจ้งรายละเอียดการรับ license ในทุกขั้น
ตอนครับ รวมถึงสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับไม่ใช่แค่พี่รันคนเดียว หากมีปัญหาอะไรที่ทีมงานจัดการให้ไม่ได้ และอยู่บนความจริงของเหตุผล ผมยินดีรับผิด
ชอบทุกประการ

ด้วยความนับถือ
กานต์

อ่านหน่อยๆๆๆ  wanwan014
บันทึกการเข้า
ton_dollar
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 303



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #95 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 21:12:04 »

oh ตั้งแต่สมัครมาเพิ่งเห็น k.สารวัตร เดือด ท่าน Tputti ก็ด้วย ใจร่มๆกันนะครับ ทำมาหากินสายงานเดียวกันทั้งนั้น   Smiley  
บันทึกการเข้า

เอิร์ธ
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 325
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,941



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #96 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 21:13:20 »

แกสโซฮอล ผิดครับ

บันทึกการเข้า

jotaki
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 82
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 21:24:06 »

แผ่นเสียงตกร่อง

คืออาการเสียงของผู้บริโภค ไปไม่ถึงผู้ให้บริการปะครับ

เห็นย้ำจัง ตกร่องๆๆๆๆ

 wanwan028


ตามนี้ครับ!!



ผมเชื่อว่าถ้าผมไม่มาม่าใส่ ข้อความซ้ำๆ เดิมๆ ของน้อง mostzaa กับของสารวัตร คงวนเวียนอยู่ที่นี่ไปอีกนาน จนกว่าจะตายจากกันไปข้างนึงแหละ !!! .... เวลาซื้อ ไปซื้อที่นู่น แต่พอมีปัญหา มาโวยวายที่นี่

ใครจะโวยวายอะไร ก็โวยวายไป แต่โวยวายให้ถูกที่ !!!

เขาตั้งกระทู้ถามกันที่นี่ก็ต้องตอบกันที่นี่สิครับ จะให้ไปโวยวายที่อื่นทำไม ตอนขาย script ก็ยังตั้งกระทู้ขายที่นี่เลย
ถ้าไม่ได้เอามาขายที่นี่ก็คงไม่มีใครมาโวยวายที่นี่หรอกครับท่าน
บันทึกการเข้า
(O_o) นอทซ่าาO
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 369
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,625



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #98 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 21:28:24 »

คุณกานต์ได้กล่าวทุกอย่างไปหมดแล้วนะครับ ผมคงไม่เสริมอะไรมาก แต่อยากจะบอกพี่รัน และอยากให้เข้าใจว่าสคริปต์ BMG เป็นสคริปต์ที่มี License เป็นสคริปต์ที่ถูกต้องตามกฏหมาย ไม่ใช่สคริปต์ Nulled หรือสคริปต์เถื่อนที่มีคนหามาแจกในบอร์ด เลยต้องมีขั้นตอนการตรวจสอบไลเซ่น และ ความถูกต้องทำให้ยุ่งยากนิดหน่อยในการเปิดให้บริการ ถ้าพี่ทำตามขั้นตอนจะไม่มีปัญหาเลยครับ ผมกำชับน้องตลอดเวลาว่าให้ดูพี่เป็นกรณีพิเศษ และ ถามน้องทุกวันว่าทำให้พี่เค้าหรือยัง คำตอบคือรอข้อมูลจากพี่ เช็คอยู่ยังไม่ได้รายละเอียด จนสุดท้ายสรุปกันว่า เจนไลเซ่นใหม่ไปเลย ปัญหาจะได้จบ แต่น้องแจ้งผมกลับมาว่าพี่ไม่ใช้แล้ว ผมก็เลยไฟเขียวว่าเมื่อพี่เค้าไม่ใช้ก็ไม่เป็นไรไม่ต้องติดตามปัญหานี้แล้ว แก้ปัญหาให้ลูกค้าคนอื่นต่อไปได้เลย น้องก็ทำงานต่อตามปกติครับ
จนเมื่อเดือนก่อนน้องแจ้งว่าพี่ต้องการขายไลเซ่นต่อให้คนอื่น ผมก็เลยให้น้องตอบไปว่าทาง BMG ไม่มีนโยบายในการส่งต่อไลเซ่นใด ๆ ทั้งสิ้น ให้ดำเนินการเหมือน User คนอื่น ๆ ได้เลย รู้สึกว่าน้องจะตอบไปว่า ขายไม่ได้แล้วก็จบไปแล้ว ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า เมื่อเราเคลียกันแล้ว ทำไมปัญหามันยังมี และตามมาให้แก้อยู่เรื่อย ๆ เอาเป็นว่าผมตััดสินใจเลยแล้วกันครับ License ของพี่มีแล้วเราทำไว้ให้แล้ว เดี๋ยวจะให้น้อง PM User และ Pass ในการเข้าเอาไลเซ่นให้พี่ใน TSB นี่ล่ะ และเมื่อ PM แล้วผมถือว่าทางทีมงานส่งมอบสินค้าให้พี่หมดแล้ว พี่จะทำหรือไม่ทำ ใช้หรือไม่ใช้เป็นสิทธิ์ของพี่แล้ว แต่ผมขอเป็นพรุ่งนี้นะครับเพราะว่าน้อง ๆ กลับหมดแล้วไม่สามารถดำเนินการให้ได้

ตอนนี้ทีมงาน BMG ทุกคนพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับทาง TSB เพราะส่วนใหญ่จะมีแต่ปัญหา

ผมเข้ามานี่ก็เพื่อจะบอกว่า การซัพพอร์ท หรือข่าวคราวอะไรต่าง ๆ อย่ามาถาม อย่ามาโวยวายอะไรที่นี่เลยครับ Thaiseoboard ไม่ใช่บอร์ดซัพพอร์ทของ BMG

ข้องใจ สงสัย อยากได้อะไร เบอร์ซัพพอร์ท เรามี เบอร์เซลล์เรามี เบอร์ผมก็ได้ หรือจะไปที่ Fanpage หรือ บอร์ดซัพพอร์ทก็ได้ครับรับรองว่าได้แก้ไขทุกปัญหาที่ท่านข้องใจแน่นอน

ส่วนเรื่องของน้อง mostzaa นะครับทางเราไม่มีนโยบายที่จะคืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะว่าสคริปต์ทำงานได้ เอาง่าย ๆ คือน้องเอาไปทำเงินสี่ห้าเดือนแล้วมาร้องขอเงินคืน เหมือนกับว่าน้องซื้อรถไปขับ แล้วขับไม่เป็น ขับเป๋ ขับไม่ดีเอง แล้วมาโทษว่าเป็นที่รถ เลยจะมาเอาเงินคืนอย่างนั้นหรือครับ

ถ้าอยากได้เงินคืนจริง ๆ ให้เข้ามาที่ออฟฟิศเลยครับ ให้เราทดสอบว่า Id BMG+ ของน้องไม่ดี ใช้ไม่ได้ ควาย อืด แล้วพี่จะคืนเงินให้นะครับ หรือจะให้ทีมงานไปทดสอบที่บ้านน้องก็ได้ครับ พี่ยินดีส่งทีมงานไปขอให้แจ้งให้ชัดเจนว่าจะเอายังไง ไม่ใช่ไม่ยอมให้เราตรวจสอบอะไรเลย แล้วมาบอกว่าไม่ดี ๆ ๆ เวลามีกระทู้ BMG ขึ้นที่ไหนก็ว่าไม่ดี แต่ไม่ยอมหาวิธีติดต่อหรือแก้ปัญหากับทีมงาน

ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนไม่ว่าจะดึกดื่น พี่พักผ่อนอยู่ต่างจังหวัด นอน กิน น้องโทรหาพี่ตลอด สูงสุดคือ 20 สายโทรกระหน่ำรัว ๆ พี่ก็ยินดีตอบคำถามและซัพพอร์ทให้ตลอด (บางทีพี่ปี้อยู่น้องยังโทรไปเลยน้องรู้ไหมครับ) แต่เวลาเกิดปัญหาไม่เห็นติดต่อพี่มาล่ะครับว่าจะเอายังไง

สรุปปัญหา ณ.ตอนนี้ มีแค่สองปัญหานะครับ
ปัญหาแรก ไม่ได้ใช้ ไม่เคยใช้
ปัญหาที่สอง มีปัญหากับการใช้งานแต่ไม่พยายามแก้ไขปัญหา

ผมก็ชี้แจงได้เท่าที่ทำได้นะครับ และทางทีมงาน BMG จะไม่เข้ามาตอบ และไม่มาอ่าน กระทู้นี้อีกนะครับ ทุกท่านสามารถติดต่อได้ที่บอร์ดซัพพอร์ท Fanpage เบอร์โทร ได้เลยครับ
ด้วยความเคารพ
นอทซ่าา

ปล. คืนนี้ไปหาเหล้ากินแก้เครียดดีฝ่าาาา 555 เอ้ากรุ๊งงงง ๆๆๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มีนาคม 2012, 21:29:23 โดย (O_o) นอทซ่าาO » บันทึกการเข้า
ทีโซคาร์(tsocar.com)
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25



ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 21 มีนาคม 2012, 21:33:50 »

กระทู้ตั้งขึ้นมาเพื่อสอบถาม BMG คนที่เคยใช้ หรือ คนที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับ BMG ก็มา Review ให้ฟัง มีดีบ้างร้ายบ้างปนกันไป ร้ายก็ไม่ได้แปลว่าโวยวาย ดีก็ไม่ได้แปลว่าอวย

ถ้าของดีจริงไม่ต้องกังวลหรือกลัวเลยครับ Review ในแง่ดีๆ ก็ต้องมีมากไปด้วย

Review บางทีมันไม่ได้แปลว่าอวยหรือโวยวายนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 13   ขึ้นบน
พิมพ์