ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGeneral (ถามคุยวิชาการ IM)3BB ใช้เวลากี่วันถึงมาติดตั้งที่บ้านครับ
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 3BB ใช้เวลากี่วันถึงมาติดตั้งที่บ้านครับ  (อ่าน 20444 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
a8
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 80
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,707



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 09:52:18 »

ใจจะขาดแล้วสิ
บันทึกการเข้า
nextnaro
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 09:58:36 »

สมัครผ่านหน้าเว็บแจ้ง พฤหัส ติด อาทิตย์
บันทึกการเข้า

maisonloke
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 10:06:13 »

ผมติดเมื่อตอนต้นปี ตอนสมัครบอกว่าติดตั้งภายใน 15 วัน หลังจากจ่ายเงินแล้วรอ 14 วันยังไม่ได้รับการติดต่อ
เลยโทรไปถาม Call Center เจอบอกว่ายังไม่ถึง 15 วันเลยนิค่ะ (ต้องให้ครบ 15 หรอถึงโทรมาตามได้)
ได้รับคำตอบแบบนั้นเลยโวยไปชุดใหญ่ทั้งทางโทรศัพท์ อีเมล์ ถึงมีคนรีบติดต่อกลับมา

ยังไม่จบแค่นั้นครับ วันติดตั้งช่างที่มาเป็นแบบรับเหมา ไม่ใช่ของ 3BB โดยตรง มาติดกันแบบมึน ๆ
พูดกวน ๆ อุปกรณ์การติดมาแบบไม่พร้อม ไขควงยังไม่มีมาเลย ต้องมายืมของผมไปใช้
แถมตอกซะเยินเลย

เด็ดสุดคือเมื่อต้นเดือนตอนจ่ายค่าหอ เพิ่งโดนค่าปรับ เพราะว่าช่างโทรศัพท์ของหอแจ้งว่า
ช่างที่มาติดเนตของ 3BB ดึงสายโทรศัพท์เขาออกไปเบอร์นึงแล้วไม่ยอมต่อให้
เซงมาก

บ่นมาเยอะ ไม่ใช่ว่าไม่ดีทั้งหมด การบริการยอมรับว่าไม่ค่อยโอเคเลยครับ
แต่เนตที่ติดนี่ คนอื่นว่าไม่ดี แต่สำหรับผมดีมากเลยนะ แทบไม่หลุดเลย
สำหรับผมที่เคยใช้ TOT, BuddyBB มา ผมว่า 3BB ดีสุด
ล่าสุดสมัครโปร 6M ไว้แต่ได้เพิ่มคุณค่าอะไรนี่แหละ
ที่อัพความเร็วเพิ่มให้ ผมได้เพิ่มเป็น 7M หรือ 8M นี่แหละ
โหลดแรงเลยครับ

มีมาแชร์เท่านี้แหละครับ สำหรับเนตเจ้านี้
บันทึกการเข้า
Analysts
Verified Seller
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 10:41:26 »

โทไปโวยเลยครับ ไม่งั้นไม่ยอมมาหรอก  wanwan015
บันทึกการเข้า
mSkyline
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 131
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,472



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 10:54:31 »

ผมมีประสบการณ์ไปหยกๆ เมื่อเดือนที่แล้วครับ อยากจะเล่าให้ฟังตามนี้
- ไปจ่ายตังค์ เปิดใช้บริการ พร้อมกับเช็คคู่สายว่ามีว่างอยู่แถวๆ หน้าบ้านแล้ว วันที่ 7 กพ 55
- นัดผมไปรับอุปกรณ์ วันที่ 8 กพ 55
- จากนั้นผมก็รอครับ
- รอจนถึงวันที่ 19 กพ 55 ผมหงุดหงิดสุดๆ อะไรวะ ให้รอตั้งเกือบสองอาทิตย์แล้ว โทรไปที่ศูนย์ที่ไปขอติดตั้ง ได้รับคำตอบว่า ให้รอคิว + สาย drop wire ขาดตลาด ผมก็บอก โอเค แต่บอกหน่อยได้มั๊ยว่าจะมาติดให้ได้เมื่อไหร่ วันไหน ขอกำหนดวันที่ชัดเจน เพราะคุณมีคิว คุณต้องบอกได้สิ แต่ไม่ได้รับคำตอบที่น่าฟัง ผมเลยวางหู ประกอบกับ สมองมันปรี๊ดแตกขึ้นครับ คิวบ้าคิวบออะไรให้กุรอมาสองอาทิตย์ รถติดตั้งมีเป็นสิบๆ คัน มันช้าขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วไอ้สายอะไรที่ว่านั่นน่ะทำใมลูกค้าอย่างตูต้องมารับผิดชอบด้วยวะ มันเป็นความรับผิดชอบของคุณต่างหาก
- จัดไปเลยครับ call center คุยกับพนักงาน ของกำลังขึ้น พนักงานคนนี้ดวงซวยสุดๆ แหละวันนี้ ผมก็อัดไปครับ บอกให้อัดเทปไว้หน่อย ปกติเค้าอัดเสียงไว้อยู่แล้ว อธิบายครับว่าเหตุการณ์เป็นงัย เล่าให้ฟังก่อน แล้วเริ่มยิงคำถามว่าทำใมบริการช้าได้ใจจริงๆ ทิ้งท้ายฝากไว้สองเรื่องคือ ร้องเรียนเรื่องการไม่ได้รับการแก้ปัญหาจากศูนย์ที่ไปใช้บริการอย่างชัดเจน และการบริการที่โคตะระช้าของหน่วยงานคุณ ตอนแรกถามหาฝ่ายร้องเรียนลูกค้าก่อน แต่ได้รับคำตอบว่าสามารถร้องเรียนที่สาย call center ได้เลย เสร็จแล้ว ก็วางสายไปครับ
- ได้ผล วันที่ 20 กพ 55 ตอนเช้าประมาณ แปดโมงนิดๆ มีสายจากศูนย์ที่ผมไปเปิดใช้บริการ แจ้งว่า วันพรุ่งนี้จะเข้าไปติดตั้งให้ แต่ตอนสายๆ วันเดียวกัน ประมาณ 10 โมงเศษ มีช่างติดตั้งโทรมาบอกอีกครึ่งชั่วโมงจะเข้าไปติดตั้งให้
- สรุป ผมรอ ไป 13 วัน แต่หลังจากโทรไปจิกที่ call center พร้อมทิ้งเรื่องร้องเรียนไว้ เค้าสามารถมาติดตั้งให้ผมได้ภายใน 1 วัน และที่แน่นอนทำให้ผมรู้ว่า ต้องตามจิก เท่านั้น ถึงจะได้ผล

ปล ไม่ได้ดีสเครดิตเจ้านี้นะครับ ผมเคยใช้บริการอยู่แล้วครั้งหนึ่งเมื่อตอนปี 53 แต่ต้องหยุดใช้ไป และไม่เคยมีปัญหาเรื่องการใช้งานเลย แถม 3 วัีน ก็ติดตั้งให้เสร็จ สัญญาณก็ใช้ได้ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยโทรตามช่างหรือร้องเรียนอะไร แต่มาขอติดตั้งครั้งที่ 2 นี่สิ บร๊ะเจ้า กรูอยากจะบ้าตาย ปกติผม คนใจเย็นนะครับ เย็นมากระดับนึงด้วย แต่เรื่องนี้เหลืออดครับ ตอนผมโทรไปจิก call center น้องสาวยังตกใจเลย ไม่เคยเห็นพี่ชายปร๊ดแตกขนาดนี้

บ้านแฟนผม สาเหตุเดียวกันเป๊ะ
แฟนผมก็รอมาสองเดือน โทรแล้วก็เลื่อนอยู๋นั่น บอกช่างจะไปติดให้ อย่างนี้ตลอด สายหมดมั่ง ช่างไม่ทำตามคิวมั่ง ฝนตกมั่ง อะไรก็ไม่รุ้
ผมเลยโทรไปหา call center เค้าก็รับเรื่อง เช้าวันรุ่งขึ้นมีคนที่ศูนย์ที่เราไปติดต่อ โทรมาบอกว่า ช่างจะเข้ามาติดให้วันพรุ่งนี้ แล้วก็มาติดทั้งๆ ฝนรินด้วย  wanwan004 wanwan004

บริการแรกพบ ก็โดนใจแล้ว ToT ต่างจังหวัด ปลื้มสุดๆ แต่ก็ต้องทนๆมันไป ตัวเลือกมีน้อย Cry Cry
บันทึกการเข้า

AnyWhereToThai รับขนสินค้าจาก US UK JP KR CN กลับไทย
https://www.facebook.com/AnyWhereToThai
chan123
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 11:15:54 »

โทรไปร้องเรียน สคบ. เดี๋ยวเขาก็รนราน มาติดให้เอง
บันทึกการเข้า
mrbov
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 205
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,163



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 11:19:41 »

ผมมีประสบการณ์ไปหยกๆ เมื่อเดือนที่แล้วครับ อยากจะเล่าให้ฟังตามนี้
- ไปจ่ายตังค์ เปิดใช้บริการ พร้อมกับเช็คคู่สายว่ามีว่างอยู่แถวๆ หน้าบ้านแล้ว วันที่ 7 กพ 55
- นัดผมไปรับอุปกรณ์ วันที่ 8 กพ 55
- จากนั้นผมก็รอครับ
- รอจนถึงวันที่ 19 กพ 55 ผมหงุดหงิดสุดๆ อะไรวะ ให้รอตั้งเกือบสองอาทิตย์แล้ว โทรไปที่ศูนย์ที่ไปขอติดตั้ง ได้รับคำตอบว่า ให้รอคิว + สาย drop wire ขาดตลาด ผมก็บอก โอเค แต่บอกหน่อยได้มั๊ยว่าจะมาติดให้ได้เมื่อไหร่ วันไหน ขอกำหนดวันที่ชัดเจน เพราะคุณมีคิว คุณต้องบอกได้สิ แต่ไม่ได้รับคำตอบที่น่าฟัง ผมเลยวางหู ประกอบกับ สมองมันปรี๊ดแตกขึ้นครับ คิวบ้าคิวบออะไรให้กุรอมาสองอาทิตย์ รถติดตั้งมีเป็นสิบๆ คัน มันช้าขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วไอ้สายอะไรที่ว่านั่นน่ะทำใมลูกค้าอย่างตูต้องมารับผิดชอบด้วยวะ มันเป็นความรับผิดชอบของคุณต่างหาก
- จัดไปเลยครับ call center คุยกับพนักงาน ของกำลังขึ้น พนักงานคนนี้ดวงซวยสุดๆ แหละวันนี้ ผมก็อัดไปครับ บอกให้อัดเทปไว้หน่อย ปกติเค้าอัดเสียงไว้อยู่แล้ว อธิบายครับว่าเหตุการณ์เป็นงัย เล่าให้ฟังก่อน แล้วเริ่มยิงคำถามว่าทำใมบริการช้าได้ใจจริงๆ ทิ้งท้ายฝากไว้สองเรื่องคือ ร้องเรียนเรื่องการไม่ได้รับการแก้ปัญหาจากศูนย์ที่ไปใช้บริการอย่างชัดเจน และการบริการที่โคตะระช้าของหน่วยงานคุณ ตอนแรกถามหาฝ่ายร้องเรียนลูกค้าก่อน แต่ได้รับคำตอบว่าสามารถร้องเรียนที่สาย call center ได้เลย เสร็จแล้ว ก็วางสายไปครับ
- ได้ผล วันที่ 20 กพ 55 ตอนเช้าประมาณ แปดโมงนิดๆ มีสายจากศูนย์ที่ผมไปเปิดใช้บริการ แจ้งว่า วันพรุ่งนี้จะเข้าไปติดตั้งให้ แต่ตอนสายๆ วันเดียวกัน ประมาณ 10 โมงเศษ มีช่างติดตั้งโทรมาบอกอีกครึ่งชั่วโมงจะเข้าไปติดตั้งให้
- สรุป ผมรอ ไป 13 วัน แต่หลังจากโทรไปจิกที่ call center พร้อมทิ้งเรื่องร้องเรียนไว้ เค้าสามารถมาติดตั้งให้ผมได้ภายใน 1 วัน และที่แน่นอนทำให้ผมรู้ว่า ต้องตามจิก เท่านั้น ถึงจะได้ผล

ปล ไม่ได้ดีสเครดิตเจ้านี้นะครับ ผมเคยใช้บริการอยู่แล้วครั้งหนึ่งเมื่อตอนปี 53 แต่ต้องหยุดใช้ไป และไม่เคยมีปัญหาเรื่องการใช้งานเลย แถม 3 วัีน ก็ติดตั้งให้เสร็จ สัญญาณก็ใช้ได้ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยโทรตามช่างหรือร้องเรียนอะไร แต่มาขอติดตั้งครั้งที่ 2 นี่สิ บร๊ะเจ้า กรูอยากจะบ้าตาย ปกติผม คนใจเย็นนะครับ เย็นมากระดับนึงด้วย แต่เรื่องนี้เหลืออดครับ ตอนผมโทรไปจิก call center น้องสาวยังตกใจเลย ไม่เคยเห็นพี่ชายปร๊ดแตกขนาดนี้

บ้านแฟนผม สาเหตุเดียวกันเป๊ะ
แฟนผมก็รอมาสองเดือน โทรแล้วก็เลื่อนอยู๋นั่น บอกช่างจะไปติดให้ อย่างนี้ตลอด สายหมดมั่ง ช่างไม่ทำตามคิวมั่ง ฝนตกมั่ง อะไรก็ไม่รุ้
ผมเลยโทรไปหา call center เค้าก็รับเรื่อง เช้าวันรุ่งขึ้นมีคนที่ศูนย์ที่เราไปติดต่อ โทรมาบอกว่า ช่างจะเข้ามาติดให้วันพรุ่งนี้ แล้วก็มาติดทั้งๆ ฝนรินด้วย  wanwan004 wanwan004

บริการแรกพบ ก็โดนใจแล้ว ToT ต่างจังหวัด ปลื้มสุดๆ แต่ก็ต้องทนๆมันไป ตัวเลือกมีน้อย Cry Cry

สมัยนี้ บ ไหนๆ ก็ต้องการ การรับรองคุณภาพสินค้าและบริการผ่านระบบมาตรฐานเช่น ISO9001:2008 เพราะฉะนั้นช่องทางที่ดีที่สุดเมื่อลูกค้าไม่ได้รับความพึงพอใจในคุณภาพสินค้าและบริการก็คือ การร้องเรียน ผ่าน ฝ่ายประกันคุณคุณภาพของหน่วยงานนั้นๆ ยิ่ง บ ใหญ่ๆ เค้าไม่ยอมเสียชื่อเสียงเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อยู่แล้วครับ จัดไปได้เลย แต่การร้องเรียนก็ต้องอยู่ในขอบเขตด้วย หรืออยู่ในเงื่อนไขหรือข้อตกลงการใช้บริการที่ทั้งสองฝ่ายรับทราบแล้ว
บันทึกการเข้า

NeoSmith
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 11:34:28 »

ปัญหาของ 3BB คือ ระบบการเปิดงานของ Call Center ครับ
หลังจาก CC เค้าเปิดงานแล้ว จะไม่มี คนที่คอยตามครับ งานงานที่เปิด ไปถึงไหนแล้ว
ดังนั้นแทบไม่มีประโยชน์ที่จะไปแจ้ง CC ครับ (แม้แต่หน้า แฟนเพจของ 3BB เอง ก็เหมือนกัน)

ดังนั้น สิ่งที่คุณควรจะต้องทำ ก็คือ เมื่อช่างมาติดตั้ง คุณขอเบอร์ช่างคนๆ นั้นไว้เลย
(ช่างจะมีเบอร์โทร ที่ใช้ติดต่อในเรื่องเกี่ยวกับ 3BB โดยเฉพาะ)
เมื่อเกิดปัญหาครั้งต่อไป คุณก็โทรแจ้ง CC ให้เค้าเปิดงาน จากนั้น คุณก็โทร ไปหาช่าง ให้เค้ามาปิดงาน

เพราะปัจจุบันผมใช้วิธีนี้อยู่ (หลังจากที่ โง่ หลงโทร ไป CC มาหลายรอบ)
บันทึกการเข้า

ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์กับทางวัดพระบาทน้ำพุง่ายๆ ด้วยการโทร
1900 222 200
ครั้งละ 15 บาท
รับออกแบบ-เขียนแบบ บ้าน อาคารพานิชย์ อพาร์ทเมนท์ โรงงานฯ โดยทีมวิศวกรผู้ชำนาญงานมากว่า 30 ปี
หาเพื่อน,หาแฟน,หากิ๊ก นัดเพื่อน Line
ElosEiam
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 114



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 23:58:15 »

ของผมวันเดียวเลย จ่ายเงินตอน ทุ่มครึ่ง วันรุ่งขึ้น 10โมงครึ่งมาติดแล้ว  อยู่ที่ว่าแถวงั้นงานเยอะไหม
บันทึกการเข้า

chewpong
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 160
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,065



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 มีนาคม 2012, 14:19:04 »

ของผม ตอนสมัคร บอก 7-14วัน  เอาจริง 2วันครึ่ง มาขึงสายอยู่หน้าบ้านแล้ว..เร็วกว่าที่คาด  ขนาดของ ทรู ใช้สายโทรศัพท์เดิมๆ ยังตั้งหลายวันเกือบอาทิตย์เหมือนกัน..ปทุมธานี ครับ wanwan016
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์