Supportเต็มที่ ก็เรื่องนึง !!!
เรื่องการสื่อสารที่ดีระหว่าง Supportกับลูกค้า ก็อีกเรื่องนึง !!!
ทีมงานทั้งหมดประกาศตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ว่าทุกอย่างจะเริ่มวันที่ 4 มกรา .... แต่จนแล้วจนรอด จนถึง 15-16 ทุกอย่างเงียบเป็นเป่าสาก !!!... เรื่อง เน็ตทรูเข้าบอร์ดไม่ได้ ก็ไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นวัน-สองวัน ... ใน FB ก็มีคนไปแจ้ง(บ่น), ในเสียวสมุทรฯก็มีคนไปแจ้ง(บ่น)... BMGForum เอง พอเข้าได้วันนึงไม่กี่ชั่วโมงก็ไปบ่นทุกครั้ง ! ...
บางครั้งลูกค้าบ่น หรือโวยวาย ไม่ได้หมายถึงจะงี่เง่าเสมอไป... บางครั้งก็หมายถึงการแจ้งปัญหาให้ทีมงานได้รู้ในแต่ละเรื่องเหมือนกัน !!!
อย่างที่ผมบอกในเฟสบุ๊ค! ... บางครั้งลูกค้าก็ไม่ได้ต้องการจะให้แก้ปัญหาทันทีในทุกเรื่อง ... แต่ขอเพียงแค่มีความรู้สึกว่ามีทีมซับพอร์ตรับรู้ปัญหาอยู่ใกล้ๆ และได้รู้ว่าทำอะไรอยู่แค่นั้นก็พอใจแล้ว ... (แต่อย่านานเกินไป มันจะกลายเป็นแค่ซื้อเวลา)
เฮ่อ ... อดไม่ได้ เอาซะหน่อยอีก!